Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Vinh Dự Là Nhà Tài Trợ Kim Cương Giải Đấu GGA Open Tournament Tầm Cỡ Của Golfgroup 

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Vinh Dự Là Nhà Tài Trợ Kim Cương Giải Đấu GGA Open Tournament Tầm Cỡ Của Golfgroup 

Vừa qua vào ngày 16/11/2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự trở thành một trong những nhà tài trợ kim cương của giải đấu GGA Open Tournament của tập đoàn GolfGroup. Đây là giải đấu tầm cỡ quy tụ hàng trăm Golfer chuyên nghiệp đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với chủ đề tri ân “người lái đò ngành Golf”.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tài trợ giải đấu tầm cỡ quốc gia của tập đoàn GolfGroup

Giải đấu GGA Open Tournament với chủ đề “Người lái đò ngành Golf” là sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động thường niên của câu lạc bộ GGA và những người bạn.

Đây là sân chơi chuyên nghiệp, nơi giao lưu chia sẻ của hàng ngàn Golfer Việt, do Golf Academy trực thuộc tập đoàn GolfGroup thành lập.

Bên cạnh những màn tranh đấu đỉnh cao và chuyên nghiệp của hàng trăm Golfer là học viên, huấn luyện viên, khách mời danh dự và doanh nhân thành đạt. Thì sự kiện cũng là dịp để tri ân những người lái đò ngành Golf, hướng đến ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sự kiện Golf thường niên của GolfGroup
Sự kiện Golf thường niên của GolfGroup

Giải đấu GGA còn thể hiện sức nóng khi thu hút những nhà tài trợ vàng và kim cương với những phần quà hấp dẫn. Trong đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự trở thành nhà tài trợ kim cương cho sự kiện ý nghĩa này của tập đoàn GolfGroup.

Có mặt tại sự kiện GGA vào ngày 16/11 vừa qua, bà Đinh Thị Kim Thoa (Giám đốc kinh doanh Đông trùng hạ thảo Vietfarm) đã có những chia sẻ xúc động:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất vinh dự khi được trở thành một trong những nhà tài trợ kim cương của sự kiện GGA – Tri ân người lái đò ngành Golf năm nay. Đây là sự kiện tầm cỡ quốc gia với sự quy tụ của những Golfer chuyên nghiệp và doanh nhân nổi tiếng.

Tại sự kiện năm nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tài trợ quà tặng cho 04 giải nhất của giải đấu. Mỗi giải một set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa thuộc bộ sưu tập quà Tết xuân Quý Mão 2023 năm nay của chúng tôi.

Đây là set quà cao cấp với chủ đề sức khoẻ độc đáo với sự kết hợp của đông trùng hạ thảo khô, rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo và trà sâm Ngọc Linh.

Với Golfer thì sức khoẻ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Do đó set quà của Vietfarm với những vật phẩm tốt cho sức khoẻ, cải thiện sức vóc rất phù hợp và ý nghĩa để gửi tặng quý Golfer thắng cuộc ở giải đấu này.”

Bà Đinh Thị Kim Thoa trao giải bộ quà Tết cao cấp cho các Golfer
Bà Đinh Thị Kim Thoa trao giải bộ quà Tết cao cấp cho các Golfer

Tại lễ giao giải chung kết giải đấu, bà Đinh Thị Kim Thoa đã trực tiếp lên trao tặng 04 set quà Lộc Tiến Vinh Hoa sang trọng gửi đến 04 giải nhất năm nay. Bà cũng bày tỏ sự thích thú khi được tham gia giải đấu tầm cỡ này cũng như đưa thiện chí được tiếp tục tài trợ các sự kiện sắp tới của câu lạc bộ GGA.

anh-CTA-09.gif

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Quà Tết Vietfarm 2023 – Món quà sức khoẻ sang trọng, đẳng cấp cho doanh nhân

Tại khu vực trưng bày cup và giải thưởng của giải đấu GGA Open Tournament, các set quà trong bộ sưu tập “Quà tết sức khoẻ – Kết tình tâm giao” của Đông trùng hạ thảo Vietfarm thu hút sự chú ý của đông đảo Golfer, doanh nhân, nhà tài trợ.

Nhiều doanh nhân thích thú và lựa chọn các set quà Tết Vietfarm để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đối tác, khách hàng ngay tại khuôn khổ sự kiện. Những hợp đồng được ký kết là minh chứng rõ rệt cho “sức nóng” của những set quà Tết Vietfarm cao cấp.

Quà Tết Vietfarm thu hút sự chú ý của nhiều doanh nhân
Quà Tết Vietfarm thu hút sự chú ý của nhiều doanh nhân

Chào xuân Quý Mão 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt 05 set quà tặng cao cấp, sang trọng với chủ đề sức khoẻ thời thượng, dẫn đầu xu thế quà tặng thập niên mới. Với sự hội tụ của tứ thượng dược, tinh hoa đất trời như đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hoà – nấm linh chi Hàn Quốc.

Gồm có:

  • Set quà Tâm Phúc
  • Set quà Tài Lộc Phát
  • Set quà An Khang
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
  • Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc

XEM CHI TIẾT CATALOGUE SET QUÀ TẾT VIETFARM TẠI ĐÂY

Mỗi một set quà được thiết kế với màu sắc chủ đạo khác nhau, cùng lời chúc ý nghĩa, độc đáo. Chúc cho gia chủ năm mới an khang thịnh vượng, lộc tiến vinh hoa, phát tài phát lộc, rước ngũ phúc về nhà.

Đặc biệt, với doanh nhân, khách hàng, đối tác VIP thì các set quà Tết Vietfarm là sự lựa chọn lý tưởng. Không nhàm chán với những món quà quen thuộc cho doanh nhân như rượu vang, đồ ngoại nhập, bút ký, vật phẩm phong thuỷ,… những set quà Tết Vietfarm độc đáo với rượu, với trà nhưng được nâng tầm bởi thượng dược quý hiếm.

Set quà cũng tinh tế và thiết thực hơn bao giờ hết khi thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ – nền tảng cho vạn sự công thành danh toại, sự nghiệp thăng tiến, địa vị tôn kính, phát dương quang đại của doanh nhân.

Thiết kế sang trọng đến tinh xảo từng chi tiết là món quà Tết đẳng cấp dành biếu tặng doanh nhân, lãnh đạo, đối tác VIP.

Để tìm hiểu và được tư vấn kỹ hơn về các set quà Tết đẳng cấp, ý nghĩa và tinh tế của Vietfarm, mời bạn đọc vui lòng liên hệ qua hotline: 096.171.6466.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Ngày đăng 11:15 - 16/11/2022 - Cập nhật lúc:02:46 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn