Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Chính Thức Hợp Tác Và Có Mặt Tại Chuỗi Cửa Hàng Cao Cấp Tâm Châu

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Chính Thức Hợp Tác Và Có Mặt Tại Chuỗi Cửa Hàng Cao Cấp Tâm Châu

Mới đây, Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm chính thức hợp tác và có mặt tại hệ thống nghỉ dưỡng – nhà hàng – trạm dừng chân sang trọng bậc nhất tỉnh Lâm Đồng – Tâm Châu. Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong hành trình thực hiện sứ mệnh đưa “vương dược” đông trùng hạ thảo đến mọi miền trên tổ quốc. Bên cạnh đó, việc Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mặt tại chuỗi cửa hàng Tâm Châu cũng là dấu ấn khẳng định vị thế và chất lượng hàng đầu trên thị trường của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Hệ thống nghỉ dưỡng Tâm Châu chính thức trở thành đại lý phân phối của Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Tâm Châu là thương hiệu nổi tiếng với tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng bao gồm khu du lịch Dam’bri, khách sạn Luxury Tâm Châu, nông trường Tâm Châu, khu tiệc cưới ngoài trời cùng một chuỗi nhà hàng – trạm dừng chân. Bên cạnh đó, thương hiệu nổi tiếng và đắt giá này còn sở hữu Công ty cổ phần địa ốc Tâm Châu mang đến các giải pháp trong lĩnh vực bất động sản.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mặt tại hệ thống cửa hàng - trạm dừng chân của hệ thống nghỉ dưỡng Tâm Châu
Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mặt tại hệ thống cửa hàng – trạm dừng chân của hệ thống nghỉ dưỡng Tâm Châu

Sau một thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu cùng các nhiều buổi gặp mặt thì mới đây, Giám đốc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã chính thức ký kết hợp tác với thương hiệu này. Điều này đánh dấu “bước chân” của Vietfarm vào các chuỗi hệ thống cao cấp. Đồng thời, hoạt động ký kết cũng đi theo đúng phương châm ngày càng đến gần hơn với nhiều khách hàng và không ngừng mở rộng phạm vi và quy mô hoạt động của Tâm Châu.

Thuộc phân khúc cao cấp nên các sản phẩm được trưng bày trong chuỗi nhà hàng – trạm dừng chân Tâm Châu đều được lựa chọn và kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe. Việc thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm có mặt tại chuỗi cửa hàng Tâm Châu được xem như một dấu ấn cho sự khẳng định chất lượng. Theo đó, hiện nay khách hàng có thể tìm mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại địa chỉ:

  • Trung tâm mua sắm Tâm Châu – số 294 Trần Phú, Phường Lộc Sơn, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
  • Trung tâm mua sắm Tâm Châu 2 – QL20, huyện Bảo Lâm, thị trấn Lộc An, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng .
Giám Đốc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mặt tại chuỗi cửa hàng Tâm Châu
Giám Đốc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có mặt tại chuỗi cửa hàng Tâm Châu

Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm cao cấp tại hệ thống cửa hàng – trạm dừng chân của Tâm Châu như đông trùng hạ thảo khô, yến chưng đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An,…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành YHCT nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi cũng là một trong những đơn vị duy nhất hiện nay, sản phẩm do bác sĩ nghiên cứu và được bảo trợ. Bởi, mọi hoạt động tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều xuất phát từ chính tâm huyết, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe con người.

Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định. Kết hợp cùng công nghệ hiện đại, được kiểm định bởi cơ quan chức năng. Hiện nay hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo Vietfarm ở mức cao nhất thị trường.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, tiên phong trong ứng dụng công nghệ đột phá, sản phẩm của trung tâm Vietfarm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Chúng tôi tự tin là đơn vị mang đến sản phẩm với chất lượng tốt hàng đầu thị trường.

>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định chất lượng tương xứng giá thành

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc

Lấy sự uy tín, chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã và đang liên tục mở rộng và hiện thực hóa tầm nhìn đưa sản phẩm đông trùng hạ thảo đến mọi miền trên tổ quốc. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối của mình. Bên cạnh đó, hoạt động phát triển hoạt động bán hàng online cũng được đẩy mạnh với hệ thống hàng ngàn cộng tác viên nhiệt huyết.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tìm kiếm các đối tác, nhà phân phối trên toàn quốc
Đông trùng hạ thảo Vietfarm tìm kiếm các đối tác, nhà phân phối trên toàn quốc

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo đã sở hữu hơn 40 hệ thống showroom, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đã bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, để thực hiện mục tiêu đem đông trùng hạ thảo đến mọi miền trên dải đất hình chữ “S”, chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, hợp tác từ phía các đại lý, nhà phân phối khắp cả nước.

Trở thành đại lý phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, quý đối tác sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi tốt, phải kể đến như:

  • Nhận được các mức chiết khấu, ưu đãi HẤP DẪN.
  • Được tư vấn chiến lược và truyền thông marketing từ A-Z.
  • Được cung cấp đầy đủ các ấn phẩm liên quan đến truyền thông.
  • Có các chính sách hỗ trợ giao hàng cho đại lý, CTV
  • Hỗ trợ marketing và PR trên hệ thống kênh truyền thông của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.
  • Áp dụng các chính sách khen thưởng với nhà phân phối, đại lý và CTV có thành tích xuất sắc theo quý, năm.
  • Đặc biệt áp dụng chính sách KHÔNG ĐẶT CỌC – HOÀN HÀNG TỒN cho nhà bán lẻ.
Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự tin là đối tác lý tưởng để hợp tác kinh doanh
Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự tin là đối tác lý tưởng để hợp tác kinh doanh

Đông trùng Vietfarm cam kết không ngừng nghiên cứu – sáng tạo để đem đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều chính sách tốt nhất cho đại lý đối tác. Với năng lực cạnh tranh của mình, Vietfarm tự tin là đơn vị lý tưởng để hợp tác song phương bền vững, cùng đối tác tiến đến các thành tựu cả về kinh doanh lẫn giá trị xã hội.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang tìm kiếm quý đối tác để cùng đồng hành và phát triển. Chúng tôi trân trọng kính mời quý khách hàng có mong muốn mở rộng kinh doanh trở thành đối tác, đại lý phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ qua số hotline: 096.171.6466.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Ngày đăng 21:37 - 12/03/2023 - Cập nhật lúc:10:18 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn