Hơn 100 Set Quà An Khang VIP Của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Gửi Tới Công Ty Hạ Tầng Viễn Thông CMC - Chi Nhánh HCM

Hơn 100 Set Quà An Khang VIP Của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Gửi Tới Công Ty Hạ Tầng Viễn Thông CMC – Chi Nhánh HCM

Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất lượng thượng hạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự khi được đồng hành cung cấp 100 set quà Tết An Khang mừng xuân Nhâm Dần 2022 đến Công ty Hạ tầng Viễn thông CMC – Chi Nhánh HCM. Với set quà này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi lời chúc mừng năm mới chân thành sâu sắc nhất toàn thể công ty, chúc quý khách hàng một năm mới phát triển, nhân sự tài giỏi, chiếm lĩnh thị trường, gặt hái được nhiều giải thưởng và trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến trong ngành.

Set quà Tết An Khang – Lời chúc sức khoẻ chân thành ý nghĩa CMC gửi tới nhân viên

Công ty Hạ tầng Viễn thông CMC là một trong những công ty đứng đầu trong ngành viễn thông tại Việt Nam có nhiều chi nhánh đặt tại các tỉnh thành từ Bắc xuống Nam. CMC được biết tới khi cung cấp những giải pháp dịch vụ toàn diện và các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp, cá nhân.

Công ty CMC sở hữu số lượng nhân viên lớn, tài giỏi gắn bó nhiều năm, cống hiến sức lực và trí tuệ của mình. Chính vì lẽ đó, năm nay, mừng xuân Nhâm Dần 2022, CMC chi nhánh TP. HCM mong muốn mang đến cho hệ thống nhân sự trong công ty những món quà Tết yêu thương, chất lượng, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

CMC hiểu rằng chỉ khi có sức khoẻ tốt, nhân sự mới có thể tập trung làm việc, phát huy được năng lực của bản thân cùng công ty tiến lên, chinh phục những dự án mới và định hướng mới trong tương lai. Đồng thời CMC cũng gửi gắm trong món quà lời chúc sức khỏe, năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Và Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào khi được chọn làm đơn vị cung cấp 100 set quà Tết An Khang VIP để gửi đến tận tay nhân sự của CMC. Những sản phẩm trong Set quà Tết An Khang VIP gồm có đông trùng hạ thảo khô, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang và Ngọc Linh Quốc Bảo Trà.

cmc-dong-trung-vietfram-2.jpg cmc-dong-trung-vietfram-1.jpg

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp set quà cho Công ty Hạ tầng Viễn thông CMC chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Qua món quà này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm thay mặt ban lãnh đạo của CMC chúc mừng năm mới quý khách hàng. Chúc cá nhân từng người một năm mới khởi sắc sức khỏe, gia đình hạnh phúc công thành danh toại. Chúc toàn thể công ty nói chung ngày càng phát triển trong tương lai, chiếm lĩnh thị trường trở thành đơn vị top đầu trong ngành viễn thông tại Việt Nam, sự lựa chọn ưu tiên số 1 của người dùng khi có nhu cầu.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Quà Tết doanh nghiệp thời đại mới – Vẹn toàn tâm ý, gói trọn chân tình

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, xu hướng quà tặng Tết cho người thân hay doanh nghiệp cũng có sự thay đổi, thiên hướng nhiều hơn về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Hiểu được điều này, mừng xuân Nhâm Dần 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp tới quý khách hàng bộ quà Tết gồm có bộ quà Tết An Khang, bộ quà Tết An Khang VIP, bộ quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa và bộ quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Mỗi món quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi gắm trong đó những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, cùng lời nhắn gửi ý nghĩa về một năm mới sức khoẻ dồi dào, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Giới thiệu chi tiết bộ 4 set quà Tết mừng xuân Nhâm Dần của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Từng sản phẩm trong bộ quà Tết là sự kết hợp của bộ 3 thiên dược Đông trùng hạ thảo Vietfarm – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa. Các dược liệu đều đã được kiểm định chất lượng từ cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo hàm lượng dưỡng chất bên trong. Công thức nghiên cứu và điều chế sản phẩm độc quyền của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, giữ được các thành phần bên trong và phát huy công dụng tuyệt đối.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngoài đảm bảo chất lượng còn rất chú trọng đến các bao bì và mẫu mã bên ngoài. Thiết kế sang trọng, hiện đại, sử dụng hộp carton lạnh. Mỗi set quà sử dụng một gam màu khác nhau, biểu tượng của Tết đến xuân về. Ở set An Khang dùng màu đỏ truyền thống, set Lộc Tiến Vinh Hoa dùng màu vàng, hồng, tím,… trẻ trung năng động. Còn riêng Nghênh Xuân Ngũ Phúc lại dùng màu xanh ngọc lục bảo thể hiện sự cao quý, giàu sang.

Bộ quà tết mừng xuân Nhâm Dần của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà tết mừng xuân Nhâm Dần của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến quý khách hàng khi đặt mua số lượng lớn, khách hàng doanh nghiệp. Chiết khấu đến 30%, giao hàng miễn phí, hỗ trợ in logo, tặng thiệp, lì xì,… Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

Xem thêm: Quà tặng sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Sang trọng, hiện đại – Sự lựa chọn của hàng TRIỆU khách hàng

Quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe vẹn toàn tâm ý, gói trọn chân tình gửi đến người nhận. Chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc, mã đáo thành công.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 10:35 - 22/01/2022 - Cập nhật lúc:11:27 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn