Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Trở Thành Đối Tác Cung Ứng Hơn 300 Set Quà Tết 2023 Cho Tập Đoàn Xe Sang Auto Group

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Trở Thành Đối Tác Cung Ứng Hơn 300 Set Quà Tết 2023 Cho Tập Đoàn Xe Sang Auto Group

Vừa qua, hơn 300 set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được ký kết cung ứng cho Tập đoàn Auto Group. Trước đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn cao của Auto Group để trở thành lựa chọn quà Tết 2023. Quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa gửi lời chúc tới khách hàng, đối tác VIP của Auto Group năm mới sự nghiệp phát triển, thành công rực rỡ.

300 set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa sang trọng, thời thượng ký kết cung ứng cho Tập đoàn Auto Group

Tập đoàn Auto Group là doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực xe ô tô sang. Do vậy, khách hàng của tập đoàn đều là doanh nhân, tầng lớp có thu nhập cao. Đây là những người luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe bậc nhất, họ có những tiêu chuẩn đặc biệt của riêng mình.

Hiểu được điều này, Auto Group đã cố gắng tìm kiếm một món quà Tết mà ngay cả những người “khó tính” cũng sẽ hài lòng. Hàng loạt các tiêu chuẩn cao về quà tặng Tết được đưa ra để gửi tới các doanh nhân.

Sau thời gian tìm hiểu, Auto Group đã lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp quà tặng Tết 2023. Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự và tự hào khi vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe để trở thành đối tác cung ứng hơn 300 set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa với tập đoàn Auto Group.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký kết cung ứng hơn 300 set quà Tết cho Tập đoàn Auto Group
Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký kết cung ứng hơn 300 set quà Tết cho Tập đoàn Auto Group

Chia sẻ về lần hợp tác cung ứng quà Tết năm nay, anh Đặng Thanh Sơn – Trưởng phòng hành chính nhân sự Auto Group phát biểu:

“Qua thời gian tìm hiểu và tham khảo nhiều bên cung ứng sản phẩm quà Tết 2023 thì tôi đã lựa chọn set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đối tượng mà tôi muốn gửi tặng đến hầu hết là các đối tác và khách hàng VIP nên tôi rất chú trọng đến cả hình thức và chất lượng. 

Tôi thấy các set quà đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc rất độc đáo. Tôi ấn tượng với set quà Lộc Tiến Vinh Hoa nên đã lựa chọn để tặng đối tác và khách hàng. Đặc biệt cái tên Lộc Tiến Vinh Hoa mang ý nghĩa cực kỳ hay về sự phát triển thịnh vượng trong tương lai khiến tôi rất thích set quà này.

Bên cạnh đó, các sản phẩm trong các set quà Tết đều có chất lượng tốt, thành phần đều là các dược liệu quý từ thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh. Tôi còn biết rằng dược liệu quý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều được các bác sĩ đầu ngành YHCT nghiên cứu và phát triển nên tôi càng yên tâm hơn về chất lượng. 

Vài năm gần đây gia đình tôi cũng đang sử dụng những dược liệu quý này thấy rất hiệu quả cho sức khỏe. Do đó, nếu tặng cho đối tác thì tôi cũng yên tâm vì sản phẩm có thể dùng cho cả gia đình.”

Đại diện 2 bên đang trao đổi về set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
Đại diện 2 bên đang trao đổi về set quà Lộc Tiến Vinh Hoa

Tập đoàn Auto Group đã lựa chọn set quà tặng Lộc Tiến Vinh Hoa từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm để gửi tặng khách hàng VIP, đối tác doanh nghiệp. Đây là món quà được đánh giá sang trọng, thời thượng, phù hợp xu thế, độc đáo, ý nghĩa và tốt cho sức khỏe.

Bộ quà Tết sức khỏe Vietfarm – Quà tặng doanh nghiệp sang trọng, đẳng cấp, ý nghĩa dịp Tết Quý Mão 2023

Nhằm mang đến những bộ quà tặng Tết thời thượng, ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp Tết 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết sức khỏe. Bộ sưu tập gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, ý nghĩa, phù hợp xu hướng quà Tết 2023. Bộ sưu tập gồm 5 set quà:

  • Set quà Tâm Phúc
  • Set quà Tài Lộc Phát
  • Set quà An Khang
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
  • Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Mỗi set quà đều có một ý nghĩa khác nhau nhưng đều mang những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới người nhận. Chúc cho gia chủ một năm mới gặp nhiều may mắn, thành công, tài lộc đầy nhà, thăng tiến trong sự nghiệp, hạnh phúc viên mãn.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
5 set quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
5 set quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Màu sắc của mỗi set quà Tết Vietfarm đều gây ấn tượng bởi sự sang trọng, quyền quý. Màu đỏ mang không khí Tết đến xuân về. Màu xanh ngọc lục bảo mang niềm tin, tấm lòng đẹp dành tặng gia chủ. Màu vàng tỏa ra hào quang rực rỡ, mang năng lượng tích cực về một tương lai tươi sáng. Các họa tiết cánh én mùa xuân, hoa đào cũng điểm tô lên hộp quà tạo dấu ấn không khí Tết ngập tràn trên hộp quà.

Lật mở các hộp quà bất ngờ với những thượng phẩm có thành phần từ dược liệu quý hiếm là đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, yến sào, nấm linh chi. Các dược phẩm đều được các bác sĩ, chuyên gia tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm dày công nghiên cứu và phát triển nhiều năm. Tất cả dược liệu quý đều được kiểm định hàm lượng dưỡng chất cao nhất thị trường.

Xem ngay video ra mắt trọn bộ 5 set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Cùng với Auto Group, nhiều doanh nghiệp khác cũng đã hợp tác cung ứng quà Tết với Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Tiêu biểu như: Tập đoàn Vina Holding, Công ty CMC, Công ty Weup, Tập đoàn Golf Group, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietcombank, v.v…

Dịp Tết này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có nhiều ƯU ĐÃI LỚN dành cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp, quý HR. Cụ thể:

  • Giảm ngay 5% cho đơn hàng quà Tết đặt trước 25/12/2022.
  • Giảm đến 30% giá trị đơn hàng doanh nghiệp.
  • Hoa hồng hấp dẫn lên đến 15%.
  • Tư vấn thiết kế, in ấn logo và nhận diện thương hiệu doanh nghiệp vào quà Tết.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, cam kết số lượng và chất lượng với đơn hàng lớn.

Quý khách hàng, doanh nghiệp HR có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin quà Tết cũng như chính sách ưu đãi vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận

Hotline: 0961.716.466 hoặc 0978.450.486

Website: dongtrungvietfarm.com

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

anh-CTA-09.gif

Ngày đăng 9:05 - 14/12/2022 - Cập nhật lúc:03:20 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn