Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 - Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 – Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 

Hòa chung không khí rạo rực chào Tết Nguyên Đán – Xuân Quý Mão 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính chúc quý khách một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Để thuận tiện cho nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng kính gửi đến quý khách thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán và thời gian làm việc trở lại của chúng tôi. 

Quý khách hàng thân mến! 

Chúng ta đang trải qua những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022, cùng hân hoan chào đón những khoảnh khắc tươi mới của năm Quý Mão 2023 sắp đến.

Trong năm vừa qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên, chuyên viên cùng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã không ngừng nỗ lực để đem đến khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Từng bước hiện thực hóa sứ mệnh nỗ lực nâng tầm sức khỏe toàn diện và giáo dục thị trường về chăm sóc sức khỏe chủ động. Đặc biệt trong thời điểm hậu dịch bệnh, sức khỏe và sức đề kháng của con người đang cần được nâng cao.

Chỉ còn vài ngày nữa đất trời hân hoan thay áo mới, tống cựu nghinh tân, đón chào năm mới khởi sắc. Trước thềm năm mới 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm kính gửi đến quý khách hàng lịch nghỉ Tết và thời gian quay trở lại làm việc như sau:

  • Thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán: Từ ngày 20/01/2023 (tức từ ngày 29 tháng Chạp) đến hết ngày 26/01/2023 (tức hết ngày 05 tháng Giêng).
  • Thời gian làm việc trở lại: Từ ngày 27/01/2023 tức ngày 06 tháng Giêng. 
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Vậy Trung tâm xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng để quý khách chủ động trong việc mua sắm. Trong thời gian nghỉ lễ, nếu quý khách có nhu cầu được tư vấn và tìm hiểu về các sản phẩm của Trung tâm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên, chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp, chia sẻ các câu hỏi và nhu cầu của quý khách hàng sớm nhất có thể.

Bằng tất cả lòng tri ân và tình cảm chân thành nhất, Trung tâm trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt một năm vừa qua.

Bước qua năm mới 2023, đội ngũ cán bộ, chuyên gia, y bác sĩ và tập thể nhân viên của Trung tâm Vietfarm cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, cải thiện chất lượng dịch vụ. Với mong muốn được tiếp tục đồng hành trên chặng đường bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của quý khách. Tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu thiên nhiên uy tín hàng đầu Việt Nam.

Một lần nữa, Trung tâm Vietfarm kính chúc quý khách hàng tân xuân khởi sắc, phước lộc dồi dào, sức khỏe an khang, vạn sự như ý! Chúc mừng năm mới 2023!

THÔNG TIN LIÊN HỆ  – ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIETFARM 

Cơ sở 1: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hotline: 096.171.6466

Trân trọng kính báo! 

Ngày đăng 15:47 - 19/01/2023 - Cập nhật lúc:11:51 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn