Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Chương Trình MUA 3 TẶNG 1 Nhân Dịp 67 Năm Ngày Giải Phóng Thủ Đô

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chương Trình MUA 3 TẶNG 1 Nhân Dịp 67 Năm Ngày Giải Phóng Thủ Đô

Ngày 10/10/1954 – 10/10/2021, đã 67 năm từ ngày thủ đô sạch bóng quân thù. Hà Nội 1000 năm văn hiến bước sang một trang mới, làm hậu phương vững chắc cho miền Nam ruột thịt, chuẩn bị thống nhất đất nước, Bắc Nam về chung một nhà. Năm nay nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ Đô Hà Nội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại MUA 3 TẶNG 1 cực kỳ hấp dẫn. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chương trình Mua 3 Tặng 1 mừng ngày Giải phóng Thủ đô – Ngày về chiến thắng

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng ông bà, bố mẹ của chúng ta, những người đã từng sinh sống và trải qua những năm tháng chiến tranh tại thủ đô Hà Nội có lẽ không bao giờ quên ngày 10/10/1954 năm ấy. Trong cái nắng mùa thu chan hoà, nồng nàn hương hoa sữa, Hà Nội nhộn nhịp trong cờ hoa, sắc áo, cổng chào, băng rôn và biểu ngữ tôn vinh Đảng và chính quyền Nhà nước.

Hàng vạn người dân đã đổ ra tất cả các tuyến phố của Hà Nội như một ngày hội lớn, chào đón đoàn quân chiến thắng trở về sau hơn 9 năm trường kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Từ đây Hà Nội chính thức sạch bóng quân thù, người dân được làm chủ mảnh đất của mình. Hướng tới miền Nam ruột thịt, chuẩn bị kháng chiến thống nhất đất nước.

Ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội 10/10/1954
Ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội 10/10/1954

Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội không chỉ là sự kiện trọng đại của đất nước còn là ngày lễ lớn, ngày hội toàn dân. Nhắc nhở con cháu, những thế hệ sau, những chủ nhân tương lai của đất nước phải ghi nhớ, biết ơn, tự hào cũng như gìn giữ và phát triển thành quả đó.

Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội 10/10/1954 – 10/10/2021, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt MUA 3 TẶNG 1 hấp dẫn.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: Từ ngày 10/10 – 12/10/2021

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • MUA 3 sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm TẶNG NGAY 1 sản phẩm cùng loại.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tất cả các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm sở hữu hàm lượng dược tính CAO NHẤT trên thị trường hiện nay, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Với thiết kế hiện đại, sang trọng tinh tế trong từng sản phẩm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất phù hợp để làm món quà sức khỏe gửi tặng đến mọi người.

Chương trình ưu đãi lần này của Vietfarm chính là lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến những vị anh hùng của dân tộc, những gia đình có người thân đã hi sinh cho cuộc kháng chiến cứu nước. Để mang lại hòa bình, độc lập tự do đến thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Đồng thời đây cũng là lời tri ân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến đông đảo quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng sản phẩm và ủng hộ đơn vị trong suốt thời gian qua.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà chất lượng thượng hạng gửi tặng mọi người

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT hiện nay thành công với mô hình nuôi trồng bằng kỹ thuật bán tự nhiên. Quy trình nuôi trồng được tối ưu, chuẩn hóa, dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành mang đến nguồn dược liệu giá trị, chất lượng cao.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hai hoạt chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT trên thị trường, sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan có chức năng thẩm định và đánh giá
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan có chức năng thẩm định và đánh giá

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường nhiều chế phẩm khác nhau như đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm, đông trùng hạ thảo sấy đông khô, trà uống đông trùng, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, rượu đông trùng,….

Các sản phẩm có thành phần chính là đông trùng cùng các loại dược liệu quý hiếm như nấm lim xanh, nhân sâm Hàn Quốc, lộc nhung, mật ong Lavender,… Tỷ lệ điều chế hoàn chỉnh, được nghiên cứu cẩn thận, mang lại muôn vàn tác dụng cho người dùng.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành thương hiệu uy tín số 1 được hàng triệu người tiêu dùng. Những nghệ sĩ nổi tiếng như NS Thanh Tú, NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Tùng Dương, NS Kim Xuyến,… cũng tin tưởng sử dụng để chăm sóc sức khỏe.

Nghệ sĩ Văn Báu tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm, nhận thấy thuyên giảm tình trạng chán ăn, mất ngủ, giảm đau nhức xương khớp hiệu quả. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự khi là đối tác cung cấp set quà tặng cho 300 cán bộ nhân viên nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Y dược Vietmec.

Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Vietmec – Bà Nguyễn Lan Anh trong buổi kí kết cung cấp set quà cho sự kiện
Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Vietmec – Bà Nguyễn Lan Anh trong buổi kí kết cung cấp set quà cho sự kiện

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe ý nghĩa, chân thành, rất phù hợp để gửi tặng mọi nhân nhân những dịp đặc biệt. Khách hàng có nhu cầu sử dụng đặt hàng tại trang hoặc ngay tại đây.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 8:00 - 10/10/2021 - Cập nhật lúc:09:12 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn