Thư Chúc Tết Nhâm Dần 2022 - Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Thư Chúc Tết Nhâm Dần 2022 – Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Kính gửi quý khách hàng và quý đối tác! 

Đất trời giao hòa, không khí xuân rạo rực khắp mọi miền, vậy là năm Tân Sửu 2021 đang dần khép lại, đón chào tân xuân Nhâm Dần 2022 rực rỡ! Nhân dịp năm mới 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin kính chúc quý khách hàng.

“Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu 

Chúc trong gia quyến được an khương

Tân niên lai đáo đa phú quý 

Xuân đến an khương vạn thọ tường” 

DTHT-220126-04.jpg

Quý khách thân mến, năm 2021 vừa qua là một năm đáng nhớ với nhiều biến động mạnh mẽ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trải qua những thăng trầm, những ngày tháng giãn cách, phong tỏa hay cho đến khi bước vào trạng thái bình thường mới. Con người ta mới thấm nhuần được giá trị của hai chữ “sức khỏe”.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của cuộc đời, là nền tảng cho mọi sự an khang, hạnh phúc và thịnh vượng trong cuộc sống.

Tự hào là một trong những thương hiệu uy tín trong nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu đạt chuẩn Quốc Tế. Đội ngũ cán bộ nhân viên, y bác sĩ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn, dày công nghiên cứu phát triển dược liệu quý đông trùng hạ thảo. Với khát vọng và sứ mệnh được chăm sóc và nâng tầm sức khỏe cho mọi người.

Năm Tân Sửu 2021 dần khép lại, cùng nhìn lại chặng đường vừa qua, đội ngũ Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào khi đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. Phát triển thành công đề tài nghiên cứu nuôi cấy đông trùng hạ thảo bằng kỹ thuật bán tự nhiên độc nhất tại Việt Nam. Nhờ đó, nuôi cấy thành công loại đông trùng hạ thảo có hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosine cao nhất thị trường, chất lượng tương đương với loại tự nhiên khai thác ở Tây Tạng đắt giá. Không chỉ nỗ lực đưa dược liệu quý đông trùng hạ thảo của nước Việt Nam đến hàng triệu người dân trong nước, mà còn thành công đưa thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm vươn xa tầm quốc tế. Khi thành công khai trương các văn phòng đại diện, đại lý tại Pháp, Mỹ, Úc và Nhật Bản.

Đồng thời năm vừa qua, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã phát triển thành công nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như yến chưng đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, Ngọc Linh Quốc Bảo trà, trà đông trùng hạ thảo,…

Đem đến đa dạng các sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe kết tinh tinh túy từ nhiều loại dược liệu quý hiếm, thập toàn đại bổ. Đặc biệt, với bộ sưu tập quà Tết Nhâm Dần với chủ đề sức khỏe từ bộ ba tam dược ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO – SÂM NGỌC LINH – YẾN SÀO đã nhận được sự yêu thích, ủng hộ của hàng triệu khách hàng.

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, đội ngũ Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách. Cảm ơn vì đã dành tình cảm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Cảm ơn vì đã cho chúng tôi vinh dự được phục vụ quý khách, cùng đồng hành trên chặng đường nâng tầm sức khỏe.

Trước thời khắc đất trời chuyển giao sang năm mới – xuân Nhâm Dần 2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý. Chúc gia môn hạnh phúc, đầm ấm, xuân nghinh ngũ phúc, đón tân xuân khởi sắc.

Đồng thời, đội ngũ Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành cùng quý khách hàng trong năm mới và nhiều năm về sau nữa. Chúng tôi xin cam đoan sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao nghiệp vụ và dịch vụ và được tiếp đón quý khách với phiên bản hoàn hảo nhất trong năm mới.

Một lần nữa, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính chúc quý khách hàng, quý đối tác một năm mới hạnh phúc, thành công rực rỡ!

Trân trọng! 

Tổng Giám Đốc 

Nguyễn Quang Hưng

Ngày đăng 9:42 - 31/01/2022 - Cập nhật lúc:09:42 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn