Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Cung Cấp Độc Quyền Đông Trùng Hạ Thảo Bán Tự Nhiên Chất Lượng Cao Cho Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Cung Cấp Độc Quyền Đông Trùng Hạ Thảo Bán Tự Nhiên Chất Lượng Cao Cho Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

Với chất lượng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên thượng hạng, hàm lượng dược chất cao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tự hào khi là đơn vị cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo cho Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Theo đó, Trung tâm Thuốc Dân Tộc sẽ sử dụng đông trùng hạ thảo trong các bài thuốc để điều trị nhiều căn bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe cho những bệnh nhân đến thăm khám. 

Tự hào là đơn vị cung ứng độc quyền ĐTHT cho Trung tâm Thuốc Dân Tộc – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc là đơn vị thăm khám, chữa bệnh số 1 trên cả nước hiện nay trong lĩnh vực y học cổ truyền.

Trung tâm Thuốc Dân tộc mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh, nghiên cứu, phát triển và phục dựng nhiều bài thuốc y học cổ truyền nổi tiếng.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị cung cấp dược liệu đông trùng cao cấp độc quyền cho Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Theo đó, dược liệu đông trùng hạ thảo sẽ được Trung tâm Thuốc Dân Tộc sử dụng trong các bài thuốc góp phần tăng cường hiệu quả cũng như nâng cao sức khỏe cho người dùng. Điển hình và được nhiều người biết đến nhất chính là bài Mãnh lực Phục dương Khang dùng tăng cường yếu sinh lý, bài thuốc Ích Phế Nam giúp trị ho,…

Một trong những sản phẩm điển hình của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Một trong những sản phẩm điển hình của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết sẽ cung ứng đầy đủ số lượng và đảm bảo chất lượng dược liệu tốt nhất cho Trung tâm Thuốc Dân Tộc

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – cố vấn chuyên môn Trung tâm Thuốc Dân Tộc (Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết:

“Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm với vô vàn tác dụng tốt cho sức khỏe con người cũng như hỗ trợ điều trị bệnh. Chính vì thế Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã sử dụng dược liệu trong nhiều bài thuốc của đợn vị với tỷ lệ phù hợp nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc. Sau khi nghiên cứu thành công chuyển giao cho Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm để tiến hành nuôi trồng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Với hàm lượng dược tính Cordycepin và Adennoshin ở mức CAO NHẤT, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Dược liệu đông trùng hạ thảo bán tự nhiên cho chất lượng tốt và giá trị dinh dưỡng cao, khi kết hợp cùng những thành phần trong các bài thuốc của Thuốc Dân Tộc sẽ góp phần nâng cao hiệu quả bài thuốc.”

TS.BS Nguyễn Thị Thư – Hiện là cố vấn chuyên môn cấp cao của Thuốc Dân Tộc chi nhánh phía Nam – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 10074 của Nhật Bản đã được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt chất lượng. Theo đánh giá đây là chủng nấm tốt nhất hiện nay.

Trung tâm Vietfarm đã đầu tư rất bài bản khi nghiên cứu, đưa nguồn cơ chất từ các hạt đại mạch được nhập khẩu từ Đức. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra những đại mạch rất giàu dinh dưỡng, giúp sợi nấm nuôi trồng to, mập, chất lượng, giá trị dược tính cao.

Quy trình nuôi trồng chuẩn hóa tối ưu trong từng bước thực hiện. Suốt quá trình đều có sự tham gia, giám sát của hội đồng chuyên môn cấp cao của đơn vị, đảm bảo không xảy ra bất kỳ một sai sót nào.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá cao về chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá cao về chất lượng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu số 1 Việt Nam cho chất lượng vượt trội

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT trên thị trường hiện nay cung cấp đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Chất lượng đông trùng được đánh giá cao, kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền về hàm lượng hai hoạt chất Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm với quy trình được tối ưu chuẩn hóa, dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành. Công nghệ sấy đông khô đảm bảo chất lượng dược liệu giữ được hình dáng, màu sắc, hương thơm và trọn vẹn hàm lượng dược tính.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan có chức năng thẩm định và đánh giá
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan có chức năng thẩm định và đánh giá

Hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm như: Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô, đông trùng hạ thảo ký chủ nguyên con, rượu đông trùng hạ thảo, mật ong ngâm đông trùng hạ thảo, bột trùng thảo,…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Bên cạnh Trung tâm Thuốc Dân Tộc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn là đối tác độc quyền cung ứng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên cho một số đơn vị YHCT lớn trên toàn quốc. Điển hình như phòng khám Nhất Nam Y Viện, bệnh viện FAVINA, Công ty cổ phần tập đoàn golf quốc gia Việt Nam Golfgroup, Vietmec,… [Xem chi tiết].

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo người tiêu dùng, người nổi tiếng tin tưởng sử dụng để chăm sóc sức khỏe hằng ngày:

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ trải nghiệm sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ!

Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được khách hàng nước ngoài lựa chọn sử dụng hằng ngày.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu Việt cho người Việt. Nhân sự kiện cung ứng dược liệu độc quyền cho Trung tâm Thuốc Dân Tộc, hy vọng sẽ được nhiều người biết đến và tin dùng các sản phẩm để chăm sóc sức khỏe.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Ngày cập nhật:02:23 chiều
Array
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn