Gói Gọn Chân Tình Dành Một Nửa Yêu Thương Với Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Gói Gọn Chân Tình Dành Một Nửa Yêu Thương Với Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày cả nước cùng tôn vinh sắc đẹp, vai trò và những giá trị của người phụ nữ. Trải qua nhiều khó khăn thăng trầm của cuộc sống, nhưng các chị em vẫn giữ được bản chất, mẫu mực, hiền lành, giỏi việc nước, đảm việc nhà cống hiến hết mình cho gia đình và xã hội. Nhân dịp kỷ niệm 20/10, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới quý khách chương trình tri ân MUA 3 TẶNG 1 thay cho lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành nhất. 

Dành tặng món quà sức khỏe ý nghĩa chân thành nhất cho một nửa yêu thương từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

20/10 – Ngày dành riêng cho Phụ nữ Việt nam. Ngày mà nam giới sẽ bày tỏ tình cảm, sự chân thành thông qua các món quà, lời chúc ý nghĩa đến một nửa yêu thương. Những người đã và đang chăm lo cho tổ ấm gia đình, luôn đứng sau làm hậu phương vững chắc để cánh mày râu yên tâm công tác và góp phần vào sự nghiệp chung của đất nước. 

Mừng ngày 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam
Mừng ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cứ đến ngày này, việc lựa chọn quà tặng gửi đến phái nữ sao cho chân thành, ý nghĩa trở thành vấn đề “khó xử” của nam giới. Những sản phẩm có phần phổ thông như quần áo, mỹ phẩm, nước hoa, … dần trở nên nhàm chán, khó lòng tạo nên bất ngờ cho nửa kia. Thay vào đó, khách hàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến những món quà sức khỏe, xu hướng của thời đại mới. Trong đó đông trùng hạ thảo đang là lựa chọn của nhiều người.

Từ lâu đông trùng hạ thảo được biết đến là có tác dụng rất tốt với nữ giới. Đông trùng hạ thảo làm chậm quá trình lão hoá da và làm đẹp da từ sâu bên trong, tác dụng bền lâu chứ không chỉ nhất thời như những loại mỹ phẩm. Ngoài ra đông trùng hạ thảo tốt cho nữ giới ở tuổi dậy thì, làm chậm thời kỳ mãn kinh và tăng cường sức khoẻ với người cao niên, kéo dài tuổi thọ. Với những tác dụng này, dù ở độ tuổi nào, đông trùng hạ thảo rất xứng đáng để các anh lựa chọn làm quà tặng gửi đến một nửa yêu thương của mình trong ngày lễ ý nghĩa này.

Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng với nữ giới
Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng với nữ giới

Nhân sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng muốn gửi lời chúc đến đông đảo các chị em trên cả nước lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc chân thành nhất. Đồng thời đơn vị cũng gửi tới một nửa yêu thương món quà sức khỏe thông qua chương trình MUA 3 TẶNG 1 hấp dẫn. 

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: Ngày 20/10/2021

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • MUA 3 sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm TẶNG NGAY 1 sản phẩm cùng loại.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tất cả các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đơn vị cũng phân phối nhiều sản phẩm khác nhau rất phù hợp làm quà tặng sức khỏe gửi đến phái nữ nhân ngày 20/10 như đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, yến chưng đông trùng, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An,….

Các sản phẩm này có tác dụng dưỡng nhan, chăm sóc sức khỏe, duy trì nét thanh xuân,… Đây chắc chắn sẽ là món quà tốt nhất thiết thực và vô cùng ý nghĩa thay cho hàng ngàn lời chúc gửi đến 1 nửa yêu thương. 

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam, được hàng triệu người dành tặng một nửa yêu thương nhất

Đông trùng hạ thảo Vietfarm phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân Tộc. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT trên thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan có chức năng thẩm định và đánh giá
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan có chức năng thẩm định và đánh giá

Thị trường hiện nay nhiều nam giới tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để lựa chọn làm quà tặng gửi đến người phụ nữ yêu thương nhất. 

Anh Nhất Hưng 32 tuổi – Hà Nội: “Cả mẹ và vợ mình đều là những người rất thích chăm sóc sắc đẹp, nhưng mà mấy loại mỹ phẩm gì đó thì không tin tưởng lắm, lại không biết nên chọn loại nào phù hợp nhất. Sau đó, mình được người bạn giới thiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm, thấy loại dược liệu này rất tốt cho nữ giới, lại an toàn, nhiều tác dụng nên mình mua về cho cả vợ và mẹ để dùng. Chúc cho những người phụ nữ của mình có một ngày 20/10 thật sự ý nghĩa.”

Bạn Trần Đông 25 tuổi – Quảng Ninh: “Mình tin tưởng lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chọn quà gửi tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ việt Nam 20/10. Biết tới thương hiệu này khá lâu rồi, uy tín, chất lượng, đa dạng sản phẩm và cũng hay mua vào những dịp lễ tết. Mẹ mình rất ưng ý, sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất sang trọng, đẹp mắt”

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Điển hình như: NS Thanh Tú, NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Tùng Dương, NS Kim Xuyến,…

Đông đảo các nghệ sĩ tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông đảo các nghệ sĩ tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Nhận ngay tư vấn từ các bác sĩ đầu ngành đến từ đơn vị bảo trợ chuyên môn, Trung tâm Thuốc Dân Tộc và lựa chọn món quà thích hợp nhất gửi tặng phái nữ nhân ngày 20/10 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm:

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 8:00 - 20/10/2021 - Cập nhật lúc:09:21 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn