Ưu Đãi Đến 28% Mừng 8/3 Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Ưu Đãi “Chạm Đỉnh” Đến 28% Chào Mừng 8/3 Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng chương trình “siêu ưu đãi” thay lời yêu thương gửi đến “nửa kia” của thế giới. Với thông điệp “Chọn Thấu Hiểu – Trao Yêu Thương”, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hy vọng mỗi một chị em đều sẽ tận hưởng được hạnh phúc trọn vẹn nhất trong ngày lễ đặc biệt này.

Cùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm tri ân phái đẹp với siêu ưu đãi đến 28%

8/3 là ngày tôn vinh “nửa kia” của thế giới, là dịp các đấng mày râu gửi đến người phụ nữ quan trọng của mình những lời yêu thương, những món quà ý nghĩa. Tất thảy thay cho sự cảm ơn với người luôn tần tảo sớm hôm, nâng khăn sửa túi, chăm sóc cho mình.

Và với Đông trùng hạ thảo Vietfarm, 8/3 cũng là ngày hết sức đặc biệt để Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành những phần quà ý nghĩa, đặc biệt nhất đến quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng đơn vị trong suốt thời gian qua.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày 8/3
Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày 8/3

Tháng 3, tháng của nàng với chương trình “Chọn Thấu Hiểu – Trao Yêu Thương”, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hy vọng toàn thể các chị em phụ nữ ngày càng được yêu thương, ngày càng được trân trọng, từng ý nghĩ – cảm xúc của nàng đều được nâng niu.

Đặc biệt, với sự góp mặt của các món quà tặng từ dược liệu quý, giúp chị em không chỉ “khỏe bên trong – đẹp bên ngoài”, ngày càng sắc son – hạnh phúc sẽ giúp ngày lễ này thêm nhiều ý nghĩa. Đây được đánh giá là món quà hết sức ý nghĩa, bắt trọn xu hướng quà tặng 2024, phù hợp dành tặng mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau như bà, mẹ, vợ, người yêu, cô giáo…

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Thời gian: Từ 4/3 đến 15/3/2024

Áp dụng: Online & Offline – Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Chương trình 1: Đông trùng hạ thảo ký chủ nguyên con Vietfarm

  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp đông trùng hạ thảo ký chủ nguyên con và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 3.205.000 VNĐ.
  • Mua 2 hộp tặng 1 hộp yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 1.105.000 VNĐ.

Chương trình 2: Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm 20 gram

  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp đông trùng hạ thảo khô Vietfarm 20 gram và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 1.505.000 VNĐ.
  • Mua 2 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 755.000 VNĐ.

Chương trình 3: Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm 10 gram

  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp đông trùng hạ thảo khô Vietfarm 10 gram và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 650.000 VNĐ.
  • Mua 2 hộp tặng 1 hộp trà Bách Tuệ An và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 405.000 VNĐ.

Chương trình 4: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

  • Mua 3 chai tặng 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang và 1 hộp trà Bát Tiên giá trị đến 850.000 VNĐ.

Chương trình 5: Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm

  • Mua 5 hộp tặng 1 hộp giá trị đến 650.000 VNĐ.
  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp trà Bát Tiên và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 255.000 VNĐ.

Chương trình 6: Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang

  • Mua 5 hộp tặng 1 hộp giá trị đến 950.000 VNĐ.
  • Mua 3 hộp tặng 1 hộp trà sâm Ngọc Linh và 1 hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang giá trị đến 705.000 VNĐ.

Lưu ý: Đông trùng hạ thảo Vietfarm chỉ cung cấp 830 suất quà cho những khách hàng may mắn và đặt mua sớm nhất, vì vậy, chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Chương trình “Chọn Thấu Hiểu – Trao Yêu Thương” chào mừng 8/3 áp dụng cho toàn bộ khách hàng của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm mua trước ngày 15 – 03 – 2024, kể cả khách hàng mua lần đầu.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Không chỉ tặng quà hấp dẫn, khách hàng lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được trực tiếp các chuyên gia YHCT đầu ngành tư vấn sức khỏe miễn phí. Đây là “đặc quyền” mà không phải bất cứ đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào cũng thực hiện được.

CTA-dtht-bac-si.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Trao sức khỏe, gửi yêu thương, món quà ý nghĩa tặng nàng 8/3

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ đông trùng hạ thảo uy tín hàng đầu. Với chất lượng đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất, hiện nay, thương hiệu được bảo trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc (đơn vị 13 năm uy tín về chăm sóc sức khỏe ứng dụng YHCT).

Sản phẩm đông trùng hạ thảo khô Vietfarm là tâm huyết 5 năm nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ các y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Với quy trình nuôi cấy chuẩn hóa, lựa chọn chủng giống và nguồn cơ chất tốt nhất kết hợp ứng dụng công nghệ tự động hóa IOT, đảm bảo tuân thủ chính xác tuyệt đối về các thông số kỹ thuật.

Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm chuẩn hóa, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành

Với sự đầu tư nghiên cứu chỉnh chu, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường. Số liệu từ Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng chỉ ra hàm lượng Cordycepin & Adenosine trong đông trùng hạ thảo khô Vietfarm lần lượt đạt 864mg/100g392 mg/100g. Lần lượt với với đông trùng hạ thảo ký chủ nguyên con là 884mg/100g495mg/100g (cũng là mức cao nhất thị trường).

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Hàm Lượng Hoạt Chất Cao Nhất Thị Trường

Được nghiên cứu kỹ lưỡng, chuẩn chỉ từ nguyên liệu đến quy trình, đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường. Và vinh…

Xem chi tiết

Trích đánh giá từ TTUT, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm CNC Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

“Vietfarm nghiêm túc trong đầu tư và nghiên cứu quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Qua phân tích, tôi nhận định được đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường. Chỉ khi người dùng sử dụng đông trùng hạ thảo chất lượng, hàm lượng hoạt chất cao như vậy mới đạt được hiệu quả về chăm sóc sức khỏe.”

Đúng vậy, qua nhiều phân tích, kiểm nghiệm chỉ ra Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang lại rất nhiều công dụng ưu việt cho sức khỏe như: Tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho chức năng các hệ cơ quan, hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện sinh lý, phòng tránh bệnh tật… Đặc biệt với nữ giới còn giúp tăng cường sức khỏe làn da, da trắng sáng, vóc dáng thon gọn, chống lão hóa và ngăn chặn quá trình mãn kinh.

Không chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo khô, hiện tại còn cung cấp nhiều chế phẩm từ đông trùng hạ thảo đem lại rất nhiều giá trị cho sức khỏe, có thể tham khảo như: Yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng sâm Ngọc Linh, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, rượu ngâm đông trùng hạ thảo….

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Quý khách hàng chọn mua trong dịp “siêu ưu đãi 8/3” còn có cơ hội rinh nhiều phần quà hấp dẫn giá trị đến 3.205.000 VNĐ. Đặc biệt còn nhận được quà tặng là dung dịch vệ sinh phụ nữ Diệp Phụ Khang (do trực tiếp Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – Nguyên trưởng Khoa phụ Bệnh viện YHCT Trung Ương nghiên cứu) giúp chàng quan tâm người thương “từ những điều nhỏ nhất”.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được rất nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa và đánh giá cao. Dưới đây là một số phản hồi của quý khách được Đông trùng hạ thảo Vietfarm ghi nhận được.

dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm-feedback-1.jpg
Phản hồi của khách hàng sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Thương hiệu cũng vinh dự trở thành “bí quyết sống khỏe” của không ít các nghệ sĩ nổi tiếng, nghệ sĩ gạo cội của nền điện ảnh nước nhà. Điển hình là NS. Công Lý, Ns. Thanh Tú, Ns. Kim Xuyến, Ns. Văn Báu, Ns. Tùng Dương…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng màn ảnh Việt tin tưởng sử dụng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng màn ảnh Việt tin tưởng sử dụng

Hay được nhiều kênh truyền thông, báo chí lớn đưa tin, như: VTV2, VTC News, ANTV, Sống khỏe mỗi ngày, Đời sống pháp luật, Lao động, Gia đình…

Thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí, truyền thông đánh giá cao
Thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí, truyền thông đánh giá cao

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng tự hào khi ngày 7/8/2022 nhận được giải thưởng “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam”. Một giải thưởng do trực tiếp người tiêu dùng bình chọn chính là lời khẳng định rõ ràng nhất cho chất lượng mà đơn vị đã xây dựng và phát triển bao năm qua.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải Top 20 hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn
Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng Top 20 hàng Việt tốt do người dùng bình chọn

Hiện tại, chương trình siêu ưu đãi chào mừng 8/3: “Chọn Thấu Hiểu – Trao Yêu Thương” của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang được diễn ra. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ liên để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Cta-dong-trung-2.gif

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIETFARM (TRỰC THUỘC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC)
  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
  • Website: dongtrungvietfarm.com
  • Fanpage: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm
  • Hotline/ Zalo: 096.171.6466
Ngày đăng 16:59 - 04/03/2024 - Cập nhật lúc:05:03 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn