Chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

[FLASH SALE] Chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3: Triệu lời tri ân, vạn món quà

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng Saffron Vietfarm hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: Mua thiên dược vàng cho sức khoẻ, tặng bí kíp dưỡng nhan thần kỳ!

Đại văn hào vĩ đại người Nga M.Gorki từng nói rằng: “Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với phụ nữ. Và đó là lý do để trong 365 ngày của một năm, người ta luôn dành một ngày 8/3 để tri ân những bóng hồng xinh đẹp trên toàn thế giới, ngày được gọi là Quốc tế phụ nữ.

Vào ngày này, chúng ta trân quý gửi tới các bà, các mẹ, các chị em gái cùng những người phụ nữ ta thương lời tri ân chân thành nhất. Gửi tới họ lời chúc sức khoẻ, thành công, xinh đẹp và hạnh phúc để trở thành điểm tựa tinh thần vững chãi cho một nửa thế giới còn lại.

Danh xưng là “phái yếu”, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng tiềm ẩn sâu bên trong những người phụ nữ luôn là sức mạnh phi thường. Nhờ có họ cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ mà thế giới ngày càng trở nên tươi đẹp hơn. Những mái nhà thực sự được thắp lửa và trở thành “tổ ấm” đúng nghĩa. Những người chồng, người con, người em được chăm sóc và đón nhận tình yêu thương vô bờ bến.

Nhân ngày cả thế giới tôn vinh chị em phụ nữ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng Saffron Vietfarm hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: Mua thiên dược vàng, tặng saffron chính hãng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng Saffron Vietfarm là những “thượng dược” được đánh giá cao bởi các chuyên gia sức khoẻ đầu ngành. Phù hợp trở thành là người bạn đồng hành với chị em phụ nữ trong chăm sóc sức khoẻ và dưỡng nhan, lưu giữ tuổi thanh xuân.

8/3
Đông trùng hạ thảo Vietfarm kết hợp cùng Saffron Vietfarm gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt nhân ngày 8/3

Thông tin chương trình: CHÀO MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thời gian: Duy nhất ngày 8/3/2021

Áp dụng: Online & Offline

Thông tin chi tiết:

– Mua 3 hộp ĐTHT 10g tặng 1g Saffron Vietfarm cao cấp

– Mua 5 hộp ĐTHT 10g tặng 2g Saffron Vietfarm cao cấp

– Mua 2 hộp ĐTHT 20g tặng 1g Saffron Vietfarm cao cấp + 100g kỷ tử/trà hoa hồng

– Mua 3 hộp ĐTHT 20g tặng 2g Saffron Vietfarm cao cấp + 100g kỷ tử/trà hoa hồng

– Mua 1 hộp ký chủ tặng 1g Saffron Vietfarm cao cấp

– Mua 2 hộp ký chủ tặng 2g Saffron Vietfarm cao cấp hoặc 10 con ký chủ (trị giá 900k)

cta1-1.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hy vọng rằng chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với những món quà thiết thực dành cho phái đẹp sẽ là lời tri ân chân thành nhất gửi tới các bóng hồng tại Việt Nam nói riêng và trên toàn Thế giới nói chung.

Đây có thể là dịp để các đức ông chồng thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ mình yêu, là dịp để những người con đã trưởng thành chia sẻ lòng thành kính với bà, với mẹ. Hoặc là dịp để những người bạn thể hiện tấm lòng trân quý dành cho nhau. Ngoài ra, chị em cũng đừng quên dành riêng cho mình một món quà phù hợp, để cảm ơn bản thân vì đã luôn tự hào và kiêu hãnh, trở thành bông hoa đẹp theo cách riêng biệt, độc đáo trong vườn hoa muôn màu muôn vẻ của thế giới này.

Trân trọng!

Saffron Vietfarm là thương hiệu cung cấp nhuỵ hoa nghệ tây cao cấp từ loại saffron thượng hạng trứ danh vùng La Mancha (Tây Ban Nha). Do Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm nghiên cứu và cung cấp độc quyền tại Việt Nam. Saffron Vietfarm đảm bảo cung cấp tới tay người tiêu dùng nhuỵ hoa nghệ tây được thu hái vào thời điểm vàng trong vòng đời sinh trưởng của bông hoa nghệ tây (năm thứ 4-5). Cùng với đó là quy trình chăm sóc hữu cơ tự nhiên, quy trình thu hoạch 100% thủ công. Sản phẩm được kiểm định chất lượng và chứng nhận các chỉ số crocin (màu sắc), safranal (hương thơm)picrocrocin (mùi vị) cao nhất trong tất cả các loại saffron trên thế giới, theo chứng nhận ISO 3236 (Chứng nhận Quốc tế về chất lượng nhuỵ hoa nghệ tây).
Ngày đăng 10:12 - 03/03/2021 - Cập nhật lúc:04:11 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn