Tổng Hợp 13+ Thuốc Đau Dạ Dày Của Mỹ Bán Chạy Nhất 2024

Tổng Hợp 13+ Thuốc Đau Dạ Dày Của Mỹ Bán Chạy Nhất

Thuốc đau dạ dày của Mỹ hiện nay dùng rất phổ biến tại Việt Nam, được nhiều người sử dụng và đều cho thấy có tác dụng rõ rệt. Nhưng giữa vô số các sản phẩm được bày bán, đâu là lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân? Câu hỏi này sẽ được giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

Top 7+ thuốc đau dạ dày của Mỹ được dùng nhiều nhất

Thuốc đau dạ dày của Mỹ là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi hiệu quả cao, đa dạng sản phẩm, đã có các kiểm định nghiêm ngặt tại Mỹ trước khi được chuyển tới tay người bệnh. Theo đó, một số loại thuốc được bệnh nhân dùng và đánh giá cao trong thời gian gần đây gồm:

Pepto Bismol

Thuốc đau dạ dày của Mỹ Pepto Bismol là một trong những loại thuốc đau dạ dày được đông đảo bệnh nhân lựa chọn sử dụng nhất. Thuốc có 2 dạng bào chế là nhai và siro uống, dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Khi dùng thuốc đều đặn trong một khoảng thời gian, bệnh nhân sẽ thấy các dấu hiệu thường gặp của bệnh dạ dày giảm đi rõ rệt. Các vi khuẩn HP trú ngụ trong dạ dày cũng sẽ được tiêu diệt nhanh chóng, cơ thể người bệnh khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Water, Silicate, Bismuth Subsalicylate, Magnesium Aluminium, Salicylic Acid, Flavor, Red 22, red 28, Benzoic Acid, Sodium Salicylate, Methylcellulose, Saccharin Sodium, Sorbic Acid (A Preservative).

Cách sử dụng:

  • Bệnh nhân uống 2 viên Pepto Bismol sau mỗi bữa ăn, với dạng siro sử dụng 30ml/lần và dùng tối đa 120ml/ngày.
  • Thuốc cần duy trì liên tục trong khoảng 14 ngày.

Giá bán tham khảo: 270.000đ/hộp 48 viên, 100.000đ/chai siro 236ml.

Thuốc đau dạ dày của Mỹ Pepto Bismol
Thuốc đau dạ dày của Mỹ Pepto Bismol

Prilosec OTC

Prilosec OTC là thuốc thuộc nhóm ức chế bơm proton, sử dụng cho các bệnh nhân bị đau dạ dày, trào ngược dạ dày, kiểm soát nhanh chóng tình trạng đầy bụng khó tiêu, ợ chua, ợ nóng. Dịch vụ axit trong dạ dày sẽ được trung hòa, ức chế bơm proton vào tế bào viền dạ dày để từ đó người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.  Trong các đơn thuốc điều trị của người bệnh, thường dễ dàng thấy sự xuất hiện của thuốc.

Thành phần: Omeprazole Delayed, hydroxypropyl cellulose, glyceryl monostearate, hypromellose, magie stearat, chất đồng trùng hợp axit metacrylic, oxit sắt, cellulose vi tinh thể, parafin, polysorbate 80, polyvinylpyrrolidone, polyethylene glycol 6000, natri stearyl fumarate, sucrose, titanium dioxide, triethylen.

Cách sử dụng: Thuốc uống 1 viên trước bữa sáng và duy trì trong khoảng 2 tuần.

Giá bán tham khảo: 520.000đ/hộp 14 viên.

Gợi ý: 12 Thuốc Đau Dạ Dày Cho Bà Bầu Được Tin Dùng Hiện Nay

Misoprostol – Thuốc đau dạ dày của Mỹ

Trong số các loại thuốc chữa đau dạ dày của Mỹ, Misoprostol cũng là cái tên khá quen thuộc, cho hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt đối với việc điều trị bệnh viêm loét và đau dạ dày.

Thuốc khi đi vào cơ thể sẽ củng cố thêm hàng rào bảo vệ của niêm mạc, hạn chế tiết nhiều dịch vị axit cũng như giảm thiểu các cơn co thắt dạ dày gây đau quặn, nôn mửa. Ngoài ra, Misoprostol cũng có thể dùng với mục đích hạn chế các tác dụng phụ từ nhóm thuốc chống viêm không Steroid.

Thành phần: Misoprostol.

Cách sử dụng: Bệnh nhân uống theo kê đơn riêng của các bác sĩ, với trường hợp dự phòng viêm loét dạ dày sẽ uống 2 viên chia làm 2 bữa trong ngày. Thuốc không thể dùng cho người mắc viêm ruột, mang bầu hoặc có tiền sử bệnh tim mạch.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/hộp 30 viên.

Misoprostol cho tác dụng rất nhanh chóng
Misoprostol cho tác dụng rất nhanh chóng

Thuốc đau dạ dày nổi tiếng của Mỹ – Zantac

Khi bị đau dạ dày nên chọn thuốc nào của Mỹ? Bệnh nhân có thể dùng thuốc Zantac với công dụng hạn chế quá trình tiết axit ở dạ dày, giúp bao tử giảm co thắt, tạo sự thoải mái, dễ chịu hơn cho bệnh nhân. Không chỉ giúp kiểm soát cơn đau dạ dày, Zantac còn có tác dụng điều trị chứng trào ngược, viêm loét tá tràng – dạ dày.

Thành phần: Ranitidine hydrochloride,  Magnesium stearate, Microcrystalline cellulose, Opadry white OY-S-7322 ( titanium
dioxide, methylhydroxypropylcellulose, triacetin).

Cách sử dụng: Thuốc đau dạ dày của Mỹ Zantac được chỉ định sử dụng trong khoảng 1 – 1.5 tháng, mỗi ngày uống 300mg/lần và liều duy trì sẽ rút xuống còn 150mg/lần.

Giá bán tham khảo: 700.000 đồng/140 viên.

Metoclopramide

Thuốc đau dạ dày của Mỹ Metoclopramide là loại thuốc có cơ chế tác động nhanh chóng tới cơ thể, giúp bệnh nhân loại bỏ các triệu chứng thường gặp của bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả. Người bệnh không còn thường xuyên mang cảm giác buồn nôn, đau quặn thắt, ợ chua, ợ hơi. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây cũng là loại thuốc tương đối an toàn.

Thành phần: Metoclopramide.

Cách sử dụng: Uống Metoclopramide mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 5g và không dùng cho bệnh nhân bị động kinh, thủng ruột, u tế bào ưa crom, tắc ruột cơ học, xuất huyết dạ dày tá tràng. Ngoài ra, thuốc chỉ sử dụng trong khoảng thời gian không quá 3 tháng.

Giá bán tham khảo: 85.000đ/hộp.

Xem thêm: Đánh Giá Các Thuốc Đau Dạ Dày Của Nhật Bản

Thuốc Metoclopramide
Thuốc Metoclopramide

Thuốc đau dạ dày của Mỹ nên dùng – Nexium

Nexium cũng là thuốc chữa đau dạ dày của Mỹ rất nổi tiếng, được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia với tác dụng cực nhanh chóng và rõ rệt. Thuốc giúp ức chế quá trình dạ dày tiết dịch vị axit, loại bỏ toàn bộ vi khuẩn HP cũng như giải quyết tốt các trường hợp bị xuất huyết tiêu hóa. Nhà sản xuất bào chế thuốc với các liều lượng gồm: 10mg, 20mg, 40mg viên uống và dạng cốm pha chỉ có 10mg. Hiện nay, ngày càng có nhiều bệnh nhân sử dụng loại thuốc này và cho những đánh giá rất tích cực.

Thành phần: Xanthan, oxit sắt vàng màu E271, hydroxypropyl cellulose, acid citric khan, crospovidone, Hypromellose, glucose khan, sugar sphere, triethyl citrate, metyl acrylat copolymer, acid metacrylic, glycerol monostearate 40 – 55.

Cách sử dụng: Mỗi ngày bệnh nhân uống 40mg thuốc và duy trì trong khoảng 1 tháng. Với dạng cốm pha chủ yếu sẽ cho bệnh nhân là trẻ nhỏ, dùng tối đa 10mg/ngày.

Giá bán tham khảo: 350.000 – 660.000đ/hộp.

Zegerid

Để cải thiện tốt tình trạng đau dạ dày, Zegerid cũng được nhiều người ưa chuộng sử dụng và cho thấy có sự thay đổi rõ rệt. Sản phẩm này dùng được cả cho đối tượng bị đau dạ dày, viêm loét, trào ngược cũng như dự phòng xuất huyết dạ dày. Hơn nữa, tác dụng phát huy rất nhanh chóng nên ngày càng được dùng phổ biến tại nhiều quốc gia. Khi sử dụng, thuốc sẽ cải thiện tình trạng đau dạ dày, trào ngược, khó tiêu, thường chướng bụng, ợ hơi, ợ nóng. Hạn chế tiết dịch vị axit, ức chế quá trình bơm proton, từ đó giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Thành phần: Omeprazole, Natri bicarbonate.

Cách sử dụng: Zegerid uống mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 40mg.

Giá bán tham khảo: 1.500.000đ/hộp 3 lốc.

Tham khảo: Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Cho Trẻ Em Loại Nào Tốt?

Bệnh nhân có thể dùng Zegerid
Bệnh nhân có thể dùng Zegerid

Danh sách 6 sản phẩm hỗ trợ cho người đau dạ dày của Mỹ

Ngoài việc dùng thuốc đau dạ dày của Mỹ, người bệnh có thể cân nhắc dùng các thực phẩm chức năng. Mỹ là quốc gia rất mạnh về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được hàng triệu người dùng trên khắp thế giới tin dùng. Theo đó, các sản phẩm hỗ trợ đều có chứa thành phần lành tính, giúp cải thiện tốt bệnh lý cũng như nâng cao sức khỏe tổng thể cho bệnh nhân. Dưới đây là một số sản phẩm được tin dùng nhất:

Turmeric Curcumin 500mg Mỹ

Turmeric Curcumin 500mg từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường bởi khả năng chăm sóc cho sức khỏe dạ dày. Viên uống được sản xuất bởi nhãn hàng Puritan’s Pride có uy tín nhiều năm, được đông đảo chuyên gia cũng như người dùng đánh giá rất tích cực. Có thể nói rằng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bệnh nhân đang bị đau dạ dày.

Thành phần: Tinh bột nghệ, chiết xuất từ củ nghệ tươi, Gelatin, Silica và một số thành phần khác,…

Công dụng:

  • Turmeric Curcumin 500mg có tác dụng đẩy lùi các cơn đau, đầy bụng, chướng bụng, giảm các tổn thương bởi viêm loét dạ dày, đau dạ dày gây ra. Tăng cường lớp bảo vệ ở niêm mạc dạ dày.
  • Hỗ trợ kích thích khí huyết lưu thông ổn định, duy trì cân bằng nội tiết tố nữ, giảm tình trạng rụng tóc, gãy móng.
  • Phá hủy các gốc tự do, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư, các khối u.
  • Hệ miễn dịch được nâng cao, độc tố đào thải khỏi cơ thể dễ dàng, không còn tình trạng dư thừa cholesterol.
  • Viên uống cũng giúp bệnh nhân giảm tải các căng thẳng áp lực, giúp tinh thần cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn.

Cách sử dụng: Turmeric Curcumin 500mg nên uống mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn khoảng nửa giờ. Sản phẩm không thích hợp cho phụ nữ cho con bú, đang mang thai hoặc đối tượng trẻ nhỏ.

Giá bán tham khảo: 830.000 đồng hộp 180 viên nang.

Turmeric Curcumin 500mg là sản phẩm hỗ trợ cực nổi tiếng
Turmeric Curcumin 500mg là sản phẩm hỗ trợ cực nổi tiếng

Viên uống Qunol Turmeric

Qunol Turmeric cũng là một sản phẩm hỗ trợ có chất lượng cao nhưng nhiều người vẫn nhầm lẫn là thuốc đau dạ dày của Mỹ. Viên uống này được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của hãng, ứng dụng các thành phần nổi bật từ nghệ để cho hiệu quả chăm sóc, cải thiện sức khỏe dạ dày một cách hiệu quả và an toàn nhất. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy các cơn đau dạ dày giảm đi rõ rệt, không còn xuất hiện thường xuyên các biểu hiện đau quặn, ợ hơi, chướng bụng,…

Thành phần: Turmeric root extract, black pepper root extract,  magnesium stearate, vegetable hypromellose capsule, silicon dioxide.

Công dụng:

  • Qunol Turmeric giúp người dùng giảm các cơn đau dạ dày, bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng chống đỡ trước các yếu tố gây hại cho niêm mạc dạ dày.
  • Cản trở các gốc tự do, giảm cholesterol cũng như giúp người bệnh nâng cao hệ miễn dịch.
  • Cản trở sự phát triển của các tế bào gây bệnh ung thư, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp hệ tiêu hóa và đường ruột luôn hoạt động ổn định, khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Nên dùng sản phẩm Qunol Turmeric mỗi ngày 1 lần, uống 2 viên sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 1.350.000đ/lọ.

Digestive Daily Probiotic Prebiotics hỗ trợ giảm đau dạ dày

Digestive Daily Probiotic Prebiotics giúp giảm đau dạ dày thông qua việc cung cấp các lợi khuẩn để bảo vệ sức khỏe đường ruột và dạ dày, nâng cao sức miễn dịch, đề kháng, củng cố lớp niêm mạc thành dạ dày. Hệ tiêu hóa có sức khỏe tốt sẽ giúp bệnh nhân hạn chế cảm giác khó chịu, đau đớn bởi bệnh dạ dày.

Thành phần: Lactobacillus GG,  hydroxypropyl methylcellulose, Inulin (chiết xuất rễ rau diếp xoăn),sucrose, maltodextrin, magie stearat, silicon dioxide, natri ascorbate, titanium dioxide (màu).

Công dụng:

  • Digestive Daily Probiotic Prebiotics được sử dụng với mục đích đẩy lùi các biểu hiện thường gặp của bệnh đau dạ dày, viêm dạ dày tá tràng.
  • Tăng cường thành bảo vệ ở ruột và niêm mạc dạ dày, chống lại các tác nhân gây hại xâm nhập vào cơ thể.
  • Viên uống cũng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, qua đó có thể hạn chế các tổn thương do viêm loét dạ dày gây ra.
  • Duy trì hoạt động tiêu hóa ổn định, trơn tru hơn.

Cách sử dụng: Digestive Daily Probiotic Prebiotics uống 1 – 2 viên mỗi ngày, dùng vào buổi sáng hoặc tối sẽ tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 660.000 đồng hộp 60 viên.

Qunol Turmeric
Qunol Turmeric

Sản phẩm Ez Maximum Strength

So với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường, Ez Maximum Strength không hề kém cạnh khi đưa vào danh sách các sản phẩm hỗ trợ bệnh đau dạ dày tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, phát huy được tối đa công dụng khi đi vào cơ thể, giúp bệnh nhân cải thiện tốt các dấu hiệu thường gặp do bệnh dạ dày gây ra.

Thành phần: Ranitidin.

Công dụng:

  • Sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân làm lành các tổn thương ở niêm mạc dạ dày, hạn chế viêm loét lan rộng và cải thiện khả năng chống đỡ trước các tác nhân gây hại cho dạ dày.
  • Kích thích hoạt động tiêu hóa, hạn chế co thắt dạ dày và tiết axit dịch vị.
  • Hỗ trợ thanh nhiệt, đào thải độc tố, trung hòa axit.
  • Giảm triệu chứng chướng bụng, khó tiêu, ợ chua, ợ nóng.

Cách sử dụng: Sản phẩm Ez Maximum Strength nên dùng mỗi ngày 2 viên, chia làm 2 lần uống trước bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 1.800.000đ/hộp.

Youtheory Turmeric hỗ trợ giảm đau dạ dày của Mỹ

Khi bàn luận về các thực phẩm chức năng hỗ trợ cho người bị đau dạ dày có xuất xứ từ Mỹ, Youtheory Turmeric khá được ưa chuộng. Sản phẩm có chứa chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có tính an toàn cao, tác dụng tốt trong việc cải thiện bệnh lý liên quan tới dạ dày, hỗ trợ tốt cho các hoạt động ở hệ tiêu hóa.

Thành phần: Chiết xuất nghệ, chiết xuất tiêu đen,  chiết xuất lá olive,…

Công dụng:

  • Youtheory Turmeric có tác dụng giảm các cơn đau dạ dày, cải thiện chứng chán ăn, ăn không ngon miệng, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu.
  • Ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân gây hại tới dạ dày, giảm tình trạng viêm loét.
  • Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, củng cố hàng rào bảo vệ niêm mạc tại dạ dày.
  • Youtheory Turmeric còn giúp bệnh nhân làm lành những tổn thương ngoài da, dưỡng da mờ thâm sẹo, sáng mịn hơn theo thời gian.

Cách sử dụng: Youtheory Turmeric uống theo liều lượng 2 viên mỗi ngày, không dùng cho bệnh nhân đang có thai, dưới 18 tuổi.

Giá bán tham khảo: 730.000 đồng hộp 120 viên.

Sản phẩm Youtheory Turmeric
Sản phẩm Youtheory Turmeric

Probiotic 10 Nature’s Bounty Mỹ

Từ lâu, Probiotic 10 Nature’s Bounty đã được các chuyên gia đánh giá rất cao, chứng minh được độ an toàn cũng như hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị đau dạ dày. Không chỉ nổi tiếng ở Mỹ, sản phẩm còn được ưa chuộng sử dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm bổ trợ tốt nhất, có thể tham khảo sử dụng viên uống này.

Thành phần: Lactobacillus plantarum,  Lactobacillus brevis, Lactobacillus bulgaricus, Lactobacillus rhamnosus, Lactobacillus salivarius, Lactobacillus paracasei, Lactobacillus casei, Lactobacillus acidophilus.

Công dụng:

  • Probiotic 10 Nature’s Bounty giúp hỗ trợ chữa đau dạ dày, phòng ngừa nguy cơ chuyển biến xấu.
  • Kích thích hoạt động tại đường ruột và hệ tiêu hóa nói chung, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất để duy trì các hoạt động chức năng.
  • Bệnh nhân được cải thiện hệ miễn dịch.

Cách sử dụng: Uống Probiotic 10 Nature’s Bounty mỗi lần 2 viên sau khi ăn no, chỉ dùng 1 bữa hàng ngày.

Giá bán tham khảo: 789.000 đồng/hộp.

Lời khuyên khi sử dụng thuốc đau dạ dày của Mỹ

Bệnh nhân ngoài việc tìm hiểu các loại thuốc đau dạ dày của Mỹ tốt nhất, nên lưu ý thêm những điều sau đây:

  • Cần tìm mua các loại thuốc đau dạ dày của Mỹ ở các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, chứng minh được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ.
  • Không cùng lúc uống nhiều loại thuốc kết hợp với nhau khi chưa được bác sĩ chỉ định.
  • Nên tham khảo tư vấn từ các chuyên gia và bác sĩ khi có nhu cầu sử dụng bất cứ sản phẩm nào.
  • Duy trì đúng liều lượng, liệu trình để có thể đẩy lùi bệnh một cách tốt nhất.
  • Kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống phù hợp, hạn chế thức khuya, căng thẳng stress.

Thuốc đau dạ dày của Mỹ có vô số loại khác nhau, khi có nhu cầu sử dụng cần tìm hiểu kỹ lưỡng và tuân thủ theo hướng dẫn từ các bác sĩ. Bệnh nhân cũng cần thăm khám định kỳ để kịp thời nắm được sự tiến triển, từ đó điều chỉnh sớm liệu trình giúp trị bệnh hiệu quả nhất.

Gợi ý: Những Thuốc Giảm Tiết Axit Dạ Dày Cho Tác Dụng Nhanh

Ngày đăng 10:51 - 02/06/2023 - Cập nhật lúc:09:18 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn