400 Set Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm "Cập Bến" Công Ty Hà Nội

Đơn Hàng Khủng 400 Set Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm “Cập Bến” Công Ty Hà Nội

Hiện nay trong bối cảnh đại dịch, nhiều công ty rất chú trọng đến việc tặng những món quà sức khỏe cho nhân viên như một hình thức quan tâm, khích lệ tinh thần đối với đội ngũ nhân sự. Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất vinh dự vì là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, đặt những set quà ý nghĩa như vậy. Đặc biệt, trong tuần qua, 400 set yến chưng đông trùng hạ thảo của Vietfarm đã thành công đến tay nhân viên của một công ty trong lĩnh vực bất động sản lớn tại Hà Nội.

Set Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thay lời chúc sức khoẻ của doanh nhân trẻ gửi tới đội ngũ cán bộ nhân viên

Nhân sự là cốt lõi của một doanh nghiệp. Các hoạt động tiệc tùng, du lịch tập thể định kỳ là một phần không thể thiếu của mỗi công ty giúp tăng cường giao lưu, gắn kết đội ngũ nhân viên với quản lý, và ban giám đốc. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, với sự hoành hành của đại dịch toàn cầu, những hoạt động giao lưu trực tiếp trở thành điều không thể. Đời sống của nhiều doanh nghiệp chứng kiến sự đảo lộn chưa từng có. 

Một thời gian dài cách ly xã hội, tất cả đội ngũ từ giám đốc đến nhân viên đều chuyển sang chế độ làm việc tại nhà. Hiện nay, trong giai đoạn bình thường mới, các công ty bắt đầu quay lại nhịp sống cũ, tuy nhiên, những e ngại và mối nguy hiểm từ Covid-19 vẫn tiềm tàng ở đó. 

Là người sống tình cảm, có trách nghiệm, một doanh nhân trẻ của công ty lớn trong lĩnh vực bất động sản ở Hà Nội luôn đau đáu làm sao để khích lệ tinh thần cho nhân viên của mình trong hoàn cảnh hết sức đặc biệt này. Anh cho biết: 

Tôi luôn đề cao tư tưởng ‘công ty là một đại gia đình’ và là trụ cột của gia đình, thì việc chăm sóc sức khỏe cho người thân là mối quan tâm hàng đầu của tôi, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn.

Trong thời gian số ca nhiễm ở Hà Nội tăng chóng mặt vừa qua, công ty tôi cũng gặp phải tình trạng nhân viên luân phiên nhau nhiễm Covid, phải nghỉ làm. Mặc dù đã thực hiện tiêm phòng đầy đủ, nhưng công ty cũng ghi nhận nhiều ca bệnh nặng, sau Covid sức khỏe suy giảm rất nhiều.

Vì vậy, tôi muốn dành tặng cho đội ngũ của mình một món quà sức khỏe bất ngờ để khích lệ tinh thần, đồng thời gửi gắm thông điệp SỨC KHỎE LÀ QUAN TRỌNG NHẤT đến với toàn thể công ty”. 

400 set quà yến chưng đông trùng hạ thảo đến tay khách hàng doanh nghiệp
400 set quà yến chưng đông trùng hạ thảo đến tay khách hàng doanh nghiệp

Sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu, vị doanh nhân này biết đến sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm. Sản phẩm được chế biến từ 2 loại dược liệu đang thịnh hành, có tác dụng nâng cao đề kháng, bồi bổ sức khỏe sau Covid. Anh đã đặt niềm tin vào Đông trùng hạ thảo Vietfarm để gửi gắm thông điệp của mình.

>>>Xem thêm: Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng thượng hạng, thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Với 400 set quà Yến chưng đông trùng hạ thảo, Vietfarm thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc sức khỏe và lời hứa đồng hành, tiếp sức cán bộ công nhân viên vượt qua đại dịch.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo đời sống, sức khỏe cán bộ nhân viên

Đại dịch Covid là một thử thách không hề nhỏ đối với không chỉ doanh nghiệp mà còn cả cá nhân từng nhân viên. Chính vì thế, khi quay trở lại làm việc sau Covid, nhiều chủ doanh nghiệp có nhu cầu tìm mua những set quà sức khỏe không chỉ để làm tròn đãi ngộ với nhân viên mà còn là lời chúc, sự quan tâm tinh tế đối với sức khỏe người lao động.

>>>>>Xem thêm: Quà tặng sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Sang trọng, hiện đại – Sự lựa chọn của hàng TRIỆU khách hàng

Trong bối cảnh đó, Đông trùng Vietfarm nhận được rất nhiều yêu cầu đặt mua các set quà tặng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo, trà đông trùng… từ các công ty lớn để dành tặng nhân viên của mình. Mỗi set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, với các sản phẩm chất lượng thượng hạng, là lời hứa về sự đồng hành, đồng cam cộng khổ giữa công ty và nhân viên trong mọi hoàn cảnh.

Nhắc tới Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người tiêu dùng thường liên hệ ngay với CHẤT LƯỢNG – UY TÍN.

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là kết quả nghiên cứu nghiêm túc từ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm từ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. 

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Thành phần dược liệu làm nên các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều đã trải qua kiểm định chất lượng khắt khe của cơ quan có thẩm quyền. Các chỉ số hàm lượng dưỡng chất cũng được công bố minh bạch giúp người tiêu dùng có cái nhìn xác thực về chất lượng sản phẩm, an tâm đặt niềm tin. 

Riêng đông trùng hạ thảo do Vietfarm nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN qua kiểm định chất lượng, đã được chứng minh sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosin cao nhất thị trường.

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Set quà Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm được làm từ yến sào chính gốc Khánh Hòa và đông trùng hạ thảo có hàm lượng dưỡng chất cao, kết hợp với đường phèn theo công thức độc quyền của Vietfarm. Sản phẩm không chỉ ngọt thanh, thơm ngon mà còn thập phần bổ dưỡng. Hàm lượng yến đạt tới 85% bổ sung nhiều dưỡng chất protein, cung cấp năng lượng tức thì cho người dùng phục hồi thể lực. 

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn rất chú trọng đến bao bì và mẫu mã bên ngoài. Là thương hiệu Việt, tập trung chăm sóc sức khỏe cho người Việt, bao bì của Vietfarm được thiết kế sang, xịn, màu sắc trang nhã, đậm nét Á Đông. 

Hộp quà yến chưng đông trùng hạ thảo với bao bì sang trọng, bắt mắt
Hộp quà yến chưng đông trùng hạ thảo với bao bì sang trọng, bắt mắt

Hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến quý khách hàng doanh nghiệp khi đặt mua số lượng lớn làm quà tặng cho nhân viên. Để biết chi tiết chính sách khuyến mãi, doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngay hôm nay.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 11:03 - 11/04/2022 - Cập nhật lúc:11:03 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn