[ƯU ĐÃI 1/10] MUA 3 TẶNG 1 - Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Gửi Tặng Chương Trình Ưu Đãi Nhân Ngày Quốc Tế Người Cao Tuổi

[ƯU ĐÃI 1/10] MUA 3 TẶNG 1 – Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Gửi Tặng Chương Trình Ưu Đãi Nhân Ngày Quốc Tế Người Cao Tuổi

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi MUA 3 TẶNG 1 nhân ngày kỉ niệm Quốc tế Người cao tuổi 1/10. Đây là lời tri ân của đơn vị đến các bậc cao lão, thế hệ bề trên, ông bà, bố mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng chúng ta thành người. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe gửi tặng người thân nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10

Ngày Quốc tế người cao tuổi (IDOP – International Day of Older Persons), là ngày do Liên Hiệp Quốc thành lập nhằm kêu gọi tất cả mọi người trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ người cao tuổi. Ngày 14 tháng 12 năm 1990, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã bỏ phiếu tán thành quyết định lấy ngày 1.10 hằng năm làm ngày Quốc tế người cao tuổi.

Vào ngày này có rất nhiều hoạt động diễn ra được tổ chức tại các viện dưỡng lão trên khắp đất nước Việt Nam. Những hoạt động trao quà tình nguyện, sửa sang mái ấm hay là vinh danh những cá nhân hoạt động sôi nổi trong các công tác của viện dưỡng lão.

Đồng thời đây cũng là dịp để con cháu gửi lời tri ân, lời chúc và món quà ý nghĩa nhất để gửi tặng người thân, ông bà, bố mẹ. Cảm ơn vì đã sinh ra, nuôi dưỡng chúng ta trưởng thành, khôn lớn và thành người có ích cho xã hội.

1/10 là Ngày Quốc tế Người cao tuổi
1/10 là Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Người cao tuổi – thứ quý giá nhất của họ chính là sức khỏe. Chưa kể thời điểm này, cả nước đang phải đối mặt với đại dịch COVID-19 hoành hành khắp nơi. Nhu cầu mua quà tặng sức khỏe trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Và đông trùng hạ thảo chính là món quà sức khỏe tốt nhất, ý nghĩa nhất dành tặng ông bà, bố mẹ.

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm có muôn vàn tác dụng, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng tránh nhiều căn bệnh, ăn ngon, ngủ tốt,…

Hiện nay, có hai loại gồm loại khai thác trong tự nhiên và loại được nuôi cấy. Việc mua được đông trùng hạ thảo tự nhiên là vô cùng khó khăn cộng thêm chi phí hàng tỷ đồng, nhiều người đã chuyển sang dùng đông trùng hạ thảo nuôi cấy với giá thành hợp lý hơn mà chất lượng không hề thua kém.

Trong đó Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị được đánh giá chất lượng cao và hiệu quả sử dụng tốt nhất hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dược tính cao, tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên ở Tây Tạng. Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có rất nhiều sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng để lựa chọn làm quà tặng gửi đến người thân. Điển hình như đông trùng ngâm mật ong, trà đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo sợi khô, đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm,….

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1.10, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến quý khách chương trình đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm. Đồng thời đây cũng chính là phần tình cảm Đông trùng hạ thảo Vietfarm muốn gửi tặng cho tất cả những đối tượng là người cao tuổi trên cả nước, chúc mọi người một sức khỏe tốt, bình an và hạnh phúc.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Thời gian: Ngày 1.10.2021

Áp dụng: Mua hàng online hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết ưu đãi:

  • MUA 3 sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm TẶNG NGAY 1 sản phẩm cùng loại.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tất cả các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu số 1 Việt Nam được hàng TRIỆU người tiêu dùng lựa chọn

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại thành công nuôi trồng bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN cho hàm lượng dược tính CAO NHẤT. 

Chứng nhận Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng quý hiếm mức cao
Chứng nhận Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng quý hiếm mức cao

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều được kết hợp từ các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, nhân sâm Hàn Quốc, nấm lim xanh, mật ong hoa oải hương,… Công thức điều chế hoàn hảo, tỷ lệ VÀNG, cho ra những sản phẩm bội phần công dụng. 100% sản phẩm đều đạt chuẩn CO – CQ, Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Với chất lượng thượng hạng, sở hữu những ưu điểm vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được hàng TRIỆU người tiêu dùng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng.

Không chỉ vậy người nổi tiếng như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Kim Xuyến, NS Công Lý, NS Thanh Hiền,… cũng lựa chọn sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

NS Văn Báu có những chia sẻ về hiệu quả sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ nhộng tằm!

NS Thanh Tú lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh!

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu số 1 trên cả nước về cung cấp đông trùng hạ thảo, chất lượng thượng hạng, giá trị đỉnh cao. Quý khách muốn lựa chọn những món quà phù hợp của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để gửi tặng người thân là ông bà, bố mẹ có thể đặt mua hàng tại trang hoặc đặt mua NGAY TẠI ĐÂY.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày đăng 9:19 - 01/10/2021 - Cập nhật lúc:08:58 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn