Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Được Truyền Thông Báo Chí Đưa Tin

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu tới người tiêu dùng

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm rượu cao cấp, thượng hạng, từ khi “chinh chiến” trên thị trường đã đón nhận được sự yêu thích và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Không ít các nghệ sĩ, diễn viên trở thành gương mặt thân quen của nhãn hàng, hào hứng chia sẻ, giới thiệu rộng rãi đến người hâm mộ. Nhờ sự uy tín, chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội, rượu ĐTHT Vietfarm đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông, báo chí. Rượu Vietfarm liên tục “phủ sóng” các thời báo uy tín như báo Sức khoẻ đời sống, Gia đình, Lao động, Đời sống pháp luật,… cùng nhiều chương trình, phóng sự như kênh ANTV, VTV2 Chất lượng cuộc sống,…

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm dưới góc nhìn báo chí

Ra mắt thị trường với tâm thế tự tin bởi chất lượng cao cấp, rượu ĐTHT Vietfarm không ngừng chiếm lĩnh được tình cảm của hàng ngàn khách hàng. Nhận thấy những tín hiệu tích cực từ phía thị trường, các trang báo chí đã vào cuộc tìm hiểu, đưa tin về chất lượng của rượu ĐTHT nói riêng và ĐTHT Vietfarm nói chung.

Báo Đời sống pháp luật đưa tin ngày 11/07/2020 khẳng định “ĐTHT Vietfarm có chất lượng tiệm cận với vàng mềm Tây Tạng”. Hay như báo Lao động số ngày 10/07/2020 cũng đưa tin “ĐTHT Vietfarm là thần dược cho sức khoẻ vàng”.

Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều thời báo uy tín hàng đầu cả nước đưa tin

Rượu ĐTHT Vietfarm là sản phẩm được phát triển từ ĐTHT cao cấp, sản xuất bởi Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm, bảo trợ hoạt động bởi Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Rượu ĐTHT Vietfarm là sự giao thoa hoàn hảo giữa vương dược ĐTHT chất lượng cao với tiên tửu chốn trần gian rượu Mẫu Sơn xứ Lạng. Với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT, quy trình chuẩn hoá, công nghệ tân tiến đã cho ra đời bình rượu thượng hạng, đẳng cấp.

Rượu ĐTHT Vietfarm “chiếm sóng” nhiều chương trình truyền hình

Không chỉ thu hút sự chú ý của nhiều thời báo uy tín hàng đầu hiện nay mà Vietfarm còn được nhiều chương trình truyền hình, phóng sự thực hiện đưa tin. Một phân cảnh trong phóng sự “An ninh toàn cảnh” ngày 04 và 05/10/2020 của đài Truyền hình Công an nhân dân có đưa tin về thị trường ĐTHT hiện nay.

Xuất hiện trong phóng sự, Giám Đốc Trung tâm Vietfarm – ông Nhâm Quang Đoài chia sẻ về quy trình nuôi cấy, sản xuất. Điểm mục ngày 05/10, phóng sự giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm của ĐTHT Vietfarm. Bên cạnh ĐTHT tươi, ĐTHT sấy khô thăng hoa thì các bình rượu ĐTHT của Vietfarm cũng được phóng viên ghi nhận gợi ý đến người tiêu dùng một sản phẩm uy tín, chất lượng giữa thị trường “hỗn loạn” như hiện nay.

Vào ngày 08/11/2020, một phóng sự của kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về buổi hội thảo “Đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy ĐTHT tại Việt Nam” đã thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi.

Xuất hiện trong phóng sự, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc khẳng định chất lượng của ĐTHT Vietfarm – TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá:

Trung tâm Vietfarm chuẩn hoá từ nguồn giống, quy trình nuôi cấy tiên tiến. Qua kiểm nghiệm cho thấy, ĐTHT Vietfarm đạt được tỷ lệ sinh học gần tương đương với ĐTHT tự nhiên Tây Tạng. Đặc biệt, từ ĐTHT cao cấp này, Trung tâm Vietfarm đã được nghiên cứu, bào chế nhiều dạng, tiện lợi trong sử dụng, được Bộ Y Tế cấp phép, đạt chuẩn GMP”

Cũng trong thời lượng phát sóng, chương trình đã ghi nhận quy trình nuôi cấy, sản xuất được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm rượu ĐTHT Vietfarm, ĐTHT sấy khô thăng hoa, sinh khối tươi ĐTHT được đánh giá rất cao về chất lượng.”

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng thượng hạng, cao cấp, có tác dụng tốt cho sức khoẻ, không quá khó hiểu khi rượu ĐTHT của thương hiệu Vietfarm nhận được sự quan tâm sâu sắc của truyền thông báo chí. Giữa “ma trận” địa chỉ cung ứng ĐTHT, thị trường hỗn loạn như hiện nay thì một địa chỉ được báo đài, truyền thông giới thiệu sẽ là kim chỉ nam cho khách hàng. Giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa được địa chỉ mua ĐTHT và các sản phẩm từ ĐTHT chất lượng tốt nhất, uy tín nhất cho sức khoẻ.

Rượu ĐTHT Vietfarm khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ những ưu điểm siêu việt

Không phải ngẫu nhiên mà rượu ĐTHT Vietfarm nhận được sự quan tâm sâu sắc của báo chí, kênh truyền thông uy tín giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng. Các ưu điểm vượt trội dưới đây sẽ lý giải điều này.

Hội tụ nhiều dược liệu, sản vật tinh hoa của đất trời trong bình rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Rượu ĐTHT Vietfarm sử dụng nhiều loại dược liệu quý báu từ đất trời như đông trùng hạ thảo, nhân sâm rừng, lộc nhung, cá ngựa khô,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là dòng nuôi cấy chất lượng cao, sở hữu hàm lượng hoạt chất cao nhất trên thị trường, sánh ngang loại khai thác tự nhiên. Đây là kết quả của đề tài nghiên cứu chuyên sâu về đông trùng hạ thảo. Do Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT ký kết hợp tác với Vietfarm.

Các loại dược liệu quý khác đều được khai thác trực tiếp từ vùng chuyên canh dược liệu hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO của Vietfarm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị ĐẦU TIÊN nuôi trồng bán tự nhiên với một quy trình chuẩn hóa từ những hạt đại mạch hữu cơ

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu những ưu điểm nổi trội, vượt bậc góp phần tạo nên những bình rượu ngâm thượng hạng, đỉnh cao. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm tốt nhất trên thế giới nâng cao chất lượng dược liệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã ứng dụng chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 vào công tác nuôi cấy. Theo đánh giá từ ngân hàng sinh vật NBRC uy tín nhất tại Nhật Bản đây là chủng nấm tốt nhất trên thế giới, nâng cao hiệu quả nuôi trồng, giảm tỷ lệ hư hại, nấm sinh trưởng phát triển tốt, giảm sâu bệnh.

Nguồn cơ chất giàu dinh dưỡng từ các hạt đại mạch, sợi nấm nuôi trồng to, khỏe, mập mạp

Các có sở nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam đều sử dụng nguồn cơ chất là gạo lứt, cơm dừa, vỏ trấu,…. để nuôi cấy. Nhận thấy nguồn cơ chất này mang lại chất lượng dược liệu kém hơn, sợi nấm mọc lên không to khỏe, đều nhau. Các chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nghiên cứu và quyết định chọn nguồn cơ chất có thành phần chính là các hạt đại mạch. 

Hạt đại mạch sở hữu hàm lượng dược chất cao, nhiều khoáng chất và vitamin. Sử dụng hạt đại mạch làm nguồn cơ chất sẽ giúp nấm đông trùng phát triển tốt, khỏe mạnh, giảm tỷ lệ hư hại, sợi nấm có màu vàng cam, to, chắc. Hạt đại mạch sử dụng trong cơ chất được nhập khẩu trực từ Đức, đạt chứng nhận hữu cơ của Châu Âu.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi trồng theo hình thức bán tự nhiên, đảm bảo hàm lượng dược tính CAO NHẤT

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng qua hai giai đoạn. 

  • Giai đoạn 1 ở trong phòng thí nghiệm, cấy chủng nấm lên nguồn cơ chất để nuôi dưỡng. Phòng nuôi cấy được trang bị hệ thống IOT tự động điều kiện thông số môi trường và công nghệ Hepa góp phần đảm bảo chất lượng không khí. 
  • Giai đoạn 2 ngoài tự nhiên. Những giá thể đạt đủ điều kiện được ra ngoài tự nhiên, cụ thể là đỉnh Mẫu Sơn để nuôi trồng khoảng 35 – 45 ngày. Điều kiện tự nhiên tại Mẫu Sơn được đánh giá có nhiều nét tương đồng ở dãy núi Himalaya – quê hương của ĐTHT Tây Tạng. Nhờ đó, đông trùng hạ thảo phát triển tự nhiên, sản sinh được chất quý hiếm. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công ĐTHT bán tự nhiên chất lượng vượt trội, tương đương vàng mềm tự nhiên

Hàm lượng dưỡng chất quý hiếm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tương đương đông trùng hạ thảo tây Tạng đã được kiểm định.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng

Sau khi nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất quý tối ưu. Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc – Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn dày công nghiên cứu bào chế sản phẩm rượu độc quyền. Cốt rượu được chưng cất là rượu Mẫu Sơn vang danh tiên tửu của xứ Lạng.

Công thức ngâm rượu độc quyền, kết hợp thành phần theo tỷ lệ vàng hoàn hảo, tối ưu dưỡng chất, tốt nhất cho sức khoẻ và cho ra hương vị thơm ngon hảo hạng nhất.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao chất lượng ĐTHT trong rượu ĐTHT Vietfarm
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao chất lượng ĐTHT trong rượu ĐTHT Vietfarm

Quy trình sản xuất minh bạch, công nghệ tân tiến, đạt chuẩn CO-CQ

Khác với các sản phẩm rượu khác trên thị trường, rượu ĐTHT Vietfarm công khai minh bạch quy trình sản xuất đến người tiêu dùng. Vietfarm đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng để xây dựng phòng nuôi cấy đông trùng hạ thảo, dây chuyền sản xuất tự động tân tiến. Cùng với đó là công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất hiện nay của Nhật bản, đảm bảo dược liệu sau khi sấy giữ trọn vẹn hàm lượng dược tính, màu sắc, hương thơm, không gãy, vỡ, vụn.

Với quy trình gồm 3 công đoạn chưng cất với hơn 100 ngày ủ, rượu ĐTHT Vietfarm được đóng chai, chạy qua cảm biến điện tử nhằm phát hiện sai sót. Tiếp đó được tích hợp mã QR giúp người tiêu dùng dễ dàng truy xuất thông tin.

Xem thêm: Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu ĐTHT Vietfarm chất lượng thượng hạng

Đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng thời thượng dành cho quý ông đích thực

Bên cạnh rượu ĐTHT truyền thống thì Vietfarm còn ra mắt nhiều dòng rượu khác. Kết hợp thêm các dược liệu quý giá của đất trời như nhân sâm rừng, lộc nhung, cá ngựa khô.

  • Rượu ĐTHT Bách Vương Khang: Rượu ngâm ĐTHT truyền thống
  • Rượu ĐTHT Bách Thiên Sơn: Rượu ĐTHT ngâm cùng nhân sâm rừng
  • Rượu ĐTHT Bách Thiên Bảo: Rượu ĐTHT ngâm lộc nhung
  • Rượu ĐTHT Bách Phúc Khang: Rượu ĐTHT ngâm nhân sâm và cá ngựa khô đại dương

Mỗi một dòng rượu có đa dạng các thiết kế chai khác nhau, nhiều thể tích khác nhau thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài ra, rượu ĐTHT Vietfarm còn là thành phần góp mặt trong set quà ĐTHT cao cấp ra mắt dịp Tết Tân Sửu 2021. Mỗi một set quà đều mang chủ đề độc đáo với nhiều tầng ý nghĩa, phù hợp với đa dạng đối tượng nhận quà.

Sản phẩm rượu Bách Thiên Sơn góp mặt trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Vietfarm
Sản phẩm rượu Bách Thiên Sơn góp mặt trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Vietfarm

>>> Tết này chọn quà gì – Bộ sưu tập các set quà ĐTHT Vietfarm thời thượng được yêu thích nhất hiện nay

Rượu ĐTHT Vietfarm – Thức uống cao cấp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Sau khi vừa ra mắt, các sản phẩm rượu ĐTHT Vietfarm với chất lượng thượng hạng, thiết kế sang trọng thời thượng đã thu hút được sự chú ý của thị trường. Hàng ngàn nam giới đã biết đến và yêu thích sản phẩm này.

Trong đó, không ít lần người hâm mộ thấy nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng chia sẻ, giới thiệu ĐTHT Vietfarm trên các kênh thông tin như NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Tùng Dương,…

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Tùng Dương cũng bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Phú Thăng tin tưởng sử dụng rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Phú Thăng tin tưởng sử dụng rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Anh Will tin tưởng sử dụng các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, vừa mua đông trùng sợi khô để chăm sóc sức khỏe của mình, không quên mua thêm rượu Bách Vương Kháng cho bố!

Xem thêm: Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu tới người tiêu dùng

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Hiện nay, người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm rượu ĐTHT cũng như nhiều dòng sản phẩm khác tại website hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng tại địa chỉ sau:

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

 

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:11:23 sáng
Bài viết khác

Bình luận (27)

  1. Bách 89 says: Trả lời


    Xin hỏi tôi mới thấy sản phẩm cũng được truyền tai nhau là sản phẩm này tốt cho huyết áp, tim mạch và bồi bổ gan thận đúng không vậy trung tâm. Xin cho biết các công dụng của sản phẩm ạ.

    1. Quyền Linh says: Trả lời


      Đúng rồi bác ạ, sản phẩm này hỗ trợ bồi bổ tốt cho cơ thể và các chức năng đó, bác nghe tư vấn sẽ rõ hơn, và thậm chí là mình phải dùng thì với biết được sản phẩm tốt như thế nào chứ, nghe không đâu đã đủ được

      1. Huê Đỗ says: Trả lời


        Chuẩn quá, các cụ đã có câu trăm nghe không bằng mắt thấy cơ mà. Tôi đây mua hàng về cũng có người nói mua dính hàng dả rồi, hàng mấy trăm nghìn một gam mà lại bảo giả tôi chả tin. Loại mấy trăm nghìn một kilogam đấy mới sợ, chứ hàng bên VietFarm tôi tin và tìm hiểu kỹ mới mua, tôi dùng thú thật là tôi tiểu đường mua về bồi bổ và hỗ trợ thêm dùng 2 tháng đi kiểm tra lại về mức bình thường luôn, thậm chí đông trùng không thay thế thuốc được tuy mà tôi thấy ổn định kể cả ngưng khoảng thời gian

  2. Thiên Trang says: Trả lời


    Tôi tìm hiểu bên Trung tâm VietFarm có Trung tâm nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc có Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là bác sĩ bám sát chuẩn chất lượng nữa đó, hơn nữa bác sĩ có kinh nghiệm làm về y học cổ truyền. Trung tâm VietFarm cũng là trung tâm trực thuộc Bệnh Viện Thuốc Dân Tộc có kinh nghiệm là về lĩnh vực y tế hơn 11 năm nay rồi uy tín lắm ạ!

    1. An Nhiên says: Trả lời


      Đúng rồi tôi có qua bên VietFarm lấy đông trùng hạ thảo trực tiếp đó và có thấy bác sĩ Lê Hữu Tuấn khám cho bệnh nhân tại phòng khám đó, với lại khách cũng khá đông đó. Uy tín nhiều người dùng lắm hơn nữa có người hôm đó mua thuốc rồi lấy thêm cả một hộ ký chủ cho ba má dùng nữa đó. Uy tín họ với tin và đặt hàng về dùng nhiều vậy đó

  3. Hoàng Hương says: Trả lời


    Tôi muốn mua 3 hộp đông trùng hạ thảo 20gr ship cho tôi về thôn Đĩnh Tú, xã Cấn Hữu, Quốc Oai Hà Nội, tôi có đặt hàng qua page của trung tâm ạ, xin cám ơn

  4. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời


    Tôi mua cho mẹ bồi bổ cơ thể, tôi muốn được tư vấn về cách dùng như thế nào, xin trung tâm tư vấn cho tôi ạ

    1. An Ngọc says: Trả lời


      Chị mua cho bác dùng bồi bổ bằng đông trùng hạ thảo chỉ có chuẩn chỉnh nha. Dùng cho những người hay suy nhược cơ thể, huyết áp tiểu đường đùng điều hòa huyết áp, cân bằng lượng đường huyết trong cơ thể rất tuyệt vời đó ngheng hiệu quả lắm đó. Mình dùng mỗi ngày 1-2 lần dùng trước 18h chiều tốt cho giấc ngủ mỗi lần dùng 4-5 sợi ngâm 250ml nước để khoảng 3-5 phút trong nhiệt độ nước 70-80 độ c sau đó dùng cả nước cả cái sẽ có hiệu quả nè, chúc bác nhà mình nhiều sức khỏe ạ, có thể liên hệ qua đây để đặt hàng nhé chị 096 171 6466 hoặc 096 171 3488 đây ạ

  5. Tuấn Trần says: Trả lời


    Xin hỏi bên trung tâm còn cung cấp sản phẩm tươi không, sản phẩm tươi với dạng khô ngâm rượu cái nào lên màu đẹp hơn ạ

    1. Minh Trang says: Trả lời


      Loại nào ngâm rượu cũng được hết, mà tôi thấy nhiều người ngâm dạng tươi hơn, mà tôi lại ngâm dạng khô 1 bình, 1 bình tôi ngâm dạn tươi nữa thấy màu ở bình khô lên màu đẹp hơn, đạm hơn so với dạng tươi đó ạ

    2. Tuấn Tài says: Trả lời


      Tớ thấy dạng khô lê màu đẹp mà không có cặn, còn dạng tươi có chút cặn ở đế cậu ạ

  6. Hải Hậu says: Trả lời


    Đồng trùng hạ thảo có dùng được cho người bị bệnh tiểu đường, ho xoang không trung tâm

    1. Hoàng Hương says: Trả lời


      Mình đang gặp triệu chứng xoang dùng có cải thiện nhé bạn ơi, dùng tốt nhé

    2. Yến Nhi says: Trả lời


      Dùng bồi bổ và hỗ trợ dùng để cân bằng lượng đường trong cơ thể tốt lắm, đợt đó có bác bên hàng xóm chỉ cho sang bên trung tâm này mua về bồi bổ thế mà bây giờ cũng là ổn định khá tốt

  7. Quý Sang says: Trả lời


    Tư vấn cho tớ dạng đông trùng tây tạng, tôi muốn tìm hiểu và mua biếu tặng xin cám ơn

    1. Yến Nhi Cấn Hữu says: Trả lời


      Chị nhắn trên page của TT để lại số điện thoại sẽ có chuyên gia bên VietFarm họ tư vấn cho mình đấy ạ

      1. Yến Hoàng says: Trả lời


        CHị vào link này coment luôn hoặc ib cho Trung tâm ạ

    2. Thu Nga Đỗ says: Trả lời


      Bạn muốn mua cho bố mẹ bồi bổ thì mình tham khảo dạng ký chủ nguyên con đó thấy dạng này giá ổn mà hàng lượng cao cũng tương đương dạng tây tạng mà có thì mình mua cho bố mẹ mình bồi bổ cũng tiện giá phù hợp dùng lâu dài sẽ ổn hơn, hiện tại bên mình cũng đang cho bố mẹ dùng loại đấy khoảng 1 tháng hơn tháng lại mua cho bố mẹ dùng tiện mà nó bổ bạn ạ

  8. Kim Ngân says: Trả lời


    Nghe nhiều người quê tôi hay dùng của bên VietFarm này lắm thấy hộp các thứ túi rất đẹp sợi đều mà chưa tự mình dùng nên cũng chả biết có hiệu quả thế nào thấy nghe bảo là tốt mà vẫn chưa dám mua dùng

    1. Nguyễn Kim Khánh says: Trả lời


      Chị dùng thử đi đảm bảo lần sau lại muốn mua tiếp tại trung tâm đấy ạ, như em cũng rất kỹ tính tìm hiểu sâu, sau đó được chị chị ấy dùng ròi á chị chia sẻ mình quyết tâm dùng công nhận sản phẩm thơm

    2. Duyên Bùi says: Trả lời


      Phải dùng mới biết được hiệu quả tốt cỡ nào, tôi 2 hộp về dùng số điện thoại 0347459***

  9. Lương Quỳnh Anh says: Trả lời


    Mẹ cháu mới đi phẫu thuật về khoảng 1 tuần muốn mua đông trùng loại tốt nhất bồi bổ cho mẹ, nhờ TT tư vấn giùm ạ

    1. Mai Hoa Lý says: Trả lời


      Mới phẫu thuật không nên dùng cháu à, để mẹ lành hẳn vế thương và ổn định hồi phục rồi bồi bổ sau sẽ tốt và hiệu quả hơn cháu à

      1. Mai Phùng says: Trả lời


        Đúng rồi em à người mới phẫu thuật xong không nên dùng, mới quá vết thương chưa lành hẳn dễ ảnh hưởng, bồi bổ cũng cần có thời gian hợp lý ấy chứ

  10. Kim Dung 88 says: Trả lời


    Tôi sử dụng sản phẩm đông trùng bên trung tâm này nhiều lần rồi, thấy các bạn tư vấn rất tốt tận tình sản phẩm rất chi là an toàn và hiệu quả lắm, tôi khó hiểu chỗ nào các bạn gọi hoặc nhắn zalo cho tôi hướng dẫn ngay. Tôi rất happy khi dùng sản phẩm bên Trung tâm xin cám ơn trung tâm nhiều lắm

    1. Bình Sương says: Trả lời


      Tôi cũng đặt hàng về dùng ở xa, nghĩ chắc đặt về dùng coi sao, cũng dùng nhiều sản phẩm trên mạng ròi ak, xa thì cũng không ảnh hưởng gì mấy đâu, vậy mà á có chuyên gia họ hỏi thăm và hướng dẫn điều chỉnh cách dùng có đúng chưa, có hài lòng về sản phẩm chưa đó ngheng

      1. Minh Tuyền says: Trả lời


        Có thiệt zạy hả chị, tưởng đâu là khách trực tiếp lúc nào cũng lợi hơn vậy mà khách ở xa cũng hông kém là chi ha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn