Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong hồng sâm Vietfarm, tinh hoa đất trời

ĐTHT ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm: Chắt lọc tinh hoa đất trời, mang đến giải pháp vàng cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm là sản phẩm độc đáo được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu về dược liệu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong hữu cơ lavender, đông trùng hạ thảo Vietfarm và hồng sâm lâu năm của Hàn Quốc sẽ khiến bất cứ ai cũng phải kinh ngạc bởi những hiệu quả thần kỳ mà nó mang lại.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm: Sản phẩm hội tụ tinh hoa đất trời

Từ ngàn đời xưa, đông trùng hạ thảo đã được biết đến là loại “vương dược” thượng hạng quý hiếm bậc nhất, với muôn vàn công dụng thần kỳ cho sức khỏe. Trong khi đó, mật ong là món quà mà thiên nhiên ưu đãi cho con người với hương vị đậm đà, thơm ngon, cùng hàm lượng cao các vitamin, khoáng cùng, các chất chống oxy hóa cùng nhiều hoạt chất quý có khả năng tác động mạnh mẽ tới sức khỏe. Hồng sâm là dược liệu nổi tiếng của đất nước Cao Ly (Hàn Quốc) đã được nhiều nghiên cứu chứng minh có chứa nhiều hoạt chất đặc biệt mà con người chưa thể tự tổng hợp được, có tác dụng thần kỳ trong hỗ trợ điều trị bệnh tật và nâng cao sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm
Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm

Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã nghiên cứu kỹ lưỡng và tìm cách phối kết hợp 3 nguyên liệu tuyệt vời này để tạo nên sản phẩm Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm. Sản phẩm của Vietfarm tạo nên sự khác biệt hoàn toàn, bởi đây là sản phẩm DUY NHẤT trên thị trường sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy có chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng, mật ong lavender organic thượng hạng và hồng sâm Cao Ly lâu năm của Hàn Quốc.

Đặc biệt, mật ong lavender được sản xuất ĐỘC QUYỀN bởi Trung tâm Dược liệu Vietfarm, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của sản phẩm hữu cơ.

Tại Việt Nam, lavender là loại hoa rất hiếm, bởi chúng chủ yếu sinh trưởng tại những vùng đất cho khí hậu lạnh, ôn đới. Loài hoa này có nguồn gốc từ châu Âu, sở hữu hương thơm đặc biệt nên rất được yêu thích. Mật ong từ loài hoa lavender được nghiên cứu và chứng minh rằng có chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng, rất tốt cho sức khỏe, cùng công dụng chống viêm, kháng khuẩn và một số thành phần hoạt chất khác đóng vai trò như loại kháng sinh tự nhiên.

Hoa lavender sinh trưởng tại các vùng khí hậu lạnh, ở độ cao lớn so với mực nước biển, có nhiều nét tương đồng với môi trường phát triển của đông trùng hạ thảo và hồng sâm Cao Ly. Chính vì thế, so với các loại mật ong phổ biến tại Việt Nam như mật ong rừng Tây Bắc, mật ong nhãn, mật ong hoa cà phê… thì mật ong lavender được các chuyên gia của Vietfarm đánh giá là phù hợp để ngâm đông trùng hạ thảo và hồng sâm hơn cả.

Chính vì lý do này mà Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã quyết tâm tìm cách nuôi trồng loại hoa quý hiếm này ngay tại Việt Nam, để tạo ra mật ong lavender thượng hạng của người Việt, giúp kiểm soát hoàn toàn chất lượng và hạ giá thấp giá thành, để đông đảo người dân có thể tiếp cận và sử dụng loại mật ong đặc biệt này.

Để sản xuất ra mật ong lavender theo tiêu chuẩn Organic châu Âu, các chuyên gia của Vietfarm đã có chuyến công tác tới đất nước Pháp – thủ phủ của loài hoa này, để nghiên cứu và học hỏi kỹ thuật nuôi trồng. Trở về nước, nhóm chuyên gia tiến hành khảo sát chuyên sâu về thổ nhưỡng, khí hậu của nhiều địa phương. Kết quả cho thấy chỉ có duy nhất cao nguyên Đà Lạt sở hữu đầy đủ những điều kiện thích hợp để trồng hoa lavender.

Mật ong Lavender dùng để ngâm đông trùng hạ thảo
Mật ong Lavender dùng để ngâm đông trùng hạ thảo

Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã ký kết hợp tác cùng người dân địa phương để phát triển cùng trồng hoa lavender rộng hàng chục hecta, đạt tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe như: Vùng trồng xa khu canh tác nông nghiệp và nơi sinh sống của cư dân để tránh bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm nguồn đất, ô nhiễm GMO. Quy trình gieo trồng, chăm sóc thuận tự nhiên, không sử dụng bất cứ loại phân bón hóa học và thuốc trừ sâu nào.

Nhờ khí hậu tuyệt vời của Đà Lạt và sự dày công chăm sóc của đội ngũ chuyên gia cùng người dân địa phương, vườn hoa Lavender đã được trồng thành công. Tiếp đó, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã mời về những chuyên gia hàng đầu trong sản xuất mật ong tới Đà Lạt để tiến hành dựng tổ và nuôi ong mật. Tổ ong được dựng trực tiếp tại các vườn hoa lavender, làm hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên. Ong mật lựa chọn giống khỏe, nuôi thả tự nhiên tại vườn hoa.

Hàng năm vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là lúc hoa lavender nở rộ. Đây cũng là thời điểm ong mật làm việc tích cực và cho ra đời mật ong hảo hạng, đặc sánh, thơm lừng. Mỗi năm chỉ có một mùa thu hoạch mật ong lavender, do đó sản lượng không lớn. Chính vì thế, loạt mật ong này càng trở nên quý hiếm hơn.

Ong mật được nuôi trên cánh đồng hoa lavender hữu cơ, vì thế cho chất lượng mật ong thượng hạng, tinh khiết. Mật ong được thu trực tiếp tại tổ, áp dụng phương pháp chiết xuất lạnh, hạn chế tối đa các tiếp xúc ngoài môi trường trong quá trình chiết xuất, giúp lượng phấn hoa lưu giữ lại được cao hơn và lượng chất anti-oxidant ở trong mật ong chiết xuất lạnh nhiều hơn mật ong được chiết xuất truyền thống.

Mật ong lavender do Trung tâm Dược liệu Vietfarm sản xuất đạt chuẩn organic châu Âu với những điều kiện khắt khe như: Không tồn dư kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật, không chứa các chất có hại cho sức khỏe như Asen, cadimi, chì, thủy ngân, không chứa bào tử nấm mốc , vi sinh vật có hại theo chuẩn quốc tế.

Mật ong sau khi thu hoạch sẽ được vận chuyển trong xe chuyên dụng với thùng chứa được điều chỉnh để nhiệt độ luôn ở ngưỡng từ 18 – 20 độ C, độ ẩm không khí từ 60 – 70%. Mật ong đưa về cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm để tiến hành ngâm.

Bên cạnh mật ong lavender, Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng dày công lựa chọn loại hồng sâm Cao Ly lâu năm cao cấp nhất. Hồng sâm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, lựa chọn những cây hồng sâm già tuổi, đạt chất lượng cao với hàm lượng hoạt chất tối ưu.

Hồng sâm được đưa vào xử lý sơ chế, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và thái thành lát mỏng. Đông trùng hạ thảo chọn những sợi khỏe mạnh, màu sắc đẹp, chiều dài tối thiểu 13cm. Đưa đông trùng hạ thảo và hồng sâm vào lọ ngâm đã khử trùng bằng tia UV. Tiếp đó, chiết mật ong lavender vào và tiến hành ngâm trong 7 – 10 ngày tại phòng kín. Trong quá trình này, các hoạt chất quý từ đông trùng hạ thảo và hồng sâm sẽ tiết ra tối đa và hòa quyện vào mật ong, tạo nên hỗn hợp dược chất quý hiếm, sánh mịn, có hương thơm rất đặc trưng, dễ sử dụng và mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm: “Thần dược” cho sức khỏe vàng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm, mật ong lavender organic, hồng sâm Cao Ly Hàn Quốc đều được coi là những “sản vật trời ban” với thành phần gồm những hoạt chất quý hiếm bậc nhất, mang lại muôn vàn lợi ích cho sức khỏe và nhan sắc.

Sự kết hợp của ba nguyên liệu này, mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh tật, đồng thời có lợi cho nhan sắc, duy giúp duy trì tuổi xuân lâu dài.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm với công thức đặc chế riêng biệt, độc đáo, sử dụng những nguyên liệu đầu bảng mang đến những công dụng vượt trội như:

Công dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm
Công dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm

Nâng cao sức khỏe, chống suy nhược, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Trong đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axit amin, cùng hàng chục vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, kích thích sản sinh ATP và oxy, tăng cường sự phát triển của tế  bào và cải thiện lưu thông máu. Nghiên cứu còn cho thấy, trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa hàm lượng lớn selen, có công dụng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Mật ong lavender cũng chứa rất nhiều các loại vitamin, enzyme, khoáng chất, cùng các chất chống viêm mạnh mẽ, giúp tiêu diệt các virus, vi khuẩn, chống lại tình trạng viêm nhiễm, nâng cao thể trạng và sức đề kháng.

Hồng sâm Cao Ly có chứa tới hơn 60 loại saponin, 17 loại acid amin, polyacetylenic, ginsenosides, Re, Rg1, Rb2, Rc, peptides, polysaccharides, glucid. Đây đều là những hoạt chất đặc biệt cần thiết cho cơ thể, giúp bồi bổ và cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

Sử dụng đều đặn đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm sẽ giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh tật. Sản phẩm này đặc biệt tốt cho những người có thể trạng yếu, người mới ốm dậy, sau phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe.

Làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường nội tiết tố cho cả nam và nữ

Sự kết hợp của bộ 3 thành phần đông trùng hạ thảo Vietfarm, mật ong lavender organic và hồng sâm Cao Ly Hàn Quốc mang đến sản phẩm chứa hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất giúp làm đẹp da, hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố, cung cấp dưỡng chất đều đặn, mang lại làn da sáng khỏe, hồng hào, mịn màng tự nhiên.

Các thành phần chống oxy hóa dồi dào có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, giúp duy trì nét tươi trẻ lâu dài.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm thường xuyên còn giúp ổn định và tăng cường nội tiết tố ở cả nam và nữ. Nhờ đó giúp nữ giới duy trì nét xuân thì, điều hòa kinh nguyệt, nam giới duy trì phong độ và sự sung mãn dài lâu.

Giúp giảm căng thẳng, stress, hỗ trợ điều trị mất ngủ

Sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông máu, kích thích sản xuất oxy và cải thiện quá trình trao đổi chất. Trong sản phẩm này còn chứa những hoạt chất có công dụng dưỡng tâm, an thần giúp giảm căng thẳng, lo âu, phòng tránh stress và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Sản phẩm rất phù hợp với những người mắc chứng suy nhược thần kinh, trầm cảm, khó ngủ, mất ngủ hoặc rối loạn giấc ngủ.

Đặc biệt tốt trong hỗ trợ điều trị hen suyễn, viêm phế quản, các bệnh về phổi

Trong đông trùng hạ thảo và hồng sâm Cao Ly có chứa hàm lượng cao các axit amin và khoáng chất có lợi cho phổi và phế quản, giúp tăng cường sản xuất oxy cho cơ thể, làm sạch phổi và phế quản, tăng lưu thông máu.

Mật ong có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa có tác dụng kháng viêm, tiêu diệt các virus, vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho hệ hô hấp, nhờ đó phòng ngừa hiệu quả tình trạng viêm nhiễm ở phổi, phế quản.

Kết hợp ba nguyên liệu này mang tới sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm rất tốt cho bệnh nhân hen suyễn, viêm phế quản, hoặc mắc các bệnh lý về phổi. Sử dụng đều đặn không chỉ mang lại công dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, mà còn giúp phòng ngừa tái phát bệnh lâu dài.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm bán tự nhiên, quy trình nuôi trồng chuẩn hóa cho hàm lượng dược tính cao 

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy là thành phần quan trọng nhất trong mỗi lọ đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm. Dược liệu dược nuôi trồng bằng hình thức bán tự nhiên thay vì 100% trong phòng thí nghiệm như một số đơn vị nuôi trồng trên thị trường hiện nay. Điều này góp phần nâng cao hàm lượng dược tính quý hiếm, năng suất, chất lượng vượt trội. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741. Chủng nấm được đánh giá là tốt nhất trên thế giới do ngân hàng sinh vật hàng đầu tại Nhật Bản là NBRC kiểm định và đánh giá chất lượng. 

Chủng nấm được cấy trên nguồn cơ chất là các hạt đại mạch giàu giá trị dinh dưỡng. Theo nghiên cứu khoa học, thành phần chính trong hạt đại mạch là các loại khoáng chất, vitamin nhóm B, chất xơ,… Trong quá trình nuôi cấy nấm đông trùng sẽ phát triển tốt, khỏe mạnh, sợi nấm lên to, đều, dài. 

Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Nấm đông trùng được nuôi cấy bằng kỹ thuật bán tự nhiên. Đây là LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam có một đơn vị nuôi trồng thành công loại đông trùng này. Theo đó, thời gian đầu, đông trùng được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm. Môi trường nuôi cấy được kiến tạo tương đương với điều kiện sống ở dãy núi Himalaya. 

Để có được điều này là nhờ hệ thống trang thiết bị tân tiến hiện đại, với công nghệ IOT tự động điều kiện các thông số môi trường, công nghệ Hepa kiểm soát chất lượng không khí, sạch, chuẩn.

Công nghệ nuôi trồng hiện đại, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật
Công nghệ nuôi trồng hiện đại, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật

Sau 7 ngày, nấm đông trùng hạ thảo sẽ được đưa ra tự nhiên để nuôi trồng tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Điều kiện tự nhiên ở đây rất phù hợp để đông trùng hạ thảo sinh trưởng, phát triển và sản sinh dược chất quý hiếm.

Trong quá trình nuôi trồng bán tự nhiên, đảm bảo khoảng cách chuẩn giữa các giá thể, không sử dụng phân bón thuốc trừ sâu,.. Xung quanh đều có bạt lưới để ngăn mưa gió lớn, động vật côn trùng,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được thu hái sau 35 – 45 ngày ở điều kiện tự nhiên. Sau đó được phân loại để đưa vào nhà máy sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô hiện đại nhất. Đông trùng hạ thảo sau khi sấy đảm bảo còn nguyên hàm lượng dược tính quý hiếm và ở mức CAO NHẤT trên thị trường. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo bán tự nhiên chất lượng cao cho nhiều đơn vị YHCT trên toàn quốc 

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm được hàng nghìn khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực

Ngay khi được đưa ra thị trường, sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng, bởi sự kết hợp của ba thành phần quý hiếm, thượng hạng.

Đến nay đã có hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý và phản hồi rất tích cực.

Nghệ sĩ Thanh Tú chia sẻ: “Đặc thù công việc bận rộn, lại là người của công chúng nên tôi rất cần những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhan sắc. Được đồng nghiệp giới thiệu tôi tìm mua đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm Vietfarm về sử dụng. Sản phẩm này rất tốt, chỉ sau 1 tháng tôi đã thấy sự khác biệt. Cơ thể khỏe hơn rất nhiều, tinh thần tốt, không bị mệt mỏi, khó ngủ như trước. Đặc biệt là da dẻ hồng hào, nhuận sắc và mịn màng hơn rất nhiều.

Cô Bích Thuận sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Bên cạnh đó, Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng liên tục nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng gửi về cho đơn vị qua số điện thoại zalo.

feedback-dtht-1.jpg feedback-dtht-2.jpg

Ngoài sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hiện nay Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn trực tiếp sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm khác từ đông trùng hạ thảo với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm khác của Vietfarm tại website dongtrungvietfarm.com.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngoài ra để đặt mua đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm chính hãng, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline của đơn vị hoặc các chi nhánh phân phối của Vietfarm.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:12:52 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn