Nữ Chuyên Viên Tài Chính Chọn Set Quà Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Lời giải hoàn hảo cho bài toán khó “chọn quà Tết” của nữ chuyên viên tài chính cấp cao từ set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Câu chuyện chọn quà biếu Tết là bài toán khó không của riêng ai, từ quà biếu ông bà cha mẹ, bạn bè cho đến quà biếu sếp, đồng nghiệp và đối tác. Sau nhiều ngày trăn trở, dày công tìm kiếm, chị Nguyễn Thị Hịu – Chuyên viên tài chính công ty Manulife Việt Nam đã tìm được những món quà Tết sang trọng, tinh tế và đặc biệt phù hợp tài chính. Không chỉ thế, đây còn là những món quà Tết chăm sóc sức khoẻ thời thượng, dẫn đầu xu hướng mới. 

“Nỗi lòng” mang tên chọn quà biếu Tết – chuyện không của riêng ai

Tặng quà ngày Tết là truyền thống văn hoá tốt đẹp của người Việt Nam. Ngày nay, bên cạnh biếu tặng ông bà, cha mẹ, gia đình thì tặng quà đồng nghiệp, khách hàng cũng rất phổ biến.

Chị Nguyễn Thị Hịu là một chuyên viên tài chính cấp cao của một công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Công việc của chị Hịu luôn bận rộn, thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với đối tác khách hàng.

Những ngày giáp Tết, chị Hịu thường xuyên phải đi sớm về khuya, hoàn tất công việc còn tồn đọng trước khi bước sang thềm năm mới. Người phụ nữ hiện đại không có nhiều thời gian tìm kiếm, chọn mua quà Tết để biếu tặng.

Chị Hịu dành thời gian đến trực tiếp showroom của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chọn lựa set quà Tết
Chị Hịu dành thời gian đến trực tiếp showroom của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chọn lựa set quà Tết

Có buổi tham quan mua sắm trực tiếp tại showroom Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chị Hịu chia sẻ:

Với đặc thù công việc, đây là dịp quan trọng để gửi lời tri ân chân thành, đồng thời giữ mối quan hệ giao hảo với khách hàng, đối tác. Bao giờ cũng vậy, vào thời điểm trước Tết âm lịch một tháng rưỡi đến hai tháng là tôi đã phải chủ động tìm kiếm các món quà biếu Tết. Chính vì thế, tôi đặc biệt chú trọng khoản chọn quà biếu Tết nhưng thú thực, công việc quá bận khiến tôi rất lo lắng.

Không chỉ thế, chị Hịu cũng chia sẻ những trải nghiệm khi mua sắm quà Tết vào những năm trước:

Quanh đi quẩn lại, năm nào tôi cũng chỉ tặng giỏ quà bánh mứt kẹo, sang trọng hơn thì chọn hàng nhập khẩu hoặc rượu ngoại. Có năm đổi mới hơn thì tặng tranh, đồ phong thuỷ. Nhưng những món ấy cũng không thể tặng mãi được mà Tết thì năm nào chả có.”

Không chỉ riêng chị Hịu mà rất nhiều khách hàng khác cũng gặp phải tình huống tương tự. Vậy chị Hịu đã giải quyết vấn đề này như thế nào, làm thế nào để chu toàn được mọi việc?

Bị chinh phục hoàn toàn bởi những set quà Tết thời thượng, sang trọng và ý nghĩa của Vietfarm

Nói về cơ duyên biết đến Vietfarm, chị Hịu cho biết, trong một lần lướt mạng xã hội đã ấn tượng bởi vẻ đẹp long lanh, sang trọng của các set quà.

Chỉ tình cờ một lần lướt Facebook thấy thôi mà tôi bị chinh phục hoàn toàn luôn. Quá đẹp, hộp gỗ khắc hoạ tiết truyền thống, cảm giác ấm áp, chân thành rất không khí Tết mà vẫn sang trọng, lịch sự và thời thượng. Nhưng tôi cũng thận trọng một chút, bởi nhiều nơi quảng cáo long lanh nhưng thực tế không được như vậy. Nên hôm nay tôi đến trực tiếp showroom để lựa chọn luôn.

>> Các set quà Tết sang trọng, thời thượng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chị Hịu chia sẻ thêm, lý do chính yếu khiến chị lựa chọn set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự độc lạ, ý nghĩa và đặc biệt tốt cho sức khoẻ, rất thiết thực.

Tặng nhau trăm bạc ngàn vàng không bằng biếu nhau sức khoẻ. Trải qua một năm biến động với đại dịch Covid, tôi mới bắt đầu ý thức được rằng, sức khoẻ mới là điều quan trọng nhất. Những ngày giãn cách xã hội, tôi dần nhận ra khi mình mải mê chạy theo đồng tiền thì cha mẹ đã già hơn yếu hơn nhiều. 

Tết năm nay, thay vì biếu tặng bánh kẹo, mứt, rượu bia thì tôi sẽ chọn những món quà sức khoẻ dành tặng người thân và cả đồng nghiệp, khách hàng. Với hy vọng một năm mới sức khoẻ an khang, từ đó công danh sự nghiệp hanh thông.

Tiên phong chọn một lối đi riêng, các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm quy tụ những vật phẩm thượng hạng, thập toàn đại bổ cho sức khoẻ và sắc đẹp. Cũng là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện set quà biếu tặng có chủ đề riêng biệt, độc đáo, dành cho những nhóm đối tượng khác nhau.

>>> Xem thêm: Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hịu về các set quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sau khi được tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng, chị Hịu quyết định mua các set quà An Khang và set quà Lộc Tiến Vinh Hoa để dành tặng cấp trên và khách hàng.

“Những sản phẩm bên trong các set quà của Vietfarm đều là những vật phẩm quý hiếm và giá trị. Đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh hay nấm linh chi từ lâu đã nổi tiếng là dược liệu quý, đem lại nhiều tác dụng cho sức khoẻ nên tôi rất ưng ý. Mà lại đa dạng, phù hợp với nhiều người. Biếu tặng đối tác, khách hàng dịp Tết chắc chắn sẽ rất độc đáo, ý nghĩa. Thử hỏi trao và nhận món quà như thế ai mà không hài lòng cơ chứ!

Đặc biệt nhất là, với món quà quý từ đông trùng hạ thảo, chúng ta có thể tặng từ năm này qua năm khác, không lỗi thời mà thiết thực. Tôi nghĩ, tôi đã tìm được lời giải cho bài toán chọn quà Tết hàng năm rồi. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, tôi sẽ còn ghé thăm nhiều lần để chọn quà biếu, không chỉ những mùa Tết năm tới mà còn những sự kiện, dịp lễ trọng đại khác trong năm.”

Bên cạnh chọn set quà biếu đối tác, chị Hịu cũng chọn set quà Trường Thọ để biếu cha mẹ dịp Tết mới
Bên cạnh chọn set quà biếu đối tác, chị Hịu cũng chọn set quà Trường Thọ để biếu cha mẹ dịp Tết mới

Bên cạnh chọn quà cho đối tác, khách hàng, chị Hịu cũng chọn thêm set quà Trường Thọ chuẩn bị cho lễ mừng thọ đầu Xuân cho bố mẹ. Chị tin rằng, đây là lời chúc Tết ý nghĩa và trân quý nhất dành cho cha mẹ, gia đình hai bên, chắc chắn ai cũng sẽ hài lòng với các món quà ý nghĩa này.

Trước sự tin tưởng và ủng hộ của chị Hịu cũng như nhiều khách hàng khác. Đông trùng hạ thảo Vietfarm chắc chắn sẽ luôn nỗ lực và không ngừng cải tiến mỗi ngày. Nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Nhân dịp không khí xuân rộn ràng khắp mọi nhà, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tung chương trình ưu đãi ngày Tết – Mua 2 tặng 1 hấp dẫn. Quý khách vui lòng đặt hàng ngay để nhận chương trình ưu đãi đặc biệt nhất năm này.

Lưu ý: Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 15/01/2021 đến ngày 10/02/2021.

Tân xuân rộn ràng ngập tràn ưu đãi cùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Tân xuân rộn ràng ngập tràn ưu đãi cùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm [Xem Ngay]
Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã có mặt trên toàn quốc với hệ thống 17 showroom, đại lý. Quý khách hàng có thể đặt mua online qua hệ thống website hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để trải nghiệm mua sắm tốt nhất!

Chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn điều như ý.

Trân trọng!

Ngày đăng 9:55 - 21/01/2021 - Cập nhật lúc:10:23 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn