[ƯU ĐÃI HOT] Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm MUA 3 TẶNG 1 Duy Nhất Ngày 11/11

[ƯU ĐÃI HOT] Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm MUA 3 TẶNG 1 Duy Nhất Ngày 11/11

Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi MUA 3 TẶNG 1 nhân ngày hội mua sắm lớn nhất Châu Á 11/11. Đây chính là dịp để người dùng có thể mua những sản phẩm chất lượng tốt, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe để gửi tới những người mình yêu thương nhất.  

Mua 3 tặng 1 – Đông trùng hạ thảo Vietfarm tung chương trình ưu đãi lớn chưa từng có

Ngày 11/11 cũng gần giống ngày Black Friday ở Phương Tây, đây chính là ngày hội mua sắm lớn nhất ở Châu Á. Vào ngày này hầu khắp các thương hiệu lớn nhỏ của mọi ngành nghề đều đồng loạt có nhiều chương trình tri ân khách hàng, vừa để kích cầu mua sắm vừa tạo điều kiện cho mọi người có thể tiếp cận nhiều sản phẩm với một mức giá ưu đãi hơn.

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội mua sắm lớn nhất Châu Á 11/11, Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng đã tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn MUA 3 TẶNG 1 và miễn phí giao hàng tận nơi.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng chương trình tri ân nhân ngày 11/11
Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng chương trình tri ân nhân ngày 11/11

Khách hàng sẽ được mua sắm những sản phẩm từ đông trùng hạ thảo chất lượng thượng hạng,  sở hữu hàm lượng dược tính cao nhất trên thị trường với một mức giá phù hợp nhất.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Thời gian: Ngày 11/11/2021

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • MUA 3 sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm TẶNG NGAY 1 sản phẩm cùng loại.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với đơn hàng trên 1 triệu đồng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện nay cung cấp đa dạng các chế phẩm khác nhau như: Đông trùng hạ thảo sợi nấm, nguyên con ký chủ, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, trà túi lọc Bách Tuệ An, ngâm mật ong, yến chưng trùng thảo,…

Các chế phẩm ngoài thành phần chính là đông trùng hạ thảo bán tự nhiên còn nhiều dược liệu quý hiếm khác như nấm lim xanh, nhân sâm Hàn Quốc, cá ngựa, lộc nhung, mật ong Lavender,… Sản phẩm được nghiên cứu và điều chế theo công thức độc quyền trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành, đảm bảo tỷ lệ hoàn chỉnh. Tận dụng triệt để các thành phần dưỡng chất trong từng dược liệu.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe người Việt

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào là đơn vị DUY NHẤT trên thị trường hiện nay cung cấp đông trùng hạ thảo dược nuôi trồng bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN. Sản phẩm cho hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang đông trùng hạ thảo trong tự nhiên. Điều này được chứng nhận thông qua hàm lượng Cordycepin và Adenosin do cơ quan có thẩm quyền kiểm định.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Đơn vị đã ứng dụng quy trình nuôi trồng bài bản, chuẩn chỉnh và khoa học, dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên

Đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trong khâu nuôi cấy cũng như sấy khô và đóng gói dược liệu. Những sản phẩm đến tay người dùng là hoàn chỉnh, chất lượng và tốt nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được nhiều sự đánh giá, tín nhiệm của người tiêu dùng. Không chỉ vậy người nổi tiếng cũng tin tưởng sử dụng để chăm sóc sức khỏe bản thân NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Kim Xuyến, NS Công Lý, NS Thanh Hiền,…

NS Văn Báu tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ để tăng cường sức khỏe

Cô Bích thuận lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong rất nhiều thương hiệu ngoài thị trường để chăm sóc sức khỏe gia đình. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều cơ quan báo chí truyền thống đưa tin, đánh giá cao như Lao động. VTC News, Đời sống và Pháp luật, Sức khỏe đời sống, Gia đình,…

Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – người bạn đồng hành cùng người dân bảo vệ sức khỏe, chính mình cũng như cộng đồng. Chương trình tri ân khách hàng nhân ngày hội mua sắm chỉ diễn ra duy nhất một ngày 11/1. Hãy lựa chọn cho bản thân và gia đình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chất lượng nhất.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 8:00 - 11/11/2021 - Cập nhật lúc:10:19 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn