Món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho đấng sinh thành

Món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho đấng sinh thành từ set Trường Thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Là một người con trăn trở tìm quà biếu tặng bố mẹ đôi bên nhân ngày lễ Tết, chị Hiền cho biết set quà Trường thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã giúp chị giải được bài toán khó. Với set quà tặng này, chẳng những thể hiện lòng thành kính từ con cháu tới bậc cha mẹ, mà còn giúp chị Hiền chăm sóc sức khoẻ cho những người thân yêu nhất.

Những ngày cuối năm, thị trường quà tặng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đa số đều xuất phát từ nhu cầu đi xa trở về quê hương, đoàn tụ cùng gia đình. Không ít trong số đó là những người con sau một năm mải mê toan lo cuộc sống, tất bật với cơm áo gạo tiền mong muốn tìm được món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ của mình. Là một người phụ nữ đã lập gia đình và trải qua nhiều dịp lễ tết, chị Phạm Thu Hiền (Hà Nội) cho biết:

“Bản thân tôi cảm thấy rất ái ngại mỗi dịp Tết đến Xuân về. Không phải là ngại biếu xén quà cáp, mà là không biết mua gì cho hợp ý ông bà. Mọi năm tôi vẫn mua bánh kẹo để dâng lên ban thờ thắp hương, nhưng nói thật là ông bà cũng hay kêu là không thiết thực, vì ông bà không dùng tới. Có những hộp bánh còn để tới quá hạn sử dụng và phải bỏ đi nữa.”

Dạo quanh thị trường quà tặng, chị Hiền biết tới set quà Trường Thọ do Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Để có thể nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay cũng như nhận được những thông tin chi tiết hơn về set quà, chị Hiền đã ghé thăm showroom Vietfarm tại địa chỉ: Biệt thự B16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau khi có mặt tại showroom và được nhân viên tư vấn về set quà Trường Thọ, chị Hiền rất ưng ý với set quà này. Dưới đây là những chia sẻ từ chị:

“Set quà Trường Thọ gây ấn tượng đặc biệt với tôi bởi hình thức hộp gỗ sang trọng, hoa văn được khắc rất tinh tế, cùng với đó là tên gọi Trường Thọ cũng giàu ý nghĩa. Thành phần của set quà này có các sản phẩm như: trà đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo ngâm rượu và mật ong… Mang tới tác dụng bồi bổ sức khoẻ, dưỡng tâm an thần và tăng cường sức đề kháng cho người cao tuổi.

Theo tôi nhận thấy, set quà này đặc biệt phù hợp với bố mẹ. Do đó, tôi đã không ngần ngại mua ngay 2 set Trường Thọ để làm quà biếu Tết hai bên nội ngoại.”

Bên cạnh việc đánh giá cao các sản phẩm góp mặt trong set quà Trường thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chị Hiền cũng chia sẻ bản thân là một người rất quan tâm tới sức khoẻ. Đối với dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, chị đã từng dành nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu. Tuy nhiên, do thị trường dược liệu hỗn loạn, nên thời gian trước đây chị Hiền từng mua phải hàng kém chất lượng dù đã bỏ ra số tiền không nhỏ.

trường thọ
Từng chi tiết của set quà Trường Thọ đều khiến chị Hiền ưng ý

Trước uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà bản thân đã trải nghiệm tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chị Hiền bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối với các sản phẩm của đơn vị:

“Trước khi qua showroom tôi cũng có tìm hiểu kỹ về thương hiệu, tôi thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá cao bởi chuyên gia, người tiêu dùng. Đồng thời cũng là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được nhiều nghệ sĩ tin dùng. Khi tới tận nơi chứng kiến, được nhìn thấy sản phẩm ngoài đời thật, tôi càng thêm vững tin vào sự lựa chọn của mình.

Trước hết, tôi mong muốn các sản phẩm trong set quà Trường Thọ sẽ giúp bố mẹ hai bên khắc phục được một số chứng bệnh như xương khớp, mất ngủ mà ông bà đang gặp. Sau khi sử dụng và sản phẩm thực sự có hiệu quả, tôi sẽ thường xuyên mua đông trùng hạ thảo của Vietfarm để gửi ông bà dùng mỗi ngày.”

chị hiền
Chị Hiền tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện nay, set quà Trường thọ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Với ý nghĩa chăm sóc sức khoẻ những người cao tuổi, nâng cao sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ, set quà Trường thọ không chỉ phù hợp để dành tặng người thân dịp Tết Nguyên Đán, mà còn phù hợp để làm quà trong các dịp lễ, Tết trọng đại khác.

Để được tư vấn chi tiết về thành phần, công dụng và cách dùng set quà Trường thọ, mời quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây:

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 8:00 - 14/02/2021 - Cập nhật lúc:03:04 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn