“Vui Tết Độc Lập, Biếu Quà Tình Thân” - Ưu Đãi Chào 2/9 Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

“Vui Tết Độc Lập, Biếu Quà Tình Thân” – Chương Trình Siêu Ưu Đãi Chào 2/9 Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Hòa chung không khí rộn ràng chào mừng ngày đại lễ Quốc Khánh 2/9 của đất nước Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến quý khách hàng chương trình tri ân siêu lớn “Vui Tết Độc Lập – Biếu quà tình thân”. Với mong muốn những người con xa quê có thể lựa chọn được những món quà sức khỏe dành tặng người thân yêu trong dịp trở về quê nhà dịp đại lễ. 

Chương trình tri ân “Vui Tết Độc Lập – Biếu quà tình thân” từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày 2/9/1945 là dấu mốc vàng son trong hành trình ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Khi bản Tuyên ngôn độc lập vang lên là khoảnh khắc khẳng định nước Việt Nam độc lập với toàn thế giới, khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.

Nhắc đến đại lễ Quốc Khánh 2/9, trong trái tim mỗi người Việt Nam lại bùng lên những cảm xúc thiêng liêng, niềm tin kiêu hãnh và lòng tự hào dân tộc. Đây cũng là thời điểm để mỗi người dân Việt Nam và kiều bào nước ngoài hướng về Tổ Quốc. Cùng nhau tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của những người anh hùng máu đỏ da vàng đã hy sinh bất khuất và biết ơn công lao vĩ đại của Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, đại lễ Quốc Khánh 2/9 cũng là thời điểm để những người con xa quê trở về quê hương nhân dịp nghỉ lễ. Và những món quà được gói ghém để gửi trao đến những người thân yêu. Trong thời điểm đất nước đổi mới, phục hồi sau đại dịch Covid-19 thì các món quà tặng sức khỏe trở thành xu hướng thập niên mới. Không chỉ thiết thực, với phương châm sức khỏe là nền tảng của mọi sự thành công, hạnh phúc mà còn vẹn tròn tâm ý gửi đến người nhận.

Chương trình tri ân chào đón đại lễ Quốc Khánh từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chương trình tri ân chào đón đại lễ Quốc Khánh từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mùng 2/9/2022, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Quốc Khánh nước Việt Nam, hòa chung không khí rộn ràng khởi sắc, cờ hoa rợp trời của đất nước. Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi đến quý khách chương trình tri ân “Vui Tết Độc Lập – Biếu quà tình thân” lớn nhất năm.

VUI TẾT ĐỘC LẬP – BIẾU QUÀ TÌNH THÂN 

Thời gian: Từ 25/8 đến 5/9/2022 

Thông tin chi tiết: MUA 3 TẶNG 1 – QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ ĐẾN 3050K 

FREESHIP cho các đơn hàng từ 1 triệu đồng

Hình thức: Áp dụng trực tiếp cho mua Online và Offline 

Với những người con xa quê, kiều bào nước ngoài quay về quê nhà, ai cũng mong muốn có những món quà ý nghĩa gửi trao đến đấng sinh thành, người thân, bạn bè. Đông trùng hạ thảo Vietfarm với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ “thiên dược” đông trùng hạ thảo luôn là món quà được yêu thích. Với nhiều lựa chọn như đông trùng hạ thảo sấy khô, trà đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo,… Là món quà trân quý gửi trao người thân yêu nhân dịp đại lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay.

Cta-dong-trung-2.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng vàng sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng – Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín hàng đầu trong cung cấp đông trùng hạ thảo và các sản phẩm từ “thiên dược” này. Giữa thị trường đông trùng hạ thảo hỗn loạn giá cả, nhập nhèm chất lượng như hiện nay thì Đông trùng hạ thảo Vietfarm là “điểm sáng” được hàng ngàn người lựa chọn.

Với sự đầu tư chuẩn hóa, tiên phong ứng dụng công nghệ tân tiến trong công tác nghiên cứu, nuôi cấy đông trùng hạ thảo chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm sở hữu hàm lượng dưỡng chất quan trọng Cordycepin và Adenosine cao nhất trên thị trường. Nâng tầm chất lượng đông trùng hạ thảo do người Việt nuôi cấy có chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên ở Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được cơ quan chức năng kiểm định, đạt tiêu chuẩn CO-CQ, vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2022.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận giải thưởng Sản phẩm tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng 2022
Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận giải thưởng Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2022

Thương hiệu được nhiều kênh truyền hình Quốc Gia và báo chí chính thống đưa tin, đánh giá cao và giới thiệu rộng rãi đến đông đảo khán giả cả nước.

Với chất lượng thượng hạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đón nhận và yêu thích bởi hàng ngàn người tiêu dùng. Như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Tùng Dương, NS Phú Thăng, NS Công Lý,…

Với đa dạng sản phẩm, thiết kế sang trọng, tinh tế, các sản phẩm cao cấp từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa dành gửi đến những người trân quý nhất.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Với chương trình tri ân nhân ngày Quốc Khánh 2/9, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hy vọng rằng, quý khách và gia đình sẽ có những thời gian bên nhau trân quý. Kính chúc sức khỏe quý khách và gia đình!

Ngày đăng 11:40 - 26/08/2022 - Cập nhật lúc:11:40 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn