Top 4 Loại Yến Sào Cao Cấp, Chất Lượng Nhất Và Giá Bán

Top 4 Loại Yến Sào Cao Cấp, Chất Lượng Nhất Và Giá Bán

Hiện nay thị trường yến sào ngày càng phong phú với đa dạng thương hiệu, mẫu mã đáp ứng nhu cầu của nhiều tiêu dùng. Tuy nhiên cũng chính vì điều này khiến nhiều người gặp khó khăn trong quá trình tìm mua yến sào. Nhằm giúp bạn đọc lựa chọn được thương hiệu uy tín, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn các loại yến sào cao cấp nhất của nước ta.

Yến sào cao cấp là gì?

Yến sào cao cấp là sản phẩm xuất phát từ tổ chim yến, với đặc điểm là có hàm lượng dinh dưỡng rất phong phú, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe. Tổ yến sào cao cấp thường có màu trắng, kích thước tổ vừa vặn, và được chăm sóc để đảm bảo chất lượng và vệ sinh trước khi đưa vào thị trường. Cụ thể, yến sào cao cấp được chia thành ba loại chính:

  • Yến Sào Thượng Hạng: Tổ yến sào thượng hạng thường có kích thước lớn, hình dáng hoàn hảo và độ sạch cao. Sau khi ngâm nước, yến sào thượng hạng sẽ nở ra thành những sợi yến dài, to, và thường đi kèm với chân yến.
  • Yến Sào Cao Cấp: Tổ yến sào cao cấp có màu trắng, kích thước trung bình và nhiều sợi lông. Sau khi ngâm nước, yến sào cao cấp sẽ mở ra thành những sợi yến to và dài.
  • Yến Sào Loại 1: Yến sào loại 1 khá giống với yến sào cao cấp, nhưng kích thước tổ yến sẽ nhỏ hơn. Khi ngâm nước, bạn sẽ thu được ít sợi yến hơn, tuy nhiên, yến sào loại 1 vẫn có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Đây là những đặc điểm nhận biết và phân loại giữa các loại yến sào cao cấp, giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và sở thích cá nhân của họ.

Các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng

Việt Nam là một trong những đất nước có khí hậu và điều kiện địa lý phù hợp cho chim yến bay về làm tổ mỗi mùa sinh sản. Chính vì thế, nước ta cũng là nơi sản xuất các loại yến sào tốt nhất trên thế giới.

Các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng
Sử dụng yến sào bồi bổ sức khỏe, cải thiện nhiều vấn đề cơ thể

Hiện nay, các thương hiệu yến sào trong nước ngày càng đa dạng. Mỗi cơ sở kinh doanh sẽ có những đặc trưng riêng, tuy nhiên các cơ sở đều hướng đến mục tiêu mang lại sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng, đáp ứng các tiêu chí đánh giá của thị trường và các cơ quan kiểm định chuyên nghiệp.

Mặc dù vậy, do mức độ phủ sống ngày càng nhiều của yến sào nên nhiều nơi đã làm giả, làm nhái các thương hiệu yến sào cao cấp trong nước nhằm bán ra thị trường với giá khá cao. Điều này không chỉ khiến người tiêu dùng mất tiền “oan” mà còn tạo ra nhiều rủi ro về sức khỏe cho người mua hàng.

Do đó, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu địa chỉ bán yến sào uy tín, chất lượng để mua và dùng sản phẩm. Để bạn đọc có thêm sự lựa chọn, dưới đây là một số thương hiệu yến sào cao cấp nhất nước ta, bạn đọc tham khảo:

Yến sào cao cấp Vietfarm

Một trong những thương hiệu yến sào cao cấp được tin dùng hiện nay không thể không nhắc đến Vietfarm. Sản phẩm được kiểm định thông qua đội ngũ y bác sĩ thuộc Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây là đơn vị uy tín, đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu Y học dân tộc của nước ta.

Nguồn gốc của yến sào Vietfarm đến từ các nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa, hoàn toàn không thông qua trung gian. Yến được thu hoạch và kiểm định, sau đó sơ chế, đóng gói đẹp mắt và bán ra thị trường.

Các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng
Vietfarm cho ra mắt dòng yến sào cao cấp thiên nhiên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Hộp yến thiết kế đẹp, được lót một miếng lớp lụa màu vàng, thích hợp làm quà biếu tặng vào những ngày lễ tết, dịp đặc biệt. Theo quy cách đóng gói của thương hiệu, mỗi hộp yến sẽ bao gồm 6 tai yến được chọn lựa đẹp mắt, trọng lượng 50gr.

Lựa chọn và sử dụng yến sào cao cấp Vietfarm chất lượng, đảm bảo yến thật 100%, không chứa thành phần hóa học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là thương hiệu đáng tin cậy mà bạn có thể gửi gắm lòng tin, mua và sử dụng sản phẩm cải thiện sức khỏe.

Giá tham khảo: Yến tinh chế Vietfarm 50 gram giá 2.300.000đ.

Xem sản phẩm: Yến sào Vietfarm – Tổ yến chất lượng dẫn đầu thị trường

Yến sào Nutri Nest nguyên chất

Nutri Nest là tên thương hiệu yến sào được nhiều người tin dùng hiện nay. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực nuôi yến trong nhà, bắt đầu nghiên cứu và phát triển kể từ năm 2005 cho đến nay. Chim yến được nuôi trong nhà với quy mô hơn 500 căn, tổ được thu hoạch và sơ chế theo công nghệ tiên tiến.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Nutri Nest không chỉ bán ra các sản phẩm yến thô, yến tinh chế mà còn nhiều loại yến chưng sẵn tiện dụng. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp, sử dụng nhằm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng
Nutri Nest cũng là thương hiệu yến sào cao cấp đáng tinh cậy

Giá tham khảo: Mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau, dưới đây là một số sản phẩm từ Nutri Nest:

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
  • Tổ yến rút lông nguyên tổ đã tinh chế 50 gram giá 2.800.000đ.
  • Tổ yến tinh chế rút lông nguyên tổ 100 gram giá 5.250.000đ.
  • Tổ yến loại thô còn lông 100 gram giá 4.200.000đ.
  • Tổ yến tinh chế dạng sợi 100 gram giá 4.450.000đ.
  • Nước yến chưng sẵn giá dao động từ 42.000đ – 44.000đ lọ 70ml.
  • Nước yến sào nguyên chất mỗi hũ 42g giá 65.000đ.

Đọc thêm thông tin: Giá tổ yến nguyên chất hiện nay có giá khoảng bao nhiêu? Bảng giá chi tiết

Yến sào Cici Thượng Đỉnh Yến

Ngoài các thương hiệu kể trên, Cici Thượng Đỉnh Yến cũng là loại yến sào cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thương hiệu được thành lập từ năm 2015, đến nay đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

Các sản phẩm yến sào đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá của các đơn vị kiểm duyệt tại nước ta. Tổ yến được khai thác tự nhiên, bao gồm những dòng yến sào quý và giá thành đắt đỏ, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.

Các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng
Cici Thượng Đỉnh Yến ra mắt nhiều dòng sản phẩm yến sào với mẫu mã đa dạng

Ngoài ra, hiện nay Cici Thượng Đỉnh Yến sản xuất các dòng sản phẩm yến chưng sẵn, tiện lợi cho người tiêu dùng. Yến được sơ chế và chứng hấp bằng công nghệ độc quyền. Để tăng hương vị và giá trị dinh dưỡng cho sản phẩm, nhà sản xuất còn thêm vào công thức các nguyên liệu bổ dưỡng khác.

Hàm lượng đường trong sản phẩm Cici Thượng Đỉnh Yến không quá cao, độ ngọt vừa phải thích hợp cho đối tượng đang ăn kiêng, mắc bệnh tiểu đường. Dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giá tham khảo:

  • Với các sản phẩm hồng yến, hiện nay Cici Thượng Đỉnh Yến bán ra với giá dao động từ 3.000.000đ đến 3.600.000đ mỗi hộp.
  • Yến sào tinh chế có hai loại, giá dao động từ 2.100.000đ đến 2.350.000đ.
  • Yến chưng sẵn mỗi hũ tùy trọng lượng và hàm lượng yến, dao động từ 120.000đ đến 470.000đ.

Sản phẩm hồng yến tại Đông trùng Vietfarm: Hồng Yến Vietfarm – Hàm Lượng Dưỡng Chất Cao Nhất Thị Trường

Sanest – Yến sào cao cấp Khánh Hòa

Sanest là công ty yến sào Khánh Hòa nổi tiếng được nhiều người biết đến. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này phủ sóng rộng rãi, bạn có thể tham khảo, tìm mua dễ dàng. Tổ yến được khai thác từ yến đảo vùng biển Khánh Hòa, sau đó sơ chế bằng công nghệ hiện đại, đến tay người tiêu dùng với mẫu mã đẹp mắt.

Các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng
Yến sào Khánh Hòa cũng là thương hiệu yến được nhiều người biết đến

Tương tự như các dòng yến sào cao cấp kể trên, yến sào Sanest có nhiều loại yến từ tổ thô, tổ tinh chế đến các loại yến chưng sẵn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và điều kiện tài chính. Sanest hiện có mặt tại khắp các tỉnh thành, bạn đọc nên mua sản phẩm yến tại các cơ sở kinh doanh uy tín, chất lượng.

Giá tham khảo:

  • Tổ yến tinh chế mỗi hộp 100 gram có giá khoảng 6.600.000đ.
  • Tổ yến hồng đảo mỗi hộp 100 gram có giá khoáng 18.700.000đ.
  • Nước yến sào chưng sẵn mỗi hũ 70ml hộp 6 hũ 225.000đ.

Trên đây là các sản phẩm yến sào cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bạn đọc có thể tham khảo. Lựa chọn yến sào và bổ sung đúng cách giúp cơ thể nạp thêm dinh dưỡng, tăng cường năng lượng, sức đề kháng cho cơ thể.

Xem thêm: Top 7 Loại Yến Sào Tốt Nhất Hiện Nay Được Sử Dụng Nhiều

Bí quyết chọn mua yến sào cao cấp chuẩn nhất

Hiện nay trên thị trường, yến sào được bán với nhiều mẫu mã đa dạng. Thương hiệu kinh doanh yến ra đời ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Như đã giới thiệu trong bài viết kể trên những loại yến sào cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng.

Lưu ý
Lựa chọn sản phẩm chất lượng, đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng

Bên cạnh đó, bạn đọc nên lưu ý thêm một số vấn đề sau đây:

  • Tìm hiểu thương hiệu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tin tưởng những địa điểm bán yến sào uy tín, không nên mua hàng trôi nổi trên thị trường. Mua nhầm hàng kém chất lượng không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn có khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Phân biệt yến thật, yến giả thông qua màu sắc của tai yến, sợi yến sau khi ngâm nở, màu nước ngâm và mùi đặc trưng của tổ chim yến. Nếu có sự khác thường trong màu nước ngâm, sợi yến nở rã ra rất có khả năng là yến giả hoặc bị nhuộm hóa chất không có lợi cho sức khỏe.
  • Ngưng sử dụng nếu yến có dấu hiệu bị hư hỏng, không dùng yến để qua đêm nhiều ngày gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu món ăn không được đậy kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Bảo quản yến sào đúng cách, đối với các loại tổ khô có thể để ngoài nhiệt độ phòng, tuy nhiên nên để nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt và ánh nắng mặt trời trực tiếp. Tổ yến tươi nên dùng trong thời gian ngắn, không để quá lâu. Đối với hũ yến chưng sẵn nên dùng ngay khi mở nắp, bảo quản trong ngăn mát, kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng.
  • Tốt hơn hết khi sử dụng yến hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, đặc biệt là khi bạn đang gặp vấn đề sức khỏe. Bởi, không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng yến sào. Do đó, bạn nên thận trọng để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Trên đây là gợi ý các dòng yến sào cao cấp nhất trên thị trường trong nước, bạn đọc tham khảo. Lựa chọn loại tổ yến chất lượng, sử dụng đúng cách mang lại nguồn dưỡng chất phong phú, giúp bạn cải thiện sức khỏe tốt và an toàn.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 1:29 - 20/07/2023 - Cập nhật lúc:03:08 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn