Gợi Ý 12+ Sữa Cho Trẻ Còi Xương Suy Dinh Dưỡng Nên Dùng 2024

Gợi Ý 12+ Sữa Cho Trẻ Còi Xương Suy Dinh Dưỡng Nên Dùng

Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng loại nào tốt là một trong những câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh đặt ra. Tình trạng con biếng ăn, cơ thể gầy yếu khiến nhiều cha mẹ vô cùng lo lắng, tìm kiếm các loại sữa khác nhau để cho con bổ sung chất dinh dưỡng. Theo đó, việc nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin về sữa rất cần thiết để chúng ta có được sự lựa chọn tốt nhất.

Top 12+ sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng hàng đầu hiện nay

Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng có những loại nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh đặt ra trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hiện nay. Trẻ biếng ăn, cơ thể gầy gò ốm yếu không phải là vấn đề xa lạ, ngoài việc bổ sung các thực phẩm có lợi trong bữa ăn, sữa chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng vô cùng quan trọng. Theo đó, các bậc cha mẹ có thể tham khảo một số loại sữa dưới đây:

Nutifood Grow Plus công thức WEIGHT+

Nutifood Grow Plus là dòng sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng rất uy tín hiện nay. Sản phẩm thuộc thương hiệu NutiFood đã có tuổi đời rất lâu trên thị trường, được hàng triệu bà mẹ tin dùng, đông đảo chuyên gia đánh giá tốt. Sữa sẽ cung cấp cho trẻ nguồn dưỡng chất thiết yếu để phát triển toàn diện, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Thành phần: Chất đạm, Chất béo, MCT, DHA, Cacbonhydrat, 2′ – Fucosyllactose (2′-FL), Taurin, Lysin , Vitamin A, D3, E, C, K1, B1, B2, Niacin,  Vitamin B6, Axit Folic, Vitamin B12, Biotin, Choline, Natri, Kali, Clo, Phốt pho, Magiê, Sắt, Kẽm, Iốt, Selen, Canxi.

Công dụng:

  • Nutifood Grow Plus mang tới bảng thành phần dưỡng chất phong phú, đa dạng, bổ sung cho trẻ nhiều yếu tố quan trọng để phát triển toàn diện cả thể chất và não bộ.
  • Kích thích bé ăn uống ngon miệng hơn, có sức đề kháng tốt, hạn chế sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh, qua đó bé ít bị ốm vặt hơn.
  • Sữa cũng hỗ trợ trẻ phát triển thị lực tốt hơn.

Cách sử dụng: Lấy 7 muỗng gạt sữa Nutifood Grow Plus pha với 180ml nước ấm và cho bé uống hàng ngày.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/hộp 900g.

Nutifood Grow Plus là sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng uy tín hiện nay
Nutifood Grow Plus là sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng uy tín hiện nay

Sữa công thức Nutrient Kid

Nutrient Kid được bán rất chạy trên thị trường hiện nay, trong số các sản phẩm sữa công thức nổi trội nhất, đây vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của không ít bậc phụ huynh. Nutrient Kid được sản xuất tại Singapore, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất để cho ra loại sữa dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng.

Thành phần: Đạm, Lactium, sữa non, vitamin nhóm B (vitamin B1, B2, vitamin B6, B12), sắt, acid folic, vitamin E, vitamin K1, vitamin C, taurine, choline, canxi, chất xơ tự nhiên FOS, phốt pho.

Công dụng:

  • Nutrient Kid cung cấp lượng lớn các chất dinh dưỡng để khắc phục tình trạng trẻ bị còi xương suy dinh dưỡng, kích thích bé ăn ngon miệng hơn, đẩy lùi tình trạng táo bón, đầy bụng, khó tiêu.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, kích thích hoạt động ở hệ tiêu hóa và quá trình sản sinh máu.
  • Bé được bổ sung dinh dưỡng để phát triển cả trí tuệ và thể chất, thị lực khỏe mạnh, có khả năng nhận biết và ghi nhớ vượt trội.
  • Xương phát triển khỏe mạnh, bé cao lớn hơn, ít bị ốm vặt.

Cách sử dụng: Pha 5 thìa sữa gạt với 180ml nước nóng, đợi sữa nguội bớt sẽ cho bé uống, duy trì 2 – 3 cốc sữa mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/hộp 700g.

Sản phẩm Nestlé NAN OPTIPRO 4

Nestlé NAN OPTIPRO 4 là một trong những dòng sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng tuyệt vời, được không ít chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm có công thức nổi bật, ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trong sản xuất, bảng thành phần dưỡng chất hoàn hảo, là giải pháp hữu ích giúp trẻ ăn uống ngon miệng, phát triển đồng đều và khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Sữa tách kem,đạm chất lượng Optipro thủy phân một phần (whey protein),  lactose, dầu nấm giàu ARA, hỗn hợp dầu (Dầu hướng dương giàu Oleic, Dầu hạt cải, Dầu dừa, dầu cá giàu DHA (fish oil high DHA), vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E, D, K, Probiotics Bifidus BL, maltodextrin, canxi citrate, sulfate sắt, choline

Công dụng:

  • Nestlé NAN OPTIPRO 4 kích thích hệ tiêu hóa của trẻ luôn hoạt động khỏe mạnh, cân bằng hệ thống vi sinh đường ruột, trẻ có khả năng miễn dịch và sức đề kháng tốt hơn.
  • Bé ăn uống ngon miệng hơn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất, phát triển mạnh mẽ cả về cân nặng, chiều cao, não bộ.

Cách sử dụng: Uống Nestlé NAN OPTIPRO 4 theo liều lượng 4 muỗng gạt pha cùng 200ml nước nóng.

Giá bán tham khảo: 360.000đ/hộp 900g.

Nestlé NAN OPTIPRO 4
Nestlé NAN OPTIPRO 4

Aptamil Anh số 3

Với các bậc phụ huynh, Aptamil có lẽ đã vô cùng quen thuộc. Aptamil Anh số 3 là sản phẩm sữa có xuất xứ từ nước Anh, được ghi nhận là dòng sữa chất lượng cao dành cho trẻ với hàm lượng dinh dưỡng cao, giải quyết tình trạng trẻ biếng ăn, còi xương, chậm phát triển. Hiện nay, đây là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam tin dùng.

Thành phần: DHA, ALA, LA, Taurine, Choline, vitamin A, B, C, E, vitamin D2, Ca, Mg, P, Zn, Fe, Iodine, Canxi, GOS/FOS, LCPs, Omega 3, 6,…

Công dụng:

  • Sữa Aptamil Anh số 3 giúp trẻ có thêm nguồn dưỡng chất để phát triển tốt về mọi mặt, trí não và thị lực đều khỏe mạnh.
  • Kích thích hoạt động tiêu hóa ở đường ruột, bé ăn uống ngon miệng và dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn.
  • Cải thiện cả sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Cách sử dụng: Pha 5 muỗng gạt sữa với 150ml nước nóng mỗi lần uống.

Giá bán tham khảo: 539.000đ/hộp 900gr.

Dielac Grow Plus – Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng của Vinamilk

Thêm một gợi ý nữa cũng rất được lòng khách hàng hiện nay, Dielac Grow Plus là dòng sữa bán rất chạy của thương hiệu Vinamilk. Sữa có chứa các thành phần dưỡng chất hỗ trợ tốt cho trẻ biếng ăn, còi xương, cơ thể ốm yếu gầy gò và phát triển chậm. Hơn nữa, sữa cũng có đa dạng sản phẩm cho các lứa tuổi phù hợp, vậy nên phụ huynh đặc biệt yêu thích.

Thành phần: Chất xơ hòa tan, đạm whey giàu Alpha – Cactalbumin, Natri, Kali, Clorid, Phốt pho, Magie, Mangan, sắt, kẽm, đồng, selen, natri, Iodine, Cholin, natri ascorbat, E, PP, B6, B1,B2, K1, biotin, D3, B12, acid folic, Taurine, Choline, DHA từ dầu cá.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp bé phát triển tốt về chiều cao, cân nặng, thể lực, trí tuệ, thị lực.
  • Sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, hạn chế ốm đau.
  • Bé ăn uống ngon miệng, dinh dưỡng đi vào cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng.

Cách sử dụng: Lấy 38g sữa pha cùng 180ml nước nóng, đợi nguội bớt sẽ để con uống.

Giá bán tham khảo: 380.000đ/hộp 800g.

Dielac Grow Plus được nhiều bậc cha mẹ tin chọn
Dielac Grow Plus được nhiều bậc cha mẹ tin chọn

Eneric Kid

Nhắc tới các sản phẩm sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng, khá nhiều phụ huynh gợi ý sử dụng Eneric Kid. Đây là sản phẩm của Viện Dinh dưỡng, mang tới công thức phát triển chiều cao, cân nặng hiệu quả cho trẻ, giúp các con thông minh hơn, khỏe mạnh hơn. Sữa cũng đã được không ít chuyên gia nghiên cứu đánh giá và đều cho kết quả khả quan, vì vậy bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con uống.

Thành phần: Beta-glucan, Hệ chất xơ FOS, DHA, ARA, Choline, Taurine, Canxi, Photpho, Vitamin D3, Lysine, Lactium, Vitamin A, C, E, các vitamin nhóm B, Kẽm, Selen.

Công dụng:

  • Eneric Kid kích thích các bé ăn nhiều hơn, ăn ngon miệng hơn, hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu dưỡng chất và trao đổi chất trơn tru.
  • Bé được bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng để phát triển toàn diện, trí thông minh nhạy bén, bé nhanh nhẹn, năng động khám phá thế giới xung quanh, khả năng sáng tạo không giới hạn.
  • Bên cạnh đó, sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng Eneric Kid còn giúp các con có giấc ngủ chất lượng, ngủ sâu giấc hơn, hạn chế tỉnh giấc giữa chừng.

Cách sử dụng: Eneric Kid khi sử dụng cần dùng 4 muỗng gạt pha với 225ml nước sôi.

Giá bán tham khảo: 360.000đ/hộp 700g.

Sữa Abbott Pediasure BA

Abbott Pediasure BA là sản phẩm sữa nổi tiếng của Hoa Kỳ, ứng dụng công thức riêng biệt để bé có thể phát huy tối đa trí tuệ, thể lực, sức khỏe ổn định, hạn chế ốm đau. Hiện nay, sữa được ưa chuộng sử dụng tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, thu về hàng triệu đánh giá tích cực từ các bậc cha mẹ, khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường sữa ngoại.

Thành phần: Chất đạm, Chất béo, FOS, Taurine, L-Carnitine, Inositol, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Acid folic, Calcium, vitamin B1, B2, B6, B12, Pantothenic acid, Choline, Natri, Biotin, Kali, Clove, Phospho, Magie, Sắt, Niacin, Kẽm, Iodine, Mangan, Đồng, Selen, Crom, Molybdenum.

Công dụng:

  • Abbott Pediasure BA bổ sung dinh dưỡng cho các bé phát triển tốt về não bộ, thể chất, thị lực khỏe mạnh.
  • Bé có sức đề kháng tốt, ăn uống ngon miệng, dưỡng chất khi vào cơ thể cũng dễ dàng hấp thụ hơn.
  • Hệ tiêu hóa và hệ vi sinh đều được tăng cường bảo vệ trước các tác nhân gây hại.

Cách sử dụng: Pha 5 muỗng gạt sữa Abbott Pediasure BA với 190ml nước ấm.

Giá bán tham khảo: 960.000đ/hộp 1.6kg.

Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng Abbott Pediasure BA
Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng Abbott Pediasure BA

Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng của Úc – Blackmores

Úc cũng là quốc gia có rất nhiều loại sữa chất lượng tuyệt vời cho trẻ hiện nay. Trong đó, Blackmores là cái tên không thể bỏ qua. Sữa có chứa bảng thành phần nổi bật, đã được nhiều chuyên gia hàng đầu của hãng tiến hành nghiên cứu để cho ra sản phẩm cuối cùng đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Blackmores sẽ giúp trẻ cải thiện tốt tình trạng còi xương suy dinh dưỡng, con ăn uống ngon miệng và phát triển khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Vitamin A, D, E, K, vitamin B1, B2, B3, B6, B12, DHA, Choline, Magnesium, Copper, Iron, Zinc, Iodine, Calcium, Phosphorus, Selenium, Taurin, Prebiotic,….

Công dụng:

  • Sữa Blackmores cung cấp lượng lớn các dưỡng chất cho trẻ phát triển tốt hơn, trí não, thị lực đều được hỗ trợ tối đa, chiều cao cân nặng có sự cải thiện rõ rệt.
  • Bổ sung thêm các loại khuẩn cho đường ruột, kích thích trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt.
  • Xương khớp phát triển chắc khỏe, thể lực tốt giúp bé luôn thoải mái với các hoạt động vui chơi, vận động.
  • Khả năng miễn dịch được tăng cường, sức khỏe bé có sự chống đỡ tốt trước những yếu tố gây hại từ môi trường.

Cách sử dụng: Phụ huynh pha 4 muỗng gạt sữa với 200ml nước nóng.

Giá bán tham khảo: Sữa Blackmores có giá 569,000đ/hộp.

Pediacare Gold

Thêm một sản phẩm nữa tới từ Viện DInh dưỡng rất được ưa chuộng, Pediacare Gold cung cấp giải pháp hữu hiệu cho các bé bị còi xương và suy dinh dưỡng. Sữa kích thích trẻ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển trí tuệ tốt, thể lực có sự thay đổi rất đáng kể sau một thời gian kiên trì sử dụng. Hiện nay, rất nhiều bà mẹ đang lựa chọn Pediacare Gold là sản phẩm hàng đầu.

Thành phần: Sữa bột (30-40%), Maltodextrin, Sữa non (>=1000mg/ 100g), L-Lysine, Selen, Canxi, Sắt, Kẽm, Đồng, Magie, Iot, Mangan, Dầu cá giàu DHA, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, B2, B6, B12, Vitamin D3,  Axit Pantothenic,Taurin,  Axit Folic, Choline, Lactium, Dầu thực vật, Whey Protein, Soy Protein, Sucrose, Chất xơ hòa tan (FOS), Chất béo chuỗi trung bình (MCT),…

Công dụng:

  • Pediacare Gold giúp bé phát triển cả chiều cao, cân nặng với bảng thành phần dồi dào, phong phú.
  • Hỗ trợ phát triển trí tuệ, sự sáng tạo và nhanh nhạy trong việc nhận thức, tìm hiểu thế giới.
  • Bé có sức khỏe tốt, hạn chế ốm đau, giấc ngủ sâu và ngon, ăn uống chuyển biến tích cực.

Cách sử dụng: Pha 5 muỗng gạt sữa với 170ml nước ấm.

Giá bán tham khảo: 370.000đ/hộp 900g.

Sản phẩm Pediacare Gold được nhiều bậc cha mẹ tin chọn
Sản phẩm Pediacare Gold được nhiều bậc cha mẹ tin chọn

Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng Nutricare – Meta Care

Meta Care là sữa thuộc thương hiệu Meta Care, có mức độ uy tín rất cao trên thị trường thế giới. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và nhiều quốc gia, có sự ghi nhận đánh giá cao từ các chuyên gia trên khắp thế giới. Sản phẩm có thể cải thiện tốt tình trạng các bé biếng ăn, ăn uống khó hấp thu dẫn tới chậm phát triển.

Thành phần: FOS, Vitamin K2 (MK7), vitamin A, E,C, canxi hữu cơ được chiết xuất từ tảo đỏ Ireland, Magie tinh dầu Olive, Inulin, Photpho, Ca/P, chất béo không no, vitamin D3, Phospho, đạm whey (đạm casein), DHA, Choline, Taurine, Omega 3, 6, Axit Folic, 5 loại Nucleotides, kẽm, selen, Colostrum,..

Công dụng:

  • Sữa Meta Care giúp trẻ phát triển tốt não bộ, thị giác, chiều cao, cân nặng, khả năng nhận thức với xung quanh được hỗ trợ tối đa.
  • Hệ thống xương phát triển mạnh và chắc khỏe.
  • Bé có hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đường ruột có thêm nhiều lợi khuẩn, từ đó dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, hạn chế tình trạng tiêu chảy hay táo bón.
  • Sức đề kháng và miễn dịch ổn định, cơ thể chống đỡ tốt trước môi trường nhiều tác nhân gây ốm.

Cách sử dụng: Pha 4 muỗng gạt sữa Meta Care với 180ml nước nóng, đợi cho nguội bớt sẽ để con sử dụng.

Giá bán tham khảo: 500.000đ/hộp 900g.

Sản phẩm Honilac

Trong danh sách các sản phẩm sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng hiện nay, Honilac cũng là gợi ý rất tốt để bậc phụ huynh tham khảo. Sữa có nguồn nguyên liệu được nhập về từ nước New Zealand, được tiến hành nghiên cứu bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, có quá trình sản xuất hiện đại, tiên tiến, giúp sản phẩm phát huy được tối đa công dụng khi đi vào cơ thể. Trong những năm gần đây, Honilac ngày càng có sức phổ biến rộng rãi.

Thành phần: Sữa non, Beta-glucan, kẽm, Amylase, Photpho, Lipase, Protease, Lactase, Fos, L- Lysine, Cellulase, HCL, Canxi, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin K1, vitamin D3, sắt, axit folic, Canxi, Magie, Đồng, Sodium, Potassium.

Công dụng:

  • Sữa Honilac giúp bé dễ thèm ăn, hấp thu tốt các dưỡng chất từ thực phẩm hàng ngày.
  • Hệ tiêu hóa luôn hoạt động khỏe mạnh, duy trì sức khỏe tốt, khả năng miễn dịch mạnh mẽ.
  • Bé có sự phát triển vượt bậc về cân nặng, chiều cao, trí tuệ. Tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng được cải thiện đáng kể.

Cách sử dụng: Pha 4 thìa sữa gạt với 200ml nước ấm cho con uống hàng ngày.

Giá bán tham khảo: 340.000đ/hộp 900g.

Sữa Honilac bán rất chạy trên thị trường
Sữa Honilac bán rất chạy trên thị trường

Goatamil BA

Goatamil BA là loại sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích, cung cấp không ít thành phần thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Hiện nay, Goatamil BA được dùng rất phổ biến ở Việt Nam, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách hàng với nhiều phản hồi cực hài lòng. Sử dụng sữa đều đặn sẽ giúp các bé cải thiện tốt tình trạng biếng ăn, chậm phát triển.

Thành phần: Sữa dê (50-60%), Maltodextrin, Sucrose, chất béo chuỗi trung bình MCT, ARA, Synergy 1 (FOS/Inulin), DHA, L-Lysine HCL, Choline, Thiamine, Canxi, Photpho, Taurine, Magie, Natri, Kali, Sắt, Kẽm, Vitamin A, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin D, Vitamin K1, Riboflavin, Vitamin B6, Axit Folic, Axit Pantothenic, hỗn hợp dầu thực vật, Soy protein.

Công dụng:

  • Goatamil BA hỗ trợ sự phát triển chiều cao và trí tuệ ở trẻ, con tăng cân tốt, ăn uống ngon miệng và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Sức đề kháng, miễn dịch ổn định, ít bị ốm vặt hơn nhờ lượng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể luôn dồi dào và đầy đủ.
  • Bé ngủ ngon, ngủ sâu giấc, thoải mái vui chơi vận động.

Cách sử dụng: Pha 8 muỗng gạt sữa với 200ml nước nóng.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/hộp 400g.

Cần chú ý điều gì khi dùng sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng?

Hiện nay, có rất đa dạng các hãng sữa khác nhau, phụ huynh cần đặc biệt lưu ý tìm hiểu, chọn lọc cẩn thận để có được sản phẩm tốt nhất cho con. Dưới đây là một số lưu ý các bậc cha mẹ không nên bỏ qua:

  • Tìm mua sữa ở những địa chỉ chính hãng, những nơi cung cấp uy tín, đáng tin cậy, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Lựa chọn sữa đúng với độ tuổi của con để đạt được hiệu quả phát triển tuyệt vời nhất.
  • Không dùng sữa thay cho các bữa ăn chính của con, không lạm dụng bất cứ sản phẩm sữa nào.
  • Không cùng lúc pha 2 hoặc nhiều loại sữa với nhau sẽ dễ gây ra tiêu chảy, làm hệ tiêu hóa của con bị ảnh hưởng tiêu cực, lãng phí các dưỡng chất trong sữa.
  • Kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, động viên trẻ vận động thể lực nhiều hơn để cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.

Sữa cho trẻ còi xương suy dinh dưỡng là sản phẩm cần thiết để bé có thể phát triển tốt, có đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Phụ huynh hãy tìm hiểu kỹ các thông tin, tìm mua ở nơi uy tín để có được sản phẩm chất lượng, cho con dùng sữa đúng cách và xây dựng chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp sẽ có kết quả tốt nhất.

Ngày cập nhật:09:29 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn