Quà Tặng Sức Khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm: Sang Trọng, Hiện Đại - Sự Lựa Chọn Của Hàng TRIỆU Khách Hàng

Quà Tặng Sức Khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm: Sang Trọng, Hiện Đại – Sự Lựa Chọn Của Hàng TRIỆU Khách Hàng

Lựa chọn quà Tết vừa là niềm vui cũng là nỗi lo lắng của nhiều người độ Tết đến xuân về. Vui vì được trao gửi những món quà yêu thương, gói vào đó những thành ý, tình cảm và lời chúc ý nghĩa nhất đến người nhận. Nhưng cũng lo lắng vì không biết nên chọn quà như thế nào cho độc đáo, sang trọng, phù hợp với tài chính và cũng tinh tế đủ để không gây khó xử cho người nhận. Thấu hiểu được nỗi lòng của nhiều người, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã cho ra mắt bộ quà Tết sức khoẻ, phù hợp để bạn gửi tặng cho mọi đối tượng dịp Tết năm nay. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đánh giá, phản hồi vô cùng tốt. 

Bộ quà Tết sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Không chỉ là quà, đó còn là lời chúc ý nghĩa, chân thành đến người thân yêu

Tặng quà dịp lễ Tết chính là nét văn hoá truyền thống của người dân Việt Nam. Món quà thay lời cảm ơn về một năm qua đã luôn đồng hành, kề vai, sát cánh đi qua những khó khăn của cuộc đời. Qua đó cũng là lời chúc mừng năm mới ý nghĩa, chân thành nhất gửi đến người nhận. Lắng nghe những chia sẻ về khó khăn chọn quà và cách giải quyết của các chị em trước việc chọn quà Tết sao cho phù hợp nhất.

Ưu tiên quà tặng sức khỏe, vị bác sĩ đặt niềm tin vào set quà An Khang Vietfarm

Là bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe nên chị Phượng hiểu sâu sắc tầm quan trọng của hai chữ sức khỏe đối với con người. Chính vì thế ngay từ đầu, tiêu chí lựa chọn quà tặng dịp Tết năm nay của chị Phượng là phải tốt nhất cho sức khỏe, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Chị Phượng luôn đặt tiêu chí quà tặng sức khoẻ lên hàng đầu
Chị Phượng luôn đặt tiêu chí quà tặng sức khoẻ lên hàng đầu

Tình cờ biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm như một cái duyên, chị đã có những đánh giá và phản hồi rất tích cực về đơn vị. Chị Phượng cho biết:

“Trên thị trường quà Tết hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, ngay cả khi mình đã phân loại và lọc qua nhiều yếu tố. Trong một lần tìm kiếm mình tình cờ biết đến Đông trùng hạ thảo. 

Qua tìm hiểu nhận thấy, mình được biết Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời còn trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Cùng làm trong ngành sức khỏe nên mình có biết đến hai đơn vị này trong lĩnh vực YHCT rất nổi tiếng. 

Chính vì điều này mình rất yên tâm và đặt mua set An Khang VIP trong bộ 4 set quà Tết của đơn vị này cung cấp. 

Thiết kế rất sang trọng, sử dụng màu đỏ truyền thống làm chủ đạo, từng chi tiết nhỏ đều mang không khí tết đến xuân về. Mình thấy món quà này rất phù hợp để gửi tặng người thân, bạn bè dịp Tết năm nay.”

Quà Tết An Khang VIP được chị Phượng lựa chọn
Quà Tết An Khang VIP được chị Phượng lựa chọn

Bên cạnh thiết kế hiện đại, đẹp mắt nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, yếu tố chính quyết định chị Phượng đặt mua set quà An Khang từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm nằm ở những sản phẩm bên trong đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Chị Phượng tâm sự thêm:

“Tôi đặc biệt ấn tượng những sản phẩm trong set An Khang VIP. Gồm có 1 hộp đông trùng hạ thảo khô, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà và 1 chai rượu Đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. 

Đông trùng hạ thảo đặc biệt tốt cho sức khỏe, dùng được cho mọi đối tượng từ người trẻ đến người cao tuổi. Có thể pha trà, nấu cháo, chưng cùng tổ yến, hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và phòng tránh nhiều căn bệnh. 

Đông trùng còn được ngâm cùng rượu, qua Trung tâm giới thiệu thì đây là rượu Mẫu Sơn. Chưa uống thử nhưng nhìn màu vàng rất sáng, đẹp, những sợi nấm được cấy trực tiếp ở trong bình rất phù hợp để trang trí, đặt trong mọi không gian phòng khách. Còn với trà sâm Ngọc Linh thì cũng rất là tốt cho sức khỏe, dùng cho người lớn, người cao tuổi để an thần, dưỡng tâm.”

Lắng nghe những chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Phượng khi lựa chọn set quà Tết An Khang VIP của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa thượng hạng, xứng tầm đẳng cấp – Sự lựa chọn của nữ doanh nhân thành đạt

Nếu như mọi năm, việc chọn quà Tết gia đình nội ngoại, quà biếu tặng đối tác, khách hàng là bài toán khó của chị Thu Phong. Thì năm nay, chị đã có lời giải cho bài toán này một cách dễ dàng hơn với set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Là một khách hàng quen thuộc khi đã có thời gian chị Phong sử dụng để bồi bổ sức khỏe bố chồng. Cho nên ngay khi biết đơn vị cung cấp bộ quà Tết độc đáo và mang nhiều ý nghĩa, chị đã tìm hiểu và quyết định chọn set Lộc Tiến Vinh Hoa. Chị Thu Phong đánh giá.

“Lộc Tiến Vinh Hoa – Một cái tên vô cùng ý nghĩa, biểu tượng của sự phát triển, công danh vinh hiển, tài lộc và phú quý đầy nhà. Với đối tượng là họ hàng làm kinh doanh, đối tác của cả hai vợ chồng thì lộc tiến vinh hoa đều là những yếu tố mọi người mong cầu, phát triển doanh nghiệp, tấn tài tấn lộc, thu về những hợp đồng trăm tỷ. Tôi thấy cái ý nghĩ này rất hay, nên chính là  ấn tượng đầu tiên khi đặt mua.

Thứ hai đó chính là cách thiết kế bao bì, mẫu mã vừa sang trọng, hiện đại, nhưng cũng đậm đà nét văn hoá cổ truyền dân tộc. Bên trong các sản phẩm gồm đông trùng hạ thảo khô, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, trà đông trùng hạ thảo bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang được sắp xếp ngay ngắn ở từng vị trí.”

Chị Thu Phong đặt niềm tin ở set Lộc Tiến Vinh Hoa
Chị Thu Phong đặt niềm tin ở set Lộc Tiến Vinh Hoa

Không dừng lại ở đó, lý do chị Thu Phong tin tưởng lựa chọn set quà Lộc Tiến Vinh Hoa để dành tặng gia đình, bạn bè cũng như đối tác khách hàng, còn là bởi chất lượng tốt, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe. Chị Phong cho biết thêm:

“Khi đặt mua set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, tôi đã được các chuyên gia hướng dẫn và tư vấn rất nhiều, cung cấp các thông tin cũng như là cách sử dụng của từng sản phẩm cho phù hợp với từng đối tượng. 

Theo đó, tôi được biết trà Bách Tuệ An và Ngọc Linh Quốc Bảo trà giúp an thần, dưỡng tâm, cải thiện giấc ngủ, tinh thần tỉnh táo. Đông trùng hạ thảo khô đặc biệt dùng được cho trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên, còn rượu tốt cho nam giới giúp tăng cường sinh lý, nâng cao sức khoẻ, cơ thể dẻo dai.”

Xem thêm những chia sẻ, đánh giá về set quà Lộc Tiến Vinh Hoa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm từ chị Thu Phong.

Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Biếu tặng doanh nghiệp gói gọn chân thành, vẹn toàn tâm ý của nữ trưởng phòng cấp cao

Với những người làm kinh doanh, quà tặng vào dịp Tết trở thành nét văn hoá không thể thiếu. Món quà được xem là lời cảm ơn về một chặng đường cùng nhau gắn bó, phát triển, đồng hành cùng phát triển và hứa hẹn về sự hợp tác lâu bền trong tương lai.

Hiểu được ý nghĩa này, chị Lệ Hằng đã tìm kiếm những món quà phù hợp để dành tặng đối tác, khách hàng VIP.

Bản thân chị là một người tư vấn tài chính sức khỏe của Công ty BHNT Dai-ichi Life, từng chứng kiến nhiều trường hợp vì chưa quan tâm đến giá trị sức khoẻ mà ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc con cái rất nhiều. Hơn ai hết chị hiểu giá trị sức khỏe chỉ có sức khỏe mới giúp chúng ta làm được mọi điều trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Chị Hằng khách hàng quen thuộc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chị Hằng khách hàng quen thuộc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Vì thế năm nay chị lựa chọn quà Tết sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, với mong muốn mọi người có thể tự chăm sóc sức khỏe của mình một cách chủ động. Đồng thời cũng là bảo vệ bản thân trước những tác động của dịch bệnh Covid-19.

Chị Lệ Hằng chia sẻ:

“Bản thân đã từng là người sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm hai năm nay, tôi hiểu về sản phẩm mang đến những công dụng và giá trị như thế nào. Cho nên tôi tin tưởng và mong muốn mang sản phẩm đến cho nhiều người dùng hơn. 

Năm nay khi tìm kiếm quà Tết gửi đối tác khách hàng tôi đã nghĩ ngay đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm và biết đơn vị đang cung cấp quà Tết. Ngay sau đó tôi đã tìm hiểu và lựa chọn set Nghênh Xuân Ngũ Phúc để làm quà biếu. Tôi rất hài lòng về set quà này từ hình thức, mẫu mã, bao bì cho đến từng sản phẩm bên trong.”

Chị Hằng đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm đến hình thức thiết kế
Chị Hằng đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm đến hình thức thiết kế

Chị Lệ Hằng đánh giá cao thiết kế của set quà vừa sang trọng, hiện đại nhưng cũng đậm đà văn hóa dân tộc thể hiện ở màu xanh ngọc lục bảo cũng như từng đường nét hoa văn trên bao bì. Bên cạnh đó, yếu tố khiến chị Lệ Hằng quyết định đặt mua set quà để biếu tặng nằm ở những sản phẩm bên trong.

“Trước khi nhận set quà về tôi đã được trung tâm tư vấn và giới thiệu về những sản phẩm bên trong. Mỗi set quà gồm có 2 hộp đông trùng hạ thảo khô, 1 hộp yến sào Khánh Hòa, 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà và 1 set quà ngũ vị tặng kèm để chưng yến. 

Mỗi sản phẩm mang đến những tác dụng khác nhau. Đông trùng hạ thảo khô thì có nhiều cách dùng, như tôi là pha trà, nấu cháo ăn hằng ngày, yến chưng có thể ăn 1 – 2 lần/ tuần, trà sâm thì cũng uống hằng ngày. Đặc biệt là trà sâm rất tốt cho người trung niên và người cao tuổi, giúp an thần, ăn ngon, ngủ tốt và tăng cường thể trạng, phòng tránh được nhiều bệnh.

Với những ưu điểm này, set Nghênh Xuân Ngũ Phúc là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng đối tác, khách hàng như một lời cảm ơn và chúc mừng năm mới.”

Xem thêm những tâm sự, chia sẻ của chị lệ Hằng về set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc. 

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Số 1 thị trường quà tặng – Kết hợp hài hoà nét truyền thống và hiện đại

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ 4 set quà Tết gồm: Bộ quà tết An Khang, bộ quà Tết An Khang VIP, bộ quà Tết Lộc Tiến Vinh hoa và bộ quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Mỗi set quà mang một ý nghĩa riêng, câu chuyện riêng, gửi gắm trong đó những thông điệp dành cho cả người tặng và người nhận.

Video giới thiệu bộ 4 set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bước sang thập niên mới, chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Mọi người dần ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu tiêu dùng và tâm lý chọn quà Tết cũng ít nhiều thay đổi, hướng nhiều đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Từ khi ra mắt, bộ quà Tết sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trở thành sự lựa chọn số 1 của khách hàng. Các sản phẩm là sự kết tinh hoàn hảo của bộ 3 tam dược đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa.

Các dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, đảm bảo chất lượng. Được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công thức nghiên cứu độc quyền đến từ các chuyên gia của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Trong đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm là loại được nuôi cấy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bằng kỹ thuật bán tự nhiên, cho hàm lượng dưỡng chất quý hiếm cao vượt trội sánh với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Điều này được chứng minh bởi giấy kiểm định từ cơ quan đầu ngành.

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, chất lượng cao
Đông trùng hạ thảo nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, chất lượng cao

Với sâm Ngọc Linh được khai thác ở hai vùng Quảng Nam và Kon Tum, từ 5 – 10 năm tuổi. Sau đó, được bào chế nguyên củ, không phải lá sâm thành những gói trà Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, chất lượng thượng hạng thơm ngon và dễ uống.

Riêng với yến sào được khai thác tự nhiên 100% từ Khánh Hòa, tinh chế thủ công, đảm bảo giữ trọn vẹn hàm lượng các dược chất quý hiếm. Yến sào Khánh Hòa có giấy tờ kiểm định chứng minh thành phần axit amin, protein, axit sialic và nhiều dưỡng chất khác đạt mức CAO NHẤT trên thị trường.

Sản phẩm yến sào Khánh Hòa trong set Nghênh Xuân Ngũ Phúc
Sản phẩm yến sào Khánh Hòa trong set Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng được nhiều trang báo lớn trên cả nước đánh giá cao và đưa tin. Điển hình như: Báo Gia đình, báo Lao động, Báo Sức khoẻ đời sống, báo Đời sống và Pháp Luật, báo VTC News,… kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin

Không chỉ vậy rất nhiều người nổi tiếng như: NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền, NS Phú Thăng, diễn viên Tùng Dương,… cũng tin tưởng sử dụng những sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Hàng TRIỆU người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hàng TRIỆU người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mừng xuân Nhâm Dần 2022, khi đặt mua các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, quý khách hàng sẽ được nhận nhiều quà tặng và các chương trình ưu đãi. Chiết khấu 30% cho đơn hàng doanh nghiệp, giao hàng miễn phí, cơ hội trúng hổ vàng 5 chỉ. Xem thêm Tại đây!

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu và đặt mua, ngay tại website, hoặc đến trực tiếp các showroom, địa chỉ của đơn vị trên toàn quốc.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 15:00 - 10/01/2022 - Cập nhật lúc:02:35 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn