Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Ra Mắt Bộ Sưu Tập Quà Tết Ngọc Đông Dương

Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm Ra Mắt Bộ Sưu Tập Quà Tết Cao Cấp 2024 Ngọc Đông Dương

Trong không khí hân hoan chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 gõ cửa, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kết hợp cùng Quà tặng cao cấp VietGu cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp Ngọc Đông Dương. Với sự đẳng cấp trong thiết kế, tặng phẩm thượng hạng đi kèm nhiều chính sách hấp dẫn, bộ sưu tập quà tết Ngọc Đông Dương được đánh giá là một trong những set quà “ĐÁNG MUA NHẤT” Tết 2024.

Giới thiệu bộ sưu tập quà Tết cao cấp Ngọc Đông Dương 2024

Mai khoe sắc, én gõ của, trời đất hân hoan đón chào năm mới Giáp Thìn 2024 dần sang cũng là thời điểm để gửi trao những món quà ý nghĩa đến nhân viên, khách hàng, đối tác và người thân yêu. Tất thảy nhằm thể hiện tâm tư, tình cảm, cho xuân mới tình thêm đậm, nghĩa thêm sâu, tâm giao gắn kết.

Đây cũng là nét đẹp trong văn hóa Tết Việt ngàn đời nay: “Tết để tri ân – Tết để gắn kết”. Cũng từ đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã kết hợp cùng Quà tặng cao cấp VietGu cho ra mắt bộ sưu tập quà tết xuân Giáp Thìn 2024 – Ngọc Đông Dương. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết Ngọc Đông Dương
Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết Ngọc Đông Dương

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những viên ngọc quý giá với đầy đủ các màu sắc lấp lánh, rực rỡ. Kết hợp cùng với nét khắc họa hình ảnh linh vật, quốc hoa cao quý tạo nên set quà tinh xảo và hết sức sang trọng. Vừa thể hiện được “tâm ý vẹn tròn” vừa thể hiện được đẳng cấp, vị thế của người tặng và người được tặng.

Không những vậy, bước qua khoảng thời gian đầy biến động trong quá khứ, mỗi chúng ta chắc hẳn đều nhận thấy rằng, nền tảng của một cuộc sống hạnh phúc chính là sức khỏe. Có sức khỏe ắt có tất cả, sức khỏe tốt là bàn đạp cho thành công, hạnh phúc và cuộc sống ấm êm.  

Cũng chính bởi điều này, với bộ sưu tập quà Tết cao cấp Ngọc Đông Dương, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng quà tặng VietGu đã đem đến bộ tặng phẩm thượng hạng, là dược liệu cao cấp, nông sản nâng tầm sức khỏe, hạt dinh dưỡng organic… Thông qua đó gửi gắm đến quý khách hàng thông điệp: “Quà sức khỏe – Tết An Khang”.

Hiện tại, bộ sưu tập quà Tết cao cấp Ngọc Đông Dương bao gồm nhiều set quà trải dài trong nhiều phân khúc để quý khách hàng có thể lựa chọn. Chi tiết danh sách bộ sưu tập quà Tết Ngọc Đông Dương 2024 đến từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm bao gồm:

  • Set quà Tết Vinh Hoa
  • Set quà Tết Phú Quý.
  • Set quà Tết Đoàn Viên.
  • Set quà Tết Tâm Phúc.
  • Set quà Tết Phúc Thọ.
  • Set quà Tết Tài Lộc Phát.
  • Set quà Tết An Khang.
  • Set quà Tết Thịnh Vượng.
  • Set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa.
  • Set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

anh-CTA-07.gif

Mỗi set quà đều được đầu tư trong thiết kế, từ tên gọi đến đường nét khắc họa trên từng set quà đều mang ý nghĩa “vẹn tròn”. Thay lời kính chúc quý gia chủ xuân sang vạn điều như ý, công thành danh toại, gặp nhiều may mắn, gia đình hạnh phúc, sức khỏe an khang. 

Quà Tết mang rất nhiều ý nghĩa trong đời sống xã hội
Mỗi set quà trong bộ sưu tập Ngọc Đông Dương đều được đâu tư chỉn chu từ thiết kế đến chất lượng tặng phẩm

Đi kèm cùng bộ tặng phẩm thượng hàng, không chỉ chất lượng, tốt cho sức khỏe mà còn mang đậm hồn Tết Việt. Toàn bộ tặng phẩm đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, chứng nhận chất lượng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Cũng từ đây, bộ sưu tập quà Tết Ngọc Đông Dương hứa hẹn sẽ là sản phẩm được ưa chuộng nhất xuân Giáp Thìn 2024. 

Đặc biệt, quý khách hàng khi đặt mua sản phẩm quà Tết 2024 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm có cơ hội nhận chiết khấu LÊN ĐẾN 30%. Đi kèm ưu đãi giảm 5% cho các đơn hàng đặt trước cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất.

anh-CTA-09.gif

“ĐẶC QUYỀN” khi chọn mua bộ sưu tập quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ chiếm chọn sự tin yêu của quý khách hàng thông qua bộ sưu tập “Sang – Chất – Ý nghĩa”, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn làm hài lòng quý khách hàng nhờ những chính sách “chiều khách” chưa từng có ở bất cứ một đơn vị nào khác.

Thiết kế quà Tết theo yêu cầu – Cho set quà “Sang Đúng Ý”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận thiết kế quà Tết theo yêu cầu quý khách hàng giúp quý khách hàng tạo nên set quà “Đúng ý – Chuẩn từng ly”. Trong đó, lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm quý khách hàng sẽ được:

  • Thiết kế quà Tết dựa theo ngân sách.
  • Linh hoạt thay đổi tặng phẩm dựa theo yêu cầu: Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp bộ gần 100 tặng phẩm cao cấp với nhiều ngành hàng đa dạng: Mứt, hoa quả sấy, hạt dinh dưỡng, rượu cao cấp, trà, dược liệu quý…
  • Thiết kế mẫu mã theo idea doanh nghiệp, miễn phí inlogo và tặng lì xì, thiệp cảm ơn đồng bộ… giúp ghi lại dấu ấn thương hiệu riêng.
Quý khách hàng doanh nhận được đặt quyền với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Quý khách hàng doanh nhận được đặt quyền với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với chương trình “thiết kế quà Tết theo yêu cầu”, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự tin làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, với một set quà tự thiết kế giúp quý khách hàng thể hiện được trọn vẹn tình cảm, tăng sự gắn kết.

Hay, với khách hàng doanh nghiệp còn thể hiện rõ được tính chuyên nghiệp, sự chỉn chu thông qua đó cho thấy thiện chí và phúc lợi doanh nghiệp.

Quý khách hàng quan tâm đến chương trình thiết kế quà Tết theo yêu cầu có thể liên hệ để nhận danh sách tặng phẩm và tư vấn chi tiết nhất.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

anh-CTA-10.gif

Chính sách chiết khấu “cực khủng” đi kèm hoa hồng “siêu hấp dẫn”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ cung cấp set quà chất lượng mà chính sách chiết khấu cũng vô cùng hấp dẫn, LÊN ĐẾN 30%

Chi tiết chính sách ưu đãi, chiết khấu đặc biệt khi mua quà Tết tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm như sau:

  • Set quà Tết Vinh Hoa chiết khấu đến 20%.
  • Set quà Tết Phú Quý chiết khấu đến 20%.
  • Set quà Tết Tâm Phúc chiết khấu đến 20%.
  • Set quà Tết Đoàn Viên chiết khấu đến 20%.
  • Set quà Tết Phúc Thọ chiết khấu đến 25%.
  • Set quà Tết Tài Lộc Phát chiết khấu đến 25%.
  • Set quà Tết An Khang chiết khấu đến 30%.
  • Set quà Tết Thịnh Vượng chiết khấu đến 30%.
  • Set quà Tết Lộc Tiến Vinh Hoa chiết khấu đến 30%.
  • Set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc chiết khấu đến 30%.

Đặc biệt, ưu đãi giảm 5% cho đơn hàng đặt trước đi kèm chính sách hoa hồng “con số lớn” dành cho quý Hr, quý CTV.

anh-CTA-09.gif

Khả năng đáp ứng đơn hàng lớn – Miễn phí giao hàng, miễn phí lưu kho

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà Tết. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống nhà xưởng quy mô, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có khả năng đáp ứng số lượng đơn hàng lớn, lên đến 10.000 set.

Bên cạnh đó, hiện tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hệ thống giao hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành. Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, linh hoạt, đúng hợp đồng, không chậm chế. Hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vẫn áp dụng chính sách MIỄN PHÍ giao hàng, MIỄN PHÍ lưu kho cho quý khách hàng.

Bộ sưu tập quà Tết Ngọc Đông Dương – Sự lựa chọn của đông đảo khách hàng trong Xuân Giáp Thìn

Với những thế mạnh về chất lượng, mẫu mã và thông điệp gửi trao, các set quà trong bộ sưu tập Ngọc Đông Dương nhận được rất nhiều sự yêu thích của quý khách hàng.

ky-ket-cung-ung-qua-tet-vietfarm-autogroup-2.jpg
Các set quà trong bộ sưu tập quà Tết Ngọc Đông Dương nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía quý khách hàng

Trích chia sẻ của chị Nguyễn Thu Huyền – Giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông tại Hà Nội:

“Năm nay công ty mình lựa chọn 3 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là Tâm phúc, Tài Lộc Phát với Lộc Tiến Vinh Hoa để dành tặng cho nhân viên, đối tác với các cán bộ cấp cao. Cả 3 set quà bên mình đều rất hài lòng, sản phẩm chất lượng, idea mới, là sản phẩm sức khỏe thoát hoàn toàn khỏi các set quà đại trà kẹo, bánh hiện nay.

Về thiết kế và chính sách giao hàng đều rất là tốt. Bên mình đặt số lượng lớn, tổng gần 400 set nhưng không hề có 1 set quà nào bị lỗi. Chính sách chiết khấu tốt, giao hàng nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình, nói chung hài lòng tuyệt đối.”

Chia sẻ của anh Nguyễn Công Huy – Bình Dương cho biết:

“Lần đầu mua quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhưng rất hài lòng. Mình chọn set quà Phúc Thọ gửi tặng ông bà năm nay, nói chung từ tên gọi đã rất ý nghĩa rồi. Bên trong có trà sâm Ngọc Linh, hạt dinh dưỡng đều là hàng chất lượng. Bao bì bên ngoài đẹp, chắc chắn, nói chung là cả mình và gia đình đều rất là ưng.”

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm và Quà tặng cao cấp VietGu cũng vinh dự là đối tác được đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn trong dịp Tết Nguyên Đán, như: Tập đoàn Vina Holding, ngân hàng Techcombank, ngân hàng BIDV, Golfgroup, Autogroup, công ty CMC…

anh-CTA-08.gif

Quý khách hàng quan tâm đến bộ sưu tập quà Tết Ngọc Đông Dương của Đông trùng hạ thảo Vietfarm hoặc có bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh, chính xác nhất.

QUÀ TẶNG CAO CẤP VIETGU (TRỰC THUỘC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIETFARM)
  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
  • Website: dongtrungvietfarm.com
  • Hotline/ Zalo: 096.171.6466
Ngày đăng 8:39 - 28/11/2023 - Cập nhật lúc:11:43 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn