Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Ký Hết Hợp Tác Song Phương Với Hệ Thống Đặc Sản Hương Đà 

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Ký Hết Hợp Tác Song Phương Với Hệ Thống Đặc Sản Hương Đà 

Mới đây, Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với hệ thống Đặc sản Hương Đà. Thỏa thuận này hướng đến xây dựng mối quan hệ chiến lược bền vững, phát triển thế mạnh kinh doanh của các bên để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mặt tại chuỗi cửa hàng Hương Đà là dấu mốc khẳng định vị thế cũng như chất lượng sản phẩm hàng đầu của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính thức trở thành đối tác kinh doanh của Hệ thống Đặc sản Hương Đà

Hệ thống Đặc sản Hương Đà được biết đến như một chuỗi các trung tâm mua sắm đặc sản trên toàn quốc. Đơn vị này sở hữu một loạt các vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các điểm du lịch lớn. Ước tính, mỗi ngày, chuỗi cửa hàng Hương Đà phục vụ hơn 3000 lượt khách trong và ngoài nước.

Hương Đà - Hệ thống trung tâm mua sắm đặc sản trên toàn quốc
Hương Đà – Hệ thống trung tâm mua sắm đặc sản trên toàn quốc

Với sự tin dùng của khách hàng khắp cả nước, đặc sản Hương Đà đang không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động với việc xây dựng hàng loạt các cửa hàng kinh doanh mới. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho các đơn vị vinh dự trở thành đối tác kinh doanh của Hương Đà.

Các sản phẩm có mặt tại chuỗi cửa hàng Hương Đà đều được kiểm tra gắt gao về chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mặt tại chuỗi cửa hàng Hương Đà như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như vị thế của trung tâm Vietfarm.

>> Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng THƯỢNG HẠNG Được Chuyên Gia Hàng Đầu Đánh Giá Cao

Sau quá trình nghiên cứu cùng nhiều buổi gặp mặt trao đổi, mới đây Đông trùng hạ thảo Vietfarm và Hệ thống Đặc sản Hương Đà đã tiến hành ký kết hợp tác song phương. Điều này vẽ thêm những bước chân mới trên hành trình đem các thượng dược quý hiếm đến gần hơn với khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Hiện tại, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại hệ thống cửa hàng Hương Đà theo địa chỉ:

  • Đặc Sản Hương Đà Đà Nẵng cơ sở 1 – số 30, 32, 34 Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam.
  • Đặc Sản Hương Đà Đà Nẵng cơ sở 2 – Đường Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam.
  • Đặc Sản Hương Đà Nha Trang cơ sở 1 – Số 2A, Hoàng Diệu, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Đặc Sản Hương Đà Nha Trang cơ sở 2 – Số 2 Nguyễn Thiện Thuật, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Đặc Sản Hương Đà Đà Lạt – Số 7 Trần Quốc Toản, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Đặc Sản Hương Đà SaPa – Số 24 Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại Hệ thống Đặc sản Hương Đà
Khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại Hệ thống Đặc sản Hương Đà

Theo đó, các sản phẩm cao cấp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm khách hàng có thể tìm mua tại chuỗi cửa hàng Hương Đà bao gồm: Đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ, yến chưng đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Hoạt động hợp tác Đặc sản Hương Đà với Đông trùng hạ thảo Vietfarm đem lại nhiều giá trị lợi ích cả về tối ưu chi phí về giá trị thương hiệu. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đồng điệu cả về tầm nhìn, sứ mệnh lẫn quan điểm kinh doanh, hoạt động hợp tác này sẽ mang lại sự phát triển nhanh chóng mà mạnh mẽ cho hai bên.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tìm kiếm đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những thương hiệu duy nhất cung cấp các sản phẩm do tiến sĩ, bác sĩ YHCT hàng đầu nghiên cứu và bảo trợ. Trong đó, chuyên gia sẽ nghiên cứu công thức độc quyền đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng giữ được hàm lượng hoạt chất cao nhất. Ngoài ra, mọi công đoạn từ chế xuất đến đóng gói cũng được bác sĩ giám sát sát sao.

Đặc biệt, theo kiểm định của cơ quan chức năng, hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo Vietfarm ở mức cao nhất thị trường. Có thể nói, chất lượng của đông trùng hạ thảo Vietfarm sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang sở hữu hơn 40 hệ thống showroom, đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Tuy nhiên, với sứ mệnh đem “vương dược vàng” đến với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, chúng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm các đại lý, nhà phân phối để trở thành đối tác kinh doanh bền vững.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời mời hợp tác đến các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc
Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời mời hợp tác đến các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một thương hiệu nổi bật cả về chất lượng sản phẩm, chính sách khách hàng và xúc tiến hoạt động Marketing. Do đó, khi trở thành đại lý phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, quý đối tác sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi tốt, phải kể đến như:

  • Được ưu tiên nhận được các mức chiết khấu vô cùng HẤP DẪN.
  • Được các bên chuyên môn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tư vấn chiến lược và truyền thông marketing từ A-Z.
  • Được cung cấp đầy đủ các ấn phẩm về truyền thông.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách hỗ trợ giao hàng cho đại lý, CTV
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm hỗ trợ marketing và PR trên hệ thống kênh của đơn vị.
  • Được hưởng nhiều chính sách khen thưởng theo quý, năm với đại lý, nhà phân phối và CTV có thành tích xuất sắc.
  • Đặc biệt áp dụng chính sách KHÔNG ĐẶT CỌC – HOÀN HÀNG TỒN cho nhà bán lẻ.
Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự tin là đối tác lý tưởng để hợp tác kinh doanh
Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự tin là đối tác lý tưởng để hợp tác kinh doanh

Hướng đến mục tiêu đạt được các thành công cả về kinh doanh lẫn giá trị chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin trân trọng kính gửi đến quý đối tác lời mời hợp tác kinh doanh.

Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, đem đến các bước đột phá hiệu quả kinh doanh cùng nhiều chính sách hấp dẫn chưa từng có. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ qua số hotline: 096.171.6466.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Ngày đăng 22:16 - 12/03/2023 - Cập nhật lúc:10:16 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn