Vietfarm Ký Kết Cung Ứng Độc Quyền Nguyên Liệu Cho Dương Bảo Vương

Đông trùng Vietfarm ký kết cung ứng độc quyền nguyên liệu cho combo sinh lý Dương Bảo Vương

Dương Bảo Vương là giải pháp tăng cường sinh lý nam giới ĐẦU TIÊN ứng dụng thành phần sinh vật tại Việt Nam. Kết hợp với đó là những loại thảo dược quý hiếm của thiên nhiên. Ngày 22/4/2021, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm Dương Bảo Vương với tư cách nhà cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo chất lượng cao. 

Combo sinh lý Dương Bảo Vương – “Xuân dược phòng the” của quý ông hiện đại chính thức ra mắt

Hiện nay, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Trước thực trạng đó, Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kết hợp với đơn vị Nhất Nam Y Viện. Đã nghiên cứu phát triển thành công bài thuốc Dương Bảo Vương, lấy cảm hứng từ bài thuốc Xuân dược cổ “A Tô Cơ” nổi tiếng của vua Khang Hy. Là bài thuốc lần đầu tiên ứng dụng thành phần sinh vật kết hợp (pín ngựa, ngọc dương) với những “xuân dược” ngàn đời như đông trùng hạ thảo, cao ban long, dâm dương hoắc, nhục thung dung,…

Hội tụ những nguyên liệu, dược liệu quý hiếm nhất đất trời, bộ sản phẩm sinh lý Dương Bảo Vương chính thức ra mắt thị trường vào ngày 22/04/2021. Đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong điều trị yếu sinh lý bằng YHCT của nước nhà.

Nhiều khách mời tham dự lễ ra mắt hứng thú với bộ sản phẩm sinh lý Dương Bảo Vương
Nhiều khách mời tham dự lễ ra mắt hứng thú với bộ sản phẩm sinh lý Dương Bảo Vương

Cụ thể, bộ sản phẩm Dương Bảo Vương gồm ba phiên bản, được nghiên cứu bào chế tối ưu nhất cho từng tình trạng bệnh của mỗi quý ông.

+ S69 Chạm đỉnh thăng hoa: Gồm viên hoàn và rượu, dành cho quý ông có nhu cầu tăng cường ham muốn tinh dục, bổ thận, tráng dương.

+ S73 Tuyệt đỉnh thời gian yêu: Gồm viên hoàn và rượu, dành cho quý ông vừa suy giảm ham muốn vừa rối loạn cương dương. 

+ S73 Plus (S73+): Gồm viên hoàn, rượu và viên uống cố tinh, dành cho quý ông yếu sinh lý tình trạng nặng, có nhu cầu ĐẶC TRỊ xuất tinh sớm. 

Ngoài những công năng riêng biệt trên, Dương Bảo Vương xứng danh là “bảo bối phòng the” khi hỗ trợ tăng cường hormone nam, tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. Độc đáo hơn, dùng Dương Bảo Vương là bí quyết tạo ra mùi hương cơ thể đặc trưng cho “chuyện ấy” thăng hoa mỹ mãn nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh là nhà cung ứng đông trùng hạ thảo độc quyền cho bài thuốc Dương Bảo Vương.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm độc quyền cung ứng dược liệu cho combo sinh lý Dương Bảo Vương

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm Dương Bảo Vương, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Phó viện trưởng Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) khẳng định:

“Sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu cùng hàng loạt các thử nghiệm về tách chiết, gia giảm vị thuốc. Đội ngũ nghiên cứu chúng tôi đã tìm ra và ấn định các vị thuốc then chốt gồm đông trùng hạ thảo, ngọc dương, cao ban long, dâm dương hoắc, nhục thung dung,… Đây đều là những thượng dược có hiệu quả cao trong cải thiện chức năng thận, đại bổ nguyên khí, điều hòa lưu thông khí huyết.

Các vị thuốc phối chế theo nguyên tắc quân – thần – tá sứ, dựa trên lý luận của YHCT mà đem lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý từ căn nguyên.”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn ký kết chuyển giao bài thuốc Dương Bảo Vương cho đại diện Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn ký kết chuyển giao bài thuốc Dương Bảo Vương cho đại diện Nhất Nam Y Viện

Có thể thấy, thành phần dược liệu trong bài thuốc đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bài thuốc Dương Bảo Vương. Cũng nhận thấy, phía đơn vị nghiên cứu đã dành nhiều tâm huyết, chú trọng trong công tác tìm đối tác hợp tác cung ứng dược liệu sạch, đảm bảo chất lượng cho bài thuốc “có một không hai” này.

Ông Nguyễn Tín Hoà – Đại diện cho đơn vị Nhất Nam Y Viện cũng chia sẻ:

“Dương Bảo Vương là bài thuốc Đông y đầu tiên sử dụng các thành phần từ bộ phận bên trong động vật. Do đó, phía đơn vị cũng như đội ngũ nghiên cứu đặt ra những yêu cầu rắt khắt khe về chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu. Đơn vị cung ứng phải đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ năng lực để cung ứng số lượng lớn dược liệu cho bài thuốc.”

Trước thềm khai mạc buổi lễ ra mắt sản phẩm, Đại diện Nhất Nam Y Viện đã ký kết hợp tác với Trung tâm dược liệu Vietfarm trong phân phối độc quyền đông trùng hạ thảo cho bài thuốc Dương Bảo Vương.

Đại diện Trung tâm Vietfarm ký kết cung ứng độc quyền dược liệu cho bài thuốc Dương Bảo Vương
Đại diện Trung tâm Vietfarm ký kết cung ứng độc quyền dược liệu cho bài thuốc Dương Bảo Vương

Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm dược liệu Vietfarm phát biểu trước truyền thông tại buổi lễ ra mắt:

“Với tư cách là một trong những đơn vị nghiên cứu nuôi trồng và phát triển dược liệu ở Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ vai trò của những thành phần dược liệu có mặt trong bài thuốc.

Chúng tôi cam đoan cung ứng đủ dược liệu đông trùng hạ thảo cho phía đơn vị, đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn sản phẩm Dương Bảo Vương. 100% đông trùng hạ thảo được nuôi cấy đạt chuẩn GMP bằng công nghệ tân tiến. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là một thành tựu của đề tài nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ứng dụng thành công bộ gen của đông trùng hạ thảo trong tự nhiên vào công tác nuôi cấy.

Qua kiểm định của Bộ Y Tế, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm có hàm lượng hoạt chất quý Cordycepin và Adenosine cao nhất thị trường.

Chúng tôi tin tưởng rằng, sự góp mặt của đông trùng hạ thảo chất lượng cao trong bài thuốc Dương Bảo Vương là điểm nhấn siêu việt đem lại hiệu quả cao cho bài thuốc này.”

Sau khi kết thúc lễ ký kết, buổi lễ ra mắt sản phẩm Dương Bảo Vương chính thức diễn ra trong không khí trang trọng. Đại diện của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã cùng với đại diện các đơn vị cùng khách mời có những chia sẻ kinh nghiệm quý báu và lưu lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

Khách mời tham quan showroom và dành nhiều sự quan tâm cho bộ sản phẩm Dương Bảo Vương
Khách mời tham quan showroom và dành nhiều sự quan tâm cho bộ sản phẩm Dương Bảo Vương
Bộ sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều quý ông
Bộ sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều quý ông

Cùng xem lại toàn cảnh buổi lễ ra mắt sản phẩm Dương Bảo Vương vào ngày 22/04/2021 dưới đây.

Buổi lễ ký kết và ra mắt sản phẩm Dương Bảo Vương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đánh dấu dấu ấn quan trọng cho những bước đi mới trong nghiên cứu sản xuất các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ YHCT khi đưa thành phần có nguồn gốc sinh vật kết hợp với dược liệu quý hiếm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tin rằng, trong thời gian tới, Dương Bảo Vương sẽ là sản phẩm tăng cường sinh lý số 1 tại thị trường Việt Nam, là bảo bối phòng the không thể thiếu cho quý ông.

Trân trọng!

Ngày đăng 8:48 - 10/04/2023 - Cập nhật lúc:09:26 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn