Chương Trình Siêu Ưu Đãi Của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Kỷ Niệm Quốc Khánh Được Đông Đảo Khách Hàng Quan Tâm

Chương Trình Siêu Ưu Đãi Của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Kỷ Niệm Quốc Khánh Được Đông Đảo Khách Hàng Quan Tâm

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 77 năm ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt chương trình siêu ưu đãi từ ngày 25/8 đến 5/9/2022. Ngay khi giới thiệu chương trình, rất nhiều khách hàng đã quan tâm và liên hệ đến đơn vị để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng. Có thể thấy quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhiều năm trở lại đây đang trở thành xu hướng lựa chọn gửi người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt, khẳng định chất lượng và giá trị của sản phẩm. 

Cảm nhận của khách hàng về chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp 2/9 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9 là một trong những đại lễ lớn nhất trong năm, đánh dấu sự khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa sau nhiều năm bị thực dân đô hộ. Mở ra một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam anh hùng.

Mỗi năm đến ngày nay, những người con xa quê lại trở về quê nhà, kiều bào nước ngoài hướng về tổ quốc, 54 anh em dân tộc cùng chung vòng tay tưởng nhớ và tri ân công lao của những vị anh hùng dân tộc, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

“Vui Tết Độc Lập, Biếu Quà Tình Thân” - Chương Trình Siêu Ưu Đãi Chào 2/9 Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm
“Vui Tết Độc Lập, Biếu Quà Tình Thân” – Chương Trình Siêu Ưu Đãi Chào 2/9 Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Đặc biệt là đây cũng là dịp mà những người con, người cháu gửi tặng đến ông bà, bố mẹ những món quà thân yêu. Bước sang năm 2022, đại dịch Covid-19 đã có nhiều chuyển biến tích cực, mọi người có thể dễ dàng trở về quê nhà mang theo những món quà sức khỏe đầy ắp yêu thương. Và Đông trùng hạ thảo Vietfarm – món quà sức khỏe ý nghĩa, thiết thực phù hợp nhất trong giai đoạn này.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện nay đang có chương trình siêu ưu đãi đặc biệt: Mua 3 Tặng 1 – Vui Tết Độc Lập, Biếu Quà Tình Thân. [Xem chi tiết chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY]

Hiện chương trình đang ghi nhận phản hồi tích cực và đánh giá của rất nhiều khách hàng:

Chị Lê Như (Hà Nội) có chia sẻ:

“Mình đi làm xa nhà, một năm chỉ về quê có mấy lần, chủ yếu là tranh thủ dịp lễ tết thì về nhà, thăm gia đình và gửi quà cho ông bà, bố mẹ. Vì thế lần này dịp mùng 2/9 được nghỉ khá dài nên mình sẽ về quê lâu hơn, mong muốn mang nhiều món quà gửi về cho người thân mà chủ yếu là quà tặng sức khỏe là chính. 

Mình đã tìm hiểu khá nhiều các bên, thương hiệu khác nhau nhưng đều chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Nhất là khi mình thấy thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện nay cũng đang khá phức tạp, nên là mình cũng không chắc về chất lượng như thế nào. 

Sau đó, mình được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Vì thế mình đã tìm hiểu website của đơn vị, tình cờ thấy chương trình ưu đãi nhân dịp Quốc Khánh 2/9. Sau khi đã xem các sản phẩm của đơn vị này và mình quyết định đặt mua 3 hộp đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ và được tăng thêm 1 hộp nữa là 4 hộp để gửi tặng hai ông bà và bố mẹ. 

Khi mua hàng mình thấy dịch vụ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm khá tốt. Họ tận tình chu đáo tư vấn sản phẩm phù hợp từng đối tượng. Cho mình xem giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất quý hiếm trong đông trùng hạ thảo. Ngoài ra còn có dịch vụ giao hàng tận nhà. Mình thấy khá yên tâm khi đặt mua sản phẩm về cho ông bà, bố mẹ dùng.”

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ

Anh Thành Trung (35 tuổi – Sống tại Hồ Chí Minh):

“Mùng 2/9 là dịp mà tôi thường đưa cả gia đình về quê thăm ông bà. Cả năm làm lụng trên thành phố, ít khi về thăm nhà, chỉ gặp nhau qua nói chuyện facetime hoặc có khi ông bà còn lên thăm cháu nữa. 

Mọi năm thì về quê chủ yếu là tôi mang đồ bổ như sữa, yến sào, yến chưng hay các loại nước hồng sâm Hàn Quốc,…. Nhưng mà năm nay thì tôi lại lựa chọn sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm để làm quà mang về quê biếu. 

Sở dĩ chọn như vậy là vì Tết năm vừa rồi nhà tôi được biếu hai hộp đông trùng hạ thảo nguyên con và 2 hộp sợi khô của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Sử dụng một thời gian hai ông bà thấy khỏe khoắn, linh hoạt hơn trước, ăn uống ngon miệng mà ngủ cũng sâu giấc hơn. 

Theo tôi còn được biết, có những tác dụng tốt như vậy là bởi đây là loại có hàm lượng dưỡng chất quý hiếm cao nhất thị trường. Mà tôi thấy đơn vị này cũng minh bạch công khai, nguồn gốc khá rõ ràng nên cũng yên tâm hơn khi mua hàng và sử dụng. 

Đợt mùng 2/9 này Đông trùng hạ thảo Vietfarm có chương trình mua 3 tặng 1, rất hợp tâm ý tôi muốn mua nhiều sản phẩm. Nên là tôi đã đặt các sản phẩm ký chủ, sợi nấm cùng yến chưng đông trùng hạ thảo. Tôi rất hài lòng về những món quà này dành tặng cho người thân gia đình, chắc chắn tôi sẽ còn quay lại ủng hộp đơn vị trong thời gian tới.”

Đông trùng hạ thảo sợi nấm Vietfarm
Đông trùng hạ thảo sợi nấm Vietfarm

Và còn rất nhiều những phản hồi, đánh giá khác của quý vị khách hàng gửi về cho đơn vị. Điều này phần nào chứng minh được chất lượng sản phẩm, cũng như độ tin cậy của khách hàng đối với Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
Đánh giá của người dùng gửi về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đánh giá của người dùng gửi về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Quà tặng sức khỏe thiết thực, ý nghĩa gửi tặng người yêu thương

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Được các tiến sĩ, bác sĩ từ Trung tâm Thuốc Dân Tộc cùng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 được ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định.

Chủng nấm được nuôi cấy trên cơ chất đại mạch giàu dinh dưỡng và nhộng tằm sống. Trong điều kiện đạt chuẩn từ nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, chất lượng không khí. Thành công cho ra đời loại đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là đối tượng người trung niên, người cao tuổi người ốm. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng, phòng tránh suy nhược, phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy, mới phẫu thuật,….

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm khác nhau vừa là dạng nguyên bản như: Đông trùng hạ thảo sợi nấm, nguyên con ký chủ hay các chế phẩm như: Trà uống, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng sâm Ngọc Linh, viên uống đông trùng, rượu ngâm đông trùng,…

Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đang cung cấp ra thị trường
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đang cung cấp ra thị trường

Các chế phẩm sử dụng thành phần chính là đông trùng hạ thảo kết hợp cùng các thượng phẩm khác như yến sào Khánh Hòa, rượu Mẫu Sơn, sâm Ngọc Linh,… Tỷ lệ phối hợp hài hòa đảm bảo tận dụng triệt để các dưỡng chất, mang đến bội phần công dụng cho người dùng. Hơn thế nữa phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng và có những đánh giá, phản hồi chân thật nhất.

Trong đó không ít người cũng là nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Điển hình như: NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu, diễn viên Tùng Dương, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền,…

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ trải nghiệm giảm đau thoát vị đĩa đệm nhờ Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ! 

Anh Will công dân Pháp tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cũng như làm quà ra mắt gia đình bạn gái. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cảm ơn quý vị khách hàng đã luôn dành sự quan tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Những phản hồi của khách hàng là động lực để đơn vị tiếp tục cố gắng và hoàn thiện.

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Quốc Khánh 2/9 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm vẫn còn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 5/9/2022.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn mua hàng từ Đông trùng hạ thảo trực tiếp đến địa chỉ, các đại lý của đơn vị hoặc NGAY TẠI ĐÂY!

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 11:00 - 01/09/2022 - Cập nhật lúc:04:18 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn