Khách Hàng Phản Hồi Tích Cực Về Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc

Sở hữu hàm lượng dược chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được còn được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực.

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, cùng hàng nghìn khách hàng đã tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm và phản hồi tích cực

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm do Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm trực tiếp nuôi cấy và phân phối độc quyền. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình và phản hồi rất tích cực, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

Là một trong những khách hàng trung thành của sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm, nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ: “Trong một lần đi chữa thoát vị đĩa đệm, tôi có được mọi người mách cho dùng đông trùng hạ thảo Vietfarm để tăng cường sức khỏe. Sau khi tìm hiểu tôi đã quyết định chọn mua loại đông trùng hạ thảo nguyên con. Phải nói rằng đây là sản phẩm rất tốt, sau một tháng sử dụng cơ thể tôi khỏe lên rất nhiều. Không chỉ vậy chứng thoát vị đĩa đệm cũng thuyên giảm nhanh hơn. Tôi đã mua thêm để bà xã và mọi người trong gia đình cùng dùng.

Mời xem chi tiết: Nghệ sĩ Văn Báu review Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Bên cạnh đó rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm để bồi bổ sức khỏe cho bản thân và gia đình như: Nghệ sĩ Văn Báu, NSND Công Lý, nghệ sĩ Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền…

nghệ sĩ Việt tin dùng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Việt lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm đồng hành trong chăm sóc sức khoẻ.

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo cũng được hàng nghìn khách hàng khác trong và ngoài nước biết tới, lựa chọn sử dụng và phản hồi rất tích cực về chất lượng.

Cô Bích Thuận (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi tìm hiểu và biết đến đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và đã quyết định mua 2 lọ về dùng thử. Sau một thời gian sử dụng tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe lên rất nhiều, hết tình trạng mệt mỏi, uể oải, ngủ ngon giấc, đặc biệt da dẻ cũng đẹp lên rất nhiều.

Chị Thu Hằng (Hà Nội) cho biết: “Cách đây một thời gian bố tôi phải trải qua một cuộc phẫu thuật nên sức khỏe rất yếu. Được người quen giới thiệu tôi tìm mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm về để bồi bổ sức khỏe cho bố. Chỉ sau một tháng sử dụng, tôi thấy bố phục hồi rất tốt, ăn được, ngủ ngon giấc. Thấy sản phẩm hiệu quả, tôi đã mua thêm cho mẹ cùng dùng để tăng cường sức khỏe.

Sở hữu chất lượng được đánh giá tốt nhất hiện nay trong dòng sản phẩm nuôi cấy, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được đầu tư mạnh mẽ về bao bì, mẫu mã với những set quà tặng sang trọng và ý nghĩa. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để dành tặng đối tác, nhân viên trong những dịp đặc biệt. Món quà đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ thể hiện sự trang trọng, mà còn đầy tinh tế và hữu ích cho sức khỏe. Rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã lựa chọn những set quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm và đánh giá rất cao.

Các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ưa chuộng bởi thiết kế cao cấp, sang trọng
Các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ưa chuộng bởi thiết kế cao cấp, sang trọng

Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec) chia sẻ: “Đặc thù là một Tập đoàn làm về lĩnh vực Y Dược nên chúng tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng của sức khỏe. Trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn, chúng tôi quyết định dành tặng một món quà sức khỏe ý nghĩa cho tất cả cán bộ nhân viên và đối tác. Tuy nhiên việc tìm kiếm những set quà đáp ứng đầy đủ tiêu chí: bổ dưỡng, sang trọng, chất lượng cao tại Việt Nam không hề dễ. Qua rất nhiều lần tìm hiểu và sàng lọc, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Set quà tặng đông trùng hạ thảo Vietfarm bởi đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất. Quả thực khi nhận về những set quà này chúng tôi vô cùng hài lòng.

Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Vietmec - Bà Nguyễn Lan Anh và Giám đốc Vietfarm - Ông Nhâm Quang Đoài trong buổi ký kết cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec
Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Vietmec – Bà Nguyễn Lan Anh và Giám đốc Vietfarm – Ông Nhâm Quang Đoài trong buổi ký kết cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec

Có thể thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng tuyệt vời của những sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đột phá tiên phong, khẳng định chất lượng số 1 Việt Nam

Sở dĩ các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tin dùng và đánh giá cao đến vậy là bởi chất lượng thực sự đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu.Đông trùng hạ thảo Vietfarm được kiểm định hàm lượng dược chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Có được điều này là do Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị DUY NHẤT trên cả nước ứng dụng thành công kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN. Tạo ra sản phẩm đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng cordycepin tối ưu nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên đột phá
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên đột phá

Kỹ thuật này là thành quả từ việc tiếp nhận bàn giao đề tài nghiên cứu quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo giữa Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc với Trung tâm dược liệu quốc gia Vietfarm. Quá trình tiến hành từ thử nghiệm tới thực nghiệm đều được theo dõi nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu của Viện.

Để tạo nên những sản phẩm đông trùng hạ thảo với chất lượng tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã nghiên cứu và lựa chọn chủng nấm Cordyceps Militaris 10074 của Nhật Bản. Đây là chủng nấm được đánh giá tốt nhất hiện nay, do Tiến sĩ Vân Anh đích thân nghiên cứu và được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt chất lượng.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm đặc biệt chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Với môi trường phòng thí nghiệm, Vietfarm sử dụng 100% máy móc thiết bị phục vụ nghiên cứu và nuôi trồng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ tiên tiến bậc nhất. 

Hệ thống IOT tự động điều khiển và giám sát các thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng mô phỏng lại môi trường tự nhiên khắc nghiệt, thúc đẩy cây nấm sản sinh dược chất. Hệ thống kiểm soát chất lượng không khí trong phòng nuôi công nghệ Hepa. Quy trình truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn YV pure nest.

Với môi trường tự nhiên, Vietfarm lựa chọn vùng trồng trên đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn – nơi sở hữu các điều kiện thuận lợi để thúc ép bản thân cây nấm sản sinh ra hàm lượng hoạt chất tối ưu nhất, tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Bên cạnh đó, Vietfarm còn sử dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu để thay thế cho gạo lứt trong thành phần cơ chất truyền thống. Theo các chuyên gia đánh giá, hạt đại mạch sở hữu hàm lượng chất xơ, các vitamin và khoáng chất dồi dạo. Đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, sử dụng loại hạt này làm thành phần nguyên liệu sẽ tạo ra các cơ chất tối ưu hơn về chất lượng dinh dưỡng trong nuôi cấy nấm trùng thảo.

Cuối cùng, để bảo lưu được hàm lượng dưỡng chất quý giá có trong đông trùng hạ thảo, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã ứng dụng công nghệ sấy đông khô thăng hoa hiện đại bậc nhất hiện nay trong quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo. Nhờ đó thành phẩm đông trùng hạ thảo sau khi sấy khô giữ nguyên được màu sắc đẹp mắt, tươi tắn, không bị vụn, nứt, đảm bảo giữ được tối đa hàm lượng dược chất.

Tham khảo thêm:Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Không chỉ sở hữu chất lượng cao, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn rất phong phú về chủng loại, với nhiều chế phẩm khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Trong đó có thể kể tới những sản phẩm chính như:

  • Đông trùng hạ thảo tươi
  • Đông trùng hạ thảo khô
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm nguyên con
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhập khẩu ĐỘC QUYỀN
  • Rượu đông trùng hạ thảo
  • Viên uống đông trùng hạ thảo
  • Nước uống đông trùng hạ thảo
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Showroom Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân

Showroom Tp. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2. Q. Phú Nhuận

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

FanpageĐông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline096.171.6466

Ngày đăng 14:54 - 08/12/2020 - Cập nhật lúc:11:42 sáng
Bài viết khác

Bình luận (54)

  1. Lê Văn Tư says: Trả lời


    Chào TT! Tôi đã mua đông trùng hạ thảo của bên bạn đợt trước. Sau đó tôi đã sử dụng liên tục trong 3 tháng, thấy rất hiệu quả. Bệnh đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời của tôi đã cải thiện rất nhiều, không còn bị đau như trước nữa, thấy trong người cũng khoan khoái dễ chịu hơn, không hay bị ốm vặt nữa. Hiện tại tôi mới dùng hết đông trùng hạ thảo mua đợt trước. Thấy hiệu quả tốt quá, tính mua tiếp để sử dụng lâu dài nhưng không biết việc sử dụng liên tục như vậy liệu có tác dụng phụ gì không? Mong nhận được lời giải đáp từ TT. Tôi xin chân thành cảm ơn!

  2. Văn Thân says: Trả lời


    ĐTHT của Viet Farm được nhiều NSUT tin dùng quá, như này chắc phải là nơi uy tín, chất lượng lắm đấy nhỉ

    1. Bố bản says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, sản phẩm của bên này uy tín lắm, đảm bảo chất lượng, có giấy tờ kiểm định cam kết hẳn hoi nhé. Mình chuyên mua dược liệu và các sp chăm sóc sức khỏe cho gia đình như đông trùng hạ thảo, saffron, nhân sâm ở đây này. Bản thân mình đã sử dụng thấy rất hiệu quả mới dám mua cho người thân sử dụng. Nói chung mình rất hài lòng với những sp của Vietfarm

  3. Phương bắc says: Trả lời


    Sản phẩm được nhiều người feedback tốt quá, không biết thật hay ảo nhỉ??? hay chỉ là quảng cáo thôi thế không biết

    1. Hiền Vũ says: Trả lời


      Cái này thì chúng ta là khách hàng không thể kiểm chứng được feedback kia thật hay giả bạn ạ. Nhưng mà bản thân mình là một khách hàng lâu năm của vietfarm, đã sử dụng nhiều sp bên này thấy hiệu quả rất tốt. Và mình nghĩ nếu không thực sự uy tín chất lượng thì những sản phẩm đó không thể tồn tại được lâu đến vậy

    2. Vũ Lâm Huệ says: Trả lời


      Bác Hiền Vũ nói chuẩn quá, tôi chưa mua sp của Vietfarm này bao giờ nhưng cũng tin là nó phải thực sự hiệu quả thì mới được nhiều người nổi tiếng review như vậy chứ

  4. Trần Thanh Hương says: Trả lời


    Chào mọi người! Em năm nay 28 tuổi, đã lấy chồng 3 năm nay rồi mà vẫn chưa có thai do em bị đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt. Áp lực từ phía ông bà bố mẹ cũng khiến hai vợ chồng em khổ tâm lắm mà không biết phải làm thế nào. Đã tìm đủ mọi cách cứu chữa mà vẫn chẳng thấy gì, hằng tháng kinh nguyệt vẫn không đều. Em thấy mọi người bảo dùng đông trùng hạ thảo tốt lắm, không biết là có tác dụng gì không ạ? Có chị em nào đã dùng ĐTHT này để chữa rối loạn kinh nguyệt, đa nang buồng trứng chưa ạ? Cho em xin review với!

    1. Lê Thảo Huyền says: Trả lời


      Chào chị Trần Thanh Hương, em thì chưa có chồng, năm nay mới 24t thôi nhưng em cũng bị rối loạn kinh nguyệt nhiều năm nay rồi. Da dẻ thì bị nổi mụn với sạm nám, 2-3 tháng em mới có kinh 1 lần, máu kinh đen, ra rất ít, kiểu như nó bị tắc nghẽn không thoát ra được ấy. Trước em mua cao ích mẫu uống nhưng chả thấy thay đổi gì chị ạ. Gần đây em mới uống ĐTHT được 3 tháng nay thấy cơ thể có nhiều dấu hiệu thay đổi tích cực lắm. Các vết nám trên da mờ hơn xíu, mụn thì chỉ thi thoảng mới lên 1-2 cái do em thức khuya thôi. Đặc biệt, điều làm em vui nhất đó là kinh nguyệt 2 tháng nay đã đều dần rồi, chưa chuẩn được ngày nhưng mà tháng nào cũng có kinh là em vui rồi. hihi^^ Đấy là kinh nghiệm của em trong việc chữa rối loạn kinh nguyệt chị ạ, còn đa nang buồng trứng thì em cũng không biết ntn nữa. Chị có thể tham khảo thêm ý kiến từ bác sĩ ạ!

    2. Thảo Đan Lê says: Trả lời


      Cảm ơn bạn Lê Thảo Huyền đã chia sẻ rất nhiệt tình! Mình cũng bị rối loạn nội tiết tốt, rối loạn kinh nguyệt như bạn mà đang phân vân xem có nên dùng ĐTHT này không. Thật may vì đọc được bài viết này và những chia sẻ từ bạn. Cảm ơn bạn nhiều lắm

    3. Trâm says: Trả lời


      Bạn ơi, bị rối loạn nội tiết tố thì nên mua loại ĐTHT nào dùng hiệu quả hả bạn? Mình thấy có nhiều loại quá, cả tươi cả khô, rồi viên uống nữa…mua loại nào nhỉ

    4. thu thu says: Trả lời


      cá nhân mình đã từng sd đtht thì thấy nó chủ yếu giúp làm đẹp da đẹp dáng, cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng, phục hồi cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa,… chứ còn chữa rối loạn nội tiết tố thì cũng không hẳn là tác dụng chính đâu bạn Trần Thanh Hương ah. mà cái chính là nó giúp cho sức khỏe mình tốt hơn, tăng sức đề kháng kết hợp với việc mình ăn ngủ điều độ khoa học thì tự nhiên sẽ cân bằng được nội tiết tố, kinh nguyệt đều đặn hơn,… chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, bạn tham khảo nhé! chúc bạn sớm có tin vui nha!:))

  5. Nùng Thị Anh says: Trả lời


    Hiện tại mk đang dùng trà hoa cúc táo đỏ mật ong. Vậy giờ nếu sử dụng thêm ĐTHT thì có thể pha kết hợp với loại trà mà mình đang dùng không ạ?

  6. Trần Thị Lịch says: Trả lời


    Các bác ơi em đọc trong bài viết thấy TT có bán nhiều loại ĐTHT quá, có cả loại khô loại tươi. Thế thì dùng loại nào tốt hơn ạ? giá cả mỗi loại sao các bác nhỉ

    1. Đặng Thu Thảo says: Trả lời


      Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng bác ạ! Loại khô thì để được lâu lắm, tầm 1 năm mới hết hạn cơ, rất dễ bảo quản, chỉ cần để nơi thoáng mát khô ráo là được. vì đtht khô đã được người ta sấy khô để loại bỏ nguy cơ vi khuẩn xâm nhập rồi. Còn loại tươi thì chỉ để được khoảng 3-4 tuần là phải dùng hết rồi, mà lại còn phải để trong ngăn mát tủ lạnh nữa bác ạ. Nhưng mà dùng loại tươi thì được cái rất dễ sử dụng, mà hàm lượng chất dinh dưỡng còn nguyên, loại sấy khô kia thì có thể bị giảm dinh dưỡng 1 phần nhỏ do quá trình sấy nhiệt, và có mùi hơi hắc nhẹ nữa. Trước mình mua lần đầu tiên là loại khô, mà từ sau đấy hay mua loại tươi hơn. Nhưng nói chung cũng tùy người tùy sở thích bác à, có người lại thích loại khô hơn. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng và cả cách bảo quản nữa, ai thấy phù hợp loại nào thì chọn loại đó

    2. Mỹ Vân says: Trả lời


      Bác ơi giá loại khô hay tươi đắt hơn vậy? Tôi đang tính mua loại tươi mà sợ dùng không kịp nó hỏng mất thì phí

    3. Lưu Đức Vĩnh says: Trả lời


      Về cơ bản, giá ĐTHT khô sẽ cao gấp 4-5 lần giá loại tươi bác Mỹ Vân ah. Nhưng mà vẫn với cùng một khối lượng như nhau, giá tiền chênh lệch nhiều lần, thì loại khô lại sử dụng được nhiều lần hơn loại tươi. Nên là tính ra dùng loại khô vẫn tiết kiệm chi phí hơn đó ạ. Chỉ có điều là mỗi lần mua ĐTHT khô thì phải bỏ ra nhiều tiền hơn, còn mua loại tươi thì mỗi lần mua hết ít tiền hơn nhưng phải mua nhiều lần vì dùng nhanh hết

    4. Hằng Bình says: Trả lời


      Cá nhân mình thì mình lại thích sd loại tươi hơn. Vợ mình lần nào cũng mua loại tươi cho mình sử dụng, thấy mùi thơm nhẹ, vị ngọt dịu rất dễ sd. ĐTHT tươi còn giàu dinh dưỡng hơn nữa. nên là mình cũng hay dùng để ngâm rượu và mật ong biếu tặng bố mẹ hai bên nội ngoại nữa

    5. Chi Mai Ngô says: Trả lời


      Dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong kiểu gì vậy anh Hằng Bình ơi? Chỉ giúp em với ạ, em đang tính làm mấy lọ ĐTHT ngâm mật ong cho bà với mẹ dùng mà chả biết làm kiểu gì

    6. Luyến says: Trả lời


      Ui dễ lắm b, chỉ cần rửa sạch ĐTHT và lọ thủy tinh, sau đó để ráo nước ĐTHT rồi xếp hết vào lọ và đổ mật ong vào, đậy kín nắp. Để lọ ngâm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời là được. Mất khoảng 2-3 tuần là b có thể mở nắp sử dụng đc r, hihi^^ Ngoài ra có 1 cách nhanh hơn đó là mua sẵn loại ĐTHT ngâm mật ong của Viet Farm nè b, mình biết cách ngâm nhưng mà toàn mua sẵn của TT này, vừa uy tín chất lượng, mật ong chuẩn sịn, lại có thêm cả hồng sâm nữa, mẫu mã bao bì lại đẹp, làm quà tặng cũng rất ok. Tính ra mình tự mua mật với ĐTHT về ngâm thì cũng chả rẻ đc hơn bn đâu b, mà lại lỉnh kỉnh mất công

    7. Hòa Thi says: Trả lời


      Mình cũng từng mua ĐTHT ngâm mật ong, hồng sâm của Vietfarm rồi nà. Uống ngon lắm, đợt dịch covid này cả nhà mình uống luôn để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Mà hơn thế, nó còn giúp mình làm đẹp da hiệu quả luôn, da cứ căng căng mịn mịn sờ thích lắm ý:)) Chồng mình thì đi dạy hay phải nói nhiều lắm, dễ bị đau họng, uống cái này chữa viêm họng cũng rẩt tốt nữa. Mẹ chồng thì hay bị mất ngủ kinh niên rồi, mà từ khi có cái này, bà ăn ngon ngủ ngon hơn nên chăm uống lắm, chả quên bữa nào. hi

  7. Hoài Trần says: Trả lời


    Cảm ơn tác giả bài viết rất nhiều ạ! Nhờ có những đánh giá phản hồi tích cực này của đông đảo khách hàng mà mình thấy yên tâm hơn khi mua sp ở VietFarm. Tiện đây cho mình hỏi ĐTHT sử dụng kiểu gi thế ạ? Hôm trước mình vừa mua đtht của TT mà chưa biết cách dùng kiểu gì. Mong sớm nhận được phản hồi từ TT ạ!

    1. Huyền Vũ says: Trả lời


      Chị ơi ĐTHT được bào chế dưới nhiều dạng lắm, từ dạng khô, tươi, rồi cả dạng viên nén, ngâm rượu, ngâm mật ong,… Mà mỗi loại lại có cách sd khác nhau c ah, nhà em thì hay dùng theo mấy cách mà bài viết này chỉ nè. c tham khảo xem sao nhé
      https://thuocdantoc.vn/duoc-lieu/dong-trung-ha-thao

    2. Tâm Tâm says: Trả lời


      Ôi may quá! Cảm ơn chị Huyền Vũ nhiều nha, mình cũng đang loay hoay chưa biết cách sử dụng đtht như nào, đang tìm trên mạng mà thấy mỗi nơi nói một kiểu không biết đâu mà lần thì vô tình đọc được cmt của chị, xem được bài viết kia của TT thấy chuẩn chỉnh lắm ạ><

  8. Hảo Trọng says: Trả lời


    Các bác dùng ĐTHT thấy thế nào ạ? Có hiệu quả thật không thế, em thây trên mạng quảng cáo dữ lắm mà không biết thực tế thế nào, vào đây comment để hỏi các bác cho nó chân thực:))

    1. phạm đức long says: Trả lời


      ui dồi, phải công nhận là trên mạng h quảng cáo đông trùng hạ thảo ác thật, lúc đầu tớ cũng chả tin đâu mà mua 1 lọ ĐTHT khô 10gr của Viet Farm về dùng thử thấy hiệu quả thật. Trước tớ bị thận yếu nên xuất tinh sớm, thành ra chuyện vợ chồng cũng không dc như ý. Thế mà tớ dùng cái này có mấy tháng thấy cải thiện hẳn luôn. Nói chung là thấy món này bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý rất tốt luôn. Bác nào mà chưa dùng thì nên thử ngay để cho mấy chị vợ phải nể phục luôn. hiha

    2. Toàn đôla says: Trả lời


      Đúng thật mấy ông ạ, tôi dùng được vài tuần thấy người khỏe hẳn ra, trong người thây nó dễ chịu, ăn ngon ngủ kỹ:)) hôm nào lâm trận cũng phải mấy chục phút. Công nhận uống ĐTHT này hiệu quả thật

    3. Vũ Hào Nam says: Trả lời


      Các ông mua ĐTHT loại nào thế? Dùng viên uống hay rượu ngâm, hay dùng trực tiếp loại tươi luôn vậy? Tôi cũng đag tính mua mà ko biết nên chọn cái nào hiệu quả cho nam giới

    4. Trân95 says: Trả lời


      Ôi cứ viên uống cho nó tiện b ơi, mấy loại kia dùng nhì nhằng phức tạp lắm, uống viên vừa nhanh vừa tiện, lại hết ít tiền:))

  9. Nùng Anh says: Trả lời


    Hiện tại mk đang dùng trà hoa cúc táo đỏ mật ong. Vậy giờ nếu sử dụng thêm ĐTHT thì có thể pha kết hợp với loại trà mà mình đang dùng không ạ?

    1. Chiến Nhương says: Trả lời


      DÙng được như vậy thì tốt quá luôn b ơi. Có để mà dùng thì nên tận dụng chứ nhỉ, hihi!

  10. Mai Thảo Phương says: Trả lời


    Nùng Anh, pha mật ong lẫn đtht và hoa cúc, táo đỏ rất dễ uống lại bổ dưỡng nữa b ah. Mình cũng đang dùng loại trà này hằng ngày, giúp dễ ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn b nhé! Mùa lạnh này mà uống trà này thì tuyệt vời luôn

  11. phạm đức long says: Trả lời


    ui dồi, phải công nhận là trên mạng h quảng cáo đông trùng hạ thảo ác thật, lúc đầu tớ cũng chả tin đâu mà mua 1 lọ ĐTHT khô 10gr của Viet Farm về dùng thử thấy hiệu quả thật. Trước tớ bị thận yếu nên xuất tinh sớm, thành ra chuyện vợ chồng cũng không dc như ý. Thế mà tớ dùng cái này có mấy tháng thấy cải thiện hẳn luôn. Nói chung là thấy món này bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý rất tốt luôn. Bác nào mà chưa dùng thì nên thử ngay để cho mấy chị vợ phải nể phục luôn. hiha

  12. Vũ Hào Nam says: Trả lời


    Các ông mua ĐTHT loại nào thế? Dùng viên uống hay rượu ngâm, hay dùng trực tiếp loại tươi luôn vậy? Tôi cũng đag tính mua mà ko biết nên chọn cái nào hiệu quả cho nam giới

  13. Hoa Ngọc Hà says: Trả lời


    Em thấy nhiều chị em hay mua dạng khô về ngâm mật ong thấy bà hàng xóm nhà tôi cũng dùng suốt ngày sang chơi khoe đáo để bảo dùng loại này đẹp da hơn, trắng hồng tự nhiên không biết có đúng như vậy không các bác

    1. Hoàng Huế says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ở tuổi 25-30 bồi bổ bằng đông trùng ngâm mật ong da dẻ đẹp, nó làm chậm quá trình lão hóa đi, mờ thâm nám hiệu quả lắm tôi dùng kiểu pha lượng nước đủ độ ngọt dùng ngon mà mình mua dạng khô về ngâm mật ong của nhà tiện mà dai dai sật sật thơm ngon lắm đấy rất là tuyệt vời thử ngay là biết liềng. Ăn một lần muốn ăn mãi thôi á

  14. Quang Tuấn says: Trả lời


    Mình cũng là 1 trong hàng ngàn khách hàng dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo bên vietfarm. Trước có mua vài chỗ rồi những nói thẳng ra không chỗ nào chất lượng bằng bên này luôn

    1. Nô Nô says: Trả lời


      Đông trùng vietfarm chất lượng dùng là thấy tác dụng rõ rệt chứ trước tôi mua nhiều loại đông trùng trên các sàn tmđt về uống chả thấy động tĩnh gì, vẫn mệt mỏi như thường, mà còn chả biết là đông trùng thật hay giả nữa

      1. Minh Lý says: Trả lời


        Mình cũng may mắn biết về đông trùng hạ thảo vietfarm có mua về dùng giờ mới thấy sức khỏe tốt lên, ăn ngon, ngủ ngon, người phấn chấn hơn chứ trước kia cứ mệt mỏi, uể oải kiểu người không có năng lượng

      2. Đỗ Bảo Lâm says: Trả lời


        Trước tôi hay bị ốm vặt lắm, ăn uống \kiểu không ngon miệng. Đi khám nhiều nơi bác sĩ bảo suy nhược cơ thể. Sau tôi về bồi bổ nhiều thực phẩm tốt mà không mấy khả quan đợi đến khi mua đông trùng hạ thảo bên vietfarm về bồi bổ thêm sức khỏe mới cải thiện lên từng ngày, giờ thì ăn ngon lắm mà người tràn đầy sức sống chứ chả uể oải như trước nữa

      3. Trần Hiền says: Trả lời


        Bác mua đông trùng hạ thảo vietfarm mà loại khô hay loại tươi thế?

      4. Ngọc Diệu says: Trả lời


        Mua loại sợi khô về cất trong tủ mát dùng dần chứ đông trùng tươi về dùng không kịp là hư mất. Tôi toàn mua loại sợi khô lúc thì hãm trà lúc thì hầm cháo, hầm gà bồi bổ cơ thể rất tốt

      5. Lan Anh says: Trả lời


        Đông trùng sợi khô thì để được bao lâu mới hỏng vậy, ý là hạn dùng đấy các bác

      6. Đỗ Liên Liên says: Trả lời


        Hạn sử dụng cả năm bạn ạ, date xa nên dùng vô tư không sợ hết hạn

  15. Trần Bảo Bảo says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo Vietfarm có giống như đông trùng tây tạng không mọi người?

    1. Ngọc Tiên says: Trả lời


      Đông trùng Vietfarm có loại đông trùng ký chủ nhộng tằm hàm lượng dưỡng chất bên trong tương đương với đông trùng tây tạng đấy bạn. Đầu tư thêm tiền mua thêm loại này về dùng tốt

    2. Lê Thị mầu says: Trả lời


      Em cũng không có xiền mua đông trùng tây tạng nên cứ ký chủ nhộng tằm vietfarm thôi. So với đông trùng tây tạng thì đông trùng ký chủ nhộng tằm có chất lượng tương đương mà giá rẻ hơn nhiều.

    3. Ngọc Hiệp Lê says: Trả lời


      Đông trùng ký chủ nhộng tằm đấy giá cả như nào vậy mọi người? Em muốn mua tặng sếp ạ

    4. Nguyễn Thị Duyên says: Trả lời


      Mình mua hộp 30 con giá 3 triệu 50k bạn ạ. Đông trùng này mà tặng sếp thì quá đẳng cấp rồi

    5. Đỗ Lan Lan says: Trả lời


      Có hộp sẵn không hay cần mua về gói thêm giấy bên ngoài cho sang trọng nhỉ?

      1. Hoàng Linh says: Trả lời


        Khỏi bao bọc thêm giấy gì thêm cho quê bạn ơi. Đông trùng được xếp trong hộp làm bằng bìa cứng thiết kế tinh xảo, sang trọng ngút ngàn rồi chả cần gói gì thêm. Bên ngoài còn tặng thêm 1 túi xách, mua về cứ thế xách đi tặng thôi

  16. Xuân Hạ says: Trả lời


    Dạo này tôi hay ốm quá, khi thì đâu căng đầu, khi thì choáng váng, mệt mỏi, buồn nôn, hắt hơi, ngạt mũi, sốt các kiểu… Tôi muốn mua đông trùng hạ thảo về dùng để tăng miễn dịch mà không biết có tăng tốt không

    1. Mai Anh says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo tăng cường hệ miễn dịch tốt lắm chị. Em cũng hay bị ốm, đặc biệt khi thời tiết thay đổi là đau đầu, sốt, sổ mũi liên miên. Vậy mà từ ngày bổ sung đông trùng hạ thảo bên vietfarm là người khỏe, chả còn ốm đau gì cả

      1. Lan Lan says: Trả lời


        Chị mua đông trùng hạ thảo bên đây về làm cách nào vậy, hãm trà hay nấu nước lên uống. Em chưa biết cách dùng đông trùng hạ thảo

        1. Ngọc Ny Trần says: Trả lời


          Có nhiều cách pha chế đông trùng hạ thảo lắm nhưng đơn giản và dễ là nhất vẫn là hãm trà bạn nhé. Cứ sáng nào tôi cũng hãm 1 ly uống là người khỏe cả ngày làm việc tập trung và phấn chấn đầu óc lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn