Quà Tết Thời Covid - Đông Trùng Hạ Thảo Lên Ngôi, Chào Xuân Mới Khởi Sắc

Quà Tết Thời Covid – “Khiên Chắn” Đông Trùng Hạ Thảo Lên Ngôi, Chào Xuân Mới Khởi Sắc

Đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu ảnh hưởng đến nhiều mặt của cuộc sống. Đặc biệt cũng là khoảnh khắc con người ta nhận ra rằng, sức khỏe là vốn quý giá nhất, là nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng. Đón Tết Nhâm Dần 2022 hay người ta còn gọi vui “Tết thời Covid”, quà tặng đông trùng hạ thảo lên ngôi, dẫn đầu xu hướng quà tặng thập niên mới, trở thành khiên chắn vững chãi tiếp sức con người đi qua đại dịch, hướng đến một tương lai khởi sắc. 

Đông trùng hạ thảo – Khiên chắn vững vàng bảo vệ con người trước đại dịch được chuyên gia khuyên dùng

Đã hơn 2 năm kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới, đến nay, dịch bệnh đã và đang bùng phát dữ dội, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và cuộc sống của hàng trăm triệu người trên thế giới.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, các chuyên gia sức khỏe cũng như các phương tiện truyền thông, báo chí liên tục đưa tin cảnh báo. Đồng thời đề ra những phương án nhằm giảm thiểu mức độ lan rộng và bảo vệ sức khỏe cho mỗi người dân. Bên cạnh biện pháp 5K cũng như thực hiện nghiêm các nghị định, luật lệ của Chính Phủ, các chuyên gia cũng khuyên mỗi người dân nên chủ động tăng cường đề kháng, nâng cao miễn dịch phòng chống Covid-19.

Và một trong số những giải pháp được giới chuyên gia khuyên dùng chính là sử dụng dược liệu đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo là dược liệu nên bổ sung trong thời đại dịch
Đông trùng hạ thảo là dược liệu nên bổ sung trong thời đại dịch

Báo Sức Khỏe Đời Sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế) đã có bài viết với chủ đề “Tăng cường sức đề kháng trong đại dịch Covid-19 từ đông trùng hạ thảo“. Hay báo Tuổi trẻ cũng có bài viết “Tăng đề kháng chỉ với đông trùng hạ thảo“,… Và còn rất nhiều bài báo đăng tải khác.

Trong nội dung các bài báo này đều nêu rõ công dụng của đông trùng hạ thảo trong việc phòng ngừa, hỗ trợ cải thiện triệu chứng, đồng thời hỗ trợ phục hồi các dấu hiệu hậu Covid.

Tham vấn ý kiến chuyên môn từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương – Viện trưởng Viện Nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) được biết: 

“Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý có nguồn gốc từ Tây Tạng – Trung Quốc. Trong Bản thảo cương mục có ghi, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, quy kinh Phế, Thận. Có công dụng bổ phổi, bình suyễn, trừ đàm, ích thận, trị lao lực, bồi bổ sức khỏe, tăng đề kháng,… 

Chính vì thế, tôi khuyên rằng nếu có điều kiện nên sử dụng đông trùng hạ thảo để bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đây là cách hữu hiệu để bảo vệ cơ thể khỏi ôn dịch. Còn với người đã và đang mắc Covid-19 có thể sử dụng thêm đông trùng hạ thảo như một giải pháp hỗ trợ, góp phần cải thiện triệu chứng, phục hồi cơ thể, sức lực.

Song, hiện nay đông trùng hạ thảo Tây Tạng cực kỳ hiếm và đắt, có thời điểm giá đến vài tỷ, có tiền cũng khó lòng mua được. Mọi người có thể sử dụng đông trùng hạ thảo nuôi cấy để thay thế, tác dụng tốt không kém mà giá hợp lý.”

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định công dụng của đông trùng hạ thảo
Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định công dụng của đông trùng hạ thảo

Tìm hiểu thêm các thông tin từ y học hiện đại, đông trùng hạ thảo có chứa nhiều hoạt chất quý hiếm như Cordycepin, Adenosine, protein, nhóm HEAA, vitamin, khoáng chất,… Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý trước tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

  • Nâng cao đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa và giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh 

Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp tăng cường chức năng miễn dịch, tạo hàng rào chắn bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của virus, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Đặc biệt nên dùng như “khiên chắn” tự nhiên cho người người đang sinh sống tại các khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

  • Hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng, phục hồi cho người nhiễm bệnh

Virus Corona tấn công vào hệ miễn dịch, gây tổn thương nghiêm trọng ở phổi dẫn đến các triệu chứng đường hô hấp và làm gia tăng trầm trọng các bệnh lý nền. Người cao tuổi, người có bệnh lý nền như tim mạch, tiểu đường, huyết áp,… mắc Covid-19 rất nguy hiểm.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ phế, làm sạch phổi, tái tạo tế bào phổi, tăng cường chức năng phổi, giảm các triệu chứng ho, khó thở, đau đầu,… Đồng thời giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu, cũng là liều thuốc tinh thần giúp người bệnh thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống trầm cảm, giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc, đem đến năng lượng tích cực thúc đẩy quá trình hồi phục.

  • Vị thuốc quý nên dùng cho người mắc hội chứng hậu Covid và sau khi khỏi bệnh 

Các chuyên gia cho biết, có đến hơn 30% bệnh nhân mắc hội chứng hậu Covid hoặc để lại những tổn thương cho phổi, tim mạch, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Sử dụng đông trùng hạ thảo là giải pháp giúp người bệnh hồi phục nhanh hơn.

LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN TỪ TIẾN SĨ – BÁC SĨ NGUYỄN THỊ VÂN ANH

CTA-dtht-bac-si.gif

Quà Tết thời Covid – Thiên dược đông trùng hạ thảo “lên ngôi”

Tại Việt Nam, Tết Nhâm Dần 2022 cận kề, rất có thể, người dân sẽ phải chấp nhận chung sống với dịch, đón cái Tết thật lạ lẫm. Khi thiếu vắng nhiều hoạt động vui chơi giải trí, những bữa tiệc tân xuân tụ tập đông người.

Tết thời Covid – Giãn cách nhưng không xa cách. Phong tục biếu tặng quà Tết là nét văn hóa truyền thống ngàn đời nay đã thấm đẫm trong tư tưởng và cuộc sống của người dân Việt.

Trước làn sóng Covid-19, xu hướng tiêu dùng đã có sự thay đổi rõ rệt khi người dân quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Xu hướng quà tặng năm mới gọi tên các sản phẩm tốt cho sức khỏe, như vitamin, dược liệu, thực phẩm chức năng, thuốc bổ,… thay thế cho các giỏ bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm,… truyền thống.

Đặc biệt, với những công dụng tuyệt vời, đông trùng hạ thảo trở thành “ngôi vương” trong xu hướng chọn mua quà Tết thời Covid. Hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp cũng như các chế phẩm như trà, rượu ngâm, yến chưng trùng thảo,….

Các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo được nhiều người lựa chọn làm quà Tết ý nghĩa
Các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo được nhiều người lựa chọn làm quà Tết ý nghĩa

Đặc biệt, quà Tết đông trùng hạ thảo có thể biếu tặng cho mọi đối tượng người nhận, từ trẻ em cho đến bậc trưởng lão, từ nam giới đến nữ giới, từ người bình thường cho đến người không may ốm đau, bệnh tật.

Tết trao sức khỏe xuân trọn tình thân, ngày xuân biếu tặng đông trùng hạ thảo hàm chứa ý nghĩa độc đáo. Chúc cho gia chủ một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, tâm an tịnh. Trên hết, từ nền tảng sức khỏe vững chắc sẽ tạo đà cho công danh sự nghiệp thăng tiến, rước lộc đầy nhà, thành đạt giàu sang.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sự lựa chọn số 1 về quà Tết của hàng triệu người tiêu dùng

Thị trường đông trùng hạ thảo những ngày cuối năm nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đa dạng song rất hỗn loạn, thượng vàng hạ cám, hàng giả, kém chất lượng, đạo nhái thương hiệu tràn lan.

Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ cung ứng uy tín, các chuyên gia khuyên rằng, người tiêu dùng phải tìm hiểu thật kỹ hàm lượng hoạt chất trong sản phẩm. Trong đó, hàm lượng Cordycepin và Adenosine là 2 chỉ số quan trọng, quyết định chính yếu đến chất lượng của sản phẩm. Song, một thực tế đáng buồn là phần lớn người tiêu dùng hoàn toàn không quan tâm đến yếu tố này, cũng như không nhiều đơn vị công khai giấy tờ kiểm định.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Thuốc Dân Tộc) đang là sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosine CAO NHẤT thị trường do cơ quan có thẩm quyền kiểm định. Đây là thương hiệu uy tín được đánh giá cao trong nhiều năm trở lại đây.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền

Phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc

Sau hơn 3 năm nghiên cứu, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển thành công dựa trên đề tài nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia cấp cao là những thầy thuốc, bác sĩ ưu tú. Nhờ đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ có nguồn gốc rõ ràng mà còn được đảm bảo chất lượng bởi chuyên gia đầu ngành và đơn vị uy tín.

Đặc biệt, khác với quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo nhân tạo trong phòng thí nghiệm, Trung tâm Vietfarm đã đầu tư nghiên cứu, tiên phong trong công tác tối ưu chất lượng trùng thảo. Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo bán tự nhiên, được đánh giá là bước tiến đột phá trong công tác nuôi trồng dược liệu này tại Việt Nam.

Theo đó, sau quá trình nuôi cấy trong phòng thí nghiệm hình thành sợi thể, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được chuyển ra môi trường tự nhiên tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn để sinh trưởng. Được hấp thụ tinh túy đất trời nơi miền sơn cước lạnh giá, khắc nghiệt để sản sinh hoạt chất tối ưu để chống chọi, tương tự như cách đông trùng hạ thảo tự nhiên ở Tây Tạng.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công ĐTHT bán tự nhiên chất lượng vượt trội, tương đương vàng mềm tự nhiên

Nuôi cấy từ chủng nấm Nhật Bản tốt nhất thế giới và cơ chất đột phá

Sau nhiều năm thử nghiệm, nghiên cứu, các chuyên gia của Vietfarm đã lựa chọn chủng nấm Cordyceps Militaris 100741 của ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản. Theo đánh giá, đây là chủng nấm có chất lượng tốt nhất, tương đương với chủng nấm Cordyceps Sinensis tự nhiên.

Khác với các đơn vị khác, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lựa chọn hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức để làm môi trường cơ chất, cho hàm lượng dưỡng chất vượt trội. Với loại ký chủ, Vietfarm sử dụng nhộng tằm tự nhiên chất lượng cao.

Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy và sinh trưởng trong phòng kỹ thuật được trang bị thiết bị hiện đại, công nghệ cao để hình thành sợi thể trước khi chuyển ra tự nhiên. Với hệ thống IOT tự động điều khiển các thông số môi trường và công nghệ kiểm soát chất lượng không khí Hepa.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm bán tự nhiên được sấy khô công nghệ Nhật Bản
Đông trùng hạ thảo Vietfarm bán tự nhiên được sấy khô công nghệ Nhật Bản

Nấm đông trùng hạ thảo sau khi thu hoạch sẽ được tuyển chọn khắt khe và đưa vào dây chuyền sấy đông khô công nghệ Nhật Bản. Giữ đến 99% hàm lượng dược chất quý so với loại tươi, vượt trội hơn hẳn sấy khô, sấy nóng, sấy lạnh,… như các đơn vị khác (chỉ giữ được từ 60 – 70%).

Nhờ sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản cũng như tiên phong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, Vietfarm đã thành công cho ra mắt thị trường loại đông trùng hạ thảo bán tự nhiên có hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường.

Đa dạng sản phẩm, giá thành tương xứng chất lượng

Từ đông trùng hạ thảo cao cấp, các chuyên gia đã nghiên cứu bào chế ra nhiều chế phẩm cao cấp. Kết hợp với các dược liệu quý, tinh túy đất trời khác như sâm Ngọc Linh, yến sào Nha Trang, rượu Mẫu Sơn, mật ong hoa oải hương, nhân sâm Hàn Quốc, cá ngựa biển Đông, chè shan tuyết,…

Kiến tạo những sản phẩm tốt cho sức khỏe được ưa chuộng như yến chưng trùng thảo, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo,…

Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang - Một sản phẩm cao cấp được ưa chuộng của Vietfarm
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang – Một sản phẩm cao cấp được ưa chuộng của Vietfarm

100% sản phẩm của Vietfarm đều được kiểm định khắt khe, đạt chuẩn CO-CQ, tích hợp mã QR-Code. Đặc biệt có mức giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng thượng hạng.

Không chỉ chất lượng vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được chú trọng đầu tư mẫu mã, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thích hợp làm quà biếu tặng cho gia đình, người thân, doanh nghiệp, khách hàng, đối tác,… Đặc biệt được ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên Đán, ngày lễ, ngày kỷ niệm,…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Ra mắt bộ sưu tập quà Tết phiên bản giới hạn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bên cạnh các sản phẩm cao cấp từ đông trùng hạ thảo, nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Vietfarm ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp, sang trọng. Kết hợp từ những dược liệu được mệnh danh thiên dược cho sức khỏe gồm đông trùng hạ thảo – yến sào Nha Trang – sâm Ngọc Linh.

Bộ sưu tập quà Tết sức khỏe ý nghĩa từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ sưu tập quà Tết sức khỏe ý nghĩa từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sự xuất hiện của set quà Tết Vietfarm với những cái tên độc đáo gồm An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc thu hút sự chú ý của thị trường. Không chỉ dẫn đầu xu hướng quà tặng sức khỏe thập niên mới, các set quà Tết còn sở hữu thiết kế sang trọng, hàm chứa nhiều tầng ý nghĩa thâm sâu.

  • Set quà An Khang: Chúc gia chủ an khang thịnh vượng, tâm an tịnh, sống đời an nhiên, phúc đức đầy nhà.
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Hàm chứa câu chúc tấn tài tấn lộc, cao sang phú quý, công danh thăng tiến, phát dương quang đại, tiếng tăm lẫy lừng, người đời ngợi ca.
  • Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc: Tân xuân rước ngũ phúc về nhà Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh, năm điều hạnh phúc nhất của đời người mà bất cứ ai cũng mưu cầu.

Xem thêm: Xem chi tiết các set quà Tết sang trọng, đẳng cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm 

Mỗi một set quà được thiết kế cao cấp, sang trọng với lụa vàng, lụa đỏ biểu trưng cho sự cao sang.

Nếu set An Khang đặc trưng bởi sắc đỏ truyền thống và cách én, hoa vàng đua sắc thì set Lộc Tiến Vinh Hoa lại mang hơi thở thời thượng của Tết hiện đại với gam màu pasta tươi sáng. Đặc biệt, set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc với màu xanh ngọc lục bảo chủ đạo và hoa mẫu đơn biểu trưng cho sự sang giàu, đài các, phú quý.

Mỗi một chi tiết trong set quà đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu Tết gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp, lãnh đạo, khách hàng,…

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp sang trọng ý nghĩa
Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp sang trọng ý nghĩa

Chào đón xuân Nhâm Dần 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn bạt ngàn quà tặng đón xuân sang. Đặc biệt, với khách hàng doanh nghiệp, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tung chương trình chiết khấu hấp dẫn lên đến 30%. Đồng thời đính kèm nhiều ưu đãi như miễn phí in logo doanh nghiệp, tặng kèm thiệp doanh nghiệp,…

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về set quà Tết Vietfarm và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn hôm nay! 

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm-2-1.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu Việt uy tín được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích

Qua nhiều năm ra mắt và thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích.

Rất nhiều khách hàng, trong đó có không ít diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng cũng ưu ái lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe. Kể đến như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Thanh Tú, NS Hồng Liên, NS Kim Xuyến,…

Xem thêm: Nghệ sĩ Văn Báu tiết lộ bí quyết phục hồi sức khỏe, cải thiện triệu chứng thoát vị đĩa đệm nhờ loại dược liệu quý này

Đặc biệt, các sản phẩm cao cấp và set quà Vietfarm đang “gây mưa bão” trên thị trường Tết Nguyên Đán năm nay. Trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng, độc đáo, sang trọng, bắt kịp xu hướng quà tặng sức khỏe, cầu chúc tân xuân khởi sắc, đón chào năm mới thịnh vượng, yêu thương.

Chị Nguyễn Thị Phượng (Hà Nội) rất hài lòng khi chọn mua set quà Tết An Khang của Vietfarm: 

“Là một người vợ, người con và đặc biệt là một bác sĩ nên tôi hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng của sức khỏe. Tết Nguyên Đán là khoảnh khắc sum vầy, sẽ viên mãn hơn nếu thành viên nào trong gia đình cũng mạnh khỏe. Do đó, thay vì các loại bánh kẹo, mứt Tết, rượu bia thì tôi ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Và set An Khang của Vietfarm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của tôi, vừa tốt cho sức khỏe, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, ai cũng có thể dùng và đặc biệt rất sang trọng, tinh tế.”

Chị Nguyễn Phong cũng có những trải nghiệm thú vị khi lựa chọn set quà Tết Vietfarm để làm quà: 

“Tôi rất thích thú và hài lòng khi lựa chọn được set quà như ý để biếu tặng gia đình nội ngoại hai bên và cho đối tác, khách hàng của chồng. Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa có thiết kế thời thượng, độc đáo, đều là các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Với người kinh doanh thì sức khỏe là nền tảng cho mọi sự thành công, tấn tài tấn lộc, đặc biệt trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay. 

Trong set quà tôi ấn tượng nhất với chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. Rất sang trọng, đẳng cấp, đầu xuân năm mới nâng chén rượu nồng hàn huyên tâm sự là khoảnh khắc ý nghĩa nhất.” 

Set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa ý nghĩa, sang trọng từ đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh
Set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa ý nghĩa, sang trọng từ đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh

Bên cạnh đó, rất nhiều doanh nghiệp cũng ưu ái lựa chọn các set quà Tết của Vietfarm để làm quà biếu tặng nhân viên, đối tác, khách hàng.

Chị Bích – Hành chính nhân sự tổng hợp của một công ty truyền thông nổi tiếng đánh giá: 

“Việc lựa chọn quà Tết cho công ty luôn là vấn đề khiến bộ phận nhân sự đau đầu. Vừa sang trọng, ý nghĩa, khác biệt so với những năm trước nhưng lại phải đáp ứng được tiêu chí ngân sách. Sau thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng và liên hệ nhiều đơn vị, công ty chúng tôi lựa chọn quà Tết do Vietfarm cung cấp. 

Đây là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, năng lực đáp ứng đơn hàng lớn, giao hàng đúng hẹn và có chính sách chiết khấu hấp dẫn cho doanh nghiệp. Đặc biệt với chủ đề quà tặng sức khỏe, đây là set quà hợp ý và hoàn hảo nhất. Cán bộ nhân viên công ty cũng rất yêu thích, là quà Tết ý nghĩa để đưa về gia đình sau một năm làm việc vất vả.” 

Không chỉ được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được ghi nhận bởi nhiều kênh truyền thông, báo chí. Tiêu biểu như VTV2, ANTV, báo Lao Động, báo Gia đình, báo Sức khỏe đời sống, báo VTC News,… [Xem chi tiết]

Quà Tết thời Covid từ đông trùng hạ thảo là món quà hoàn hảo chứa đựng tình cảm chân thành. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay thì đây là món quà được dự đoán sẽ “lên ngôi” trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, bạn đọc có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây.

Showroom Hà Nội: Biệt thự B31 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân

Showroom Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2 – Phú Nhuận

Websitedongtrungvietfarm.com

Hotline: 096.171.6466

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 11:52 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:11:52 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn