Ưu Đãi Lớn Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Tưởng Nhớ Công Ơn Hồ Chủ Tịch Ngày Sinh Nhật Bác

Ưu Đãi Lớn Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Tưởng Nhớ Công Ơn Hồ Chủ Tịch Ngày Sinh Nhật Bác

Khi nhắc tới Bác Hồ, sự thân thương, kính trọng, biết ơn là cảm giác chung của hàng triệu người dân Việt Nam. Hằng năm, trong ngày sinh nhật vị cha già của dân tộc, các hoạt động tri ân công lao của Bác được diễn ra sôi nổi trong khắp cả nước. Hoà chung không khí hân hoan ngày 19/5 năm nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi đến quý khách chương trình ưu đãi MUA 3 TẶNG 1 kết hợp FREESHIP toàn quốc cho mọi đơn hàng trong ngày kỷ niệm này.

Ưu đãi đặc biệt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Vào ngày 19/5/1980, tại tỉnh Nghệ An, địa phương có truyền thống đánh giặc quật cường, Bác Hồ vĩ đại của dân tộc Việt Nam ra đời. Trải qua những năm tháng thành niên chứng kiến nước nhà chìm trong ách đô hộ của thực dân, người thanh niên Nguyễn Tất Thành đã nung nấu ý chí giải phóng dân tộc, đem lại tự do cho những phận người bị áp bức. 

Sau cuộc hành trình 30 năm bôn ba nước ngoài, Bác trở về và đưa lịch sử Việt Nam sang một trang mới.

Câu chuyện về cuộc hành trình của Bác và những đóng góp có thể đánh giá là xoay vần lịch sử Đông Dương của người chính là những ký ức mà không người Việt nào có thể quên.

Vì vậy mà hằng năm, vào dịp 19/5 ngày sinh của Bác, mỗi người dân lại tưởng nhớ về người. Thế hệ đi trước kể lại những kỷ niệm về Bác cho thế hệ đi sau.

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được con dân Việt Nam ghi nhớ công ơn
Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được con dân Việt Nam ghi nhớ công ơn

Hòa vào không khí tri ân thành kính này của ngày 19/5 năm nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin dành tặng quý khách hàng thân yêu chương trình ưu đãi MUA 3 TẶNG 1, FREESHIP toàn quốc cho mọi đơn hàng. 

Thông tin chi tiết chương trình

Thời gian: Duy nhất ngày 19/05/2022

Chi tiết ưu đãi:

  • Khi đặt mua 3 sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng được tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại.
  • Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc trong ngày. 

Áp dụng: Cho mọi đơn hàng Online hoặc mua trực tiếp tại 20 đại lý trong và ngoài nước của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Cta-dong-trung-2.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe thượng hạng dành tặng những người trân quý

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc – Đơn vị đã có hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực YHCT.

Theo kiểm định của ban ngành có thẩm quyền, đông trùng hạ thảo do Trung tâm Vietfarm nuôi cấy có giá trị dưỡng chất CAO NHẤT thị trường đông trùng nuôi cấy.. 

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Được biết, hàm lượng hai dưỡng chất quý Cordycepin và Adenosine trong sản phẩm đông trùng hạ thảo sợi nấm của Vietfarm qua kiểm định lần lượt đạt 856 mg/100g và 385mg/100g. Dòng sản phẩm ký chủ cũng sở hữu hàm lượng hai chỉ số này cao hơn, lần lượt là 875 mg/100g và 492 mg/100g.

Tham khảo ngay: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm được lòng giới chuyên môn YHCT hàng đầu

Bên cạnh trùng thảo sợi nấm và ký chủ nhộng tằm, trà đông trùng hạ thảo, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là những sản phẩm được đánh giá cao về thành phần dưỡng chất, đem lại nhiều công dụng cho người dùng.

Một số dòng sản phẩm chiết xuất đông trùng hạ thảo của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Một số dòng sản phẩm chiết xuất đông trùng hạ thảo của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Bao bì đóng gói đều được thiết kế mang hơi hướng Á Đông với những màu sắc chủ đạo sang trọng, họa tiết bắt mắt. 

Đây không chỉ là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân, mà còn là những món quà quý giá để tri ân công lao thế hệ đi trước. Đặc biệt là trong dịp 19/5 này là ngày truyền thống uống nước nhớ nguồn được đề cao. Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để hiếu kính ông bà, cha mẹ, quà cho thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng,…

Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường
Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường

Được biết, nhiều đơn vị kinh doanh, những công ty, tập đoàn lớn như Tập đoàn Vietmec, Golf Group, ngân hàng BIDV, Vietcombank,… đều thường xuyên đặt hàng số lượng lớn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm để dành tặng nhân viên, đối tác và trong những sự kiện tầm cỡ.

>>>> Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Lựa Chọn Quà Tặng Thượng Hạng Cho Đối Tác Thượng Lưu

Đặc biệt, một quyền lợi dành riêng cho khách hàng chọn mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm là dịch vụ tư vấn trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ YHCT hàng đầu với hàng chụp năm kinh nghiệm. Nhiều chuyên gia đã từng công tác, và được giao phó nắm giữ những chức vụ quan trọng tại đơn vị y tế uy tín như Bệnh viện YHCT trung ương, Bệnh viện Giao thông vận tải, Viện y dược Hồ Chí Minh,…

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với những tư vấn từ đội ngũ chuyên gia dày dặng kinh nghiệm, việc chọn mua và sử dụng đông trùng hạ thảo chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Với chương trình ưu đãi MUA 3 TẶNG 1 kết hợp FREESHIP cho đơn hàng mọi tỉnh thành nhân dịp 19/05/2022, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ chọn mua được cho mình những sản phẩm ưng ý với mức giá siêu hời. 

Để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhanh chóng, kịp thời nhất, quý khách hàng vui lòng trực tiếp đến các địa chỉ, đại lý của đơn vị hoặc đặt mua hàng qua các kênh online chính chủ của Trung tâm Vietfarm ngay hôm nay!

Cta-dong-trung-2.gif

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:12:52 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn