Cảnh Báo Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Thực Phẩm - Chỉ Như Rau Nhưng Giá Tiền Triệu

Cảnh Báo Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Thực Phẩm – Chỉ Như Rau Nhưng Giá Tiền Triệu

Chuyên gia nhận định, thị trường đông trùng hạ thảo Vietfarm đang có sự mập mờ thông tin. Khiến người tiêu dùng nhầm lẫn giữa đông trùng hạ thảo dược liệu và đông trùng hạ thảo nấm thực phẩm. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi người tiêu dùng, bỏ tiền triệu nhưng thực chất chỉ như ăn rau. Vậy đâu là cách phân biệt chính xác nhất? Theo dõi bài viết để được chuyên gia đầu ngành chỉ điểm.

“Đánh lận con đen”, lẫn lộn đông trùng hạ thảo dược liệu và đông trùng hạ thảo thực phẩm

Không chỉ đông trùng hạ thảo tự nhiên được làm giả tinh vi từ bột côn trùng và keo hóa chất, mà đông trùng hạ thảo nuôi cấy cũng rơi vào tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Không ít sản phẩm kém chất lượng được bán với giá trên trời, gây thiệt thòi lớn cho người tiêu dùng.

Thị trường đông trùng hạ thảo hiện nay đặc biệt nổi cộm tình trạng lẫn lộn giữa nhóm đông trùng hạ thảo dược liệu và đông trùng hạ thảo nấm thực phẩm. Từ quy trình sản xuất đến hàm lượng hoạt chất của 2 nhóm này đều có sự khác biệt rõ ràng.

Lẫn lộn giữa đông trùng hạ thảo thực phẩm và đông trùng hạ thảo dược liệu trên thị trường
Lẫn lộn giữa đông trùng hạ thảo thực phẩm và đông trùng hạ thảo dược liệu trên thị trường

Tuy nhiên, do hình thái giống nhau khiến người dùng khó phân biệt. Dẫn đến tình trạng bỏ tiền triệu mua đông trùng hạ thảo mà chỉ như “ăn rau”.

Theo các chuyên gia, sự khác biệt giữa đông trùng hạ thảo nấm dược liệu và nấm thực phẩm được thể hiện bởi:

  • Đông trùng hạ thảo dược liệu: 

Dùng để bồi bổ, dùng làm thuốc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý với hàm lượng hoạt chất cao. Quy trình nuôi cấy được kiểm soát nghiêm ngặt, đòi hỏi sự đầu tư bài bản về chủng giống, nguồn cơ chất và trang thiết bị nuôi trồng.

Về hình thái, có đầu quả thể vót nhọn, mảnh, nhỏ. Cấu trúc rắn chắc, bấm tay vào thấy cứng, giòn. Để trong tủ lạnh có thể bị khô lại nhưng không bị rạp xuống mà thân nấm luôn cứng.

  • Đông trùng hạ thảo nấm thực phẩm

Điều kiện nuôi trồng không nghiêm ngặt, năng suất cao gấp 2,5 lần so với nấm dược liệu. Thông qua hình thức thu hoạch sớm để có hình dạng gần giống nấm dược liệu. Tuy nhiên, dòng nấm này không có giá trị dược chất, chỉ như một loại nấm ăn thông thường.

Về hình thái thân nấm mập mạp, đầu quả thể tròn, nhũn. Khi để trong tủ lạnh, sau một thời gian thân nấm mềm, bị rạp xuống.

Để làm rõ hơn, chúng tôi đã tìm đến Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương. Cũng là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về nghiên cứu và phát triển đông trùng hạ thảo:

“Nấm dược liệu và thực phẩm có hình thái khó giống nhau. Người dùng cần quan sát cẩn trọng, dựa trên nét khác biệt về đầu quả thể, thân nấm để phân biệt.

Tuy nhiên, hiện nay cũng có nhiều loại được làm một cách tinh vi, khó nhận biết bằng mắt thường. Chúng tôi phải tiến hành cắt lát tế bào, soi trên kính hiển vi. Đồng thời, tiến hành phân tích hàm lượng hoạt chất để phát hiện vấn đề bất thường.”

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo dược liệu hiện có mức giá dao động từ 5.000.000 – 8.000.000/100gr (tùy loại dựa theo hàm lượng hoạt chất). Tuy nhiên, mức giá với dòng nấm thực phẩm chỉ giao động trong khoảng 300.000 – 800.000 đồng/1kg. Thậm chí, một số nấm thực phẩm kém chất lượng khác còn có mức giá dưới 300.00 đồng/1kg.

XEM THÊM: Cảnh Báo Đông Trùng Hạ Thảo Giá Rẻ – Chất Lượng Thả Nổi, Nguy Hại Sức Khỏe

Cũng theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Nhuần cho biết:

“Để nuôi cấy đông trùng hạ thảo đòi hỏi rất nhiều từ đơn vị sản xuất, liên quan đến chủng nấm, cơ chất và điều kiện nuôi. Phải đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và có chuyên gia trực tiếp giám sát. Do vậy, việc sản xuất ra đông trùng hạ thảo giá rẻ chỉ vài trăm ngàn một kg là không có. 

Hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều loại đông trùng hạ thảo một cân, được để trong túi bóng, sợi khô, xoắn. Đây là sản phẩm kém kém chất lượng, không mang lại giá trị sử dụng, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.”

>> CHUYÊN GIA KHẲNG ĐỊNH: TUYỆT ĐỐI KHÔNG CÓ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO GIÁ RẺ

Trước thực trạng này, Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần cũng đưa ra giải pháp giúp người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi:

“Rất khó để người dùng tự phân biệt được giữa nấm dược liệu và nấm thực phẩm. Cách tốt nhất nên lựa chọn các đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín, minh bạch các thông tin về chủng giống, quy cách nuôi trồng. Có đầy đủ giấy kiểm nghiệm về hàm lượng hoạt chất.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường, được nuôi cấy bởi bác sĩ đầu ngành

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy theo quy trình chuẩn hóa, áp dụng các chỉ số kỹ thuật khắt khe. Sử dụng chủng giống và nguồn cơ chất tốt nhất từ đó đạt được hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường, sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng. Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín hàng đầu được giới chuyên gia khuyên dùng.

Thành quả sau 5 năm nghiên cứu của bác sĩ từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Đơn vị chuyên thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học có giá trị thực tiễn cao. Đem lại nhiều đóng góp lớn trong phát triển nền y học nước nhà.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu bởi các chuyên gia y học đầu ngành
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu bởi các chuyên gia y học đầu ngành

Hội đồng nghiên cứu quy tụ các chuyên gia hàng đầu cả nước về nghiên cứu và phát triển dược liệu. Sở hữu học hàm, học vị cao, đảm nhiệm vị trí quan trọng tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước như: Bệnh viện YHCT Trung Ương, Học Viện Quân Y, Viện y dược Hồ Chí Minh…

Để xây dựng thành công quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm, đội ngũ chuyên gia tiến hành trăm cuộc thử nghiệm chuyên sâu. Đảm bảo thiết lập được quy trình cùng chỉ số kỹ thuật chính xác. Từ đó, cho ra đời loại đông trùng hạ thảo nuôi cấy có hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường.

Trên thị trường hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là 1 trong số 1 sản phẩm được nuôi nuôi cấy bởi đội ngũ chuyên gia. Đặc biệt, không chỉ tiến hành nghiên cứu, hội đồng chuyên gia còn trực tiếp giám sát quá trình nuôi. Đồng thời, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cách dùng, phương pháp chăm sóc sức khỏe MIỄN PHÍ cho người dùng.

CTA-dtht-bac-si.gif

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu nghiên cứu Viện Y dược cổ truyền dân tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường

Cordycepin và Adenosine là hai hoạt chất quý tạo nên giá trị của đông trùng hạ thảo. Dựa theo kết quả kiểm định từ cơ quan chức năng, hàm lượng hai hoạt chất trên có trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt mức CAO NHẤT thị trường.

Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường - Đem lại nhiều tác dụng vượt trội đối với sức khỏe
Hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường – Đem lại nhiều tác dụng vượt trội đối với sức khỏe

Với đông trùng hạ thảo khô, hàm lượng Cordycepin và Adenosine đạt 864mg/100g392mg/100g. Và, 884mg/100g và 495mg/100g cho đông trùng hạ thảo ký chủ. Hàm lượng hoạt chất vượt xa các loại đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay, tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng.

Bên cạnh đó, báo cáo kiểm định còn chỉ ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu danh sách một loạt các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Điển hình có thể nhắc đến như: axit amin, vitamin, các khoáng chất, nguyên tố vi lượng…

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Nhờ vậy, loại thượng dược quý báu này đem đến một loạt tác dụng quý báu với sức khỏe: bồi bổ sức khỏe tổng thể, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường chức năng hệ cơ quan, tốt cho tim mạch, xương khớp, bổ phổi, khỏe gan thận, tốt cho sinh lý… Từ đó ngăn chặn các bệnh lý thường gặp, người dùng ăn ngon, ngủ ngon, huyết áp ổn định, cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn.

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư. Giúp ức chế sự hoạt động tế bào ung thư, làm chậm quá trình di căn, rất tốt đối với người bệnh đang thực hiện xạ trị, hóa trị.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Để đạt được hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường là cả quá trình nghiên cứu chuyên sâu, xây dựng quy trình nuôi cấy chuẩn hóa. Sử dụng chủng nấm và nguồn cơ chất tốt nhất, kết hợp cùng ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

Ứng dụng công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất – Giữ lại nguyên vẹn hàm lượng hoạt chất

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng công nghệ sấy đông khô Nhật Bản hiện đại bậc nhất. Giúp sợi nấm giữ lại nguyên vẹn hình dáng và hàm lượng hoạt chất. Đảm bảo màu sắc, mùi vị, độ ẩm đạt chuẩn, không bị đứt gãy. Có thể bảo quản được 24 tháng trong điều kiện thường, không lo nấm mốc, mối mọt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng công nghệ sây đông khô Nhật Bản giúp giữ lại nguyên vẹn hàm lượng hoạt chất
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng công nghệ sây đông khô Nhật Bản giúp giữ lại nguyên vẹn hàm lượng hoạt chất

Công nghệ sấy đông khô Nhật Bản ưu việt hơn hẳn các phương pháp sấy truyền thống như sấy lạnh, sấy nhiệt… làm giảm 30 – 40% hàm lượng hoạt chất. Khiến đông trùng hạ thảo thành phần bị suy giảm giá trị, không mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe. Người dùng cần đặc biệt lưu ý.

Sử dụng chủng nấm và nguồn cơ chất bậc nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định. Đây là chủng nấm tốt nhất hiện nay, chất lượng tương đương với chủng nấm Cordyceps Sinensis được tìm thấy trong đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng.

Theo kết quả kiểm định, trên thị trường hiện nay chỉ có duy nhất 2 chủng nấm Cordyceps Militaris và Cordyceps Sinensis có khả năng tạo đông trùng hạ thảo dược liệu. Các chủng nấm khác có thể nuôi cấy thành công sợi nấm có hình thái giống đông trùng hạ thảo dược liệu. Tuy nhiên, không đem lại nhiều giá trị hoạt chất, thậm chí có thể gây ngộ độc nếu dùng chủng nấm lạ.

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng lựa chọn hướng đi mới. Sử dụng nguồn cơ chất siêu dưỡng là hạt đại mạch hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Ưu việt hơn hẳn các nguồn cơ chất truyền thống sử dụng cơm dừa, yến mạch, gạo lứt,… sợi nấm chỉ hấp thụ được 60 – 70% lượng dưỡng chất cần thiết.

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng

Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa – Ứng dụng công nghệ tự động hóa hiện đại, đáp ứng tuyệt đối các chỉ số kỹ thuật

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy theo quy trình chuẩn hóa, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Kỹ thuật nuôi được thực hiện một cách chính xác theo quy trình các bước:

  • Xây dựng nhà kính đạt chuẩn, hệ thống lọc khí, điều chỉnh nhiệt độ IOT tự động hóa.
  • Chuẩn bị giá thể với nguồn cơ chất siêu dưỡng.
  • Cấy chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 tốt nhất thế giới.
  • Nuôi sợi trong phòng ủ tối đủ 7 ngày.
  • Nuôi cấy trong phòng tiêu chuẩn, mô phỏng môi trường tự nhiên tại Tây Tạng.
  • Thu hoạch đông trùng hạ thảo đạt chuẩn.
Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa, tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ số kỹ thuật
Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa, tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ số kỹ thuật

Tại đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã mạnh dạn đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng hệ thống nhà kính vô trùng. Kết hợp cùng công nghệ điều khiển tự động hóa IOT và công nghệ kiểm soát HEPA. Nhằm tạo điều kiện nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm… mô phỏng cao nguyên Tây Tạng. Dưới điều kiện khắc nghiệt thúc đẩy sợi nấm sản sinh ra hàm lượng hoạt chất cao nhất.

Đặc biệt, toàn bộ quá trình nuôi cấy sẽ được giám sát gắt gao bợi đội ngũ chuyên gia. Các thông số kỹ thuật được ghi lại theo từng ngày và căn cứ vào sự phát triển của sợi nấm để có sự điều chỉnh thích hợp. Tất cả đảm bảo, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đến tay người dùng có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng đặc biệt chú trọng công tác đóng gói và thiết kế bao bì. Sợi nấm được đặt vào lọ thủy tinh cao cấp trong môi trường vô trùng. Vỏ ngoài bao bì là hộp bìa carton cứng được thiết kế hoa văn trang nhã, sang trọng, phù hợp làm quà biếu người thân yêu dịp quan trọng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được chuyên gia và người dùng công nhận

Không quá để nói, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được hình thành nên từ giá trị chuyên môn và sự nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành. Mang theo khát vọng đưa sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy chất lượng nhất cho người dùng.

Với sự đầu tư trong nghiên cứu, chuẩn chỉ trong nuôi cấy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía chuyên gia.

Ý kiến của Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“ Đông trùng hạ thảo Vietfarm đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chủng nấm, nguồn cơ chất và ứng dụng khoa học trong nuôi cấy. Qua phân tích chỉ ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng hoạt chất quý Cordycepin và Adenosine ở mức cao nhất thị trường. Đem lại nhiều giá trị, tác dụng tốt đối với sức khỏe”.

Hay chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã làm rất tốt công tác nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 tốt nhất hiện nay giúp sợi nấm phát triển khỏe mạnh, có hàm lượng hoạt chất cao. Đồng thời, cũng tiên phong tiếp cận và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào quá trình nuôi cấy.

Toàn bộ quy trình được thực hiện một cách nghiêm túc và bài bản. Tôi đánh Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị hàng đầu nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam.”

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn nhận được không ít phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. Đây chính là nguồn động lực to lớn nhất và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp.

dong-trung-ha-thao-vietfarm-feedback-1.jpg

Phản hồi của người dùng sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà thượng phẩm cho sức khỏe người Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là thương hiệu uy tín, được các nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh Việt tin dùng. Trong đó, có thể nhắc đến như: NS Văn Báu, NS Kim Xuyến, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Thanh Hiền, diễn viên Tùng Dương,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng màn ảnh Việt tin tưởng sử dụng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng màn ảnh Việt tin tưởng sử dụng

Không chỉ nhận được sự quan tâm của giới chuyên gia, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được giới báo chí, truyền thông dành không ít giấy mực để đưa tin. Nhiều báo lớn có thể kể đến như: VTV2, Lao động, Đời sống & pháp luật, Sức khoẻ và đời sống, VTC News, Gia đình…

Thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí, truyền thông đánh giá cao
Thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí, truyền thông đánh giá cao

Ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ngày 7/8/2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: Lọt Top 20 hàng Việt tốt – dịch vụ hoàn hảo – thương hiệu nổi tiếng, doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Top 20 hàng Việt tốt, thương hiệu uy tín của người Việt
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Top 20 hàng Việt tốt, thương hiệu uy tín của người Việt

Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp toàn quốc. Đồng thời, với sự chỉnh chu trong nuôi trồng, đặt quy chuẩn cao về sản phẩm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe để đặt dấu ấn của mình trên trường quốc tế.

Đặc biệt, là thương hiệu vì người dùng trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được đặc quyền tư vấn sức khỏe miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hoặc muốn nhận tư vấn từ phía chuyên gia, có thể liên hệ theo cách thức dưới đây.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 17:49 - 26/03/2023 - Cập nhật lúc:04:51 chiều
Bài viết khác

Bình luận (65)

  1. Thanh Tú says: Trả lời


    Em quan tâm tới yếnvietfarm và muốn mua loại khô về dùng, cho hỏi giá bao nhiêu, một lọ dùng được bao lâu

    1. Trần Mỹ Hương says: Trả lời


      750k lọ 10g nha, dùng cỡ đâu tầm 2-3 tuần á, ngày dùng tầm 2-3 con nha bác. Thấy trùng bên này giá cả cũng ok đó, quan trọng chỗ này uy tín nên em mới mua

    2. Thi Lương says: Trả lời


      Có nhiều chỗ họ bán rẻ hơn một chút á, ko biết là có khác nhau cái gì ko hay chủ yếu là thương hiệu thôi. Em ko cần hàng thương hiệu, chỉ mong có giá tốt và chất lượng

    3. Nguyễn Lê Thảo Hiền says: Trả lời


      Khác ở hàm lượng dưỡng chất ấy bác, bên Vietfarm là có hàm lượng dưỡng chất cao nhất thị trường đó bác, thành thử là giá nó cao hơn bên khác một chút, thương hiệu này cũng uy tín, có bộ kiểm định chất lượng đàng hoàng nữa. Còn tùy bác chọn thôi, có thể mua những nơi khác cũng được nhưng nhớ xem kỹ hàm lượng dinh dưỡng nhé, và tuyệt đối là né mấy cái chỗ bán trùng rẻ bèo ra, cái đó chắc chắn là nấm ăn chơi chứ chả có dinh dưỡng gì rồi. Theo em thì đã đầu tư thì ráng cho trót, kiếm hàng chất lượng về dùng. Nhà em dùng hàng vietfarm ai cũng khen hết á, vì pha trà uống nó ngon mà thấy tinh thần dễ chịu, đêm ngủ ngon với sức khỏe cũng tốt hơn

    4. Thu Ân says: Trả lời


      Dòng khô bên này nhà em cũng theo vietfarm được đâu 1 năm rồi, mua bao nhiêu lọ cũng không nhớ nữa, đúng là dùng bên này xong chả muốn tìm hiểu chỗ khác làm gì nữa

  2. Phan Thành Văn says: Trả lời


    Mua yếnvietfarm ở đâu là uy tín vậy các bác ơi? Sợ bên này có tiếng nên có người làm nhái hàng á, phải mua chỗ chính hãng mới an tâm

    1. Đông Vy says: Trả lời


      Ở Hà Nội ghé Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định còn ở chỗ khác thì vào mục danh sách cửa hàng á, tra coi có cửa hàng chỗ bạn không, nếu không thì đặt mua online, liên hệ số 096 171 6466 cái nhận tư vấn rồi mua nhé

    2. Châu VP says: Trả lời


      Có chính sách cho kiểm hàng không hoặc nếu lúc đó em đi làm nhờ người nhà nhận dùm thì nếu có sai sót có hỗ trợ đổi trả gì đó không

    3. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời


      Kiem hang vo tu luon nhe, neu co van de gi thi cu tra cho shipper, hoac sau do gap truc trac thi lien he lai vietfarm ho se ho tro doi hang cho, ben nay cham soc khach hang tot lam. Ma yen tam di, mua hang ben nay nhieu lan roi, thay rat an tam ay, khong van de gi het

  3. Gun says: Trả lời


    yến bên nhà vietfarm này liệu có thực sự đáng tin tưởng không vậy, thị trường giờ ghê quá, món này lại đắt tiền nên cũng phải thật cẩn thận mới được

    1. Văn Cá says: Trả lời


      https://dongtrungvietfarm.com/vtv2-ghi-nhan-dong-trung-ha-thao-vietfarm-la-dia-chi-uy-tin-hang-dau-827.html, trùng bên này có lên cả vtv2 luôn đó bạn, thấy vậy thì biết chất lượng rồi du tôi chưa dùng, tôi nghĩ nhà đài lớn thì p hải tìm hiểu thông tin kỹ trước khi phát sóng cho dân xem ấy

    2. Bò Khô Duy Duy says: Trả lời


      Đã dùng hàng nhà này và thấy ok đó bạn, trùng màu đẹp, hình dáng đẹp, có mùi thơm nấm tự nhiên, đem ngâm trà uống thơm, ngọt dịu dễ chịu lắm luôn ấy, mà giá cả cũng ok nữa

  4. Võ Xuân says: Trả lời


    Con nít đề kháng kém, tiêu hóa kém, người gầy gộc em mua yến về bồi bổ cho con có được không các mom ơi? Hiệu quả không?

    1. Bảo Hạt Tiêu says: Trả lời


      Bé mấy tuổi rồi đó chị, trên 5 tuổi là mới dùng nha, chứ nhỏ quá cơ thể chưa tiêu hóa nổi dinh dưỡng trong này, sẽ gây quá tải cho bé đấy. Nếu con chị lớn rồi thì dùng vô tư, rất tốt đấy, bé em 7 tuổi đang cho dùng trùng ngâm mật ong hằng ngày

    2. Minh Tú Phạm Hồng says: Trả lời


      Trộm vía mới 1 tháng sử dụng trùng mà con em nó ăn uống tốt lên hẳn, chẳng bỏ bữa như trước nữa, mà dạo này trở trời thấy cũng không có bị ho hắng, sụt sịt như trước nữa, quá sức trộm vía luôn các mom

    3. Thanh says: Trả lời


      Vị yến có dễ uống không các mom ơi, con em 12 tuổi, lớn đầu rồi mà cũng kén lắm, rất là bất hợp tác khi sử dụng cái gì mới mới lạ lạ nên em lo mua về con lại k hông hợp tác

    4. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời


      Chế ngâm với mật ong á, rồi mỗi sáng trước khi ăn sáng lấy ra cho con dùng cỡ 20ml, nó ngọt ngọt dễ dùng, còn con em thì em hãm với nước ấm, lấy nước đó thơm thơm, ngọt dịu nó cũng thích uống lắm, em cũng uống ké luôn, hihi

  5. Lê Exo says: Trả lời


    Đang cho con bú thì xài yếncó được không các chị ơi, rồi tư vấn em cách dùng nào là cho hiệu quả nhất nữa do sức khỏe em èo uột quá, sữa thì ít nữa

    1. Triinh Ntnt says: Trả lời


      Nhà tôi đanh dùng yến khô này nè chế https://dongtrungvietfarm.com/dong-trung-ha-thao-kho-450.html, tôi lấy nấu cháo, nấu canh, ngâm trà luôn phiên nhau vậy cho thay đổi á. Coi cách nào tiện thì dùng thôi. Cho con bú dùng tốt lắm đấy, nó nhiều dinh dưỡng mà, sẽ tăng sức khỏe, từ đó sữa chắc cũng sẽ nhiều hơn

    2. Thị Trang Nguyễn says: Trả lời


      Đang dùng canxi và vitamin tổng hợp tấp thêm yến ổn không vậy ạ, em sợ nhiều chất bổ quá thì nó lại dư thừa gây nóng người ấy

    3. Trúc Trúc says: Trả lời


      Kết hơp cũng được thôi nhưng mà thấy dùng yến luôn đi, nó nhiều vitamin, khoáng chất, axitamin lắm, còn tốt hơn vitamin viên uống của chế nữa đấy. Em sinh dậy toàn dùng yếnbồi bổ, dù có hơi đau ví nhưng tốt cho mẹ, cho con thì cũng ráng mà đầu tư

  6. Lê Nhân says: Trả lời


    yến nuôi cấy liệu có chất lượng bằng yến tự nhiên hay không đấy các bác?

    1. Vương Trọng Bình says: Trả lời


      Bác tìm chỗ nào nuôi yến bài bản, chất lượng mà mua là được chứ trùng tây tạng tự nhiên tỷ phú mới mua được mà nó còn hiếm nữa, có tiền chưa chắc mua được nhé. Em thì dùng yến vietfarm do b iết bên này có lượng dinh dưỡng tiệm cận trùng tây tạng, mà giá thì dễ chịu hơn rất nhiều

    2. Huỳnh Anh says: Trả lời


      Bạn nghe nói thôi hay có cái gì khẳng định là hàng bên này chất lượng không? Giờ ai chả quảng cáo hàng của họ tốt này nọ

    3. Thùy Oanh says: Trả lời


      Có giấy tờ kiểm định đàng hoàng mà, bạn cứ liên hệ vietfarm đi bên trung tâm gửi cho mà xem, rồi trên mỗi hộp sản phẩm cũng có mã qr để quét ra thông tin nữa. Thêm bên vietfarm chuyên cung cấp dược liệu cho mấy chỗ chữa bệnh bằng đông y mà, dược liệu của họ phải tốt mới được dùng vậy

    4. says: Trả lời


      Nhà em dùng trùng vietfarm cũng tương đối lâu rồi, thấy hàng chất lượng đấy, mà chả riêng gì nhà em, người quen em biết cũng có nhiều người dùng hàng bên này, họ bảo hàng chuẩn, giá tốt mà tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng ổn nữa

  7. Nguyễn Minh says: Trả lời


    Em đang thắc mắc là dùng cái này có bị tăng cân không á, em thì rất sợ béo, cũng khó khăn lắm mới giảm béo thành công nên cũng sợ bị mập lại

    1. My My Vũ says: Trả lời


      Khẳng định là không nha, đọc trong bài này đi là hiểu rõ https://dongtrungvietfarm.com/uong-dong-trung-ha-thao-co-tang-can-khong-3041.html, dù yến có ngọt ngọt nhưng là ngọt tự nhiên dễ chịu chứ không phải ngọt đường. Món này người tiểu đường còn dùng được mà

    2. Thé Chíp says: Trả lời


      Dùng cái này cả 2 tháng nay rồi, có thấy bị tăng cân gì đâu, ai mà ưng bồi bổ mà sợ bị mập thì cứ dùng yến ấy, tốt mà không mập đâu. Còn giúp duy trì vóc dáng nữa là khác

  8. Tưởng says: Trả lời


    Bồi bổ sức khỏe sau phẫu thuật thì dùng bao nhiêu lượng yếnmới có kết quả vậy? Người có tuổi bị huyết áp cao có dùng được không?

  9. Đỗ Diệm says: Trả lời


    Thị trường giờ nhiều loại đông trùng hạ thảo lắm, trước tôi thấy bà dì cũng mua đông trùng hạ thảo loại nấm thực phẩm đấy đó. Bà cứ cãi là đông trùng hạ thảo mà tôi ngờ ngợ là giá quá rẻ mà quan sát kĩ thì không giống đông trùng hạ thảo

    1. Ngọc Nga says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo nấm thực phẩm này chỉ là loại rau thôi, giá trị dinh dưỡng làm sao sánh bằng đông trùng hạ thảo. Thế nên các bác mua hàng hãy là người mua hàng thông thái đừng bị lừa

      1. Hoàng Hùng says: Trả lời


        Loại đông trùng nấm này phơi khô ra nhiều nơi đội lốt đông trùng hạ thảo bán đấy. Trước tôi đặt đông trùng hạ thảo trên mạng bị dính một lần rồi, nhìn thì giống đông trùng hạ thảo nhưng mà về nhà thì nó chỉ có trông như nấm thông thường thôi

        1. Ngọc Liên Lê says: Trả lời


          Các bác muốn mua đông trùng hạ thảo thật 100% thì cứ đến vietfarm mà mua, chả sợ mua nhầm đông trùng nấm thực phẩm nữa. Tôi bị cũng mua nhầm vài lần sau tìm hiểu mới biết bên vietfarm, từ đấy đến giờ là khách hàng thân thiết bên này luôn. Bên trung tâm Vietfarm này họ chuyên về các loại dược liệu, có nổi tiếng từ nhiều năm nay nên bạn hoàn toàn yên tâm, mình có vướng mắc gì thì cứ chia sẻ lại họ giải đáp và hướng dẫn cụ thể. Chưa mua bên nào mà họ lại tư vấn tận tình và hướng dẫn cụ thể như bên này

        2. HoànG Nhã says: Trả lời


          Đông trùng hạ thảo vietfarm là loại tươi hay khô nhỉ? Tôi cũng muốn mua loại chất lượng để sử dụng cho cả nhà

      2. Lê Thị Nhân says: Trả lời


        Tôi cũng bị lầm một lần, nhìn hình dáng thoạt đầu thì như đông trùng hạ thảo mà thật ra không phải, cơ mà tôi mua giá cao lắm. Nhưng khi nhận hàng thì so sánh nhiều thứ thì biết đó không phải là đông trùng hạ thảo. Sau biết tôi cạch mặt cửa hàng đó luôn. Qua lời giới thiệu của người bạn tôi biết về đông trùng hạ thảo vietfarm, đông trùng chất lượng mà giá cả phải chăng, có giấy tờ kiểm nghiệm chất lượng đầy đủ, có nhiều người sử dụng và phản hồi tốt nên tôi mới mua để sử dụng ấy

      3. Đoàn Hùng says: Trả lời


        Bên vietfarm có cả đông trùng hạ thảo loai tươi và loại khô bạn nhé. Cơ mà loại tươi bảo quản không được lâu nên cũng không bán nhiều chủ yếu là loại đông trùng hạ thảo khô. Nếu mà bạn mua thì bạn nên mua đông trùng kho để sử dụng thì sẽ bải quản được lâu, cũng dễ sử dụng hơn vì nó thơm hơn.

  10. Trần Đoàn says: Trả lời


    Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm tại bách hóa xanh không để chiều ghé mua về bồi bổ chứ dạo này sức khỏe xuống cấp quá

    1. Lan Hằng says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo Vietfarm chỉ bán tại cửa hàng Vietfarm chứ không bán tại các siêu thị nào khác đâu bạn, bách hóa xanh hay copmart đều không có bán đâu mà tìm cho mệt

      1. Ngọc Ny says: Trả lời


        Thế cửa hàng vietfarm ở đâu cho tôi địa chỉ chính xác đi, tôi ở quận 2 tphcm, tôi xin địa chỉ cụ thể để tôi đến xem và mua trực tiếp, tôi muốn đến tận nơi để xem để chắc ăn nhất

        1. Lê Thái Hà says: Trả lời


          Quận 2 thì bạn chạy lên phú nhuận mà mua, địa chỉ showrom vietfarm chi tiết là 145 hoa lan, p2, phú nhuận bạn nhé. Tuần rồi tôi mới đến đây mua hộp đông trùng hạ thảo đấy, vàng, sợi nào ra sợi đấy

          1. Trần Ngọc Hà says:


            Có đia chỉ ở hà nội không, tôi cần mua bồi bổ cho bố vì dạo này bố hay mệt, thở dốc, ăn không được, da xanh xao quá. Vậy nên tôi muốn mua đông trùng hạ thảo ấy, nghe nói món này bồi bổ sức khỏe tốt

          2. Thanh Ngân says:


            “Hà Nội có trung tâm vietfarm cơ sở chính ở
            biệt thự b31 ngõ 70 nguyễn thị định, quận thanh xuân. Cứ đến tận nơi trung tâm mà xem hàng và đặt mua. Đến còn được hướng dẫn và tư vấn cụ thể, bên đây có cả yến, muốn mua để bồi bổ, tăng cường sức khỏe thì mua thêm yến”

  11. Diễm Trần Lê says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm giá cả như nào vậy, thấy chuyên gia và người dùng đánh giá cao thế thì chắc giá cao nhỉ

    1. Thiên ÂN_987 says: Trả lời


      Theo tôi thì giá cũng bình thường không quá đắt xắt ra miếng cũng không quá rẻ bèo. Tôi mua hộp 10gr giá 755k.

    2. Bùi Trang Hoàng says: Trả lời


      Ôi sao nhiều giá thế nhỉ, nghe bà chị cơ quan cũng đặt trên đây hộp 10gr mà giá chưa đến 500k mà, giá như thế này thì liệu có đắt quá hay không

    3. Trần Thịnh says: Trả lời


      10gr giá 755k là loai đông trùng hạ thảo vietfarm cao cấp. Còn 10gr giá 495k là đông trùng hạ thảo vietfarm loại bình thường thôi. Bên đây có nhiều loại lắm, giá cả cũng khác nhau không giống nhau đâu. Vậy nên không phải lăn tăn

    4. Loan Lê says: Trả lời


      Tôi cần bổ sung đông trùng hạ thảo nhưng mà không biết cách chế biến như nào. Không biết bên vietfarm có những sản phẩm nào đông trùng chế biến sẵn không

    5. Ngọc THắm Phạm says: Trả lời


      Có nhiều loại lắm, nào là yến chưng đtht, rượu đtht, trà đtht… Tôi mới đặt hộp trà đtht vietfarm và mới nhận tuần trước

    6. Đàm Trang_013 says: Trả lời


      Trà đông trùng hạ thảo vietfarm được làm từ gì, có phải đông trùng hạ thảo vietfarm nguyên chất không

    7. Nhiên says: Trả lời


      Trà bách tuệ an có đông trùng hạ thảo là thành phần chính ngoài ra lá sen khô, chè san tuyết, linh chi, cỏ ngọt… Đây là các loại thảo mộc rất tốt cho sức khỏe. Sáng nào tôi cũng pha ly trà đông trùng hạ thảo vietfarm nhâm nhi, sức khỏe cải thiện, ăn ngon, ngủ ngon, mà làm việc tập trung, giảm căng thẳng hiệu quả lắm

  12. Trần Hoàng Lan says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo nấm thực phẩm có phải loại hay ăn lẩu không nhỉ? Mới hôm qua ra cửa hàng nọ nhân viên cứ tư vấn loại đông trùng nấu lẩu, hầm gà, nấu suop thậm chí là xào ăn được

    1. Tiến says: Trả lời


      Đúng rồi đấy, mình hay đi ăn lẩu thấy các sợi như sợ đông trùng đấy chính là đông trùng nấm thực phẩm. Nhà mình thì phân biệt được và biết cửa hàng bán uy tín, không đội giá nên cũng hay mua loại rau này về ăn

      1. Lâm Đạt says: Trả lời


        Thực sự mà đông trùng hạ thảo mà ăn như nấm thì nó là nấm chứ không phải là đông trùng hạ thảo đâu, đông trùng hạ thảo hàm lượng giá trị dinh dưỡng nó cao, ăn bồi bổ nên chỉ ăn với một lượng vừa phải. Ăn nhiều như vậy cho vào nồi lẩu thì là nấm, giá trị dinh dưỡng gì có mấy đâu, làm sao mà tốt cho sức khỏe được

      2. Nguyễn Lan Ly says: Trả lời


        Như bài báo cũng có viết đông trùng hạ thảo giờ vàng thau lẫn lộn, giá cả nhiều tiền hay ít tiền cũng có rất nhiều, vậy nên mua gì cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng và không nên ham rẻ mua đồ không chất lượng rồi lại rước họa vào thân, lúc đó mệt người lắm.

  13. Hoàng Huệ says: Trả lời


    Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm thì có đảm bảo không chứ giờ đông trùng nuôi cấy nhiều bất cập lắm, nghe nói nuôi cấy trên vật chủ không đảm bảo dễ nhiễm hóa chất độc hại lắm

    1. Đỗ Diễn_876 says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm được nuôi cấy trên hạt đại mạch hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên thành phần đông trùng hạ thảo vietfarm sạch mà giàu dưỡng chất

      1. Trần Soan says: Trả lời


        Đơn vị người ta có tiếng và hoạt động bao nhiêu năm nay mà bác còn lo đến những vấn đề đó thì em cũng đến là chịu bác thôi bác ah, những chỗ mà độc hại, không đảm bảo thì người ta có hoạt động được đến giờ này không. Vậy nên mua cái gì thì cũng cần nhìn vào thương hiệu để mà mua

  14. Trần Thanh Xuân says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm có loại con không nhỉ, tôi muốn mua loại con chứ không muốn mua loại sợi

    1. Đỗ Ngọc Ân says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm dạng con có luôn nha, đó chính là đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm đấy. Tôi có đặt hộp đông trùng này cho mẹ bồi bổ, thấy sức khỏe mẹ cải thiện lên nhiều rồi

      1. Lan Điền says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm vietfarm giá như nào vậy, có đắt hơn đông trùng sợi khô không

        1. Đỗ Trinh Nguỹen says: Trả lời


          Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm chất lượng hơn đông trùng sợi khô nên giá cao hơn bạn nhé. Tôi mua hộp 30 con giá 3050k nhé. Hàng này nó cấy trên con nhộng tằm, giống hàng tây tạng, nó đắt hơn một chút, bác nào chịu chi thì nên mua để sử dụng rất tốt

  15. Đoàn Hữu Lệ says: Trả lời


    Tôi đang muốn mua đông trùng hạ thảo tây tạng bổ sung mà giá quá chát không mua nổi. Không biết chất lượng của đông trùng hạ thảo vietfarm được mấy phần của đông trùng hạ thảo vietfarm

    1. Diễm My says: Trả lời


      Theo kết quả đánh giá từ các chuyên gia thì đông trùng hạ thảo vietfarm tương đương với đông trùng hạ thảo tây tạng đó bạn. Trước khi tôi mua đông trùng hạ thảo vietfarm cũng tìm hiểu kĩ rồi, thành phần rất giàu cordycepin và adenosine, có phiếu kiểm nghiệm hàm lượng các dưỡng chất cần thiết có trong đông trùng hạ thảo

    2. Hoàng Hà says: Trả lời


      Trong số các loại đông trùng nuôi cấy thì công nhận đông trùng hạ thảo vietfarm sở hữu lượng cordycepin và adenosine rất cao. Tôi tìm rất nhiều loại và đã so sánh hàm lượng các loại dược chất, chỉ so sánh với những bên có giấy tờ đầy đủ, có dấu và chữ ký chức danh đầy đủ thì bên đây cao nhất. Các bên mà không có con dấu là tôi không tin giấy tờ đúng chất lượng đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn