Mách Bạn 11 Quà Tặng Sếp Nam Về Hưu Giàu Tình Cảm Và Ý Nghĩa

Mách bạn 11 quà tặng sếp nam về hưu giàu tình cảm và ý nghĩa

Chọn quà tặng sếp nam về hưu ưu tiên những món quà tốt cho sức khỏe, có giá trị kỷ niệm cao. Món quà như lời cảm ơn chân thành đối với người sếp đã gắn bó trong suốt thời gian làm việc. Đồng thời đây cũng là quà tặng giúp sếp lưu lại những kỷ niệm đẹp với những người cộng sự.

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp nam về hưu

Ngoài lựa chọn những món quà cho sếp nam sắp lên chức, tặng quà sếp nam về hưu cũng là truyền thống của nhiều công ty. Không chỉ vậy, đây còn là dịp để những thành viên cùng hợp tác nỗ lực trong thời gian qua gửi món quà tri ân đến sếp nam đã lãnh đạo, hướng dẫn mọi người cùng phát triển.

Tiêu chí chọn quà tặng sếp nam về hưu
Quà tặng sếp nam về hưu ưu tiên chọn quà tốt cho sức khỏe, có giá trị sử dụng cao, không cần quá cầu kỳ

Món quà thể hiện tấm lòng, tình cảm chân thành của người tặng quà đến người nhận. Khác với việc chọn quà cho người trẻ, sếp nam về hưu thường tuổi tác cao, do đó quà tặng lựa chọn ưu tiên trang trọng, lễ nghĩa và có ý nghĩa về mặt tinh thần.

Không cần món quà quá sang trọng, đắt tiền, bạn chỉ cần chọn món quà đặc biệt, gửi gắm những lời chúc, sự tôn trọng chân thành đối với sếp của mình. Chỉ cần như thế chắc hẳn sếp sẽ rất cảm động và nhớ đến bạn nhiều hơn.

Chọn quà tặng sếp nam về hưu thực tế không quá khó khăn. Nếu không nghĩ được những tặng phẩm độc đáo, các món quà sức khỏe luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý trong nội dung bên dưới để dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng sếp.

Gợi ý những món quà tặng sếp nam về hưu

Lựa chọn những món quà tặng sếp nam về hưu ưu tiên những sản phẩm có giá trị sử dụng, tốt cho sức khỏe. Khác với chọn quà cho người trẻ, sếp lớn tuổi, trung niên về hưu thường chú trọng tấm lòng, sự chân thành và tinh ý hơn. Do đó, bạn không nhất thiết phải lựa chọn các sản phẩm quá mắc tiền.

Thay vào đó, bạn có thể ưu tiên chọn quà tặng sức khỏe, quà có giá trị kỷ niệm giúp sếp vui vẻ, đón nhận được tấm lòng và sự chân thành từ bạn. Tham khảo ngay một vài gợi ý:

Bộ quà tặng đông trùng hạ thảo, yến sào Vietfarm

Như các bạn đã biết, sếp khi về hưu thường chú trọng sức khỏe hơn. Sau một thời gian dài cống hiến cho sự nghiệp, công ty, đây là thời điểm để họ nghỉ ngơi, sống vui vẻ bên gia đình. Sức khỏe sau nhiều năm lao động có thể sa sút, cần được bồi bổ, cải thiện bằng các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Gợi ý
Đông trùng hạ thảo, yến sào Vietfarm là món quà tốt cho sức khỏe sếp nam

Do đó, gợi ý tặng đông trùng hạ thảo hay tổ yến sào là sự lựa chọn tuyệt vời được nhiều người sử dụng. Theo đó, đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu vô cùng quý hiếm, bổ dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là nam giới.

Dùng đông trùng hạ thảo cho sếp nam về hưu giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lực, giúp nam giới khỏe mạnh tráng kiện hơn. Bên cạnh đó tổ yến cũng là sản phẩm tốt, chứa hàm lượng dưỡng chất phong phú, cải thiện nhiều vấn đề như trí nhớ, bồi bổ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng,…

Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác mà yến sào và đông trùng hạ thảo mang lại cho sức khỏe. Tham khảo set quà tặng của trung tâm Vietfarm, sản phẩm tổ yến và đông trùng hạ thảo chất lượng, nguyên chất, không chứa thành phần độc hại cho sức khỏe.

Hiện nay bộ sản phẩm được bán với giá cả hợp lý, bao bì đóng gói đẹp mắt thích hợp cho bạn làm quà tặng sếp nam về hưu. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín, Vietfarm sẽ là nơi bạn có thể tin tưởng gửi gắm mà không lo ngại hàng kém chất lượng.

Đông trùng Vietfarm cung cấp bộ quà tặng Đông trùng hạ thảo, Yến sào chất lượng, uy tín. Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Quà tặng sếp nam về hưu – Món quà tín ngưỡng

Mỗi người đều có tín ngưỡng riêng, dựa trên đức tin và sở thích của sếp, bạn có thể chọn mua các sản phẩm phù hợp làm quà gửi tặng sếp nhân dịp sếp nghỉ hưu. Gợi ý như các bức tượng phật, linh phù mạ vàng, làm bằng sứ, quả cầu pha lê đẹp mắt có tượng phật lồng ghép bên trong,…

Đây chắc hẳn sẽ là các tặng phẩm phong thủy được yêu thích, sếp hài lòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn lựa món quà mang giá trị tín ngưỡng này. Do đó, bạn có thể tham khảo những người có chuyên môn để chọn quà phù hợp, mang lại nhiều điều bình an cho người được nhận quà.

Tranh mạ vàng sang trọng, làm quà kỷ niệm

Lựa chọn những bức tranh mạ vàng đẹp mắt, sang trọng làm quà tặng sếp nam về hưu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh tranh mạ vàng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm làm quà tặng kỷ niệm. Bạn có thể tham khảo, chọn địa chỉ uy tín để mua và làm quà tặng sếp.

Gợi ý
Tranh ảnh mạ vàng dùng làm quà trang trí nhà cửa sếp nam đã nghỉ hưu

Có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể chọn tranh phong cảnh, chữ hoặc hình ảnh tùy vào sở thích và ý nghĩa mà bạn muốn hướng tới. Tranh mạ vàng có nhiều kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Món quà tuy không quá đắt đỏ, tuy nhiên lại có ý nghĩa kỷ niệm, được nhiều sếp nam yêu thích.

Treo tranh ở phòng khách, nơi thường xuyên ra vào để giúp sếp ghi nhớ đến người tặng, công ty đã cùng gắn bó trong nhiều năm liền. Trên bức tranh để tên, lời chúc dành cho sếp. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn không còn đau đầu về vấn đề chọn quà khi sếp nghỉ hưu.

Mách Bạn: 10+ Món Quà Tặng Sếp Nam Đầy Cao Cấp và Ý Nghĩa

Tặng cây cảnh 

Sếp về hưu sẽ có nhiều thời gian hơn. Trong những lúc rảnh rỗi sếp có thể chăm sóc cây cảnh hoặc nuôi cá, thú cưng,… Một gợi ý dành cho bạn đọc khi tìm quà tặng sếp nghỉ hưu đó là cây cảnh, nhất là khi bạn biết được sếp có sở thích với cây cối, hoa lá.

Món quà này có thể được chăm sóc và lưu giữ lâu, tạo không gian xanh sạch cho ngôi nhà của sếp. Đồng thời còn là thú vui tao nhã cho sếp lúc về hưu. Chọn các loại cây có sức sống bền bỉ, dễ chăm bón và có ý nghĩa tốt lành cho sếp nam.

Các viên uống bổ sung dưỡng chất, tốt cho sức khỏe

Ngoài các sản phẩm bồi bổ sức khỏe như đông trùng hạ thảo, tổ yến sào, bạn có thể tìm mua những viên uống bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chức năng, cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi. Đây sẽ là món quà vô cùng tinh tế mà bạn có thể chọn lựa gửi đến sếp nam về hưu.

Gợi ý
Sếp nam sau khi về hưu có thời gian nghỉ ngơi và cần bồi bổ sức khỏe

Quà tặng kèm lời chúc sức khỏe, thể hiện tấm lòng trân quý của nhân viên đối với sếp. Bạn nên tìm hiểu kỹ nhu cầu của sếp, có thể hỏi thăm về tình hình sức khỏe, bệnh lý mà sếp đang gặp phải để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để mua, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Các viên uống bổ sung dinh dưỡng là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, chúng không phải là thuốc do đó không dùng như thuốc chữa bệnh. Để đảm bảo an toàn, bạn nên mua những viên uống bổ sung vitamin, lành tính, ít nguy cơ gây tương tác giữa các thuốc đặc trị bệnh khác mà sếp đang sử dụng.

Tham khảo: Bộ Sưu Tập 40+ Món Quà Tặng Cao Cấp, Sang Trọng, Thời Thượng Nhất

Các vật phẩm giải trí, thư giãn

Bạn có thể tìm mua các loại sách theo sở thích của sếp để làm quà tặng. Ngoài ra, nếu sếp bạn là người thích chơi cờ, bộ cờ vua, cờ tướng,… sẽ là một sự lựa chọn hay. Sếp nghỉ hưu có nhiều thời gian hơn, lúc này sếp có thể đầu tư nhiều thì giờ cho sở thích cá nhân.

Những món quà tuy đơn giản này nhưng lại chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm của bạn đối với người sếp của mình. Đặc biệt hơn nếu món quà đúng với sở thích của sếp, họ hẳn sẽ vui vẻ khi nhận được món quà từ bạn.

Bộ ấm trà cổ điển sang trọng, cao cấp

Tặng bộ ấm trà kiểu dáng cổ điển, sang trọng cho sếp nam về hưu cũng là gợi ý dành cho bạn. Thời gian này sếp sẽ có điều kiện nghỉ ngơi nhiều hơn, ngoài thư giãn bên cây cối, uống trà cũng là sở thích của nhiều sếp nam. Do đó, món quà chắn hẳn sẽ được lòng sếp của bạn.

Lựa chọn kiểu dáng ấm trà độc đáo, tuy nhiên cũng không kém phần cổ điển và sang trọng giúp sếp khi sử dụng sẽ nhớ đến người tặng quà. Bộ ấm trà chất liệu gốm sứ, được trang trí đẹp mắt là tặng phẩm được nhiều người lựa chọn.

Quà tặng sếp nam về hưu – Các loại trà thượng hạng

Có thể tặng kèm loại trà thượng hàng bên cạnh bộ ấm trà cho sếp nam. Đây là một trong các gợi ý chọn quà tặng sếp nam về hưu phổ biến hiện nay. Trà mang mùi thơm thư giãn, là sở thích của nhiều người, đặc biệt là những vị sếp có tuổi cao.

Gợi ý
Tặng ấm tách trà kèm các loại trà thượng hạng cho sếp nam nghỉ hưu

Uống trà hàng ngày vào buổi sáng sớm, suy nghĩ về những chuyện trong cuộc sống là cách giúp nhiều người giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó, trà cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn trà xanh, trà hoa cúc, thảo mộc chứa các hoạt chất có lợi giúp cải thiện nhiều vấn đề của cơ thể.

Gửi tặng bộ quà ấm bình trà và loại trà thượng hạng cho sếp nam về hưu giúp bạn để lại dấu ấn trong lòng sếp. Ngoài ra, đây còn là món quà thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn đối với người đã lãnh đạo, hướng dẫn bạn nhiều điều trong công việc thời gian vừa qua.

Nên xem: 11 Món Quà Tặng Sếp Nam Lên Chức Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Mô hình dát vàng trang trí, làm kỷ niệm

Bên trên đã gợi ý đến bạn đọc những món quà tặng sếp nam về hưu từ tượng mạ vàng, tranh mạ vàng, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các mô hình được thiết kế tinh xảo, mạ vàng độc đáo. Chẳng hạn như mô hình buồm phong thủy, chậu sen mạ vàng, chậu cây kim tiền,…

Những sản phẩm được làm thủ công tinh xảo, đẹp mắt chắc chắn giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp của bạn. Sử dụng chúng làm vật phẩm trang trí giúp ngôi nhà sang trọng hơn. Bạn có thể tìm địa chỉ sản xuất đặt mua mô hình phù hợp với sở thích, tính cách của sếp bạn.

Tranh thêu chữ thập độc đáo

Tặng tranh thêu chữ thập treo tường cho sếp cũng là lựa chọn bạn có thể tham khảo. Mua tranh hoặc bạn tự thêu để thể hiện lòng thành đối với sếp của mình. Có nhiều tranh khác nhau, bạn lựa chọn dựa trên sở thích của sếp, đồng thời đảm bảo bức tranh mang ý nghĩa tốt lành.

Quà tặng sếp nam về hưu – Rượu thuốc tốt sức khỏe

Ngoài những gợi ý kể trên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm rượu thuốc để mua làm quà cho sếp nam nghỉ hưu. Rượu thuốc dùng xoa bóp bên ngoài giảm đau nhức, dùng để uống bồi bổ sức khỏe. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn, chọn loại rượu phù hợp với sếp.

Trên đây là một vài gợi ý quà tặng sếp nam về hưu, bạn đọc lựa chọn dựa trên các tiêu chí đã đề ra. Chọn quà tặng tại những cơ sở bán hàng uy tín, nhất là các quà tặng sức khỏe. Ưu tiên những sản phẩm tốt, chất lượng cao hơn những sản phẩm có chi phí cao nhưng không có giá trị sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Những Món Quà Tặng Sếp Ý Nghĩa, Tinh Tế Khó Lòng Chối Từ

Ngày đăng 16:33 - 02/11/2022 - Cập nhật lúc:11:57 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn