Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất cao nhất

ĐTHT ký chủ Vietfarm: Sở hữu hàm lượng hoạt chất tương đương ĐTHT Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm do Trung tâm Dược liệu Vietfarm trực tiếp nuôi cấy đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận hàm lượng dược chất tối ưu, cho chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Giờ đây, khách hàng đã có thể dễ dàng mua và sử dụng loại đông trùng hạ thảo nguyên con này với giá cả phải chăng, hợp túi tiền mà chất lượng không thua kém gì “vàng mềm Tây Tạng” đang rất khan hiếm.

ĐTHT ký chủ Vietfarm: Phiên bản thay thế hoàn hảo của Đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm là sản phẩm chủ lực, quan trọng hàng đầu của Trung tâm Dược liệu Vietfarm. Loại đông trùng hạ thảo này được xem là phiên bản thay thế hoàn hảo nhất của Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, với hàm lượng các hoạt chất quý hiếm, cùng các axit amin tương đồng, mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất tối ưu
Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất tối ưu

LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm đã nuôi trồng thành công bằng kỹ thuật bán tự nhiên, cho hàm lượng dưỡng chất quý hiếm tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm được đóng gói trong hộp gồm 15 lọ, mỗi lọ gồm 2 con, có giấy tờ và mã QR code bên ngoài kiểm định, truy xuất nguồn gốc.

Bên cạnh đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm, Vietfarm còn nuôi cấy nấm trùng thảo từ nguồn cơ chất là các hạt đại mạch giàu dinh dưỡng đạt chuẩn hữu cơ, nhập khẩu 100% từ Đức. Nếu so sánh với nguồn cơ chất là gạo lứt, cơm dừa,… hạt đại mạch nhiều dưỡng chất, giúp nấm sinh trưởng khỏe mạnh, phát triển tốt, năng suất cao. 

Đông trùng hạ thảo ký chú Vietfarm thành phẩm đã được đưa đi kiểm nghiệm hàm lượng Adenosine và Cordycepin, cho kết quả hai hoạt chất này đều đạt mức tốt nhất lần lượt là 832 mg/100g và 13,4mg/100g.

Điều này cho thấy Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm có hàm lượng hoạt chất tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng, với đầy đủ các axit amin và thành phần quý hiếm, mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe con người.

Chủng nấm tốt nhất thế giới cho ra đời đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm thượng hạng

Chủng nấm nuôi cấy đông trùng hạ thảo là yếu tố được Trung tâm Dược liệu Vietfarm đặc biệt quan tâm và chú trọng. Bởi đây là một trong những vấn đề hàng đầu quyết định chất lượng của đông trùng hạ thảo nuôi cấy.

Trải qua nhiều nghiên cứu chuyên sâu cùng những đợt thử nghiệm quy mô lớn, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã quyết định lựa chọn chủng nấm  Cordyceps Militaris mã 100741của Nhật Bản. Đây là chủng nấm đã được đích thân bác sĩ Vân Anh nghiên cứu khắt khe và đánh giá rất cao. Đồng thời Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt và công nhận chất lượng.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn chủng nấm này, ông Nhâm Quang Đoài cho biết: “Để đưa ra quyết định lựa chọn chủng nấm nào để nuôi cấy đông trùng hạ thảo ký chú là vấn đề chúng tôi đã phải thảo luận và họp bàn rất lâu. Cuối cùng đơn vị đã quyết định chọn chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 của Nhật Bản.

Sở dĩ chúng tôi quyết định như vậy là nhờ tham vấn ý kiến của Tiến sĩ Vân Anh, người đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về đông trùng hạ thảo và quy trình nuôi cấy loại vương dược này.

Tiến sĩ Vân Anh nhận định đây là chủng nấm tốt nhất hiện nay, cho tỉ lệ thành công cao, ít thoái hóa. Ngoài ra ưu điểm lớn nhất là chủng nấm này có thể tạo nên những sản phẩm đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất tối ưu.”

ĐTHT ký chủ Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên, quy trình chuẩn hóa, công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất

Với mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở nuôi cấy với tổng số vốn lên tới trên 10 tỷ đồng.

Toàn bộ máy móc, thiết bị được Trung tâm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Hệ thống IOT tự động điều khiển và giám sát các thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng mô phỏng lại môi trường tự nhiên khắc nghiệt của cao nguyên Tây Tạng, nhờ đó thúc đẩy tối đa quá trình sản sinh dược chất của đông trùng hạ thảo.

Hệ thống kiểm soát chất lượng không khí trong phòng nuôi trồng theo công nghệ Hepa giúp giữ cho môi trường trong phòng nuôi cấy luôn ổn định và vô khuẩn, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của chủng nấm, giảm thiểu các rủi ro và gia tăng sản lượng.

Công nghệ nuôi trồng hiện đại, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật
Công nghệ nuôi trồng hiện đại, áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật

Quy trình nuôi trồng đông trùng hạ thảo ký chủ được chuẩn hóa, thực hiện theo các bước dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên môn cao. 

Đầu tiên, cần chọn lựa những kén nhộng còn nguyên vẹn. Tiếp đó, cắt kén ra và chọn những cá thể nhộng tằm còn sống khỏe mạnh, chất lượng tốt nhất. Nhộng tằm được đưa vào khử khuẩn, vô trùng bằng tia UV nhằm loại bỏ các virus, vi khuẩn cư ngụ trên cơ thể.

Tiếp theo cấy nấm vào nhộng tằm và tiến hành quá trình nuôi cấy ở điều kiện nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm phù hợp. Đông trùng sẽ được để trong phòng tối để ủ từ 5 – 7 ngày cho đến khi tơ giăng kín cơ chất. Phòng ủ phải đảm bảo nhiệt độ dưới 17 độ C, độ ẩm 90%, giữ tối hoàn toàn. 

Mỗi cá thể nhộng tằm được nuôi cấy riêng trong từng ống nghiệm, giúp hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo và giúp quá trình phát triển của đông trùng hạ thảo thuận lợi nhất.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

 Sau thời gian này, những cá thể nhộng tằm đạt đủ điều kiện, chất lượng sẽ được đưa lên vườn trồng tại Mẫu Sơn để tiếp tục quá trình sinh trưởng. 

Các vườn trồng ở Mẫu Sơn được dùng rào lưới và tấm bạt chắn để che, ngăn nước mưa, gió lớn, động vật hay côn trùng. Các cá thể được trồng dưới đất tuân thủ đúng theo khoảng cách, 100% sạch, không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật. 

vùng trồng
Vietfarm lựa chọn vùng trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên tại đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Lúc này bên trong cơ thể nhộng tằm sẽ diễn ra quá trình đấu tranh sinh học tự nhiên. Cơ thể nhộng tằm phải tiết ra các chất chống lại sự xâm nhập của nấm. Ngược lại, chủng nấm được cấy vào cũng tiết ra các chất nhằm tiêu diệt cơ thể nhộng tằm, chiếm lĩnh địa bàn để phát triển. Quá trình đấu tranh sinh học này sẽ hình thành nên các hoạt chất quý hiếm, rất có lợi cho sức khỏe.

Trong thời gian từ 35 – 45 ngày, công trùng hạ thảo ký chủ phát triển tự nhiên, tự sản sinh ra dược chất quý hiếm chống chịu với điều kiện khắc nghiệt tại đây. 

Công nghệ sấy đông khô dược liệu tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Với công nghệ này, đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm sau khi sấy còn giữ nguyên hình dáng con nhộng ban đầu, màu nâu đất và sợi nấm màu vàng cam. Đặc biệt nhất là hàm lượng dược tính quý hiếm còn nguyên vẹn đến 99%, tốt hơn rất nhiều so với phương pháp sấy truyền thống. 

Ở phương pháp sấy nóng, sấy nhiệt truyền thống, đông trùng sau khi sấy thường sẽ bị khô, sợi giòn, dễ gãy. Hàm lượng dược tính còn lại cũng không còn chỉ còn 60 – 70% so với dạng tươi ban đầu. Chính vì vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư nâng cấp công nghệ, nhằm mục đích mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Truyền thông, báo chí liên tục đưa tin về đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm

Với chất lượng đã được khẳng định, đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm là một trong những sản phẩm ĐTHT nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ được đông đảo khách hàng đón nhận nhiệt tình, sản phẩm còn nhiều lần được truyền thông, báo chí đưa tin và dành những lời khen ngợi.

Trên VTV2 chất lượng cuộc sống, trang truyền thông chính thức của Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam cũng đăng tải nguyên một phóng sự về sự phát triển của đông trùng hạ thảo nuôi cấy trong nước. Qua đó, đánh giá Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị nuôi cấy đông trùng hạ thảo có quy mô rộng lớn và chất lượng tốt nhất trên thị trường.

> Mời xem chi tiết nội dung phóng sự trên VTV2 Chất lượng cuộc sống TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó nhiều đầu báo lớn cũng liên tục viết bài, chia sẻ thông tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đưa tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sản phẩm được hàng nghìn khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực

Đến nay đã có hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Trong đó có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã sử dụng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm.

Nghệ sĩ Văn Báu (Phim Cảnh sát hình sự) chia sẻ: “Tôi đã lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm để sử dụng. Thực sự sản phẩm này vô cùng tốt. Tôi thường pha nước uống hoặc đôi khi bảo bà xã nấu cháo ăn. Chỉ sau một tháng sử dụng tôi thấy người mình khỏe hẳn ra, tình trạng đau nhức xương khớp thuyên giảm rất nhiều. Thấy sản phẩm tốt tôi đã mua thêm về cho bà xã cũng sử dụng.

Bên cạnh đó, không ít các nghệ sĩ khác như NSND Công Lý, NSƯT Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền cũng coi đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe.

Đông đảo các nghệ sĩ tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông đảo các nghệ sĩ tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ có khách hàng trong nước, đông trùng hạ thảo Vietfarm đang từng bước vươn ra quốc tế với số lượng khách nước ngoài ngày càng đông đảo hơn.

Với chất lượng cao, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ đã trở thành nguồn cung dược liệu độc quyền cho nhiều phòng khám YHCT, bệnh viện, nhà thuốc Đông y,…. [Xem chi tiết]

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm, hoặc cần đặt mua hàng trực tiếp để hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển, xin vui lòng liên hệ số Hotline sau hoặc đến trực tiếp các điểm phân phối sản phẩm để được tư vấn kỹ lưỡng.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:12:52 chiều
Bài viết khác

Bình luận (28)

  1. Minh Nguyệt says: Trả lời


    Có thật là sản phẩm tương đương được loại của đông trùng của tây tạng không, hay nói là chỉ nói vậy thôi thế

    1. Thanh Lam says: Trả lời


      Chuẩn ạ, tớ kiểm tra giấy kiểm nghiệm có dấu đỏ và có nhiều khách hàng dùng rồi đó, bác nhà tớ cũng dùng bên này giới thiệu cho tớ, đặc biệt là có thành phần Cordycepin và Adenosine cao gần bằng loại của tây tạng đó

    2. Việt Dũng says: Trả lời


      Chuẩn chất tôi dùng trải nghiệm sản phẩm rồi hiệu quả cũng tương đương tây tạng đó, tôi được cháu bên trung quốc mua tặng dùng cũng bình thường thành phần có nhỉnh hơn chút so với dạng ký chủ bên VietFarm. Bên Trung tâm VietFarm rất chi là làm khách ưng và tôi hài lòng và may mắn khi tìm đến đúng nơi

    3. Bảo says: Trả lời


      Theo em là mình nên dùng để cảm nhận chị ạ, với em thì sản phẩm này rất tốt tuy mà cơ thể mỗi người có một sức đề kháng và hấp thụ khách nhau ạ, dùng ít nhất cũng từ 3-4 tuần sẽ thấy được hiệu quả

  2. Tuấn Kiều says: Trả lời


    Tôi dùng sản phẩm đông trùng ký chủ của bên trung tâm VietFarm rồi khá tốt, tôi cũng có tìm hiểu và tham khảo một số chỗ bán đông trùng rồi về thành phần dưỡng chất có khác, của bên trung tâm VietFarm cao hơn bên khác lắm, tôi dùng cũng thấy rất tốt và hiệu quả nhất là về hỗ trợ mất ngủ, huyết áp cao, tiểu đường tôi dùng 2 tháng liên tục đi kiểm tra lại rất ổn định trộm vía, tôi hài lòng và vẫn sẽ tin dùng bên VietFarm

    1. Quách Duy says: Trả lời


      Tôi cũng mới so sánh mấy bên mà thấy bên VietFarm này chất lượng ok, mẫu mã đóng hàng gọn và sợi đông trùng đều và to nổi trội hơn các bên khác nhiều được, tôi đặt hàng bên này về dùng thử xem sao

    2. Hoàng Thị Lĩnh says: Trả lời


      Có thật là dùng đông trùng giúp huyết áp ổn định không vậy ạ, muốn mua về dùng thử xem sao mà muốn tham khảo thêm xem cả nhà ai dùng trước cho xin ý kiến

  3. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời


    Cho tôi hỏi có gì chứng minh được các hàm lượng dưỡng chất đó cao ra sao không, cao hơn ở thành phần nào ạ, ai tìm hiểu rồi cho xin ý kiến

    1. Minh Thúy Nguyễn says: Trả lời


      Chắc chị mới tìm hiểu và dùng sản phẩm này rồi, 2 thành phần chính và quan trọng trong đông trùng rất tốt bồi bổ và cải thiện sức khỏe là thành phần Adenosine và cordycepin đó, bạn nhờ trung tâm tư vấn cho là sẽ hiểu ngay ak

    2. Quyến Kiều says: Trả lời


      Dùng bữa giờ 2 tháng rồi đó cải thiện phết chớ, đâu có đau mỏi vai gáy hay gì nữa đâu, tôi hay hầm lẫn canh gà bồi bổ ăn thi thoảng ngâm dùng vào buổi sáng sớm. Bữa giờ làm bưng bê mọi thứ dễ hơn không nhức mỏi nữa rồi, cám ơn trung tâm lắm

      1. Khôi Hoa says: Trả lời


        Cơ địa bác hấp thụ cũng hơi chậm nhỉ, em dùng có 4 tuần là vai gáy không còn 1 triệu chứng nhức mỏi gì nữa cả trộm vía, may mà có đứa bạn giới thiệu đến VietFarm em với đỡ được chứ không chả biết nên mua ở đâu dùng ở chỗ nào cho tốt cả, bây giờ thị trường nhiều loại quá

  4. Kha Văn says: Trả lời


    Cho tôi hỏi có cách nào để biết là dạng ký chủ này tốt tương đương so với loại tây tạng không mọi người

  5. Thiên Trang says: Trả lời


    Nói thế thôi chứ sao mà bằng loại tây tạng được, tây tạng quý hiếm lắm đấy, có chắc chắn hay đi kiểm chứng chất lượng chưa vầy

    1. Tuấn Anh Nguyễn says: Trả lời


      Nói chung một loại một chín một mười cộng đó ạ, nhà em cũng hay dùng tây tạng lắm mà dịch không gửi được về mà em dùng ký chủ bên trung tâm này thấy khá hài lòng hơn nữa bên này làm rất uy tín, đảm bảo. từ ngoài vào trong sản phẩm đẹp mắt và có chất lượng, kiểm định đoàng hoàng

    2. Quang Phạm says: Trả lời


      Nói là dạng tây tạng chứ hàng từ bên trung quốc về có đảm bảo hàng chuẩn được không, hay là dạng trung bình của bên đó lọc rồi đấy thôi, loại tốt nhất họ dùng rồi lấy đâu ra mà xuất khẩu nữa chứ. Tớ là tớ cứ dùng hàng Việt cho an toàn, thậm chí dùng hàng tốt của mình còn gấp mấy lần hàng của tây tạng

      1. Mai Hương says: Trả lời


        Chú nói chí phải đó, những loại tốt bên đấy cung cấp cho lãnh đạo cấp cao hết rồi còn đâu nữa mà cho mình dùng, hàng quý hiếm vậy cơ mà

  6. Bích Thùy says: Trả lời


    Tôi muốn dùng đông trùng để bồi bổ, phòng chống ung thư có được không vậy ạ, tôi thấy có người nói dùng cái này phòng chống ung thư tốt lắm có đúng không thế, hiệu quả ra sao ạ

    1. Hoàng Trần Hằng says: Trả lời


      Tôi cũng nghe nói đông trùng rất tốt, dùng có thể phòng chống ung thư được đó, không biết có phải như vậy không trung tâm

    2. SơnHa says: Trả lời


      Tôi dùng bồi bổ, tăng cường sức khỏe mà 3 tuần nay chưa thấy cải thiện gì cả, tôi dùng theo lượng hướng dẫn rồi, dùng đều vào mỗi sáng

      1. Hoàng Hải says: Trả lời


        Bồi bổ sức khỏe anh phải từ từ anh ah, chồng em cùng đang dùng, với cơ thể khỏe mạnh có khi tốt rồi mà mình đâu có nhìn ra đâu, những người mệt mỏi đau ốm sẽ thấy rõ rệt hơn, nên mình nên kiên trì ạ

  7. Cao Văn Đinh says: Trả lời


    Dạng ký chủ này dùng như nào, tôi muốn được tư vấn, nhờ trung tâm tư vấn gúp tôi, xin cám ơn ạ!

    1. Hoa Mai says: Trả lời


      Dạng ký chủ này dùng ít hơn so với loại dạng sợi đó anh à, mỗi lần dùng 1-2 con thôi, ngâm nhiệt độ nước khoảng 80-85 độ c trong 5-7 phút là dùng cả nước cả cái luôn

      1. Bích Nguyệt says: Trả lời


        Tôi thả vào canh hoặc hầm gà để dùng vào buổi trưa được không trung tâm, hay phải dùng vào sáng vầy tôi mới nhận được hàng sáng nay

        1. Quan Tuan Kiet says: Trả lời


          Nhà em cũng đang hầm gà, cháo ăn bồi bổ đây ạ, mình dùng được nha, đa dạng cách dùng, dễ ăn cho mình là được mà không nên dùng vào tối muộn quá đâu thấy chuyên gia nói dùng trước 18h tốt đó

  8. Minh Tiếp says: Trả lời


    Mà tôi thấy loại tây tạng cũng như loại ký chủ thậm chí hàng của mình còn chất lượng hơn tây tạng của trung quốc nha, vì loại tốt nước họ dùng hết rồi lấy đâu ra cho mình loại tốt cho mình dùng nữa chứ. Tôi dùng rồi cũng cách nhau xa xa mới dùng loại khác để cảm nhận hiệu quả của ký chủ bên Viet Farm đó thành phần cũng cao hơn so ở giấy kiểm nghiệm đó các bác ạ

    1. Hiền Nguyễn says: Trả lời


      Bác dùng bên Trung tâm này chưa cho xin ý kiến có hiệu quả không bác, khoảng mấy tiền để có được hiệu quả thế

    2. Bích Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Có như trong ảnh như trên quảng cáo không anh ơi, có phải dạng bán tự nhiên không, em sợ lừa lắm, ship về lại chả như hình

      1. Trần Hồng Nhung says: Trả lời


        Chuẩn hàng nhé chị ơi, em trong Đà Nẵng nè đặt 3 lần 1 lần đi biếu 2 lần dùng rồi yên tâm ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn