TOP 12 Quà Sinh Nhật Cho Ông Bà Ý Nghĩa, Tốt Cho Sức Khoẻ

TOP 12 Quà Sinh Nhật Cho Ông Bà Ý Nghĩa, Tốt Cho Sức Khoẻ

Chọn quà sinh nhật cho ông bà thể hiện tấm lòng hiếu thảo của con cháu, ưu tiên những sản phẩm tốt cho sức khỏe, thiết thực, có giá trị sử dụng cao. Nhiều bạn đọc thắc mắc không biết nên chọn món quà nào cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây gợi ý đến bạn một số món quà được lựa chọn phổ biến hiện nay.

Quà sinh nhật cho ông bà ý nghĩa, tốt cho sức khỏe

Người già, người lớn tuổi như ông bà thường không quan tâm nhiều đến vật chất. Ở giai đoạn này, thứ họ quan tâm nhiều nhất là sức khỏe và tình yêu thương của mọi người đối với mình và ngược lại.

Quà sinh nhật cho ông bà
Lựa chọn món quà phù hợp cho ông bà nhân ngày sinh nhật, mừng tuổi

Mỗi một năm trôi qua, tuổi tác của ông bà chúng ta ngày càng lớn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sức khỏe, độ minh mẫn của trí nhớ ngày càng giảm dần. Chính vì thế, thay vì dành thời gian cho những công việc ngoài xã hội, những người bạn xa xôi, bạn nên để tâm hơn đến những người thân trong gia đình.

Đặc biệt là ông bà, những người thân yêu còn khá ít thời gian bên cạnh chúng ta. Vào những dịp đặc biệt như lễ, tết mọi người quay quần bên nhau cùng trải qua kì nghỉ ấm cúng là món quà quý giá nhất đối với ông bà.

Ngoài lựa chọn quà tặng vào các dịp lễ này, sinh nhật ông bà cũng là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho người thân yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn quà sinh nhật cho ông bà.

Người lớn tuổi thường có xu hướng tiết kiệm, nhất là sợ con cháu tốn kém tiền bạc lãng phí cho mình. Do đó, vào ngày sinh nhật bạn có thể mua tặng ông bà những món quà tốt cho sức khỏe, có giá trị sử dụng cao, bền bỉ.

Dưới đây là gợi ý những món quà sinh nhật cho ông bà được nhiều người lựa chọn, bạn đọc tham khảo:

Món quà sức khỏe nhân ngày sinh nhật ông bà

Người lớn tuổi sức khỏe ngày càng suy nhược hơn do cơ thể lão hóa tự nhiên và những ảnh hưởng bệnh tật, vấn đề khác. Do đó, giai đoạn này người già cần được cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, bổ sung những dưỡng chất cơ thể cần để giảm thiểu nguy cơ làm bệnh chuyển biến nặng hoặc suy nhược cơ thể nghiêm trọng.

Quà sinh nhật cho ông bà
Ưu tiên những món quà mang lại giá trị tốt cho sức khỏe

Theo đó, nhân dịp sinh nhật ông bà, bạn có thể chọn lựa những món quà tốt cho sức khỏe như tổ yến, nhân sâm, bào ngư, nấm linh chi,… Các sản phẩm tốt cho sức khỏe, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt đối với người lớn tuổi.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thực phẩm chức năng dạng viên uống tiện dụng, chứa các thành phần bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Viên uống cung cấp các dưỡng chất bị thiếu hụt cho cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề của người già.

Tuy nhiên, việc lựa chọn thực phẩm bổ sung cần thận trọng, nhất là đối với trường hợp ông bà đang sử dụng thuốc hoặc đang điều trị bệnh lý nào đó. Bạn đọc có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để lựa chọn sản phẩm làm quà sinh nhật cho ông bà phù hợp. Đồng thời đừng quên tặng quà kèm theo những lời chúc tình cảm mang lại sự vui vẻ, thoải mái cho ông bà.

[TỐT NHẤT] Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá là đơn vị SỐ 1 thị trường về cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu quý. Tất cả các sản phẩm Vietfarm cung cấp đều là thành quả từ công trình nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền. Được đảm bảo về chất lượng, có kiểm định hiệu quả và công bố minh bạch với khách hàng.

Vietfarm cung cấp rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe, thích hợp làm quà tặng ông bà
Vietfarm cung cấp rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe, thích hợp làm quà tặng ông bà

Một số sản phẩm tiêu biểu làm nên thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm, được khách hàng công nhận và tin tưởng sử dụng bao gồm:

  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường, được đánh giá là tiên dược cho sức khỏe.
  • Yến sào Vietfarm – 100% yến đảo tự nhiên chính gốc Khánh Hòa, chỉ tuyển chọn 10% tổ yến tốt nhất.
  • Yến chưng sẵn Vietfarm được phát triển theo công thức của chuyên gia YHCT, sở hữu hàm lượng yến tươi cao ĐẠT 85%.
  • Trà thảo dược quý hiếm bậc nhất như trà đông trùng hạ thảo, trà sâm Ngọc Linh…
  • Rượu ngâm dược liệu quý như rượu đông trùng hạ thảo, rượu sâm Ngọc Linh…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được trực tiếp các chuyên gia YHCT đầu ngành hỗ trợ thăm khám và tư vấn cách dùng chính xác nhất. Đây là một trong những “ĐẶC QUYỀN” khó có một đơn vị nào trên thị trường có được.

Để đáp ứng nhu cầu làm quà tặng, quà biếu, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn cho ra mắt các set quà sức khỏe cao cấp với ý nghĩa chúc tụng an khang, thịnh vượng, phúc thọ đủ đầy. Đi kèm cùng hộp quà được thiết kế công phu, sang trọng, thể hiện được sự tận tâm, chỉn chu trong từng món quà.

Set quà Đoàn Viên – Nổi bật với hình ảnh song hạc tung cánh chúc gia chủ hạc thọ thiên tuế, trường thọ trăm năm, gia môn hạnh phúc, êm ấm đủ đầy.

Set quà Đoàn Viên kính chúc ông bà trường thọ an khang, hạnh phúc bên con cháu
Set quà Đoàn Viên kính chúc ông bà trường thọ an khang, hạnh phúc bên con cháu

Set quà Tài Lộc Phát – Kính chúc ông bà tuổi mới trường thọ an khang, vẹn tròn viên mãn, phúc – lộc – thọ đủ đầy.

Chi tiết bộ sản phẩm bên trong set quà Tài Lộc Phát
Set quà Tài Lộc Phát kính chúc ông bà phúc – lộc – thọ đủ đầy

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được rất nhiều khách hàng tin dùng. Trong đó, không ít nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh Việt xem Đông trùng hạ thảo Vietfarm như một bí quyết sống khỏe. Điển hình là Ns. Kim Xuyến, Ns.Thanh Tú, Ns. Văn Báu, Ns.Công Lý, Ns.Tùng Dương…

Nếu bạn đang tìm mua quà tặng sức khỏe ông bà thì Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

anh-CTA-08.gif

Máy đo huyết áp kiểm tra chỉ số sức khỏe

Người lớn tuổi thường gặp phải các vấn đề về huyết áp, bệnh tim mạch, nhiều người còn bị tiểu đường, thường xuyên chóng mặt, choáng váng,… Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các tình trạng này. Trong đó có thể kể đến các yếu tố bên trong cơ thể lẫn bên ngoài.

Việc điều trị kiểm soát bệnh cần thực hiện để giảm thiểu rủi ro cho người già. Do đó, nhân ngày sinh nhật ông bà, bạn có thể lựa chọn món quà thiết thực như máy đo huyết áp. Đây là tặng phẩm có giá trị sử dụng cao, mang lại lợi ích đối với sức khỏe.

Ông bà có thể sử dụng máy đo huyết áp theo dõi tình trạng sức khỏe hàng ngày. Trường hợp chỉ số quá cao hoặc quá thấp, ông bà sẽ thông báo ngay với người nhà để được hỗ trợ, dùng thuốc đúng thời điểm để kịp thời khắc phục, ngăn chặn các rủi ro không mong muốn.

Quà sinh nhật cho ông bà
Dụng cụ theo dõi sức khỏe là món quà thích hợp cho ông bà

Trên thị trường các sản phẩm máy đo huyết áp có nhiều giá bán, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể tham khảo mua các lại máy điện tử dễ sử dụng như:

  • Máy đo huyết áp Omron HEM-7121: 990.000đ
  • Máy đo huyết áp Yuwell YE620B: 800.000đ
  • Máy đo huyết áp Beurer BM40: 920.000đ
  • Máy đó huyết áp iMediCare iBPM-6P: 950.000Đ

Tặng máy lọc không khí làm quà sinh nhật cho ông bà

Người lớn tuổi dễ mắc phải các bệnh về hô hấp do hoạt động hệ miễn dịch, đề kháng ngày càng suy giảm theo tuổi tác. Do đó, việc luôn giữ gìn không gian sống sạch sẽ, trong lành là nhu cầu thiết yếu để người lớn tuổi bảo vệ sức khỏe hô hấp nói chung, sức khỏe tổng thể nói riêng.

Ngoài những sản phẩm bổ sung từ bên trong giúp nâng cao sức khỏe cho người già, bạn có thể chọn quà sinh nhật cho ông bà là một chiếc máy lọc không khí. Sản phẩm hiện đại, với thiết kế nhỏ gọn, tính năng vượt trội giúp hút bụi bẩn, khói bụi, khí thải độc hại,..

Hiện nay, ở nước ta các dòng máy này đang ngày càng phổ biến, nhiều người sử dụng. Bên cạnh lọc không khí trong nhà, máy còn giúp khử mùi, hút ẩm, giúp không gian sinh hoạt được sạch sẽ, phù hợp với người lớn tuổi gặp các vấn đề đường hô hấp như viêm mũi, viêm xoang,…

Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu máy lọc không khí hiện có bán trên thị trường, chọn sản phẩm phù hợp điều kiện tài chính làm quà sinh nhật cho ông bà:

  • Máy lọc không khí Sunhouse SHD-15AP9715: 1.290.000đ
  • Máy lọc không khí Xiaomi Air Purigfier 4 Lite: 2.590.000đ
  • Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 25W: 4.387.000đ
  • Máy lọc không khí myClair: 1.690.000đ

Quà sinh nhật cho ông bà – Các loại sữa bổ dưỡng

Tặng sữa cho người già giúp người già bổ sung dinh dưỡng, năng lượng hỗ trợ quá trình điều trị bệnh, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa cho người lớn tuổi.

Sữa bổ sung dinh dưỡng cho ông bà
Lựa chọn các loại sữa bổ dưỡng giúp ông bà bổ sung dinh dưỡng

Chọn sữa làm quà sinh nhật cho ông bà cũng là gợi ý bạn đọc có thể tham khảo. Như đã đề cập, người lớn tuổi cần bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Nhất là giai đoạn này cơ thể hấp thu kém hơn trước, các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày có thể không được hấp thu hoàn toàn.

Bên cạnh đó, một số trường hợp ông bà kén ăn, cơ thể thiếu chất dẫn đến cơ thể gầy gò, ốm yếu. Bạn có thể tặng sữa cho ông bà để ông bà bổ sung thêm dinh dưỡng. Sữa dạng lỏng dễ uống và khả năng hấp thụ cao hơn các thực phẩm thô.

Chọn loại sữa cho người già phù hợp với nhu cầu của cơ thể, đặc biệt hiện nay có nhiều loại sữa dành riêng cho người già. Bổ sung đúng cách giúp xương khớp chắc khỏe, tăng cường đề kháng, bổ sung dinh dưỡng giúp người già khỏe mạnh hơn.

Tham khảo một số sản phẩm sữa cho người già, thích hợp làm quà tặng sinh nhật ông bà, tham khảo ngay:

  • Sữa Ensure Úc 850g (hương vani): 609.000đ
  • Sữa non cho người già Alpha Lipid LifeLine: 1.320.000đ
  • Sữa người già Vinastar Canxi Gold: 134.000đ
  • Sữa FontActiv Complete: 345.000đ

Tặng tivi mới cho ông bà nhân ngày sinh nhật

Người già thường giải trí bằng cách xem tivi, nghe đài, đọc sách báo. Nhân dịp sinh nhật, bạn có thể đổi một chiếc tivi mới để ông bà xem tivi rõ hơn. Món quà mang lại giá trị tinh thần cao, giúp ông bà thư giãn, không còn bị đau mỏi mắt khi xem tivi cũ màn hình nhỏ, mờ.

Hiện nay các sản phẩm điện tử như tivi được sản xuất hàng loạt, nhiều thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc cho ra mắt các sản phẩm tivi với các tính năng mới, màn hình sắc nét. Bạn có thể lựa chọn loại tivi có kích thước, kiểu dáng ưng ý, phù hợp với điều kiện tài chính làm quà sinh nhật cho ông bà.

Một số sản phẩm tivi bạn đọc có thể tham khảo:

  • Tivi 4k Sony KD-55X75K 55 inch: 13.890.000đ
  • Androi Tivi 32 inch Casper 32HG5200: 3.900.000đ
  • Tivi Samsuung 4K Crystal UHD 43 inch: 9.100.000đ

Chọn vòng tay phong thủy tặng sinh nhật ông bà

Người lớn tuổi thường rất thích quan tâm đến những vấn đề phong thủy, tâm linh. Nếu bạn thấy ông bà của bạn yêu thích lĩnh vực này có thể chọn vòng tay phong thủy làm quà tặng sinh nhật cho ông bà.

Quà sinh nhật cho ông bà
Tặng ông bà quà sinh nhật là vòng tay phong thủy

Vòng tay làm từ các chất liệu đá quý, cẩm thạch, đá mã não hoặc các loại đá thạch anh, ruby,… Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, tinh xảo hoặc cũng có các sản phẩm nguyên thủy, chưa qua nhiều công đoạn mài dũa với kiểu dáng cơ bản, tuy nhiên cũng không kém phần độc đáo.

Chọn các sản phẩm từ đá phong thủy phù hợp với vận mệnh, độ tuổi của ông bà làm quà tặng. Món quà này đã là sự lựa chọn của rất nhiều người. Bạn đọc tham khảo, tùy vào điều kiện tài chính bạn có thể đưa ra quyết định chọn vòng phong thủy phù hợp làm quà cho ông bà.

Các sản phẩm vòng đá phong thủy có nhiều mệnh giá khác nhau tùy vào kiểu dáng, chất liệu sử dụng. Giá vòng có thể dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng hoặc hơn. Dựa vào nhu cầu cũng như điều kiện tại chính bạn có để chọn lựa sản phẩm chất lượng, tốt nhất.

Món quà sinh nhật cho ông bà ý nghĩa – Máy massage

Người lớn tuổi xương khớp bắt đầu lão hóa nên việc mắc các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, loãng xương,… là điều nhiều người gặp phải. Ngoài nguyên nhân tuổi tác, các vấn đề về xương cũng hình thành do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trong, ngoài cơ thể.

Chẳng hạn như chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, không nạp đủ canxi cho cơ thể, do chấn thương, thói quen lười vận động,… Trong đó, tình trạng nằm ngồi nhiều, ít vận động càng làm các cơn đau nhức trở nên nặng hơn, thậm chí là khiến cơ teo, xương khớp cứng khó cử động.

Do đó, người già cũng cần đi lại, vận động nhẹ nhàng để máu huyết lưu thông, ngăn nguy cơ biến chứng bệnh xương khớp. Để hỗ trợ việc vận động, thư giãn cho người lớn tuổi, bạn có thể chọn mua ghế massage làm quà sinh nhật cho ông bà.

Các dòng ghế massage hiện đại với các tính năng vượt trội, tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp đả thông kinh mạch, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Chọn ghế massage làm quà có giá trị sử dụng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người lớn tuổi.

Quà sinh nhật cho ông bà
Một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp dành cho người thân yêu

Sản phẩm hiện có bán trên thị trường với đa dạng mẫu má, giá bán. Bạn đọc có thể tham khảo một số máy massage toàn thân như:

  • Ghế massage OKACHI: 15.600.000đ
  • Ghế massage ELIP Navy: 15.000.000đ
  • Ghế massage Dr.Care SOFA DR-SF 809S: 7.990.000đ
  • Ghé massage Kingsport G82: 9.900.000đ

Tặng ông bà bộ chăn đệm, gối ngủ mới

Ngoài những món quà kể trên, bạn có thể chọn chăn nệm mới, gối ngủ êm ái làm quà sinh nhật cho ông bà. Một giấc ngủ ngon ở giai đoạn tuổi cao, sức yếu là vô cùng thiết thực, ý nghĩa đối với sức khỏe.

Chính vì thế, một bộ chăn đệm mới, gối ngủ êm ái hỗ trợ mang đến giấc ngủ ngon cho những người thân yêu của bạn. Các sản phẩm hiện có nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn đọc tham khảo, lựa chọn loại được sản xuất từ chất liệu thân thiện, an toàn cho người dùng.

Ưu tiên chọn các sản phẩm từ cửa hàng uy tín, có thương hiệu. Tùy vào nhu cầu, điều kiện của mỗi gia đình để lựa chọn quà tặng cho phù hợp. Chăn đệm, gối nằm êm ái, thích hợp với thời tiết nơi ông bà đang ở. Nhất là tại khu vực thường xuyên lạnh nên ưu tiên chăn ấm, đệm êm và gối nằm phù hợp với đầu.

Về chi phí, mỗi sản phẩm mẫu mã khác nhau, chất liệu khác nhau sẽ có giá chênh lệch riêng. Chăn đệm và gối ngủ không quá đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp mức chi phí dự định ban đầu của bạn. Tuy nhiên cũng không nên bỏ qua các tiêu chí đề ra trước đó là đệm êm, chăn ấm, gối nằm chất lượng để mang lại giấc ngủ ngon cho những người thân yêu.

Quần áo thể dục – Món quà sinh nhật cho ông bà

Bên cạnh các gợi ý bên trên, bạn có thể tham khảo gợi ý sau đây. Lựa chọn cho ông bà bộ quần áo tập thể dục phù hợp làm quà sinh nhật. Món quà có giá trị khích lệ tinh thần thể dục thể thao của ông bà.

Quà sinh nhật cho ông bà
Tặng cho ông bà quần áo thể dục vào dịp sinh nhật

Người già chăm tập thể dục giúp hệ hô hấp hoạt động tốt, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn rủi ro cứng khớp, teo cơ. Các bộ môn thể dục, thể thao phù hợp với người cao tuổi kể đến như cầu lông, thể dục dưỡng sinh, thái cực quyền, yoga, đi bộ, đạp xe,…

Dựa trên bộ môn mà ông bà đang tập luyện để bạn lựa chọn đồ tập cho phù hợp. Ưu tiên sản phẩm có chất liệu thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng không bị bí bách. Không chọn đồ quá bó sát, chất liệu thô, cứng làm quà.

Chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không bị cọ xát gây vết thương trên da. Đồ thể dục cần thoải mái nhất có thể giúp người dùng khi di chuyển được linh hoạt, dễ dàng.

Tặng thể loại sách ông bà yêu thích nhân ngày sinh nhật

Tặng sách làm quà sinh nhật cho ông bà cũng là lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là khi ông bà có thói quen đọc sách, sưu tầm sách cũ, sách cổ. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại sách với các thể loại đa dạng.

Bạn nên tìm hiểu sở thích của ông bà để chọn loại sách phù hợp. Người già thường thích đọc những loại sách về lịch sử, tìm hiểu văn hóa các nước trên thế giới,… Một số người cũng thích đọc truyện, tản văn, đọc tiểu thuyết hiện đại,…

Món quà này vừa có ý nghĩa vừa lưu giữ được lâu, làm kỷ niệm cho ông bà. Ngoài ra, con cháu trong gia đình cũng có thể đọc sách cùng ông bà, tìm hiểu những điều thú vị xung quanh và ngoài thế giới.

Các tác phẩm có giá bán khác nhau tùy vào độ dày, chất liệu bìa sách, thể loại sách. Bạn có thể tham khảo mua sách tại các nhà sách hoặc tìm mua ở những cửa hàng bán sách cũ, sưu tầm các mẫu sách từ các giai đoạn trước mà ông bà đang muốn tìm kiếm.

Tặng ông bà mắt kính mới vào ngày sinh nhật

Người già tầm nhìn kém hơn, gặp các vấn đề thị lực. Bên cạnh các sản phẩm bổ sung cải thiện sức khỏe từ bên trong, ông bà cũng rất cần sự trợ giúp của kính lão để nhìn rõ hơn. Nhân dịp đặc biệt là sinh nhật của ông bà, bạn có thể chọn một chiếc kính mới, chất lượng hơn để làm quà tặng.

Quà sinh nhật cho ông bà
Lựa chọn kính lão mới cho ông bà nhân dịp sinh nhật

Gợi ý này được nhiều người lựa chọn do kính có giá trị sử dụng cao, bền bỉ và dùng trong thời gian dài, phù hợp với các tiêu chí thiết thực, ý nghĩa. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm kính lão được thiết kế đẹp mắt, tiện dụng.

Bạn đọc có thể tham khảo, mua sản phẩm phù hợp với tình trạng thị lực của ông bà. Chọn loại có màu sắc, kiểu dáng mà ông bà thích, không nên chọn quà theo sở thích cá nhân. Ưu tiên lựa chọn kính tốt nhất, chất lượng nhất để không làm ảnh hưởng đến thị lực của ông bà.

Tặng quà sinh nhật cho ông bà – Quần áo giữ ấm

Bên cạnh các gợi ý kể trên, bạn có thể chọn quần áo làm quà sinh nhật cho ông bà. Đặc biệt đối với những nơi có thời tiết lạnh lẽo, mùa đông rét thì việc tặng một bộ quần áo giữ ấm là rất thiết thực. Cơ thể người già thường đau nhức khi trái gió trở thời, vì thế cần được bảo vệ, giữ ấm đúng cách.

Tùy nhu cầu thực tế của người lớn để chọn loại áo quần phù hợp. Đặc biệt bạn cũng phải biết được kích cỡ quần áo ông bà mặc trước khi mua, tránh mua nhầm size làm ông bà mặc không vừa, chật hoặc bị rộng. Ngoài ra, bạn nên chọn màu sắc quần áo nhã nhặn, phù hợp với người cao tuổi.

Tránh chọn màu sắc lòe loẹt, quần áo theo sở thích của bản thân. Đối với người lớn tuổi, họ thường có xu hướng thích những mẫu mã quần áo đơn giản, màu sắc cơ bản không quá nổi bật. Tuy nhiên cũng có một số người có sở thích đặc biệt hơn.

Bạn nên dựa vào sở thích nhu cầu của ông bà để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chất liệu ưu tiên chọn loại tốt, mềm mại nhất để tạo cảm giác thoải mái khi mặc cho ông bà. Tránh các sản phẩm chất lượng kém, chất liệu thô làm người mặc khó chịu.

Trên đây là một vài món quà sinh nhật cho ông bà, bạn đọc tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa các sản phẩm khác như bộ ấm bình trà, cây cảnh, thú cưng, tranh, tượng dát vàng,… Chọn quà ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao, bền đẹp, phù hợp với sở thích và nhu cầu của ông bà.

Lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho ông bà

Người già thường khó tính nên việc lựa chọn quà sinh nhật cho ông bà của một số người trở nên khá khó khăn. Bên trên là một vài gợi ý về món quà nhân ngày sinh nhật cho người thân yêu, bạn đọc có thể tham khảo.

Lưu ý
Chọn quà sinh nhât phù hợp với tuổi, sở thích, nhu cầu cho ông bà

Khi chọn lựa, bạn đọc cần lưu ý thêm một vài vấn đề sau đây:

  • Ưu tiên những món quà có lợi cho sức khỏe. Bởi người già thường quan tâm nhiều hơn về sức khỏe so với các vật chất bên ngoài. Do đó, bạn nên chọn quà dựa trên tiêu chí này đầu tiên.
  • Lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích, nhu cầu của ông bà. Nhất là đối với các sản phẩm như quần áo, sách, truyện, cây cảnh,… Dựa trên thói quen, sở thích của ông bà chọn món quà sinh nhật ưng ý hơn, giúp ông bà cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người thân.
  • Chọn mua quà ở địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng. Đặc biệt là đối với các sản phẩm sức khỏe như tổ yến sào, nhân sâm, thực phẩm chức năng,… Bởi nếu mua ở các địa chỉ không có nguồn gốc, sản phẩm kém chất lượng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của ông bà.
  • Tặng quà kèm những lời chúc tốt đẹp, thể hiện lòng kính trọng và yêu thương đối với ông bà. Bạn có thể gói quà tặng vào các hộp đơn giản, tinh tế.

Chọn quà sinh nhật cho ông bà là nhu cầu của nhiều người, không phải ai cũng dễ dàng trong việc chọn lựa quà tặng. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết tìm chọn quà phù hợp cho người thân. Ưu tiên những món quà tốt cho sức khỏe, có giá trị sử dụng và ý nghĩa đối với ông bà.

anh-CTA-08.gif

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 14:09 - 04/02/2023 - Cập nhật lúc:05:38 chiều
Bài viết khác

Bình luận (35)

  1. Hoàng Hiền says: Trả lời


    Sắp đến sinh nhật bà nội, mà bà nội hay bị tăng huyết áp, đang phân vân không biết nên mua máy đo huyết áp tặng bà nội không

    1. Lê Thị Hà says: Trả lời


      Nhà bn có ai làm bên ngành y kg, nếu có thì mua tặng chứ mình nghĩ máy đo huyết áp pải có chuyên môn mới đo đc chính xác chứ tự đo cũng nhju bất cập lắm

    2. Ngọc Giao says: Trả lời


      Đúng đấy, trước mình mua cho bố cái máy về đo mà lúc nhảy số này lúc nhảy số khác. Kiểu tự đo đặt tay không cân í. Thế nên mình nghĩ nên chọn món quà khác thiết thực hơn là máy đo huyết áp đấy

    3. Lan Trinh says: Trả lời


      Giờ thị trường máy đo huyết áp nhiều loại cũng đơn giản và dễ đo lắm chứ không như máy đo huyết áp kiểu truyền thống đâu

  2. Mai Mai says: Trả lời


    Ông ngoại tớ dạo này sức khỏe yếu, mình tính sinh nhật ông sắp đến tặng ông yến sào, không biết loại yến nào tốt các bác chỉ tớ với chứ tớ ít mua yến lắm

    1. Diễm Lệ says: Trả lời


      Bạn mua yến sào vietfarm đi, nhà mình quen dùng yến này, thành phần yến giàu dưỡng chất mà đảm bảo lắm

    2. Thái Hòa Lê says: Trả lời


      Yến sào vietfarm đc đánh giá là số 1 trên thị trường hiện nay. Qủa danh bất hư truyền, mình mua nhju loại yến rồi nhưng yến sào vietfarm là ưng ý nhất, chưng lên ăn ngon hơn hẳn mà hiệu quả tốt sk rõ rệt

    3. Hiền Minh says: Trả lời


      Yến sào vietfarm có loại yến thô chưa nhặt lông không chứ giờ thị trường yến giả nhiều lắm nên cứ mua yến thô về nhặt cho chắc ăn

    4. Ngọc Diệu says: Trả lời


      Yến sào vietfarm chỉ có yến tinh chế thôi bạn, bạn cứ yên tâm mua yến sào vietfarm đi. Cứ đặt ở đây https://yensaovietfarm.com/san-pham/yen-sao-cao-cap-vietfarm là đảm bảo chất lượng không lo yến giả đâu vì đây là web chính thức của bên vietfarm

    5. Lan Hòa Lê says: Trả lời


      Muốn chắc ăn hơn nữa thì khi nhận hàng bạn yêu cầu được kiểm hàng, dùng smart phone quét mã QR là ra xuất xứ thôi

  3. Thái Công Hoàn says: Trả lời


    Sinh nhật lần thứ 60 của ông mình muốn tạo bất ngờ cho bố bằng món quà Tài lộc phát. Mình thấy sét quà rất đẹp, sang trọng mà quan trọng hơn nữa là trong sét quà có chai rượu, ông mình thì thích rượu ngâm lắm

    1. Cao Huyền says: Trả lời


      Thế thì triển luôn bạn, sét quà tài lộc phát mà tặng ông là ông thích lắm đấy. Đa số đàn ông ai cũng thích rượu ngâm nhỉ

    2. Thái Như says: Trả lời


      Cho mình hỏi chai rượu ngâm trong sét quà là rượu ngâm từ gì đấy nhỉ. Có tác dụng ra sao

    3. Mai Vân Lê says: Trả lời


      Đấy là chai rượu bách vương khang được ngâm từ đông trùng hạ thảo khô và rượu mẫu sơn trứ danh đấy bạn. Rượu này vô vàn tác dụng, bao gồm tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa nhiều bệnh, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, tốt cho hệ tiêu hóa…

    4. Ngọc Toàn says: Trả lời


      Ngoài chai rượu bách vương khang thì sét quà tài lộc phát bao gồm những món gì nữa

    5. Đình Đình says: Trả lời


      Sét quà này ngoài chai rượu còn có 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo, 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang nữa nhe

  4. Đặng Liên Mai says: Trả lời


    Mẹ tớ dạo này hay bị ho và các bệnh liên quan đến hô hấp, tớ tính mua máy lọc không khí tặng mẹ. Các bạn mách cho tớ loại máy lọc không khí nào tốt đi ạ

  5. Diệp Hoàn says: Trả lời


    Tôi muốn mua vòng tay cẩm thạch tặng bà, ai có chỗ nào bán uy tín chỉ tôi với

    1. Thái Hân Lê says: Trả lời


      Ra mấy tiệm vàng có bán đấy chị, ra đó mua là đảm bảo nhất chứ mua trên mạng hên xui lắm

    2. Ngọc Tiến says: Trả lời


      Mua trên mạng được cái là giá rẻ nhưng mà không đảm bảo đâu, tốt nhất cứ ra tiệm vàng hay cửa hàng cẩm thạch, đá mà mua cho chắc chắn

    3. Thiên Bình says: Trả lời


      Bà tôi năm nay 65 tuổi thì nên mua vòng màu gì, loại gì cho hợp nhỉ

  6. Diệp Vân Ngọc says: Trả lời


    Sét quà đoàn viên gồm những gì vậy ạ, tôi muốn mua tặng sinh nhật ông ngoại

    1. Trần Xuân Lành says: Trả lời


      Sét quà đoàn viên bao gồm 1 hộp hạnh nhân Mỹ rang bơ, 1 hộp macca Mourad’s Úc, 1 hộp hạt óc chó vàng Mỹ 150gr, hộp hạt óc chó đỏ Mỹ 150gr, chai rượu vang Leovince và kèm túi xách và bộ lì xì Tết 2024.

    2. Ngọc THảo says: Trả lời


      Sét quà đoàn viên giá bao nhiêu vậy nhỉ? Thấy hộp đẹp, các sản phẩm chất lượng không biết giá có cao không

    3. Mai Anh says: Trả lời


      Sét quà đoàn viên giá 850k bạn nhé, vừa tầm kinh tế của nhiều người. Muốn đặt sét quà thì click đặt ơ đây https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/set-qua-tet-doan-vien

    4. Nam Thư says: Trả lời


      Cho hỏi là các loại hạt từ sét quà có đảm bảo không, ăn có ngon không

    5. Minh Triều says: Trả lời


      Các loại hạt từ sét quà đều là hạt nhập khẩu bạn nhé. Ăn giòn, thơm, bùi và béo lắm, mình thích nhất là hạt mắc ca và hạnh nhân

  7. Bảo Ngọc Hoàng says: Trả lời


    Ai đã ăn yến trong sét quà tài lộc rồi, yến được chưng có đảm bảo không, yến vụn hay yến nguyên tổ nhỉ

    1. Đặng Bảo Huyền says: Trả lời


      Yến chưng từ hộp sét quà tài lộc là yến nguyên tổ, không có dụ dùng yến vụn như bạn nghĩ đâu. Khi ăn bạn sẽ thấy sợi yến dài và dai lắm

    2. Diệp Nguyễn says: Trả lời


      Yến chưng có ngọt lắm không, bà tôi bị tiểu đường không biết có ăn yến này được không

    3. Hân Lê says: Trả lời


      Yến chưng vietfarm có vị ngọt thanh, ngọt nhẹ không quá ngọt bạn nhé. Cơ mà bị tiểu đường thì tôi nghĩ bạn nên mua yến sào vietfarm về chưng cho bà, chưng không đường cho đảm bảo

    4. Thái Hoàn says: Trả lời


      Yến sào vietfarm giá bao nhiêu 1 hộp vậy nhỉ? Ai mua rồi cho tôi xin cái giá đi ạ

    5. Mai Vân_987 says: Trả lời


      Yến sào vietfarm tôi mua loại cao cấp, hộp 50gr giá 2.300.000đ. Yến này rất tốt cho sức khỏe, từ ngày tôi mua về chưng cho bà ăn là sức khỏe bà cải thiện lên hẳn, da dẻ hồng hào, ăn ngon hơn, không còn ốm vặt nưa

  8. Thiên Uý says: Trả lời


    Tôi muốn đặt 1 sét quà đoàn viên, hãy gọi cho tôi qua sdt 0903982xxx

  9. Lan Khuê says: Trả lời


    Mình muốn hỏi là sét quà tài lộc phát nếu đặt thì tầm mấy hôm nhận được, mình ở yên bái muốn đặt tặng ông nội dịp sinh nhật tết nguyên đán này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn