Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm giới thiệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá có chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng. Không chỉ được hàng nghìn khách hàng tin dùng và đánh giá tích cực, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được truyền thông, báo chí quan tâm và liên tục đưa tin giới thiệu.

Truyền thông, báo chí liên tục đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ được đông đảo khách hàng truyền tai nhau, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được truyền thông quan tâm và liên tục đưa tin.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được VTV2 Chất lượng cuộc sống thực hiện riêng một phóng sự đăng tải trên trang chính thức. Xuất hiện trong phóng sự này, đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá là sản phẩm nuôi cấy sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mời độc giả xem lại toàn bộ phóng sự trên VTV2 Chất lượng cuộc sống TẠI ĐÂY.

Không chỉ được các kênh truyền thông lớn liên tục đưa tin, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được nhiều trang báo uy tín trong nước viết bài và dành nhiều lời khen ngợi.

Báo Sức khỏe và Đời sống dành riêng một bài viết chia sẻ về Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm với tiêu đề: Dược liệu Vietfarm: Đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng. Trong bài viết, Vietfarm được nhận định là đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng hàng đầu hiện nay, trong đó sản phẩm nổi bật nhất là đông trùng hạ thảo.

Mời độc giả xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo Gia đình cũng dành một bài viết đánh giá Vietfarm là điển hình trong mô hình nuôi trồng và phát triển dược liệu sạch cùng các sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao với tiêu đề: Trung tâm Dược liệu Vietfarm: Điểm sáng về nuôi trồng và phát triển dược liệu sạch.

Mời xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo VTC dành một bài viết chia sẻ về đội ngũ chuyên gia nổi tiếng của Trung tâm Dược liệu Vietfarm cùng dự án phát triển nguồn thảo dược sạch tại Việt Nam, nghiên cứu và nuôi cấy đông trùng hạ thảo đạt chất lượng tương đương với sản phẩm tự nhiên của Tây Tạng.

Mời xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo Lao động có bài viết Đông trùng hạ thảo Vietfarm: “Thần dược” cho sức khỏe vàng. Trong bài viết, phóng viên đã đi sâu tìm hiểu quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo của Trung tâm Dược liệu Vietfarm và nhận định đây là sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên cả nước.

Mời xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo Đời sống Pháp luật có bài viết phỏng vấn nhiều chuyên gia nhằm đánh giá khách quan chất lượng đông trùng hạ thảo Vietfarm. Qua đó cho thấy, sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn công nhận về chất lượng với những phản hồi tích cực.

Mời xem chi tiết TẠI ĐÂY

Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm

Những yếu tố làm nên “vương dược” Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông và báo chí ca ngợi

Sở dĩ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông, báo chí quan tâm và đánh giá cao đến vậy là bởi đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Kết quả kiểm nghiệm định hàm lượng hoạt chất Adenosine và Cordycepin cho thấy đông trùng hạ thảo Vietfarm có thành phần tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là sản phẩm DUY NHẤT tại Việt Nam hiện nay ứng dụng thành công kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, cho ra thành phẩm với chất lượng cao và sở hữu đầy đủ những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Hiện nay, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc. Theo đó, Vietfarm là đơn vị triển khai thực tế đề tài nghiên cứu về quy trình nuôi cấy bán tự nhiên do Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền thực hiện. Các chuyên gia đầu ngành của Việt đã dành nhiều tâm huyết nhằm nghiên cứu và đổi mới các quy trình nuôi cấy nấm trùng thảo tại Việt Nam, với mong muốn tối ưu tối đa hàm lượng dưỡng chất của thành phẩm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng theo quy trình bán tự nhiên đột phá
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng theo quy trình bán tự nhiên đột phá

Để tạo nên những sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố nguồn giống, cơ chất nuôi cấy và cơ sở vật chất. Trong đó, đơn vị sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris 10074 của Nhật Bản. Đây được nhận định là chủng nấm nuôi cấy đông trùng hạ thảo tốt nhất, do Bác sĩ Vân Anh đích thân nghiên cứu và được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt chất lượng.

Xem chi tiết: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm cũng như nâng cao hàm lượng dưỡng chất trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, các chuyên gia Vietfarm đã dày công nghiên cứu và thử nghiệm một số thành phần cơ chất mới thay thế cho các loại cơ chất truyền thống. Qua hàng loạt các cuộc thử nghiệm và đánh giá chất lượng, Vietfarm lựa chọn sử dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu từ Đức. Đây là loại hạt sở hữu lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, giúp sợi nấm trùng thảo phát huy được dưỡng chất tối ưu.

Đồng thời Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng đầu tư chiến lược vào cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo với 100% máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ tối tân nhất. Các cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm được trang bị hệ thống IOT tự động điều khiển và giám sát các thông số môi trường. Hệ thống kiểm soát chất lượng không khí trong phòng nuôi công nghệ Hepa. Quy trình truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn YV pure nest.

Đối với hệ thống nuôi cấy ở môi trường ngoài tự nhiên, Vietfarm thiết lập vùng trồng quy mô lớn hàng nghìn hecta trên đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) – nơi sở hữu điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu có nhiều nét tương đồng với chân dãy núi Himalay hùng vĩ. Ngoài ra, để đảm bảo sợi nấm trùng thảo sinh trưởng và phát triển tốt nhất, Vietfarm cũng trang bị hệ thống lưới chắn bảo vệ khỏi sâu bệnh và sương muối hay các yếu tố khác từ môi trường.

Cuối cùng, ở giai đoạn chế biến và bảo quản,Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng là đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường khi sở hữu công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất. Công nghệ này cho phép sấy dược liệu kín trong môi trường chân không, giúp thành phẩm ra đời còn nguyên hình dáng ban đầu, có màu sắc đẹp mắt và bảo toàn được tối đa hàm lượng dược chất bên trong.

Tin liên quan: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm được hàng triệu người tiêu dùng “săn lùng”

quy trình nuôi cấy
Quy trình nuôi cấy ĐTHT bán tự nhiên Vietfarm

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được đánh giá rất cao bởi sự phong phú về các chế phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đang phân phối trực tiếp các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo như:

  • Đông trùng hạ thảo tươi
  • Đông trùng hạ thảo khô
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm
  • Đông trùng hạ thảo nhập khẩu ĐỘC QUYỀN từ Tây Tạng.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong
  • Đông trùng hạ thảo ngâm rượu
  • Viên uống đông trùng hạ thảo
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường, đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước đón nhận nhiệt tình và phản hồi rất tích cực. Trong đó, đông đảo nghệ sĩ Việt Nam cũng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ: “Tôi đã sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm loại ký chủ nhộng tằm nguyên con này được một thời gian. Thực sự phải đánh giá rằng đây là sản phẩm rất tốt. Chỉ sau khoảng một tháng sử dụng tôi thấy sức khỏe của mình tốt hẳn lên, tình trạng đau nhức cơ thể cũng giảm hơn rất nhiều. Tôi đã mua thêm cho cả vợ cùng sử dụng và cũng có tác dụng rất tốt.

Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng đã sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm và bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng sản phẩm như NSƯT Phú Thăng, NSND Công Lý, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền…

đông trùng hạ thảo
Các nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ “được lòng” người tiêu dùng trong nước, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng các sản phẩm và set quà chăm sóc sức khỏe đặc biệt còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách nước ngoài. Dưới đây là những chia sẻ đến từ một công dân Pháp đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm:

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, cách sử dụng và đặt mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới đơn vị theo địa chỉ sau:

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ngày đăng 9:00 - 02/12/2020 - Cập nhật lúc:02:48 chiều
Bài viết khác

Bình luận (75)

  1. Lâm Trung Đức says: Trả lời


    ĐTHT của Việt Farm nổi tiếng thế này cơ à:)) Hóa ra mình chọn đúng chỗ uy tín để mua rồi. May quá! Hôm qua chỉ vì nhân viên tư vấn cho nhiệt tình quá mà mình đặt mua luôn 1 lọ 20gr ĐTHT khô bên này, vẫn chưa nhận đc hàng . Mà nay đọc đuộc cái này thì thấy yên tâm hẳn

    1. Bùi Ánh Thư says: Trả lời


      Tôi đây cũng đặt bên VietFarm này cứ hết lại lấy vì trước khi dùng mình tìm hiểu rồi nên là an tâm mà bên này họ đảm bảo về chất lượng còn được cục an toàn thực phẩm xác nhận và kiểm nghiệm giấy tờ đủ cả đấy mà có dấu gì đâu mà, tốt nhất là dùng bên nào nó ổn tý cho an tâm chứ dùng nhiều loại rẻ không đảm bảo mà có hiệu quả đâu mà dùng vào tiền mất tật mang vào người, ngấm thì nó cũng ngấm dần dần từ từ tích bệnh trong người chứ nó có ngấm ngay phát bệnh ngay thì lại còn dễ chữa chứ tích để nó phát ra thì chỉ có quy tiên thôi bác ơi

  2. An Nhiên says: Trả lời


    SP của bên này nổi tiếng thế này cơ à! được cả VTV2, VTC đưa tin thì chắc là hàng chất lượng cao, đảm bảo uy tín chứ nhỉ? Bác nào mua ĐTHT ở đây rồi cho mình xin review với ạ!

  3. Cương Trần says: Trả lời


    Chào Trung tâm! Tôi có đọc được một bài viết nói về việc dùng ĐTHT có thể phòng tránh covid. Vậy Trung tâm cho tôi hỏi bệnh nhân F1 có thể sử dụng được không ạ? Bà nhà tôi đang là F1, tôi thực sự rất lo lắng cho bà ấy mà không giúp gì được. Tôi lên đây hỏi, rất mong nhận được câu trả lời từ Trung tâm và các bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn!

  4. Hương Nam says: Trả lời


    Chào TT và các bạn đọc khác! Hôm nay mk quay lại web để review cho các bạn đọc khác và cũng là lời cảm ơn chân thành mà mk muốn gửi đến Việt Farm. Cách đây gần 1 năm chồng mk bị tai nạn gây ảnh hưởng đến thận. kể từ đó trở đi dù đã được BS điều trị tại bệnh viện nhưng không thể phục thận như trước. Dẫn đến anh ấy bị ysl, khiến cho mình nhiều lúc cũng tủi thân. Còn anh ấy thì tự ti và rụt rè trg chuyện chăn gối với mình hơn trước. Đã có thời điểm mình cảm thấy cuộc hôn nhân của mình rất bế tắc dù bên ngoài ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ, trầm trồ. Các cụ nói chẳng sai, có bệnh thì vái tứ phương. Hai vợ chồng mình đã tìm hiểu và từng thử rất nhiều ohương pháp chữa nhưng rồi đâu lại vào đâý, không ăn thua mọi người ạ. Rồi một lần vô tình mình đọc được quảng cáo đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý nam và thế là sau 1 hồi tìm hiểu mk quyết định mua thử cho chồng dùng 1 thời gian xem thế nào. Lúc đó mk thực sự cũng không đặt quá nhiều hy vọng đâu, vì đã chữa nhiều cách lắm rồi nên chẳng còn mong đợi nhiều. Ai ngờ, chồng mình kiên trì dùng trong 3 tháng thấy nó hiệu quả thật mọi người ạ. Vui mừng lắm mà chuyện chăn gối riêng tư nên cũng chỉ có 2 vợ chồng tự chia sẻ cùng nhau thôi. Hiện tại, vợ chồng mình đang rất hạnh phúc và cảm thấy hài lòng về mọi thứ. Mk thấy mk thực sự may mắn vì đã tìm đến Việt Farm. Cảm ơn Trung tâm nhiều lắm! Chúc Việt Farm sẽ ngày càng phát triển nhiều hơn nữa

    1. Thiên Trang says: Trả lời


      Xin cảm ơn bài chia sẻ của bạn rất hữu ích từ bài chia sẻ của bạn mình cũng an tâm sử dụng hơn nhiều

  5. Trần Thị Hiền says: Trả lời


    Trung tâm cho em hỏi: Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt có thể sử dụng ĐTHT để chữa được không ạ? Thứ 2 là trong thời kỳ kinh nguyệt có nên sử dụng ĐTHT không ạ? Hay nên ngưng dùng vài ngày trong chu kỳ? Em xin cảm ơn!

  6. Toan says: Trả lời


    Người bị tiểu đường và máu nhiễm mỡ có thể sử dụng ĐTHT này được không ạ? Mk muốn mua cho mẹ dùng nhưng mẹ mình đang bị hai bệnh trên. Rất mong nhận được lời giải đáp từ trung tâm và các bạn đọc khác

  7. Đỗ minh đức says: Trả lời


    DÙng ĐTHT có gây tác dụng phụ gì không ạ? bụng dạ em yếu kém nên ăn uống cái j cũng cẩn trọng lắm, hihi

  8. Trần Hoàng Nguyên says: Trả lời


    Đông trùng vietfarm này được báo chí viết nhiều mà tôi lướt bên các diễn đàn đông trùng hạ thảo cũng nghe nhiều người đang dùng loại đông trùng vietfarm này nè, đa số bảo đông trùng chất lượng tốt lắm. Tôi cũng đang có ý định mua đông trùng dùng nhưng mà không có thời gian nấu nướng, không biết bên vietfarm có loại đông trùng đã chế biến sẵn không

    1. Khiêm Phạm says: Trả lời


      Bác muốn dùng đông trùng hạ thảo với mục đích gì, tăng đề kháng, tăng sinh lý hay muốn tăng sức khỏe. Mỗi một mục đích sẽ có loại đông trùng hạ thảo thích hợp để dùng. Riêng tôi thì muốn tăng đề kháng nên tôi dùng trà đông trùng hạ thảo bách tuệ an, loại này ngoài đông trùng hạ thảo ra còn có chè san tuyết, lá sen, nấm linh chi nữa nên uống vào đề kháng tăng mạnh, ít ốm vặt hơn, nhất là mùa cô vít này nhâm nhi túi trà mỗi ngày là không sợ bị cô vít tấn công

      1. Đặng Bảo Năng says: Trả lời


        Tôi thì đang cần bồi bổ nên mua yến chưng đông trùng hạ thảo bên vietfarm. Tôi dùng loại này vào thấy sức khỏe tốt lên, ăn ngon ngủ tốt hơn, không trằn tróc lúc nửa đêm nữa. bác có thể tham khảo loại tôi nói ở link này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/nuoc-dong-trung-ha-thao-yen-tuoi-vietfarm

        1. Thuần Chay says: Trả lời


          Mình cũng kết loại yến này, mình vừa mua dùng bồi bổ sức khỏe, có có dịp gì đặc biệt mình mua tặng đối tác, họ thích lắm

          1. Lê THị Riêng says:


            Hộp yến chưng đông trùng đó có bao nhiêu lọ, dùng trong bao lâu là hết?

          2. Ngọc Giàu.Thị says:


            Hộp này gồm 6 lọ, mỗi lần uống 1 lọ. Mình thì cứ cách 2 ngày uống 1 lọ nên hộp này mình dùng cũng gần nửa tháng là hết

  9. Đỗ Đại says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm là loại đông trùng nuôi cấy hả? Vậy chất lượng có cao không nhỉ, bố tôi bị suy nhược cơ thể cũng đang muốn mua đông trùng hạ thảo về tẩm bổ thêm cho bố đây

    1. Hoàng Lâm Anh says: Trả lời


      Đúng rồi, đông trùng vietfarm là đông trùng nuôi cấy nhưng mà mô hình nuôi cấy bán tự nhiên nên chất lượng đông trùng rất tốt, so với đông trùng tự nhiên thì đông trùn vietfarm có chất lượng tương đương đấy bạn

    2. Diệp Tiên.1987 says: Trả lời


      B mua cho bố dùng đi, đtht vietfarm chất lượng lắm nên bồi bổ người già rất tốt. Ba t cũng đang dùng đtht vietfarm đây, từ ngày mua đtht khô về hãm trà cho bố uống hàng ngày thấy bố nhuận sắc hẳn, vừa khỏe lên tâm tính cũng thoải mái hơn xưa nên cũng hay cười nhiều

    3. Hoàng Thị Mến says: Trả lời


      Đông trùng này mọi người mua thêm kỷ tử và táo đỏ hãm trà uống cùng vừa đơn giản, vừa dễ làm lại tốt cho sức khỏe, cả nhà ai cũng uống được hết.

    4. Quang Đỗ says: Trả lời


      Mình muốn hỏi loại đông trùng khô vietfarm hộp bao nhiêu gr, giá như nào ạ?

    5. Trần Lê Mai says: Trả lời


      Tớ mua lọ 10gr thôi, giá 750k. Lọ này mình mua về lâu lâu nấu cháo ăn để bồi bổ cơ thể

    6. Hồ Tiến Cương says: Trả lời


      Có lọ to hơn không vì mình mua biếu mua lọ nhỏ quá thì kì

    7. Cát Ngọc says: Trả lời


      Mua loại 20 gram để uống được lâu hơn nhé lại rẻ hơn giá 1.350k đấy bạn. 1 lọ này uống cũng được lâu

  10. Trần Ái Huyền says: Trả lời


    Tôi muốn mua đông trùng hạ thảo vietfarm loại khô, xin tư vấn cho tôi qua số 034522xxxx

  11. Thiên Sứ says: Trả lời


    Mình vừa nhận hộp đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm vietfarm, con đông trùng hạ thảo to mập, có mã QR để quét, đóng hộp sang trọng lắm ạ, lần sau sẽ mua tiếp

    1. Hoa Thái says: Trả lời


      M cũng mua loại ĐTHT ký chủ, đúng ĐTHT chất lượng, con nào ra con đấy, to mập đúng chuẩn hàng loại 1 nhé

      1. Tiến Cương.Lê says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm là loại đông trùng gì ấy nhỉ?

      2. Phạm Hoài Châu says: Trả lời


        Đại khái là loại đông trùng này được nuôi cấy vào trong cá thể của nhộng tằm và đươc nuôi cấy trong nhân tạo với điều kiện về nhiệt độ, không khí, độ ẩm tương tự như môi trường tự nhiên.

      3. Nhài Hương says: Trả lời


        So với đông trùng nuôi cấy bình thường thì loại ký chủ này có tốt hơn không?

      4. Đỗ Dung says: Trả lời


        Loại đông trùng kí chủ nhộng tằm này đòi hỏi phương pháp nuôi cấy cao hơn nên chất lượng cũng cao hơn loại đông trùng nuôi cấy bình thường. Loại này tốt nhất hiện nay và gần giống với loại tây tạng đấy. Bạn muốn tìm hiểu về loại đông trùng này thì vào bài này nè https://vietmecgroup.com/nuoi-cay-dong-trung-ha-thao-tren-nhong-tam.html

        1. Hồ Anh says: Trả lời


          Loại đông trùng hạ thảo kí gửi nhộng tằm này có thể dùng để bồi bổ sức cho người bị ốm dậy không? Ba tôi mới sốt xuất huyết phải nằm viện, mới xuất viện về tuần nay thấy ốm yếu quá

  12. Đặng Thiên Thảo says: Trả lời


    Mẹ tôi bị tiểu đường nghe nói uống đông trùng hạ thảo có thể điều trị tiểu đường phải không/

    1. Xuân Phạm says: Trả lời


      Bị tiểu đường dùng đông trùng hạ thảo tốt lắm, vì có thể giữ cho hàm lượng đường trong máu ở mức cân bằng và khỏe mạnh bằng cách bắt chước hoạt động của insulin, giảm lượng đường trong máu tốt lắm đấy.

      1. Long Tiến Lê says: Trả lời


        Bố tôi cũng bị tiểu đường, tôi cũng tìm hiểu kĩ tác dụng của đông trùng hạ thảo thấy bảo cân bằng đường huyết nên mừng mua về cho bố dùng hơn 6 tháng nay rồi. May nhờ dùng đông trùng này chứ không đường huyết tăng cao là nguy hiểm

        1. Hoàng Hiền says: Trả lời


          Bị tiểu đường nên dùng đông trùng hạ thảo như thế nào là tốt nhỉ? Em chưa biết cách chế biến gì cả

          1. Thái Châu says:


            Đơn giản nhất là pha trà uống hàng ngày, uống cả cái và nước luôn nhé. Người già bị tiểu đường và huyết áp uống hàng ngày đều rất là tốt đó

          2. Trần Thị Diễm My says:


            Bị tiểu đường là phải dùng đông trùng hạ thảo liên tục hay dùng đến lúc nào đó thì ngừng

  13. Trần Hoàng Loan says: Trả lời


    Đang mùa covid muốn bổ sung đông trùng hạ thảo để chống covid thì dùng loại đông trùng nào được, tôi thấy trong bài giới thiệu đông trùng bên vietfarm khá nhiều loại nên không biết chọn loại nào là tốt nhất

    1. Nguyệt Cung says: Trả lời


      Tôi thì mua đông trùng hạ thảo khô về hãm trà uống, lâu lâu lại nấu cháo cho cả nhà ăn để tăng cường sức đề kháng chống covid. Đông trùng hạ thảo khô bảo quản lâu mua về cất tủ dùng dần mà không sợ hư hao gì cả

      1. Trần T.Tiên says: Trả lời


        M thì thấy các sản phẩm đtht của bên vietfarm đều chứa đtht là chính nên tăng sức đề kháng, m thì bận rộn nên chỉ mua loại chế biến sẵn về dùng trog mùa dịch để t.cường s.khỏe, chống cô vy, m dùng loại yến chưng đtht ấy, thấy loại này tốt

  14. Thủy Ngô-712 says: Trả lời


    Tôi đang muốn mua rượu đông trùng hạ thảo về dùng để tăng tăng cường sinh lý chứ dạo này yếu quá rồi. Không biết bên vietfarm có rượu ngâm sẵn không?

    1. Hồ Điền Văn says: Trả lời


      Có loại rượu của họ ngâm sẵn rồi đấy, bạn mua về là có thể mở chai ra rót ly uống ngay thôi. Bị yếu sinh lý mà dùng rượu đông trùng hoặc đông trùng cũng rất tốt cho sinh lý đo, mọi người đọc thêm bài này đi https://www.thuocdantoc.org/dong-trung-ha-thao-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Trần Hiền Linh says: Trả lời


      Bác uống loại nào đấy chỉ cho tôi với, tôi cũng đang muốn mua rượu về nâng cấp sinh lý đây

    3. Hồ Điền Văn says: Trả lời


      Ở vietfarm có nhiều loại rượu đông trùng hạ thảo lắm. Tôi thì chọn mua loại rượu đông trùng bách vương khang, loại này uống vào là cảm nhận được sự êm – dịu – ngọt – thơm. Từ ngày uống loại rượu này vào sinh lý tăng nên làm tình thăng hoa, nâng cao thời gian quan hệ, cương cứng ổn định

      1. Đặng mỹ mỹ says: Trả lời


        Rượu uống ngày mấy lần, mỗi lần uống bao nhiêu ly là có được phong độ như bác thế?

  15. Trần Hồng says: Trả lời


    Ủa rồi đông trùng hình như có cả loại khô với loại tươi nữa, vậy thì nên mua loại nào đây, đang phân vân quá

    1. Minh Hiền says: Trả lời


      Tươi hay khô thì cũng tuỳ vào nhu cầu sử dụng rồi ngân sách của mỗi người thôi, nhà tôi hay mua hàng khô vì giá dễ chịu hơn mà nó cũng bảo quản được lâu hơn đồ tươi. Nhà tôi thì cất đó để thường dùng pha trà hàng ngày.

    2. Lê Thị Ban Mai says: Trả lời


      Bên này họ sấy khô công nghệ cao nên vẫn giữ được dưỡng chất gần như là 99% so với trùng tươi luôn nhé. Nhà em đó giờ vẫn mua đông trùng khô bên này mà, nhìn bên ngoài thôi là biết hàng chất lượng liền do màu nó còn tươi rồi không bị bể, vụn như mấy chỗ sấy dỏm. Mua loại này tiện sử dụng mà bảo quản cũng dễ nữa. Em hay mang lên cơ quan bỏ đó cái lấy nước bỏ vào bình cái thả trùng vào hãm trà uống, thấy đỡ stress mà da đẹp hẳn. Mấy chị cơ quan thấy em dùng hiệu quả, uống thử của em thấy mùi vị ngon nên cũng mua hàng bên vietfarm về dùng đấy

    3. Ngọc Dung says: Trả lời


      Người bị mất ngủ thì liệu dùng đông trùng hạ thảo có tác dụng k bác ? Em đi làm stress do đua KPI nên là đầu óc căng thẳng, lên giường cứ nghĩ về việc nên khó ngủ quá

    4. Thắng Huỳnh says: Trả lời


      Món này hỗ trợ ngủ ngon tốt đấy, nhưng bao lâu hiệu quả thì tuỳ cơ địa từng người. Về cá nhân em thì em thấy nên dùng vì em đã từng sử dụng và sau 1 tháng giấc ngủ của em cải thiện đáng kể, tinh thần cũng tốt hơn. Dù hơi đắt nhưng tốt cho sức khỏe cũng nên đầu tư

  16. Chế Văn Hải says: Trả lời


    Tôi thấy hàng bên hãng Vietfarm này mắc hơn so với các hãng khác, không biết chất lượng có gì khác biệt không hay cũng là tạo dựng thương hiệu định hình giá cao vậy thôi ? Đọc bài này thấy trùng ở đây cũng có vẻ ok mà chả biết thực tế sao https://www.tapchidongy.org/dong-trung-ha-thao-vietfarm-mua-o-dau.html

    1. Nguyễn Linh Trang says: Trả lời


      Do bên này họ nuôi cấy bán tự nhiên mà quy trình chuẩn hóa, hiện đại nên trùng thảo bên họ dưỡng chất cao lắm, tương đương loại đông trùng bên Tây Tạng luôn mà, bởi thế mới có giá cao chứ ba cái trùng thường thường thì giá cũng tầm tầm thôi

    2. Huỳnh Dương says: Trả lời


      Bên này bán àng có giấy chứng nhận rõ ràng, có mã QR để quét rồi nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Gì chứ mua hàng đắt 1 chút mà nghe uy tín vậy thì cũng an tâm chứ giờ thị trường đông trùng cũng nháo nhào lắm, chả biết đâu mà lần. Thôi thì cứ cho như tiền nào của đó đi

  17. Đặng Thị Hồng Phương says: Trả lời


    Mất ngủ lâu năm kiểu do bệnh tuổi già mãn tính thì dùng cái này bao lâu là cải thiện được? Nếu thấy ổn hết dùng có bị mất ngủ trở lại không?

    1. Mít says: Trả lời


      Mẹ em cũng bị khó ngủ, ngủ không sâu giấc. Hôm rồi sinh nhật mẹ ngân hàng có biếu cho 2 hộp đông trùng khô Vietfarm dùng đâu đó được tầm gần 1 tháng ấy, dùng hết 2 hộp này mẹ bảo dễ vào giấc hơn, đêm ngủ đỡ bị giật mình dậy rồi. Thấy ổn nên giờ em vẫn mua cho mẹ dùng tiếp đây, hy vọng có được giấc ngủ thẳng 1 lèo 7 tiếng như trước

    2. Nguyễn Thùy Trâm says: Trả lời


      Mất ngủ là uống đông trùng đúng rồi nha, kiểu nó giải phóng năng lượng để đầu óc thư thái là dễ ngủ hơn. Nên kiên trì sử dụng tầm 2-3 tháng rồi thấy ổn có thể ngưng hoặc dùng tiếp tùy, nếu ngưng cũng không mất ngủ lại. Bằng chứng đợt rồi em đi công tác xa cả 2 tuần không dùng mà cũng đâu có khó ngủ đâu

    3. Lê Anh says: Trả lời


      Tôi mới uống trà đtht đc 2 tuần nay thấy cũng đỡ hơn chút, dù đêm cũng còn dậy trằn trọc nhưng ít nhất lên giường chập là ngủ ngay chứ không có phải thao thức như trước. Chắc để mua dùng thêm, đọc thấy món này tốt nhiều thứ nên coi như bồi bổ luôn

  18. Elly says: Trả lời


    Phải công nhận đông trùng hạ thảo giờ nhà nhà bán ấy nhỉ, ai cũng nói hàng của mình tốt, chả biết sao, có ai dùng hàng nhà Vietfarm này chưa, không biết chất lượng như nào, tôi muốn mua bồi bổ sức khỏe cho bố mới phẫu thuật dậy

    1. Ngọc Mun Store says: Trả lời


      Tôi đang dùng của nhà Vietfarm đây, nhưng chỉ mới dùng vài ngày thôi nên chưa đánh giá được hiệu quả. Nhưng đánh giá bước đầu là: dịch vụ tư vấn tốt, bao bì đẹp, sợi nấm to đều, pha trà vị ngon và rất thơm. Không biết hiệu quả thế nào phải kiên trì dùng thời gian mới biết được, mấy món bồi bổ sức khỏe này cần kiên trì mà. Cơ mà đọc feedback người ta ở đây cũng an tâm https://www.thuocdantoc.org/ly-do-dong-trung-ha-thao-vietfarm-gia-dat-nhat-thi-truong.html

    2. Mai Nhật Trinh says: Trả lời


      Mẹ tôi đợt phẫu thuật dậy cũng ốm yếu, ăn uống không ngon, người suy nhược luôn, dùng dtht này đỡ hẳn ra ấy, mẹ bảo người đỡ mệt, cũng có cảm giác thèm ăn với ngủ ngon hơn hẳn. Thấy hiệu quả là biết hàng chất lượng rồi mấy bác ạ

    3. Hạ Thảo says: Trả lời


      Nếu hay vậy thật thì em cũng phải đặt hàng ngay mới được, mà đặt ship tới nhanh không, em ở Quảng Nam ấy, bao ngày nhận được rồi cho kiểm hàng không

    4. Vương Văn Hiếu says: Trả lời


      Chắc tầm 4 hôm là bác nhận được á, lần đầu mua thì cứ mở ra kiểm cho an tâm, rồi lần sau thì cứ thế nhận thôi, như em giờ toàn trả tiền trước cho khỏe bác ạ. Nếu bác không quen thao tác mua hàng trên web thì bác gọi số 0961716466 mua cho lẹ

  19. Héo Thì says: Trả lời


    Bố tôi bị mỡ máu và huyết áp cao thì có nên sử dụng đông trùng hạ thảo không vậy? Cách dùng thế nào sẽ là tốt nhất?

    1. Châu Hiền says: Trả lời


      Bữa đưa mẹ mình đi khám cũng có hỏi bác sĩ về vấn đề này thì bác sĩ khuyên dùng để hỗ trợ và bồi bổ thêm. Vậy nên bác cũng tham khảo mua cái này cho bố bác dùng đi. Cơ mà vì cái này không phải thuốc nên cũng vẫn uống thuốc đặc trị ở viện nhé

    2. Lưu Thảo Anh says: Trả lời


      Mẹ em hiện dùng trà đông trùng hạ thảo hằng ngày đây, kiên trì tầm hơn 1 tháng đi kiểm tra mỡ máu ổn định, huyết áp cũng không thất thường như trước, mẹ bảo là mẹ đỡ hoa mắt, chóng mặt hơn nhiều rồi

      1. Nguyên Dung says: Trả lời


        Vậy như cái này là phải dùng duy trì suốt như thế à, không dùng thì mỡ máu lại tăng rồi huyết áp cũng bất chừng hay sao ạ

      2. Dũng Phan Anh says: Trả lời


        Có điều kiện thì cứ duy trì thì thôi, đâu phải tốt cho huyết áp đồ không đâu mà còn lợi đủ thứ về sức khỏe nữa, nhất là người có tuổi cần tẩm bổ để ngủ ngon, ăn tốt, tăng đề kháng thì càng nên dùng. Mà trước khi dùng nên hỏi bác sĩ để biết liều lượng nhé do người già có bệnh nền, hoặc gọi số hotlien vietfarm cũng có bác sĩ tư vấn 096 171 6466

  20. Tân says: Trả lời


    Thấy cũng nhiều báo chí đưa tin nhưng không biết chất lượng không, vì tôi đang muốn cải thiện sức khỏe sinh lý

    1. Văn Lộc says: Trả lời


      Tôi cũng nghe nói nhiều người nói là đông trùng hạ thảo giúp tăng sinh lý, nhất là rượu đông trùng hạ thảo nên cũng đang tìm hiểu để mua chỗ uy tín, thấy bên Vietfarm này là được đánh giá cũng khá cao

    2. Gen K says: Trả lời


      Tôi vừa uống rượu đông trùng hạ thảo tự ngâm và trà đông trùng hạ thảo, thời gian này tôi thấy sức khỏe cũng tốt luôn

    3. Nguyễn Tấn Hoàng says: Trả lời


      Mà bác cứ mua về ngâm rượu dùng đi, ko tốt cái này cũng tốt cái khác, tôi dùng món này thấy tinh thần thoải mái, đỡ stress, chuyên giường chiếu cũng tốt hơn. Cách ngâm bác xem bài này nhé, rất tốt, sau đó cứ uống https://vietmecgroup.com/cach-ngam-ruou-dong-trung-ha-thao.html

  21. My Meo says: Trả lời


    Tôi cũng muốn mua vài lọ về cho ông bà ở nhà dùng tẩm bổ nhưng thấy nhiều loại nhiều giá nên hơi bị hoang mang, mọi người thấy có nên mua hàng của Vietfarm không? Đã ai nghiên cứu kỹ về bên này chưa?

    1. Minh Dung says: Trả lời


      Giờ hàng nhái hàng giả lẫn lộn nhiều lắm, thêm cái này tiền nhiều nên phải nghiên cứu mua chỗ nào cho đúng chất lượng. Tôi mua 2 chỗ rồi mà thấy uống chẳng ra sao, mùi vị nghe kinh lắm, cũng chả có hiệu quả gì nên giờ bảo qua bên này mua cũng ớn ớn

    2. Lê Ngọc Thùy Anh says: Trả lời


      Mua đông trùng hạ thảo ở vietfarm không sợ mấy cái đấy do hàng bên này được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng đầy đủ, họ cấp cho giấy chứng nhận luôn mà chứ không giống ba cái loại trôi nổi đâu. Em mua bên này hài lòng nên giờ chỉ toàn mua đây thôi, mua pha trà cho bố mẹ dùng khen quá trời, bảo từ ngày uống trà này ăn ngon ngủ tốt hơn nhiều

  22. Hạ Trinh says: Trả lời


    Bên Vietfarm có những sản phẩm đông trùng hạ thảo nào vậy? Có mấy dạng tiện lợi về dùng liền không? Mọi người ai đã mua hàng bên này tư vấn hộ em với nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn