Chính sách khách hàng doanh nghiệp khi mua set quà tết

Ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp trong đặt mua set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang ý nghĩa về sự An Khang – Thịnh Vượng bắt nguồn từ sức khoẻ dồi dào. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý doanh nghiệp khi cần tìm kiếm các giải pháp quà tặng cao cấp nhằm tri ân nhân viên, đối tác nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các set quà Tết dành cho Quý doanh nghiệp như sau:

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Quý doanh nghiệp lựa chọn set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, nhu cầu tìm kiếm các món quà thể hiện tâm ý dịp cuối năm khi tri ân cán bộ nhân viên, biếu tặng đối tác… là việc làm vô cùng cấp thiết. Cũng vì lý do đó, các bộ phận kinh doanh hay kế toán, hành chính nhân sự của các doanh nghiệp luôn đau đầu trong tìm kiếm các phương án quà tặng thích hợp, đảm bảo ngân sách quà tặng đã đề ra. Hãy để Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng các doanh nghiệp Việt giải bài toán khó mang tên quà tặng Tết 2021 phù hợp và ý nghĩa nhất.

Tài sản lớn nhất của đời người là SỨC KHOẺ, do đó, quà biếu tặng thiên về chăm sóc sức khoẻ là một trong những sự lựa chọn ý nghĩa nhất dành cho các Quý doanh nghiệp nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021 này.

Để đáp ứng nhu cầu quà tặng mùa Tết năm 2021, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh ra mắt các set quà tặng tinh tế, thiết thực, sang trọng và ý nghĩa từ các loại “thượng dược” cao cấp nhất như: đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh rừng tự nhiên, nấm linh chi, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong hảo hạng…

Trước khi ra mắt các set quà Tết cho Xuân Tân Sửu 2021, Hội đồng cố vấn cấp cao là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT của Vietfarm đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và kết hợp các sản phẩm trong từng set quà với nhau. Theo đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp 4 set quà đầy ý nghĩa, “đẹp ý người trao, hài lòng người nhận” như sau:

? Set quà An Khang

? Set quà Trường Thọ

? Set quà Dưỡng Sinh Kiện

? Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa

cta1-1.gif

Mong muốn là đối tác cung cấp số lượng lớn các set quà Tết cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm áp dụng chính sách ưu đãi ĐẶC BIỆT chưa từng có với các set quà biếu Tết. Cụ thể, khi mua các set quà với số lượng lớn, Quý doanh nghiệp sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn, kèm theo các ưu đãi chỉ có riêng tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm:

chinh-sach-doanh-nghiep.jpg

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm?

Trên thị trường, các đơn vị cung ứng quà tặng Tết nói chung và quà tặng sức khoẻ nói riêng không hề hiếm. Tuy nhiên, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị cung cấp quà tặng Tết được các doanh nghiệp quan tâm hơn cả do sở hữu những ưu điểm sau:

– Hình thức sang trọng: Hộp gỗ thiết kế tinh xảo cùng tên set quà vô cùng ý nghĩa đã tạo nên những set quà Tết đầy thiện cảm với người nhận.

– Chất lượng sản phẩm được đảm bảo: Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Vietfarm được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Cùng với đó, rượu ngâm Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng đã được cấp chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018

iso
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt chứng nhận ISO 22000:2018

– Sản phẩm đa dạng, nhiều sự lựa chọn: Bên cạnh 4 set quà được thiết kế sẵn, Đông trùng hạ thảo cung cấp gói thiết kế quà tặng phù hợp với ngân sách của từng doanh nghiệp, với các sản phẩm phù hợp.

– Miễn phí in ấn logo, nhận diện thương hiệu: Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh cùng doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và ghi dấu ấn đặc biệt với đối tác thông qua việc hỗ trợ in ấn logo và nhận diện thương hiệu cho Quý doanh nghiệp có nhu cầu đặt set quà Tết Vietfarm số lượng lớn.

– Miễn phí vận chuyển: Đông trùng hạ thảo Vietfarm tin rằng phí vận chuyển là một trong những lý do khiến doanh nghiệp của bạn băng khoăn lựa chọn một đơn vị cung cấp quà tặng. Tuy nhiên Vietfam sẵn sàng đồng hành cùng bạn với những set quà chất lượng nhất mà không cần lo lắng bất kỳ chi phí vận chuyển nào.

Hy vọng rằng với những chính sách hấp dẫn kể trên, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ trở thành đơn vị cung cấp quà tặng Tết được hân hạnh đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trong cung cấp các set quà Tết ý nghĩa nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Cùng doanh nghiệp trao quà sức khoẻ!

Ngày đăng 9:45 - 15/01/2021 - Cập nhật lúc:10:37 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn