ĐTHT Vietfarm Chúc Mừng 76 Năm Ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9

ĐTHT Vietfarm chúc mừng 76 năm ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Quốc Khánh Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có lời chúc mừng đến toàn thể quý khách hàng, đối tác, đơn vị truyền thông đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Kính gửi quý khách hàng!

Nhân dịp Đại lễ Quốc Khánh 2/9, Đông trùng hạ thảo Vietfarm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến Đảng và Nhà nước đã xây dựng và phát triển đất nước ngày càng lớn mạnh như hiện nay.

Cảm ơn những vị anh hùng của dân tộc đã sẵn sàng hy sinh vì độc lập tự do, cho con cháu đời sau có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Cảm ơn các mẹ Việt Nam anh hùng đã luôn là nguồn hậu phương vững chắc để các ông, các bố, các anh em nơi sa trường an tâm, chiến đấu. Và cảm ơn những năm tháng chiến tranh khó khăn, gian khổ giúp chúng ta biết trân trọng hơn những gì đang có ở hiện tại.

Đại lễ Quốc Khánh 2/9 không chỉ là dịp để nhân dân ta nhớ về một thời lịch sử oai hùng, tri ân những vị anh hùng của dân tộc mà còn là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đến ông bà, cha mẹ, người thân trong gia đình. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, một vài tỉnh thành trên khắp cả nước đang thực hiện chỉ thị 16 giãn cách xã hội của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều người dân không thể quay trở về quê hương, gia đình chỉ có thể gửi tặng những món quà sức khỏe cùng những lời chúc chân thành đến người thân quê nhà.

Thấu hiểu được nỗi lòng của mọi người và cũng mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới quý khách hàng chương trình:

“Ưu đãi tưng bừng – Mừng ngày đại lễ  – 15 ngày vàng bạt ngàn quà tặng”

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
  • Thời gian từ ngày 23/8 đến hết ngày 7/9/2021
  • Thông tin chi tiết chương trình xem NGAY TẠI ĐÂY!
Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Những ngày cả nước đang phải gồng mình chiến đấu vì dịch bệnh COVID-19 như thế này chúng ta mới hiểu được sâu sắc tầm quan trọng của sức khỏe. Có sức khỏe là có tất cả. Chính vì vậy Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là món quà xứng đáng, ý nghĩa, thiết thực nhất để chăm sóc sức khỏe gửi tặng ông bà, bố mẹ vào dịp đại lễ này.

Không chỉ vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn đảm nhận vai trò là người kết nối và truyền tải yêu thương, đồng hành cùng tất cả mọi người trên cả nước. Dù rằng đang phải thực hiện giãn cách xã hội, dù rằng cuộc sống ngoài kia đang chậm lại, dù rằng đã vài tháng không được đi làm, gặp gỡ, nhưng chúng ta vẫn luôn yêu thương và bên cạnh nhau như một gia đình.

Trọn bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Veitfarm hiện đang cung cấp ra thị trường
Trọn bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Veitfarm hiện đang cung cấp ra thị trường

Chúng tôi tin tưởng rằng, với chất lượng sản phẩm và dịch vụ không ngừng được cải thiện, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của mọi khách hàng khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe hay gửi tặng món quà sức khỏe cho người thân, bạn bè.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Quốc Khánh 2/9, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, những người đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm; Cảm ơn các đơn vị y học cổ truyền trên cả nước đã tin tưởng để chúng tôi cung ứng độc quyền dược liệu đông trùng hạ thảo bán tự nhiên; Cảm ơn những đối tác truyền thống đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường dài.

Và chương trình ưu đãi mừng Đại lễ 2/9 chính là món quà thay lời cảm ơn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển và xứng danh “vương dược” trong bảo vệ sức khỏe người Việt. Sự ủng hộ của quý khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện sản phẩm từng ngày.

Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng!

Ngày đăng 8:00 - 02/09/2021 - Cập nhật lúc:09:30 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn