Tết Không Đau Đầu Vì Rượu Nhờ "Thiên Dược" Đông Trùng Hạ Thảo

Tết không đau đầu, khỏi sâu rầu vì rượu nhờ “thiên dược” đông trùng hạ thảo

Vui ba ngày Tết, nhiều quý ông thường để cảm xúc thăng hoa trong những tiếng chúc tụng và lời hô “cạn chén” với anh em bằng hữu. Nhưng cũng vì vui quá độ quên cả đường về khiến các đấng mày râu rơi vào tình trạng ngộ độc rượu sau những cuộc vui. Dưới đây là tuyệt chiêu giải rượu từ đông trùng hạ thảo mà các quý ông cũng như chị em phụ nữ nên biết:

Bia rượu ngày Tết: Những hệ luỵ và cách khắc phục hiệu quả nhất từ đông trùng hạ thảo

Việc ngày đầu Xuân năm mới, gặp gỡ và chúc nhau vài ly bia, rượu cũng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu nạp quá nhiều bia rượu cho cơ thể, các quý ông dễ gặp phải tình trạng khiến gan bị quá tải, không thể chuyển hoá hết các cất độc hại có trong bia rượu. Vì thế, các quý ông thường hay gặp tình trạng đau đầu, chóng măt, buồn nôn… Nặng hơn, nhiều người còn bị rối loạn thần kinh với các hành vi mất kiểm soát, chân tay run rẩy…

Nếu việc uống bia rượu quá đà kéo dài, dễ dẫn tới những căn bệnh mãn tính nguy hiểm như xơ gan, viêm gan, thậm chí là ung thư.

Chia sẻ về việc hấp thụ, điều tiết và thải độc của gan, Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc) cho biết:

“Thông thường, việc điều chỉnh và thanh lọc chất độc hại có trong bia rượu sẽ do gan làm nhiệm vụ chính, chiếm tới 90%. Chỉ 10% còn lại được đào thải thông qua thận và phổi.

Nếu được một lượng rượu lớn vào cơ thể sẽ khiến gan không thể sản xuất kịp lượng enzym đủ để chuyển hoá hết các chất Acetaldehyde. Từ đó, dẫn tới tồn dư các chất này bên trong cơ thể và gây ra một loạt những hệ luỵ cho sức khoẻ như: buồn nôn, đau đầu, mệt mỏi. Các bệnh lý về rối loạn thần kinh như: nói không kiểm soát, chân tay liêu xiêu, run rẩy…”

ăn Tết
Bia rượu quá nhiều dẫn tới chức năng gan suy yếu, gây ra hàng loạt những hệ luỵ không mong muốn dành cho quý ông

Trước những tác hại đáng kể trên, sau mỗi cuộc vui, việc nắm như nằm lòng các “bí kíp” giair rượu là điều cần thiết, không chỉ với cánh nam giới mà còn đối với các chị em, để có thể chăm sóc đức ông chồng chu đáo hơn.

Bên cạnh những bí kíp giải rượu thường thấy từ chanh, gừng… Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn còn mách nước tới chị em một bí kíp giải rượu cực kỳ hữu hiệu đến từ thiên dược cho sức khoẻ – đông trùng hạ thảo.

Theo bác sĩ Tuấn, trà đông trùng hạ thảo không chỉ là loại biệt dược tốt cho sức khoẻ mà còn được biết tới như một loại thảo dược có tác dụng giải rượu rất tốt. Khi uống trà đông trùng hạ thảo sẽ giúp quý ông tỉnh tháo nhanh hơn. Chức năng gan được cải thiện, tốc độ giải độc của gan cũng được tăng cường, giúp gan không bị tổn thương do dùng nhiều bia rượu, đào thải các chất độc hại còn dư thừa ủa bia rượu ra ngoài.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - món quà sức khỏe dành tặng mẹ trong các dịp lễ
Ngoài công dụng bồi bổ sức khoẻ, đông trùng hạ thảo còn được biết tới là “thiên dược” giải rượu

Để sử dụng trà đông trùng hạ thảo giúp quý ông giải rượu, bạn có thể tham khảo công thức sau:

Nguyên liệu: 5-7 sợi đông trùng hạ thảo sấy khô, 300ml nước ấm 70 độ và bình thuỷ tinh pha trà.

Cách thực hiện: Hãm đông trùng hạ thảo cùng nước ấm 70 độ, chờ từ 3-5 phút cho nước có màu vàng sánh, đẹp mắt có thể sử dụng. Muốn trà thơm ngon hơn, bạn có thể bổ sung kỷ tử hoặc táo đỏ, lúc bấy giờ trà đông trùng hạ thảo vừa là thức uống đẹp mắt, vừa bổ dưỡng cho cơ thể.

Ngoài công dụng giải rượu, đông trùng hạ thảo còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, hô hấp, cải thiện tinh thần, chống trầm cảm, suy nhược cơ thể, tăng cường chức năng thận, giúp tăng cường sinh lý ở cả nam và nữ giới.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ISO, đồng hành cùng quý ông sau mỗi cuộc vui

Trước công dụng giải rượu “thần kỳ” đến từ đông trùng hạ thảo, nhiều người đặt ra câu hỏi “mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín nhất?”. Câu trả lời chính là đông trùng hạ thảo Vietfarm – sản phẩm có hàm lượng dược chất TƯƠNG ĐƯƠNG với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời đã trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe và được cấp phép chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018.

iso
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt chứng nhận ISO 22000:2018

Hiện tại, nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, đông trùng hạ thảo đã phát triển đa dạng các loại sản phẩm từ tươi tới sấy khô thăng hoa, rượu ngâm đông trùng hạ thảo đã được khử độc Andehit và Methanol, đảm bảo uống không gây đau đầu, nóng gan, hại thận…

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn kết hợp các sản vật trời ban trong những set quà biếu tặng phù hợp cho mọi đối tượng, ở nhiều dịp lễ, sự kiện trọng đại khác như: Set quà An Khang, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa, set quà Dưỡng Sinh Kiện, set quà Trường Thọ…

Set quà Trường Thọ cũng là một trong những gợi ý phù hợp cho con cháu muốn biếu Tết ông bà, bố mẹ dịp mừng Xuân mới

Hàng ngàn người tiêu dùng trên cả nước đã sử dụng và tin dùng đông trùng hạ thảo Vietfarm, trong số đó có không ít khách hàng quen thuộc là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng với khán giả xem truyền hình cả nước như: NSƯT Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Tùng Dương,…

Cảm nhận của nghệ sĩ Văn Báu sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm trong chăm sóc sức khoẻ hàng ngày

Cô Bích Thuận cho biết không chỉ ngày Tết, mà thường ngày gia đình cô cũng thường xuyên dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nan y.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã phát hiện hệ thống showroom và đại lý rộng khắp tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua đông trùng hạ thảo Vietfarm chính hãng, có tem chống hàng giả, chống hàng nhái kém chất lượng vui lòng liên hệ để được chăm sóc chi tiết tại đây:

cta1-1.gif

Xem thêm

Ngày đăng 11:00 - 06/12/2022 - Cập nhật lúc:05:42 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn