Mừng Đại Lễ 30/4 – 1/5/2021: Tinh Hoa Quà Việt, Gửi Trọn Tâm Giao

[ƯU ĐÃI VÀNG] Mừng đại lễ 30/4 – 1/5/2021: Tinh hoa quà Việt, gửi trọn tâm giao

Chào mừng những ngày đại lễ lớn của đất nước, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng với chương trình ưu đãi vàng: Tinh hoa quà Việt – Gửi trọn tâm giao.

Nhân gian có câu “Sức khỏe quý như vàng”, dù bạn là ai: vua chúa hay hiền nhân cũng có những giai đoạn phải đối mặt với sinh lão bệnh tử. Lúc này dù có ngàn vàng cũng chưa chắc đổi lại được sức khỏe quý giá. Do đó ngay từ bây giờ hãy quan tâm tới sức khỏe của bản thân, gia đình, trân trọng từng khoảnh khắc giá trị trong cuộc sống.

Đông trùng hạ thảo là một loại thiên dược quý nguồn gốc từ vùng cao nguyên của Tây Tạng. Hàm lượng dinh dưỡng cao với vị ngọt dịu nhẹ của nấm dược liệu, phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sinh lực, mang đến cơ thể dẻo dai, linh hoạt.

Nhân dịp đại lễ 30/04 – 01/05, con cháu trong nhà hãy thể hiện tấm lòng hiếu thảo với bậc sinh thành – những người dành trọn cả đời để chăm lo, dìu dắt thế hệ sau khôn lớn.  Hãy trực tiếp đến các cơ sở đại lý của Vietfarm trên cả nước để tuyển chọn những loại đông trùng hạ thảo thượng hạng và cầu chúc cho ông bà, cha mẹ cùng những người thân một sức khỏe dồi dào, cuộc sống an khang, sống lâu trăm tuổi, thọ tỷ nam sơn.

Trong đợt khuyến mãi này, khi mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng sẽ được tặng thêm những món quà sức khỏe ý nghĩa đó là nhụy hoa nghệ tây Saffron được ví như “vàng đỏ” của Trung đông, có nhiều chức năng giúp thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Chương trình 30/4-1/5
Nhân dịp đại lễ, Đông trùng Vietfarm tung ra ngàn ưu đãi hấp dẫn tri ân Quý khách hàng

Thông tin chương trình: Ưu đãi đặc biệt nhân dịp 30/04 – 01/05

Thời gian: Từ hôm nay tới hết ngày 02/05/2021

Áp dụng: Online & Offline

Thông tin chi tiết:

+ Mua 4 hộp ĐTHT 10g tặng 1g Saffron Vietfarm cao cấp

+  Mua 5 hộp ĐTHT 10g tặng 1 hộp 10g trị giá 490k

+  Mua 2 hộp ĐTHT 20g tặng 1g Saffron Vietnam cao cấp

+  Mua 3 hộp ĐTHT 20g tặng 1 hộp 10g trị giá 490k

+  Mua 4 hộp ĐTHT 20g tặng 10g + 1g Saffron Vietfarm cao cấp  

+  Mua 5 hộp ĐTHT 20g tặng 1 hộp 20g và 2g Saffron Vietfarm cao cấp

+ Mua 2 hộp ký chủ tặng 1 set nước yến ĐTHT Vietfarm trị giá 650k

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được trồng và nuôi cấy theo quy trình khép kín tiêu chuẩn GACP với nhiều sản phẩm đa dạng: loại tươi, khô, viên nén, dạng nước, tinh bột… và có thể uống trực tiếp với nước ấm và trà hay được xem như gia vị chế biến món ăn. Tất cả vitamin và khoáng chất tốt sẽ thấm qua đồ ăn thức uống và đi vào cơ thể người dùng.

Món quà sức khỏe đông trùng hạ thảo Vietfarm có nhiều tác dụng như cải thiện tình trạng sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, các bệnh về bệnh hô hấp, huyết áp cao tim mạch hay xương khớp.

Đối với người lớn tuổi, đông trùng hạ thảo còn giúp điều hòa thân nhiệt, kiểm soát đường huyết và lưu thông máu tốt, cải thiện chức năng gan nên da dẻ sẽ trở nên hồng hào, căng bóng, láng mịn giúp níu kéo tuổi thanh xuân. Bên cạnh việc điều trị và nâng cao sức khỏe, đông trùng hạ thảo của Vietfarm còn có tác dụng trị mụn và làm đẹp, nâng cao thẩm mỹ. 

Bên cạnh đó, bao bì sang trọng, cách tân thanh lịch, trang nhã, Đông trùng hạ thảo Vietfarm phù hợp làm quà biếu trong những dịp quan trọng khác như ngày tết nguyên đán, tết trung thu, sinh nhật, mừng thọ… Một món quà ý nghĩa giá trị hơn cả ngàn lời nói. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thưởng cho bản thân vì những nỗ lực, phấn đấu cho công việc, bồi dưỡng cơ thể và hấp thụ nguồn năng lượng tích cực mới, để tinh thần luôn thoải mái, minh mẫn cho công việc thêm hiệu quả.

Với chương trình ưu đãi đặc biệt 30/04 – 01/05: Tinh hoa quà Việt – Gửi trọn tâm giao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành cùng Vietfarm trong suốt chặng đường vừa qua.

Trân trọng!

Ngày đăng 15:41 - 24/04/2021 - Cập nhật lúc:09:03 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn