200 Set Quà Tết Cao Cấp Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Được Ký Kết Với Tập Đoàn Golfgroup - Quà Tết Doanh Nghiệp Thời Thượng

200 Set Quà Tết Cao Cấp Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Được Ký Kết Với Tập Đoàn Golfgroup – Quà Tết Doanh Nghiệp Thời Thượng

Với thiết kế thời thượng và chất lượng thượng hạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào khi trở thành đối tác cung ứng 200 set quà Tết đến Tập đoàn GolfGroup. Qua đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm khẳng định chất lượng sản phẩm và ưu thế của bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp dịp Tết Quý Mão 2023.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký kết cung cấp 200 set quà Tết cho Tập đoàn GolfGroup

GolfGroup là tập đoàn hàng đầu cung cấp hệ sinh thái Golf đa dạng tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng thuộc giới thượng lưu, có nhu cầu sử dụng những sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Chính vì thế, việc lựa chọn những sản phẩm quà Tết cho các Golfer phải đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe và hoàn hảo nhất.

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe ấy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự khi được hợp tác và cung ứng hơn 200 set quà Tết sức khỏe tới GolfGroup. Trong đó, 3 set quà Tết được lựa chọn để gửi tặng các golfer là: Tài Lộc Phát, An Khang và Nghênh Xuân Ngũ Phúc dành riêng cho các golfer VIP.

Chị Lan Anh - đại diện GolfGroup (trái) và chị Kim Thoa - đại diện Đông trùng hạ thảo Vietfarm (phải) tại buổi ký kết
Chị Lan Anh – đại diện GolfGroup (trái) và chị Kim Thoa – đại diện Đông trùng hạ thảo Vietfarm (phải) tại buổi ký kết

Chia sẻ về việc lựa chọn quà Tết 2023 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm để biếu tặng các golfer và các khách hàng, đối tác VIP, chị Lan Anh – Giám đốc điều hành Tập đoàn GolfGroup tin tưởng:

“Có rất nhiều lý do để tôi lại chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm đơn vị cung cấp chính các set quà Tết năm nay cho GolfGroup. Khi mà thị trường ngoài kia có rất nhiều thương hiệu khác nhau cũng đến và tiếp cận chúng tôi. 

Lý do lớn nhất chính là Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp các set quà Tết sức khỏe với các thành phần dược liệu thiên nhiên bổ dưỡng. Sản phẩm chất lượng, an toàn hướng đến sức khỏe người dùng. Sự công khai, minh bạch về nguồn gốc, có giấy kiểm định rõ ràng. Với các Golfer như khách hàng, đối tác của chúng tôi thì sức khỏe luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. 

Thứ hai, các set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có thiết kế sang trọng, tinh tế, mang ý nghĩa món quà đầu năm phát tài phát lộc, vinh hoa phú quý, an khang thịnh vượng, rất phù hợp với giới doanh nhân, khách hàng VIP.

Và thứ ba, các set quà với sự kết hợp giữa các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo cho đến trà, rượu, yến chưng…. như vậy khi tặng quà sẽ phù hợp nhiều người hơn và cả gia đình có thể cùng sử dụng. Món quà mà chúng tôi gửi tặng cho khách hàng, doanh nghiệp, đối tác cũng trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn, phù hợp hơn cho dịp Tết năm nay.”   

Tập đoàn GolfGroup và Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký kết hợp tác cung ứng sản phẩm quà Tết
Tập đoàn GolfGroup và Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký kết hợp tác cung ứng sản phẩm quà Tết

Vì những lí do trên, chị Lan Anh đã lựa chọn bộ quà tặng Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Có thể thấy, những người theo đuổi Golf thì nhu cầu có sức khỏe tốt luôn được chú trọng. Có được sức khỏe tốt sẽ là nền tảng giúp mỗi người làm việc hiệu quả hơn, từ đó sự nghiệp phát triển, thăng tiến và đạt được nhiều thành tựu.

anh-CTA-09.gif

Bộ sưu tập các set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm thời thượng, ý nghĩa – Dẫn đầu xu hướng quà Tết doanh nghiệp 2023

Dành riêng cho dịp Tết 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện đang cung cấp 5 set quà Tết giới hạn, thời thượng. Mỗi set quà cũng có ý nghĩa riêng mang đến nhiều điều tốt đẹp cho năm mới. Chi tiết 5 set quà trong bộ sưu tập quà Tết gồm:

Set quà Tâm Phúc: 

  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
Set quà Tết Tâm Phúc Vietfarm
Set quà Tết Tâm Phúc Vietfarm

Set quà Tài Lộc Phát: 

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
Thiết kế set quà tài Lộc Phát sang trọng, hiện đại, thời thượng
Thiết kế set quà tài Lộc Phát sang trọng, hiện đại, thời thượng

Set quà An Khang: 

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 1 hộp đông trùng hạ thảo sấy khô 10 gram
  • 1 hộp trà sâm Ngọc Linh Quốc Bảo trà
Set quà An Khang Vietfarm và những thượng phẩm bên trong
Set quà An Khang Vietfarm và những thượng phẩm bên trong

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: 

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
  • 2 hộp đông trùng hạ thảo sấy khô 10 gram
  • 1 hộp trà sâm Ngọc Linh Quốc Bảo trà
Chi tiết những vật phẩm thượng hạng trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
Chi tiết những vật phẩm thượng hạng trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa

Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc: 

  • 1 hộp yến sào đặc biệt Khánh Hòa
  • 1 hộp đông trùng hạ thảo sấy khô 10 gram
  • 1 hộp trà sâm Ngọc Linh Quốc Bảo trà
  • 1 hộp nấm linh chi Hàn Quốc
  • 1 set ngũ vị chưng yến (táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn)
Nghênh Xuân Ngũ Phúc là lời chúc về một năm mới bình an, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn
Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc với thiết kế đặc biệt và ý nghĩa

Mỗi set quà Tết đều có thiết kế, câu chuyện riêng biệt tạo nên ý nghĩa sâu sắc, tâm ý trọn vẹn trong từng set quà. Nếu ở set Tâm Phúc là câu chuyện về tình bằng hữu keo sơn thì set Lộc Tiến Vinh Hoa là lời chúc năm mới khởi sắc với nhiều thành công trong sự nghiệp. Còn với set Tài Lộc Phát là màu vàng tươi sáng như lời chúc về tương lai tốt đẹp, trong khi đó An Khang với màu đỏ như hàm chứa lời chúc của sự may mắn, thành công. Và Nghênh Xuân Ngũ Phúc thay lời chúc gia chủ nhận được trọn vẹn 5 điều hạnh phúc, may mắn nhất cuộc đời: Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh.

>>> Xem thêm: Catalogue bộ sưu tập 5 set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trong từng set quà, đều được hội tụ đủ các dược liệu tự nhiên quý hiếm hàng đầu – “tứ thượng dược” gồm: đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh tự nhiên, “bát trân” yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi Hàn Quốc, v.v… và rất nhiều dược liệu khác tốt cho sức khỏe. Những vật phẩm tinh hoa đất trời tạo nên những set quà Tết 2023 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm hứa hẹn sẽ gây bão dịp Tết năm nay.

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt chương trình siêu ưu đãi mừng xuân:

  • Giảm đến 30% giá trị đơn hàng doanh nghiệp, chiết khấu hoa hồng cao
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ in ấn logo, nhận diện thương hiệu cho bộ quà tặng Tết
  • Nhận ưu đãi đặc biệt khi đặt hàng trước ngày 20/12/2022

Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã hợp tác cung ứng sản phẩm quà Tết cho nhiều doanh nghiệp như: Vietmec Group, Công ty CMC, Vina Holding, Auto Group, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng BIDV, v.v…

Bộ sưu tập quà tặng Tết 2023 số lượng có hạn, quý doanh nghiệp, Hr có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về các set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, mời liên hệ hotline 0961.716.466 để được tư vấn.

Các bộ quà tặng Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ là món quà sang trọng, thời thượng, ý nghĩa chân tình gửi tới người nhận. Kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc và hạnh phúc trong cuộc sống.

anh-CTA-08.gif

Ngày đăng 10:21 - 19/11/2022 - Cập nhật lúc:02:36 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn