Tri Ân “Ngày Quốc Tế Người Cao Tuổi” - Siêu Ưu Đãi Biếu Quà Sức Khỏe Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Tri Ân “Ngày Quốc Tế Người Cao Tuổi” – Siêu Ưu Đãi Biếu Quà Sức Khỏe Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Ngày Quốc tế Người cao tuổi là dịp đặc biệt để con cháu dành những tri ân, tình cảm ghi nhớ công ơn của ông bà cha mẹ đã cao tuổi. Nhân dịp này Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi đến quý khách chương trình ưu đãi, đây cũng là cơ hội vàng để quý khách gửi những món quà sức khỏe tri ân đấng sinh thành. 

Siêu ưu đãi từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi

Năm 2022, kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2022). Ngày quốc tế Người cao tuổi được Liên Hợp Quốc lập ra nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề chăm sóc và bảo vệ người cao tuổi.

Ngày Quốc tế Người cao tuổi cũng là dịp ghi nhận những thành tựu của người cao tuổi với xã hội. Không chỉ vậy, đây còn là ngày con cháu tri ân công lao sinh thành và nuôi dưỡng dành cho “người lớn” trong nhà.

Vào ngày này, “người trẻ” thường trở về dành thời gian yêu thương, mang những tâm tư tình cảm giãi bày với “người lớn”. Cùng với những lời chúc tràn đầy yêu thương thì những món quà chăm sóc sức khỏe là điều ý nghĩa nhất, thể hiện ước mong ông bà, cha mẹ sống thật để lâu hưởng phúc cùng con cháu.

Ngày Quốc tế Người cao tuổi là dịp để ghi nhớ công ơn ông bà, cha mẹ
Ngày Quốc tế Người cao tuổi là dịp để ghi nhớ công ơn ông bà, cha mẹ

Với bất cứ ai “sức khỏe là vàng”, còn với người cao tuổi điều này còn đặc biệt hơn nữa. Với họ, khi đã đi qua quá nửa đời người thì điều mong muốn nhất là sức khỏe như trước đây. Có sức khỏe để sum vầy cùng con cháu, chăm lo và yêu thương con cháu. Có một thể trạng tốt, tinh thần an lạc và dinh dưỡng đảm bảo sẽ là chìa khóa giúp sức khỏe người cao tuổi ổn định hơn.

Chính vì thế, rất nhiều người tận tay lựa chọn những món quà chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho ông bà, cha mẹ mình. Đông trùng hạ thảo với những công dụng tuyệt vời luôn là món quà sức khỏe cho người cao tuổi được lựa chọn hàng đầu.

Để tri ân nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi tới quý độc giả chương trình tri ân “Ngày Quốc tế Người cao tuổi” – Siêu ưu đãi biếu quà sức khỏe.

QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI – BIẾU QUÀ SỨC KHỎE

Chi tiết chương trình: MUA 3 TẶNG 1 – FREESHIP TOÀN QUỐC 

Thời gian: 01/10 – 05/10/2022 

Hình thức: Áp dụng cho đơn hàng online và offline 

Hotline: 096.171.6466 

cta-nhan-tu-van-new.gif

Chương trình áp dụng với các sản phẩm đông trùng hạ thảo gồm: đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo nguyên con nhộng tằm, yến chưng đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe ý nghĩa nhất dành tặng người cao tuổi

Đông trùng hạ thảo ngày càng được nhiều người tin dùng như một món quà với ý nghĩa chăm sóc sức khỏe cho người thân, những người đáng kính.

Không phải tự nhiên mà đông trùng hạ thảo có danh tiếng vậy, bởi nó chứa rất nhiều dưỡng chất, vừa hiếm vừa bổ dưỡng cho sức khỏe. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo rất tốt dành cho người cao tuổi.

Với người cao tuổi, sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngừa ốm vặt và suy nhược
  • Tốt cho hệ tim mạch
  • Bổ phổi, bổ thận
  • Ổn định đường huyết, đặc biệt tốt cho người huyết áp thấp
  • Bổ não, chống suy giảm trí nhớ
  • Đột quỵ
  • Giúp phòng ngừa ung thư và điều trị ung thư
  • Đặc biệt, đông trùng hạ thảo rất hữu ích trong hồi phục cho người sau phẫu thuật và điều trị bệnh

Vì vậy, món quà đông trùng hạ thảo chính là sự quan tâm tốt nhất của con cháu dành cho ông bà, cha mẹ.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm được phát triển từ đề tài Nghiên cứu khoa học của các Tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Ngoài ra các bác sĩ cũng chịu trách nhiệm tư vấn cho bệnh nhân khi dùng đông trùng hạ thảo.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo được sản xuất bằng công nghệ “sấy đông khô Nhật Bản” giữ được 99% dưỡng chất so với đông trùng hạ thảo tươi. Qua kiểm nghiệm bởi các cơ quan chức năng, sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Vietfarm đạt hàm lượng Cordycepin và Adenosine cao nhất so với tất cả các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày Quốc tế Người cao tuổi bạn có thể mang những món quà sức khỏe đầy ý nghĩa dành tặng cho đấng sinh thành như món quà đông trùng hạ thảo Vietfarm. Mời bạn đọc theo dõi video chia sẻ của chị Thư khi biếu món quà sức khỏe “Yến chưng đông trùng hạ thảo” cho ông bà mình dưới đây:

Hy vọng chương trình sẽ là phương tiện kết nối tình thân trong gia đình thêm ấm áp. Chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ngày đăng 11:25 - 01/10/2022 - Cập nhật lúc:02:31 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn