Set Quà Tết Sức Khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Xu Hướng Quà Tặng Thiết Thực Thời Đại Dịch

Set Quà Tết Sức Khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Xu Hướng Quà Tặng Thiết Thực Thời Đại Dịch

Chỉ còn một thời gian ngắn là Tết cổ truyền Việt Nam sẽ diễn ra. Năm nay do ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 đã dẫn đến xu hướng lựa chọn quà Tết của người tiêu dùng cũng có sự khác biệt. Thay vì những sản phẩm trà, bánh, kẹo mứt,….phổ thông, người tiêu dùng dần chuyển sang quà tặng sức khỏe để bảo vệ chính mình và người thân. Một trong số những sản phẩm điển hình nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Những set quà sang trọng, độc đáo, hàm chứa những câu chuyện, ý nghĩa, lời chúc chân thành và quan trọng là thiết thực trong thời đại dịch. 

Xu hướng lựa chọn quà Tết sức khoẻ thiết thực, ý nghĩa trao gửi yêu thương

Năm 2020 cả thế giới chấn động bởi đại dịch Covid-19 bắt đầu từ Vũ Hán – Trung Quốc lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hàng trăm triệu người nhiễm bệnh, hàng triệu người đã mãi mãi mất đi người thân yêu.

Tại Việt Nam, Covid-19 đã để lại những ảnh hưởng quá nặng nề cả về kinh tế, các ngành nghề, đời sống của người dân, quan điểm, suy nghĩ và cả thói quen tiêu dùng của nhiều người.

Nếu như trước đây, Tết đến xuân về, quà Tết là món quà gửi tặng để cảm ơn một năm qua đã luôn đồng hành, phát triển cùng nhau,đồng thờ gửi những lời chúc tốt đẹp về một năm mới sắp tới. Quà tặng đa phần chỉ chú trọng vào chất lượng có tốt không, có giá trị không chứ chưa quan tâm nhiều đến mục đích sử dụng, có phù hợp với tình hình thời đại. Chưa kể đến những quà tặng bánh kẹo, mứt tết, đồ dùng ăn uống nhiều khi không sử dụng gây nên hiện tượng lãng phí.

Bộ quà tặng sức khoẻ từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà tặng sức khoẻ từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Tuy nhiên, từ khi dịch bệnh nổ ra, xu hướng chọn quà Tết của người tiêu dùng ít nhiều đã có sự thay đổi. Người ta dần quan tâm và chú trọng hơn vào những món quà tặng sức khỏe, bảo vệ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Bởi sức khoẻ đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người, có một sức khoẻ tốt không chỉ tạo tiền đề cho mọi sự thành công trong công việc và cuộc sống. Đó còn là cách phòng tránh dịch bệnh tốt nhất cho mỗi người trong thời buổi hiện nay.

Bạn Nguyên 27 tuổi sống tại Hà Nội cho biết:

“Trải qua hơn hai năm sống chung với dịch bệnh Covid-19, mình nhận ra rằng, điều mong ước lớn nhất của mình vào mỗi năm Tết đến xuân về là thấy người nhà khỏe mạnh, bình an vô sự. 

Chính vì vậy việc chọn quà Tết năm nay của mình phải đảm bảo hai tiêu chí. Thứ nhất chính là ưu tiên những sản phẩm tự nhiên, dược liệu nguyên bản tốt cho sức khỏe sử dụng được trong dịp Tết và dùng được cho mọi thành viên trong gia đình. Thứ hai là phải phù hợp với túi tiền, bởi một năm qua, dịch bệnh nặng nề khiến kinh tế của mình cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.”

Có thể thấy những biến động trong năm qua đã khiến không chỉ bộ phận người trẻ mà tất cả mọi người dường như sống chậm lại, yêu thương và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Họ biết cách thể hiện tình cảm, sự báo hiếu cha mẹ bằng những món quà thiết thực, ý nghĩa, mang lại giá trị tốt hơn.

Hiểu được điều này và mong muốn được mang tới cho mọi người những món quà giàu giá trị về sức khỏe, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã thiết kế những set quà Tết đặc biệt ý nghĩa và độc đáo. Gồm những sản phẩm là dược liệu nguyên bản và chế phẩm điều chế từ đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, tổ yến Khánh Hòa,… và nhiều thành phần dược liệu quý khác.

Set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được rất nhiều khách hàng hiện nay tin tưởng và sử dụng, hứa hẹn sẽ lên ngôi xu hướng quà tặng sức khỏe trong năm 2022 này.

Từng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong các set quà
Từng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong các set quà

Quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà thượng hạng gửi tặng người thân yêu nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Có rất nhiều lý do để quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành lựa chọn của hàng triệu người tiêu dùng. Có thể nói, đây chính là món quà thượng hạng, chất lượng,  ý nghĩa thân tình, phù hợp với xu hướng quà tặng  và thiết thực nhất thời đại dịch để gửi tặng đến người thân yêu nhân dịp Tết cổ truyền 2022 đang cận kề.

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Tốt cho sức khỏe kết hợp đa dạng sự lựa chọn

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt bộ sưu tập 4 set quà sức khỏe để người dùng có nhu cầu lựa chọn cho phù hợp nhất.

Với ý nghĩa chủ đạo là chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch và phòng chống nhiều căn bệnh. Người tiêu dùng có thể chọn các set quà Vietfarm để biếu tặng cho ông bà bố mẹ, bạn bè, người thân, cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác,… đều rất hợp lý.

Bộ set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp bao gồm:

  • Set An Khang: Đông trùng hạ thảo sấy khô 10g, trà Bách Tuệ An, yến chưng đông trùng hạ thảo.
  • Set An Khang VIP: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, đông trùng hạ thảo sấy khô 10g, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà.
  • Set Lộc Tiến Vinh Hoa: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, đông trùng hạ thảo khô 10g.
  • Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc: Tổ yến tinh chế, đông trùng hạ thảo khô, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, set quà ngũ vị (táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn).

Video bộ quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường sang trọng, thiết kế hiện đại đậm đà nét văn hoá cổ truyền dân tộc

Thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đậm không khí Tết cổ truyền – Gửi gắm lời chúc sức khoẻ chân thành nhất

Mỗi một set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không làm mất đi nét văn hoá của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Mỗi set quà sở hữu một gam màu đặc trưng.

Nếu ở An Khang, là màu đỏ đầy may mắn, cành mai vàng tươi như hứa hẹn về một năm mới bình an, thịnh vượng, sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ở Lộc Tiến Vinh Hoa lại là màu hồng nhẹ nhàng kết hợp hoạ tiết cánh én, hoa đào tượng trưng cho Tết đến xuân về chúc cùng lời chúc về sự giàu sang, vinh hiển, chúc cho một năm yên ấm, lễ tiết đầy nhà, công thành danh toại. Người làm công ngày càng thăng tiến, người làm chủ doanh nghiệp mở rộng và chiếm lĩnh thị trường, con cái trong nhà học hành thi đỗ, vinh quy bái tổ, vợ chồng yên ấm hạnh phúc.

Set Lộc TIến Vinh Hoa vớ những gam màu trẻ trung, hiện đại, tươi sáng
Set Lộc TIến Vinh Hoa với những gam màu trẻ trung, hiện đại, tươi sáng

Còn ở Nghênh Xuân Ngũ Phúc với màu xanh ngọc lục bảo đặc biệt mang ý nghĩa biểu tượng của sự may mắn, hy vọng, cao quý, luôn gặp những điều tốt lành, hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng thời trong chữ Nghênh Xuân Ngũ Phúc có nhắc đến ngũ phúc cũng chính là 5 điều mong cầu của người dân Việt Nam theo quan niệm xưa mỗi dịp Tết đến xuân về gồm Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh. Đây là lời chúc về sự đủ đầy, cuộc sống bình dị, sức khỏe tốt, được người người yêu quý, sống lâu hưởng phúc cùng con cái và có một cuộc sống an bình, hưởng lạc.

Qua từng thiết kế, có thể thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi gắm vào trong đó những tình yêu thương, lời chúc chân thành ý nghĩa nhất. Kết hợp cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, đây chắc chắn là món quà Tết sức khoẻ phù hợp nhất để gửi tặng mọi người xung quanh. Chúc cho người nhận cũng như người tặng một năm mới tràn ngập may mắn, yêu thương và gặp những điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống.

Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc sang trọng và thời thượng
Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc sang trọng và thời thượng

Set quà Tết Vietfarm hội tụ thiên dược của đất trời, chất lượng thượng hạng, được kiểm định bởi cơ quan đầu ngành

Khi lựa chọn quà tặng sức khỏe, điều mọi người thường quan tâm nhất chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, chất lượng của các chế phẩm được đảm bảo, kiểm định an toàn bởi cơ quan có thẩm quyền.

Thành phần chính trong chế phẩm của các hộp quà gồm đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, tổ yến sào, rượu Mẫu Sơn,… và nhiều thành phần dược liệu quý hiếm khác.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN cho hàm lượng dưỡng chất cao sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Thành phần chủ đạo và nổi bật nhất làm nên tiếng tăm của các set quà Tết Vietfarm chính là đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời cũng là loại đông trùng được nuôi cấy bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong set quà
Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong set quà

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Nhật Bản tốt nhất thế giới – Cordycep Militaris mã 100741. Theo quy trình chuẩn hóa, dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia, sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô Nhật Bản hiện đại nhất hiện nay giữ đến 99% hàm lượng dược tính. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền có hàm lượng Cordycepin và Adenosin sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng, cao nhất thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền

Sản phẩm có thể dùng pha trà, nấu cháo, chưng cùng yến,… giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và phòng tránh nhiều căn bệnh như ung thư, đường huyết, tim mạch, não bộ,…

Từ đông trùng hạ thảo cao cấp, Trung tâm Vietfarm đã phát triển nhiều chế phẩm theo công thức nghiên cứu độc quyền. Tiêu biểu như trà túi lọc Bách Tuệ An giúp giảm căng thẳng, stress, mất ngủ, cải thiện hệ thần kinh,… Hoặc ngâm cùng rượu Mẫu Sơn, nhân sâm cho ra mắt rượu Bách Vương Khang, Bách Thiên Sơn giúp tăng cường sinh lý, mạnh gân cốt, cường dương,…

Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang trong set Lộc Tiến Vinh Hoa
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang trong set Lộc Tiến Vinh Hoa

Sâm Ngọc Linh – “Quốc Bảo Nước Nam” mang đến vô vàn công dụng cho sức khỏe người dùng

Sâm Ngọc Linh được khai thác ở khu vực Quảng Nam và Kon Tum có tuổi đời 5 – 10 năm tuổi. Sâm được khai thác vào đúng thời điểm trong năm, sở hữu các dưỡng chất saponin ở mức cao nhất.

Sau khi khai thác được tiến hành phân loại, khử độc tố và bào chế thành những gói trà sâm Ngọc Linh thượng hạng rất tốt cho sức khỏe. Giúp  tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ ăn ngon, tiêu hóa tốt, lưu thông khí huyết, tốt cho tim mạch và cải thiện giấc ngủ.

Sản phẩm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà
Sản phẩm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà

Yến sào Vietfarm – Xứng danh “Bát trân ngự thiên đất Việt” khai thác trực tiếp từ những tổ yến tự nhiên của miền biển Khánh Hòa

Tổ yến Vietfarm được khai thác tự nhiên tại Nha Trang – Khánh Hòa. Từ những tổ yến mới khai thác trải qua quá trình sơ chế thủ công, sấy khô và khử trùng bằng công nghệ N-Tech. Cho ra đời từng tổ yến sạch sẽ, hàm lượng dưỡng chất axit amin, protein và axit silaic đạt mức CAO NHẤT có kiểm định từ cơ quan đầu ngành.

Tổ yến tinh chế Khánh Hoà thượng hạng
Tổ yến tinh chế Khánh Hoà thượng hạng

Trong khi tổ yến lại có tác dụng bồi bổ thể trạng cho người mới ốm dậy, người cao tuổi, trẻ đang trong thời kỳ ôn thi, học tập vất vả, cho nữ giới để trẻ hóa làn da, chống lão hoá sớm, làm chậm quá trình mãn kinh,…

Có thể thấy từng set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm phù hợp tặng cho mọi đối tượng, vì có thể sử dụng cho từng thành viên trong gia đình. Đây chính là món quà tặng sức khỏe thiết thực nhất trong thời buổi đại dịch hiện nay.

Xem ngay review chi tiết từng set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung cấp quà tặng sức khỏe uy tín, chất lượng được hàng triệu người tin dùng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân Tộc. Đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực YHCT.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm quy tụ đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ, thầy thuốc ưu tú đầu ngành với trình độ và chuyên môn cao. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại các bệnh viện YHCT Trung ương, bệnh viện Giao thông vận tải, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh,… Các chuyên gia trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và điều chế các sản phẩm trong set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đồng thời kiểm định và đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi cung cấp ra thị trường.

Ngoài ra đội ngũ cố vấn chuyên môn cũng là người trực tiếp tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng cho người dùng khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây chính là quyền lợi đặc biệt chỉ dành cho khách hàng của Vietfarm và không phải bên cung cấp nào cũng đảm bảo đáp ứng được điều này.

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Địa chỉ cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng được giới báo chí, kênh truyền thông, đài truyền hình quốc gia trên cả nước đưa tin và có những đánh giá tích cực. Điển hình như báo Gia đình, Đời sống và Pháp luật, Sức khỏe đời sống, Lao động, VTC News,…. kênh VTC Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV,…

Xem thêm: Phóng sự VTV2 đánh giá chất lượng Đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo người tiêu dùng sử dụng. Rất nhiều người nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn như NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Công Lý, NS Thanh Tú, NS Kim Xuyến, diễn viên Tùng Dương,…

Hàng TRIỆU người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hàng TRIỆU người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chị Phượng (Hà Nội) lựa chọn set quà An Khang 2 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để làm quà biếu Tết dịp xuân năm nay cho biết:

“Qua tìm hiểu và đánh giá tôi nhận thấy set quà An Khang 2 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất phù hợp với những tiêu chí khi lựa chọn set quà Tết của gia đình năm nay. Với mong muốn những quà tặng sức khỏe thượng hạng tốt nhất cho gia đình, An Khang 2 là sự kết hợp của nhiều dược liệu quan trọng và quý hiếm trong tự nhiên sẽ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và toàn diện cho cả gia đình.”

Xem chi tiết: Trăn trở chọn quà biếu tết sao cho vẹn – Nữ bác sĩ đặt trọn tâm huyết vào bộ quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chị Phong sống tại Hà Nội lựa chọn set Lộc tIến Vinh Hoa cho biết thêm: 

“Mình biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng đã vài năm nay, kể từ sau lần mua đông trùng hạ thảo về cho bố chồng sau phẫu thuật. Mình đặc biệt ấn tượng về những sản phẩm, chất lượng cũng như là những quyền lợi chăm sóc khách hàng của đơn vị. 

Tết năm nay khi thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt bộ quà Tết là mình đã nghiên cứu và tìm hiểu chọn set Lộc Tiến Vinh Hoa để dành tặng người thân, bạn bè và cũng là đối tác của chồng. Mình tin rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa, tốt cho sức khoẻ nhất dành tặng mọi người dịp đầu xuân, năm mới.”

Xem chi tiết: Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Trao gửi món quà biếu tết, ấm áp yêu thương của nữ doanh nhân

Mừng xuân Nhâm Dần 2022, khi đặt mua các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, quý khách hàng sẽ được nhận nhiều quà tặng và các chương trình ưu đãi. Chiết khấu 30% cho đơn hàng doanh nghiệp, giao hàng miễn phí, hỗ trợ in logo doanh nghiệp. Đồng thời sẽ nhận được quà tặng lên đến 1.350.000 VNĐ, cơ hội trúng hổ vàng 5 chỉ cùng hàng voucher, ưu đãi giá trị khác. Xem thêm TẠI ĐÂY!

Chương trình tặng hổ vàng cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác
Chương trình tặng hổ vàng cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác

Quà tặng sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Xu hướng lựa chọn thiết thực, ý nghĩa nhưng vẫn trao gửi trọn vẹn yêu thương cho người nhận. Đây chắc chắn là món quà phù hợp nhất để gửi tặng mọi người nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 11:00 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:11:52 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn