Tặng Nhau Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Món Quà Sức Khỏe Quý Giá

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Tặng nhau món quà chăm sóc sức khỏe, giãn cách xã hội nhưng không giãn cách tình người

Nhiều quốc gia trên thế giới đang phải gồng mình đương đầu làn sóng đại dịch COVID-19 với số ca mắc, ca tử vong ngày càng tăng cao. Tại Việt Nam, mỗi ngày ghi nhận hàng nghìn ca mắc mới, những ổ dịch bùng phát dữ dội, khó kiểm soát. Đứng trước tình trạng này, việc sử dụng những sản phẩm tăng cường sức khỏe để bảo vệ bản thân và chính người thân xung quanh được xem là cần thiết. Và Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà quý giá vừa bảo vệ sức khỏe của chính mình, người thân, vừa là cầu nối gắn kết yêu thương, cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe, gắn kết yêu thương, cùng nhau đi qua mùa dịch

Thời gian gần đây cả nước đang ghi nhận số lượng ca mắc COVID-19 tăng cao nhất từ khi đại dịch bùng phát đến nay ở trong khu cách ly và cả ngoài cộng đồng. Đồng thời một số tỉnh thành như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,… cũng đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Mọi người dân khuyến cáo không được ra khỏi nhà khi không thực sự cần thiết.

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng và phức tạp như hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, nâng cao sức đề kháng để phòng tránh bệnh tật cũng như thích ứng với nhịp sống mới là rất quan trọng. Lúc này nhu cầu sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên được nhiều người ưu ái, tin tưởng và lựa chọn hơn hẳn.

Với phương châm “giãn cách xã hội nhưng không giãn cách tình người” Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là món quà xứng đáng và quý giá nhất trong mùa dịch này để gửi tặng bố mẹ, bạn bè, người thân để chăm sóc sức khỏe. Đồng thời kết nối mọi người lại với nhau, dù cuộc sống ngoài kia đang bị chậm lại, mọi người không thể đi làm, không thể cùng nhau gặp gỡ nói chuyện, ăn uống. Nhưng thông qua những món quà sức khỏe, chúng ta trao đi tình cảm, sự yêu thương, gắn kết và trân trọng nhau.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô

Đông trùng hạ thảo Vietfarm luôn đồng hành cùng khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc, đảm nhận vai trò là người truyền tải yêu thương, mang đến một sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng. Sản phẩm được hàng TRIỆU người tin dùng cũng như chuyên gia đánh giá rất cao trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng trong tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đồng hành cùng người dân Việt Nam chiến thắng đại dịch COVID-19, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chương trình ưu đãi đặc biệt của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Thời gian: Ngày 05/08/2021 đến hết ngày 22/08/2021. 

Áp dụng: Tất cả các hình thức mua hàng online, hoặc offline tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • Khách hàng mua 3 lọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô thăng hoa 20gr được TẶNG NGAY 1 lọ Đông trùng hạ thảo khô 10gr.
  • Giao hàng miễn phí mọi tỉnh thành trên cả nước. 

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – “Bảo bối” tăng cường sức khỏe, vững vàng đi qua mùa dịch

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị đầu tiên trên cả nước hiện nay nuôi trồng thành công loại đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Dược liệu được kiểm soát từ khâu nuôi trồng trong phòng thí nghiệm đến khi sinh trưởng ngoài tự nhiên đảm bảo cho hàm lượng dược tính cao tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Giấy chứng nhận Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy chứng nhận Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường với nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Một số những chế phẩm điển hình nhất như đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo ký chủ, rượu đông trùng hạ thảo, trà uống đông trùng, bột trùng thảo,…

Hầu hết các sản phẩm đều được điều chế với thành phần chính là đông trùng hạ thảo bán tự nhiên kết hợp cùng một số dược liệu quý hiếm khác như mật ong hoa oải hương, nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm,…. Các chuyên gia đã cân đối hàm lượng thành phần, tỷ lệ sao cho hoàn nhất.

Sản phẩm đều đã được chứng nhận CO-CQ đảm bảo chất lượng, độ an toàn cho người dùng. Bên ngoài sản phẩm tích hợp mã QR code để truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng và sử dụng.

Xem trọn bộ Đông trùng hạ thảo Vietfarm NGAY TẠI ĐÂY!

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo khách hàng trong, ngoài nước tin tưởng sử dụng. Ngoài ra những người nổi tiếng như NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Thanh Hiền, NS Công lý, NS Kim Xuyến,… cũng ưu tiên lựa chọn để dùng hằng ngày.

Những chia sẻ của NS Văn Báu về hành trình trải nghiệm Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ sau hơn 1 tháng sử dụng

Lời phản hồi chân thật từ anh Will (công dân Pháp) sau khi dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô

Thời gian tới, dịch bệnh sẽ càng phức tạp hơn, thời gian giãn cách xã hội có thể tăng lên, nhưng trên hết dù “xa mặt” nhưng không “cách lòng”. Hãy để Đông trùng hạ thảo Vietfarm được làm vật dẫn lối yêu thương trao nhau món quà sức khỏe đậm đà tình nghĩa, an tâm đi qua mùa dịch.

Để sở hữu được món quà này, khách hàng có thể đặt hàng ngay trên website của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Hoặc liên hệ qua hotline của các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc để được giao hàng miễn phí.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

 

Ngày đăng 13:00 - 05/08/2021 - Cập nhật lúc:09:46 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn