Đón Noel vui vẻ - Nhận lộc vàng sức khỏe cùng Đông trùng hạ thảo

Đón Noel vui vẻ – Nhận lộc vàng sức khỏe cùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Thay cho những món quà yêu thương được trao gửi dịp Noel và Tết dương lịch 2021, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi vàng MUA 3 TẶNG 1 cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Khi những ngày cuối năm đang đến gần, dù bận bịu trong guồng quay công việc hay những tất bật toan lo đời thường, mỗi chúng ta đều sẽ dành thời gian để tìm kiếm và biếu tặng người thân những món quà Giáng Sinh an lành, ấm áp nhất.

Năm 2020 là một năm đầy biến động không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn Thế giới, khi đại dịch Covid-19 vẫn hoành hành và vắc-xin đặc trị loại virus này vẫn chưa chính thức được thử nghiệm thành công. Vì vậy, trong danh mục những món quà tặng ý nghĩa nhất dành cho năm 2021 chắc chắn không thể thiếu các món quà thiên về chăm sóc sức khỏe.

Ai ai cũng mong muốn dành tặng ông bà, bố mẹ, người thân yêu một sức khỏe tốt để gia đình luôn được an vui, sum vầy ấm cúng. Ai ai cũng mong muốn gửi tặng những người bạn bè, đồng nghiệp đã đồng hành cùng mình suốt 365 ngày không biết mệt mỏi món quà ý nghĩa, giàu phước lành nhất. Đặc biệt, dù tặng quà cho bao nhiêu người, chúng ta cũng không thể quên dành tặng cho mình một món quà phù hợp để khách lệ tinh thần vì đã cố gắng rất nhiều trong năm 2020 vừa qua.

Thấu hiểu được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trong việc tìm kiếm các sản phẩm quà tặng độc đáo, trang trọng, tinh tế nhưng vẫn giàu thông điệp gửi gắm khi trao tặng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm quyết định gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn sau:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chương trình ưu đãi hấp dẫn MUA 3 TẶNG 1 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong dịp Noel và Tết Dương lịch

Tên chương trình: Merry Christmas & Happy New Year 2021

Thời gian: Từ ngày 23/12/2020 đến ngày 1/1/2021

Ưu đãi áp dụng:

  • Mua 3 sản phẩm ký chủ được tặng 1 rượu Bách Vương Khang 500ml
  • Mua 5 sản phẩm ký chủ được tặng 1 rượu Bách Thiên Sơn 650ml
  • Mua 5 sản phẩm sợi khô 10G (hoặc 3 sản phẩm sợi khô 20G) được tặng 1 rượu Bách Vương Khang 500ml
  • Mua 5 sản phẩm sợi khô 20G được tặng 1 rượu Bách Thiên Sơn 500ml

*Đặc biệt: Tặng thêm 300 gram kỷ tử đối với các khách hàng qua mua trực tiếp tại Showroom.

Với chính sách ưu đãi bùng nổ MUA 3 TẶNG 1 này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tin tưởng rằng người tiêu dùng sẽ nhận thêm những phần quà ý nghĩa dành cho người thân trong khi chi phí vẫn đảm bảo phù hợp “túi tiền”. Trong các sản phẩm tặng kèm phải kể tới rượu ngâm đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang hay Bách Thiên Sơn. Cả hai sản phẩm đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp do chính Đông trùng hạ thảo Vietfarm sản xuất.

Theo văn hóa của người Việt Nam, nếu “miếng trầu là đầu câu chuyện” thì “chén rượu là đầu cuộc vui”. Vì vậy, trong các dịp lễ, Tết hay sự kiện trọng đại, người ta thường chọn biếu/tặng rượu là vì vậy. Với truyền thống hiếu nghĩa này, những sản phẩm như rượu Bách Vương Khang và Bách Thiên Sơn với sự kết hợp độc đáo giữa đông trùng hạ thảo cùng nhân sâm ngàn năm, sẽ giúp người biếu tặng “ghi điểm tuyệt đối” với người được nhận quà.

đông trùng hạ thảo Vietfarm
Các set quà Tết sang trọng và giàu ý nghĩa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bên cạnh các sản phẩm được đề cập tới trên đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn cung cấp giải pháp quà tặng hoàn hảo với các set quà An Khang, Trường Thọ, Lộc Tiến Vinh Hoa hay Dưỡng Sinh Kiện… Là các set quà có sự kết hợp giữa nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và có thiết kế tinh xảo, sang trọng, đẹp mắt.

Đặc biệt, tất cả các đơn đặt hàng trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được hưởng chính sách MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN và đồng kiểm trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua hay biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0961716466

Ngày đăng 16:32 - 21/12/2020 - Cập nhật lúc:04:00 chiều
Bài viết khác

Bình luận (12)

  1. Lê Hiếu says: Trả lời


    Rượu bách vương khang là rượu gì thế các bác, tôi cũng đang tình mua đông trùng hạ thảo bên vietfarm, thấy có khuyến mãi tặng thêm rượu không biết dùng có tốt không để biết mua thẳng mấy lọ còn được nhận khuyến mãi.

  2. Lưu Thanh Bình says: Trả lời


    Dạo này vietfarm sale lớn thế, mới hôm 12.12 tôi rinh 6 lọ được khuyến mãi thành 9 đã dùng hết đâu, sale lớn thế này lại phải mua tiếp rồi

  3. Duy Khánh says: Trả lời


    Đông trùng ký chủ và đông trùng sợi khô khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn, giá chênh nhau nhiều không

  4. Nguyễn Mi says: Trả lời


    Đợt này không khuyến mãi đông trùng hạ thảo ngâm mật ong và trà à, hay mua sản phẩm nào cũng được mua 3 tặng 1

  5. Bùi Tín says: Trả lời


    Mua online có được hưởng ưu đãi không mọi người, xa quá không đến mua trực tiếp được, sợ hôm đó mua online không có suất

  6. Nguyễn Lê Bá says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo có dùng được cho người cao huyết áp, thiếu máu cơ tim không, mấy đồ bổ dương thường có tác dụng phụ làm tăng huyết áp, đau đầu chóng mặt

  7. Giang cầm đồ says: Trả lời


    Rượu bách thiên sơn đắt hơn bách vương khang hay sao mua loại 20gr mới được tặng bách thiên sơn, hay dung tích lớn hơn

  8. Yến says: Trả lời


    Tết âm lịch còn sale thêm lần nào nữa không nhỉ để biết đường mua trữ, tôi xem thích mấy set quà quá đang chờ xem có khuyến mãi không

  9. Thùy Trang says: Trả lời


    Thế đặt mua về không được tặng kỉ tử à

  10. Linh says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo có dùng được cho trẻ em không, mình xem công dụng thấy giúp tăng cường sức đề kháng, bé nhà mình cảm cúm suốt dùng được không ạ ?

  11. Hoàng Oanh says: Trả lời


    Đông trùng ở đây có đảm bảo chất lượng 100% kg, hôm tôi đi qua cửa hàng bên nguyễn khánh toàn thấy đông khách nên về mới tìm hiểu.

  12. Ngọc Ruby says: Trả lời


    Mới mua tuần trước biết thế để dành đến khuyến mãi mới mua. Đang tính lấy thêm 5 lọ đem biếu các bác trong nhà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn