Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ? 6+ Cách Kéo Dài Thời Gian Yêu

Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ? 6+ Cách Kéo Dài Thời Gian Yêu

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ được đấng mày râu rất quan tâm bởi nó có ý nghĩa quyết định đến chất lượng “cuộc yêu”. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thời gian lý tưởng khi lâm trận và 6+ cách kéo dài thời gian “yêu” trong bài viết dưới đây.

Giải đáp: Quan hệ bao nhiêu phút là đủ để thỏa mãn?

Theo các chuyên gia, thời gian quan hệ tình dục được tính từ lúc dương vật xâm nhập vào âm đạo của bạn tình cho đến thời điểm nam giới xuất tinh. Vì vậy, quan hệ bao nhiêu phút là đủ có liên quan trực tiếp đến thể lực của các quý ông.

Dựa trên một số khảo sát, thời gian giao hợp lý tưởng để cả nam và nữ đạt được khoái cảm mà không bị đuối sức là 8 – 15 phút. Trong thời gian này, phái nữ có thể “lên đỉnh” nhiều hơn 1 lần. Nếu kéo dài hơn mốc thời gian này có thể khiến cả 2 quá sức và có ảnh hưởng nhất định. 

Xem thêm: TOP 15+ Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Nam Và Nữ Đạt Khoái Cảm

quan he bao nhieu phut la du
Quan hệ bao nhiêu phút là đủ được đấng mày râu quan tâm

Ngược lại, ở những người có khả năng sinh lý yếu hơn, gặp các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thời gian “lâm trận” sẽ rất ngắn. Đa số các trường hợp này thời gian quan hệ chỉ kéo dài chưa đầy 3 phút. Tình trạng nặng hơn, nam giới có thể xuất tinh khi vừa được kích thích, thậm chí trước khi đưa vào âm đạo của bạn tình.

Đối với nam giới, nếu thời gian quan hệ kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Một số trường hợp gây liệt dương, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,… Ở nữ giới, giao hợp quá lâu khiến thể lực giảm sút, “cô bé” bị tổn thương do cọ xát quá nhiều. Lâu ngày có thể khiến phái nữ gặp vấn đề về phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo, nấm ngứa.

Ngược lại, khi thời gian quan hệ quá ngắn sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm lý của các cặp đôi. Bên cạnh đó, nam giới dễ nảy sinh tâm lý tự ti, căng thẳng, dẫn đến suy giảm ham muốn. Do vậy, việc kéo dài thời gian “lâm trận” là việc làm quan trọng giúp quý ông tự tin hơn.

6+ cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới yếu sinh lý

Việc hiểu rõ quan hệ bao nhiêu phút là đủ giúp phái mạnh có biện pháp điều chỉnh sao cho hợp lý, từ đó tăng chất lượng “cuộc yêu”. Dưới đây là một số phương pháp giúp tăng thời gian lâm trận một cách hiệu quả, đơn giản mà quý ông có thể thực hiện.

Có màn dạo đầu mới mẻ

Với nam giới bị xuất tinh sớm thì việc cải thiện màn dạo đầu sẽ giúp gia tăng hưng phấn. Đặc biệt, một màn dạo đầu tốt có thể tạo được khoái cảm, giúp rút ngắn thời gian “lên đỉnh” cho nữ giới. Từ đó, giúp cả hai cùng thăng hoa, thỏa mãn nếu chẳng may tinh binh xuất hiện quá sớm.

quan he bao nhieu phut la du
Màn dạo đầu mới mẻ giúp kéo dài thời gian xuất tinh

Bên cạnh đó, màn dạo đầu chất lượng giúp nữ giới “lên đỉnh” sớm sẽ khiến tâm lý quý ông thoải mái hơn. Vì vậy, máu cũng lưu thông tốt hơn đến dương vật, tăng thời gian cương cứng, kéo dài “cuộc yêu”.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, các cặp đôi không nên thực hiện màn dạo đầu quá lâu. Việc kích thích quá nhiều, quá lâu sẽ khiến nam giới hưng phấn quá mức. Đây là một trong những nguyên nhân khiến thời gian quan hệ bị rút ngắn, thậm chí nam giới xuất tinh ngay khi chưa thực sự “lâm trận”. Thời gian lý tưởng cho màn dạo đầu thường kéo dài từ 5 – 20 phút tùy vào cảm hứng và tốc độ của mỗi cặp đôi.

Thực hiện các tư thế giúp kéo dài thời gian quan hệ

Việc thay đổi các tư thế khi quan hệ sẽ đem lại sự kích thích, tăng hứng thú cho các cặp đôi. Cùng với đó, thời gian xuất tinh của các quý ông sẽ được kéo dài hơn. Vì vậy, khi bị xuất tinh sớm hãy thực hiện 2 tư thế rất hiệu quả dưới đây:

  • Tư thế cưỡi ngựa: Người nữ sẽ chủ động ở tư thế này, giúp nam giới không mất sức và đạt khoái cảm từ từ. Khi giao hợp, nam giới nằm ngửa, bạn tình ngồi phía trên người nam. Lúc này, người nữ sẽ tự điều chỉnh tốc độ và làm chủ “cuộc yêu”. Tư thế này khá quen thuộc và đơn giản nên các cặp đôi có thể áp dụng ngay cả khi không bị xuất tinh sớm.
  • Tư thế úp thìa: Ở tư thế này, dương vật không xâm nhập quá sâu vào âm đạo của bạn tình. Từ đó giúp giảm kích thích, kéo dài thời gian xuất tinh. Để thực hiện tư thế này, cả hai nằm nghiêng, nam giới úp bụng vào lưng của bạn tình. Tiếp đó, đưa “câu nhỏ” vào bên trong “cô bé” và giao hợp nhẹ nhàng.

Dùng bao cao su cho người xuất tinh sớm

Trong xã hội hiện đại, xuất tinh sớm không phải trường hợp hiếm gặp. Hiểu được thực trạng này, các hãng sản xuất bao cao su để cho ra đời các sản phẩm có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. 

Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này là chúng chứa một lượng nhỏ chất gây tê như Lidocain, Benzocain hoặc tinh dầu bạc hà. Các chất này có tác dụng làm giảm cảm giác ở phần dương vật. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp làm kích thích khi tiếp xúc với âm đạo của nữ. Nhờ vậy mà thời gian quan hệ được kéo dài hơn, đem lại hưng phấn cho các cặp đôi.

Hiện nay trên thị trường, bao cao su khá đa dạng về mẫu mã. Ngoài chất bôi trơn thường có, phần bên ngoài còn được thiết kế dạng siêu mỏng, có gai, gân hoặc bi, giúp tăng kích thích. Loại bao cao su này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt hữu ích với quý ông bị xuất tinh sớm.

Xem thêm: TOP 20+ Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ, Ngăn Ngừa Xuất Tinh Sớm

quan he bao nhieu phut la du
Dùng bao cao su cho người xuất tinh sớm

Dùng dược phẩm chống xuất tinh sớm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại dược phẩm chống xuất tinh sớm để nam giới lựa chọn. Thông thường khi sử dụng, sản phẩm sẽ phát huy tác dụng sau 30 – 60 phút.

Ưu điểm của biện pháp này là dễ tìm kiếm, dễ sử dụng và có hiệu quả tức thời. Một số sản phẩm các quý ông có thể lựa chọn như keo xịt, gel bôi chống xuất tinh sớm,… Nam giới nên sử dụng trước khi quan hệ 30 – 60 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, các quý ông không nên quá lạm dụng vì có thể dẫn đến nhờn thuốc. Nguyên nhân là do cơ chế của các sản phẩm này sẽ giảm dần tác dụng vào những lần tiếp theo. Bên cạnh đó, hãy tìm mua dược phẩm chống xuất tinh sớm ở những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

Giữ tâm lý thoải mái khi “lâm trận”

Tâm lý có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng “cuộc yêu” và thời gian xuất tinh của phái mạnh. Vì thế, bên cạnh việc tìm hiểu quan hệ bao nhiêu phút là đủ thì các quý ông cần giữ cho mình tâm lý thoải mái.

Khi căng thẳng, cơ thể sẽ giảm khả năng sản sinh hormone nội tiết tố nam, khiến nam giới suy giảm phong độ, dẫn đến xuất tinh sớm. Đồng thời, khi “lâm trận” đấng mày râu không nên chú tâm đến việc “lên đỉnh”. Suy nghĩ này sẽ dẫn đến trạng thái xuất tinh sớm hơn, khiến cả hai hụt hẫng vì chưa đạt được thỏa mãn.

Sử dụng các bài thuốc chữa xuất tinh sớm tại nhà

Các quý ông bị xuất tinh sớm có thể sử dụng một số loại thảo dược ngâm rượu để tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ. Có nhiều bài thuốc khác nhau được ghi chép lại trong Y học cổ truyền và dân gian. Trong đó, những bài thuốc ngâm rượu thường được quý ông rất ưa chuộng như:

  • Đông trùng hạ thảo ngâm rượu: Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý, được sử dụng để bồi bổ cho vua chúa thời xưa giúp tăng cường sinh lực chốn phòng the. Đây là vị thuốc có tính ấm, vị ngọt có công dụng sinh tinh, cường dương, kích thích ham muốn và kéo dài thời gian xuất tinh.
  • Rễ cau nổi ngâm rượu: Theo Đông y, rễ cau nổi là một trong số các loại thảo dược sử dụng rộng rãi trong các bài thuốc trị xuất tinh sớm. Rễ cau ngâm rượu dùng hàng ngày có thể cải thiện sinh lý cho cả nam và nữ.
quan he bao nhieu phut la du
Đông trùng hạ thảo ngâm rượu được nhiều quý ông lựa chọn

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc quan hệ bao nhiêu phút là đủ. Đồng thời chỉ ra một số phương pháp giúp cải thiện thời gian “lâm trận” cho quý ông bị xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tập luyện thể dục để tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lực cho phái mạnh.

Xem thêm:

Ngày cập nhật:01:04 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn