Đổi Mới Quà Tết Bắt Trọn Xu Thế Với Các Set Quà ĐTHT Vietfarm - Sự Lựa Chọn “Gây Bão" Của TP HCNS

Đổi mới quà Tết, bắt trọn xu thế với các set quà ĐTHT Vietfarm – Sự lựa chọn “gây bão” của vị trưởng phòng HCNS trẻ tuổi

Với các công ty, doanh nghiệp, biếu tặng quà ngày Lễ Tết là nét văn hoá tốt đẹp, nhằm tri ân những đóng góp to lớn của toàn bộ cán bộ, nhân viên. Đồng thời đây cũng là bí quyết gìn giữ mối giao hảo, gắn kết nhân viên đơn giản mà rất hiệu quả. Năm nay, anh Phạm Bá Toàn – Trưởng phòng HCNS công ty Medinet Group tại Hà Nội đã quyết định “đổi mới” chọn các set quà từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm để làm quà biếu Tết. Sự lựa chọn độc lạ này đã tạo ra làn sóng hưởng ứng tích cực, thích thú trong tập thể công ty. 

Khoảnh khắc chạm mặt đầu tiên, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã khắc ghi ấn tượng mạnh mẽ với người trưởng phòng trẻ tuổi

Kể từ khi ra mắt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhận được sự yêu thích và tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng. Rất nhiều những hình ảnh, phản hồi được chia sẻ rộng khắp trên các trang mạng xã hội, truyền thông và báo chí. Không ít lần, nhiều người bắt gặp những diễn viên, nghệ sĩ ưu tú nổi tiếng lan truyền hiệu quả và cảm nhận về các sản phẩm của Vietfarm.

đông trùng hạ thảo
Các nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự yêu thích tin tưởng của nhiều diễn viên, nghệ sĩ

Nhờ sự ưu ái đó mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm có cơ hội được tiếp cận đến với hàng triệu quý khách hàng trong và ngoài nước. Anh Phạm Bá Toàn cũng là một vị khách “gặp mặt” Vietfarm nhân một cơ duyên đặc biệt.

Anh Phạm Bá Toàn chia sẻ:

“Tình cờ trước đây tôi được biếu một chai rượu đông trùng hạ thảo tên Bách Vương Khang của Vietfarm. Tôi bị thu hút ngay lập tức bởi hình thức sang trọng, độc lạ. Lại là rượu thuốc quý nên tôi biếu lại cho bố tôi. Bố tôi rất quý bình rượu này, uống êm, có vị thơm đặc trưng mà lại đặc biệt bổ dưỡng. Từ khi trưng bày ở phòng khách, ông nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè.”

Chính những ấn tượng tích cực ban đầu đã để lại dấu ấn khó phai đối với anh Toàn về một sản phẩm từ dược liệu quý đông trùng hạ thảo.

Quyết định đổi mới bắt trọn xu thế quà Tết với set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Là trưởng phòng hành chính nhân sự một công ty có quy mô nhân sự tầm trung, anh Toàn luôn phải chu tất nhiều công việc của đoàn thể. Đặc biệt, trong dịp Lễ Tết hay sự kiện trọng đại, vấn đề khiến không chỉ anh mà bất cứ người làm hành chính nhân sự nào cũng phải đối mặt là chọn quà.

Anh Bá Toàn chia sẻ những ấn tượng về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Anh Bá Toàn chia sẻ những ấn tượng về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Tết cổ truyền, bên cạnh tìm kiếm các món quà tặng phù hợp biếu đối tác, khách hàng, các vị lãnh đạo trong công ty. Thì còn chọn quà tặng cho toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty – sao cho tròn tâm ý, thay lời tri ân chân thành nhất, cảm ơn những cống hiến to lớn và sự đồng hành suốt một năm vừa qua.

Từ ấn tượng sâu sắc ban đầu về một dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cao cấp từ đông trùng hạ thảo, anh Toàn đã có chuyến khảo sát đặc biệt đến showroom của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Sau một thời gian tham khảo, được tư vấn kỹ lưỡng, anh Toàn quả quyết đã có một sự lựa chọn quà Tết hoàn toàn khác, độc lạ và ý nghĩa.

Năm nay, tôi sẽ không chọn các giỏ quà bánh mứt, kẹo Tết, rượu ngoại hay các món đặc sản vùng miền nữa. Từ ấn tượng ban đầu với chai rượu quý Bách Vương Khang của bên Đông trùng hạ thảo Vietfarm, tôi đã suy nghĩ mãi, tại sao không thử đổi mới bằng các món quà thiên về sức khoẻ như đông trùng hạ thảo và các dược liệu quý? 

Chúng ta đều biết, năm vừa qua cả thế giới biến động lớn vì đại dịch Covid-19, qua đó chúng ta mới nhận thấy sức khoẻ là vốn quý nhất. Nếu như có thể mang đến những món quà chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên, đối tác hay cả gia đình, bạn bè thì sẽ là ý tưởng rất hay. Đặc biệt, tôi cũng tìm hiểu được biết tặng quà sức khoẻ mới là xu hướng thời thượng.”

>>> Chia sẻ của vị trưởng phòng HCNS về sự lựa chọn quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm độc đáo năm nay

Anh Toàn cho biết hoàn toàn bị chinh phục bởi 4 set quà của Vietfarm, về cả hình thức sang trọng, tinh tế cho đến ý nghĩa, tâm ý đằng sau.

Với cương vị một trưởng phòng hành chính nhân sự, anh Toàn cũng rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng khi yêu cầu tìm hiểu nguồn gốc, chất lượng, giấy tờ cũng như các chính sách ưu đãi.

Từ lâu tôi đã biết đông trùng hạ thảo là dược liệu rất quý hiếm với vô vàn tác dụng cho sức khoẻ và cả làm đẹp, cũng tương đối đắt đỏ. Do đó, khi lần đầu tiếp cận với sản phẩm của Vietfarm, tôi đã dành sự ưu ái hơn hẳn. Bởi các set quà đều được kết hợp các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo cao cấp, đầy đủ giấy tờ, kiểm định của bộ y tế. Cùng với đó còn có nấm lim xanh, nấm linh chi,…

Từ vị trí một nhân sự, tôi đánh giá rất cao những ưu đãi hấp dẫn của Vietfarm cung cấp tới khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi được thiết kế in ấn, các set quà được đính kèm logo doanh nghiệp miễn phí. Điểm này tôi thấy rất hay, bởi những set quà sẽ mang màu sắc và dấu ấn cá nhân của công ty, không thể nào lẫn được như các set quà phổ thông khác. 

Chính sách chiết khấu đơn hàng lớn cũng hợp lý, giải quyết được bài toán ngân sách mà ban lãnh đạo công ty đề ra. Hơn nữa, Vietfarm sẵn sàng cung ứng số lượng đơn hàng lớn, trong thời gian thoả thuận giữa hai bên và miễn phí giao hàng toàn quốc.”

Sau thời gian tìm hiểu và trình kế hoạch lên Ban lãnh đạo, kế hoạch đặt mua set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm của anh Toàn nhận được sự đồng tình từ phía cấp trên. Quý công ty dự kiến sẽ đặt hàng số lượng vừa set quà cao cấp Lộc Tiến Vinh Hoa để biếu tặng đối tác quan trọng. Cùng với set quà được thiết kế riêng để tặng toàn bộ nhân viên công ty.

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa sang trọng thời thượng - Một set quà của Vietfarm được anh Bá Toàn lựa chọn
Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa sang trọng thời thượng – Một set quà của Vietfarm được anh Bá Toàn lựa chọn

Được biết, sau khi nhận set quà demo Vietfarm gửi tới, mọi người trong công ty của anh Bá Toàn đã bày tỏ sự thích thú, quan tâm đặc biệt. Anh Toàn cho hay, mọi người đều tranh thủ chụp hình với set quà, đưa lên các trang mạng xã hội và có lời khen ngợi, hưởng ứng với sự đổi mới quà Tết năm nay của công ty.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đón nhận được tình cảm và sự trân quý từ quý khách hàng, đối tác sẽ cố gắng không ngừng, cải tiến quy trình và công nghệ nuôi cấy. Nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất đến tay người tiêu dùng.

Chúc anh Bá Toàn và quý công ty một năm mới an khang thịnh vượng, lộc tiến vinh hoa, thuận buồm xuôi gió. Cảm ơn vì đã tin tưởng và lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm!

Ngày đăng 9:21 - 25/01/2021 - Cập nhật lúc:11:04 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn