Đông trùng hạ thảo Vietfarm chào đón Nhà phân phối thứ 16

Đông trùng hạ thảo Vietfarm chào đón Nhà phân phối thứ 16 tại số 442 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Trên bản đồ hệ thống các đại lý và nhà phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính thức ghi danh nhà phân phối thứ 16 tại địa chỉ số 442 Hồ Tùng Mậu, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với sự gia tăng đáng kể số lượng các nhà phân phối trên toàn quốc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã khẳng định thương hiệu Việt chất lượng, được người Việt quan tâm và ủng hộ.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm mở rộng hệ thống với nhà phân phối thứ 16

Kể từ sau khi ra mắt trên thị trường, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã luôn nhận được sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng trên cả nước. Với sự đa dạng sản phẩm đi cùng với chất lượng và uy tín đảm bảo, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã chứng minh được danh xưng “thiên dược” trong lòng người tiêu dùng Việt.

Nhờ có sự quan tâm và ủng hộ từ phía người dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhanh chóng phủ rộng hệ thống đại lý, nhà phân phối từ Bắc tới Nam. Tháng 3 năm 2021, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng Nhà phân phối mới tại chỉ chỉ sau:

Nhà thuốc Phú Nga:

  • Địa chỉ: Số 442 Hồ Tùng Mậu, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096.450.2261

Với sự gia nhập của nhà phân phối mới, tính tới thời điểm hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nâng tổng số các nhà phân phối lên con số thứ 16, phủ sóng tại nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Phước.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống showroom, đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Để người tiêu dùng Việt hoàn toàn yên tâm trong lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ thiên dược do người Việt, cho người Việt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Sự lựa chọn hàng đầu trong chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn

Từ hàng ngàn năm trở về trước, Đông trùng hạ thảo đã được các sách cổ về thảo dược ghi chép lại là loại dược liệu vô cùng quý hiếm do trải qua “Tam âm tam dương”. Cũng vì lẽ đó, thời xưa chỉ có các bậc vua chúa, đế vương cùng quan lại cấp cao trong triều đình mới được sử dụng để chăm sóc sức khoẻ. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học ghi nhận bên trong đông trùng hạ thảo chưa nhiều hoạt chất quý cùng hơn 17 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể. Người dùng đông trùng hạ thảo không chỉ có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý về tim mạch, hô hấp, tiêu hoá, xương khớp… mà còn giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch rõ rệt.

Trước công dụng tuyệt vời đó, đông trùng hạ thảo tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm và đắt đỏ, thị trường dược liệu trong nước cũng bắt đầu trở nên sôi động hơn khi có sự xuất hiện của nấm đông trùng hạ thảo nhân tạo – do nuôi cấy mà thành. Sau nhiều năm nghiên cứu và thực nghiệm, Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc đã trở thành đơn vị đầu tiên ứng dụng mã gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên vào công tác nuôi cấy, cho ra đời sản phẩm đông trùng hạ thảo nhân tạo có hàm lượng hoạt chất tương đương với “vàng mềm Tây Tạng”.

dong-trung-ha-thao-vietfarm-ung-dung-bo-gen-dtht-tay-tang.jpg
Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng bộ gen từ ĐTHT Tây Tạng

Trung tâm Vietfarm đã ký kết hợp tác và ứng dụng đề tài nghiên cứu vào công tác mở rộng nuôi cấy đông trùng hạ thảo quy mô lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam với thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Không giống với hầu hết các đơn vị nuôi cấy đông trùng hạ thảo trên thị trường, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản từ khâu chọn lọc chủng nấm, tới kiểm định, kiểm duyệt khắt khe. Sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm nghiệm hàm lượng dược chất của đông trùng hạ thảo Vietfarm, được cấp bởi Bộ Y Tế

Nhiều trang báo điện tử, đài truyền hình quốc gia như VTV2 Chất lượng cuộc sống, ANTV đã thực hiện đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm được các nghệ sĩ Việt cùng hàng ngàn khán giả lựa chọn là người bạn đồng hành trong chăm sóc sức khoẻ.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ Việt ưu ái dùng hàng Việt và sự lựa chọn của họ là Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngay từ bây giờ để đặt mua đông trùng hạ thảo Vietfarm, mời quý khách hàng vui lòng liên hệ tới một trong các hệ thống phân phối của Vietfarm trên toàn quốc, hoặc liên hệ tới Hotline của Trung tâm tại đây:

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm-2.gif

Ngày đăng 17:40 - 10/03/2021 - Cập nhật lúc:05:40 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn