Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Chào Đón Ngày Gia Đình Việt Nam Với Ưu Đãi Hấp Dẫn

Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Chào Đón Ngày Gia Đình Việt Nam Với Ưu Đãi Hấp Dẫn

Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) là một sự kiện văn hóa toàn dân với ý nghĩa tôn vinh những giá trị truyền thống quý giá của gia đình Việt. Vào ngày 28/6 năm nay, hòa chung không khí sum vầy đầm ấm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến quý khách hàng chương trình MUA 3 TẶNG 1, Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng.

Ưu đãi lớn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm tôn vinh giá trị gia đình Việt

Mái ấm gia đình là điểm tựa tinh thần vững vàng trong suốt hành trình cuộc đời đầy gian nan, thử thách. Nhắc tới gia đình là nhắc tới những tình cảm tốt đẹp giữa bố mẹ và con cái, anh chị em, tình cảm vợ chồng, thế hệ đi trước với thế hệ đi sau.

Gia đình có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa phương Đông
Gia đình có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa phương Đông

Chính vì ý nghĩa thiêng liêng ấy, vào ngày gia đình Việt Nam 28/6 hằng năm, hàng triệu người Việt lại dành thời gian cho người thân của mình, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện buồn vui cuộc sống.

Một nghĩa cử đẹp trong ngày gia đình chính là trao tặng nhau những món quà sức khỏe, lời chúc bình an tới những người trân quý. 

Hòa chung không khí quây quần ấm cúng 28/6 năm nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi MUA 3 TẶNG 1, Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng. Hy vọng món quà này từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ góp thêm “vitamin hạnh phúc” chăm sóc sức khỏe của cả gia đình.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Thời gian diễn ra: DUY NHẤT ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022

Áp dụng: Tại các showroom và các kênh Online của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Chi tiết: Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC cho mọi đơn hàng.

Cta-dong-trung-1.gif

Đông trùng hạ thảo là món quà quý giá dành cho mọi thế hệ, mọi thành viên trong gia đình. Người già dùng đông trùng hạ thảo hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giữ tinh thần minh mẫn, hạn chế đãng trí. Vợ chồng cùng nhau dùng trùng thảo để cải thiện sinh lý, giữ lửa chốn phòng the. Trẻ em dùng nấm đông trùng giảm hẳn cảm mạo, viêm họng, sổ mũi khi giao mùa. 

Đông trùng hạ thảo còn là dược liệu hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh lý phổ biến như viêm phổi, viêm phế quản, rối loạn nhịp tim, viêm gan, xơ gan,…

Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Thiên Dược Thập Toàn Đại Bổ Biếu Tặng Người Thân

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà ý nghĩa, bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển từ nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT. Trung tâm Vietfarm là đơn vị đi đầu trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo chất lượng cao ở nước ta.

Đông trùng thảo Vietfarm - Thương hiệu trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc uy tín, nổi tiếng trong YHCT
Đông trùng thảo Vietfarm – Thương hiệu trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc uy tín, nổi tiếng trong YHCT

Với sự hỗ trợ chuyên môn từ các y bác sĩ YHCT hàng đầu, Trung tâm Vietfarm đã thành công nuôi cấy sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng dưỡng chất CAO NHẤT thị trường.

Cụ thể, trùng thảo nuôi cấy cơ chất hạt đại mạch hữu cơ có chỉ số Cordycepin và Adenosine lần lượt là 856 mg/ 100g 385 mg/ 100g. Kết quả kiểm định sản phẩm trùng thảo nuôi cấy từ cơ chất nhộng tằm ré là: Cordycepin 875 mg/ 100g, và Adenosine 492 mg/100g.

Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm chất lượng cao được lòng giới chuyên môn

Bên cạnh dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo sợi nấm và đông trùng hạ thảo ký chủ, hội đồng chuyên môn Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng thành công phát triển nhưng dòng sản phẩm từ đông trùng hạ thảo phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường.

Một số sản phẩm nổi bật được đơn vị đưa ra thị trường bao gồm trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm,…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Tìm hiểu thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Thập Toàn Đại Bổ Biếu Tặng Người Trân Quý

Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất để dành tặng người thân trong gia đình mình trong ngày Gia đình Việt Nam năm nay.

Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đang cung cấp ra thị trường
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đang cung cấp ra thị trường

Đặc biệt, một đặc quyền của khách hàng khi đặt hàng tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm là được nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ YHCT hàng đầu. 

Đội ngũ chuyên gia Vietfarm hội tụ các y bác sĩ có học hàm Thạc sĩ, Tiến sĩ. Nhiều chuyên gia từng nắm giữ những chức vụ quan trọng tại Bệnh viện YHCT trung ương, Bệnh viện GTVT, Viện y dược HCM,…

Đội ngũ chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn tận tình hướng dẫn người dùng
Đội ngũ chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn tận tình hướng dẫn người dùng

Với sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia, khách hàng sẽ dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. 

Chương trình MUA 3 TẶNG 1, miễn phí vận chuyển 28/6 thay Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời chúc sức khỏe dồi dào tới gia đình quý khách hàng. Hy vọng những sản phẩm của Vietfarm sẽ là nguồn dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe thể chất cũng như tinh thần cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 0:24 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:12:36 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn