Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Sản Phẩm Được Chuyên Gia Khuyên Dùng Trong Phòng Chống Dịch Bệnh

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Sản Phẩm Được Chuyên Gia Khuyên Dùng Trong Phòng Chống Dịch Bệnh

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp và chúng ta cần phải thích nghi với việc “sống chung với Covid-19” có như vậy mới phục hồi và phát triển kinh tế. Trước tình hình đó, bên cạnh nghiêm túc thực hiện nguyên tắc 5K, nâng cao cảnh giác, Bộ Y Tế khuyến cáo người dân chủ động cân bằng dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng. Giữa hàng trăm sản phẩm trên thị trường, đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chủ động nâng cao sức đề kháng – Xu hướng chăm sóc sức khoẻ mới thời Covid

Xuất phát từ Vũ Hán – Trung Quốc và nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới, virus Corona đã khiến hàng trăm triệu người mắc bệnh và hàng triệu người tử vong. Tại Việt Nam, từ thời điểm xác định ca nhiễm đầu tiên vào ngày 24/1/2020 đến nay đã tăng lên 4.776.873 ca mắc (9/3/2022), 40.977 người tử vong vì Covid-19. Các chủng biến thể mới được ra đời và hiện tại nguy hiểm nhất, có tốc độ lây lan mạnh nhất, tiềm ẩm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khoẻ chính là Omicron. 

Tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, người dân cả nước đã dần thích nghi được với nhịp sống mới, cuộc sống thời Covid. Trong đó, xu hướng chủ động nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, những sản phẩm tăng cường sức đề kháng có nguồn gốc thảo dược, dược liệu được ưu ái hơn hẳn.

Bộ Y Tế liên tục khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm chỉnh nguyên tắc 5K trong phòng chống dịch bệnh Covid-19
Bộ Y Tế liên tục khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm chỉnh nguyên tắc 5K trong phòng chống dịch bệnh Covid-19

Với danh xưng “thiên dược”, đông trùng hạ thảo là dược liệu được rất nhiều người “săn tìm” để bồi bổ sức khoẻ, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý và chủ động phòng dịch Covid.

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được xem là một trong những loại dược liệu quý mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Theo YHCT đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào kinh Phế, Thận. Có tác dụng bổ phổi, trừ đàm, bình suyễn, ích thận, bồi bổ sức khỏe, trị lao lực,…

Còn với những nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra, thành phần dưỡng chất quan trọng có trong đông trùng hạ thảo như Cordycepin, Adenosine, nhóm HEAA, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung Ương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) cho biết:

“Chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định đông trùng hạ thảo có chữa khỏi Covid-19 nhưng đông trùng lại có tác dụng tăng cường sức khoẻ nâng cao sức đề kháng để phòng bệnh. Đồng thời sử dụng vị thuốc này thường xuyên cũng là cách nhanh chóng để bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chống suy nhược, tốt cho người mới ốm dậy do Covid-19.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương) cũng cho biết:

“Hàm lượng Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo có khả năng điều hoà hệ miễn dịch, ức chế phản ứng quá mức, rất tốt cho hệ hô hấp. Đồng thời giúp giảm ho, long đờm, phục hồi phổi.  Kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, dễ ngủ, thanh lọc gan, bổ thận tráng dương, tốt cho tim mạch, bồi bổ, chống suy nhược, an thần, chống trầm cảm. Từ đó nhanh chóng cải thiện các triệu chứng hậu Covid-191 từ bên trong.”

Trước xu thế đó, thời gian gần đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự quan tâm rộng rãi của đông đảo người tiêu dùng. Không chỉ thế, rất nhiều y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong nền YHCT nước nhà đánh giá rất cao về các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

>>>Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Hỗ Trợ Đẩy Lùi Hội Chứng Hậu Covid-19 – Góc Nhìn từ Chuyên Gia Đầu Ngành

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – “Bảo vật mùa dịch” được các chuyên gia đầu ngành lựa chọn

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả của đề tài chuyên sâu của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Được biết Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc – Một trong những đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực YHCT. 

Nhờ đó, những sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường đảm bảo chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng, được kiểm định rõ ràng và mang đến những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe người dùng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị ĐẦU TIÊN thành công với kỹ thuật nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN

Theo đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT thành công với kỹ thuật nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN, cho ra loại trùng thảo có hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang trùng thảo Tây Tạng. 

Đồng thời Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng đã nghiên cứu cẩn thận và chọn lựa chủng nấm tốt nhất trên thế giới Cordycep Militaris mã 100741 do ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản và kiểm định chất lượng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên

Không chỉ vậy Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn tiếp tục đầu tư, cải tiến và ứng dụng nguồn cơ chất mới trong nuôi trồng trùng thảo sợi nấm. Thay vì nguồn cơ chất truyền thống là gạo lứt, cơm dừa, đậu xanh, khoai tây,…đơn vị này đã sử dụng hạt đại mạch làm thành phần chính. 

Được biết hạt đại mạch, có hàm lượng dinh dưỡng, khoáng chất cao, nếu dùng để nuôi dưỡng trùng thảo sợi nấm sẽ giúp nấm phát triển nhanh hơn, sợi nấm to khỏe, mập mạp và chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. 

Ngoài ra chủng nấm cũng được cấy trên cá thể nhộng tằm đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo khoẻ mạnh, không sâu bệnh. Nhộng tằm được hấp khử trùng hoàn toàn mới được cấy chủng nấm và mang đi ủ tối.

Sợi nấm to, day, chắc khoẻ và giàu dinh dưỡng
Sợi nấm to, dày, chắc khoẻ và giàu dinh dưỡng

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường khuyên mọi người nên dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho biết:

Có cơ hội tham gia hội thảo khoa học “Đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam”, tôi rất ấn tượng với Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Từ đề tài nghiên cứu chuyên sâu, giải mã và ứng dụng bộ gen của đông trùng hạ thảo tự nhiên trên chủng nấm Cordyceps Militaris chất lượng cao của Nhật Bản. 

Kết hợp quy trình nuôi cấy tân tiến với hệ thống kiểm soát môi trường tự động hoá, cùng kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên, Vietfarm đã tối ưu hàm lượng hoạt chất quý trong đông trùng hạ thảo. Đặc biệt là hai hoạt chất quý Cordycepin và Adenosine.

Sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm định khắt khe, có đầy đủ giấy tờ nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm lựa chọn.Trước tình hình dịch bệnh quay lại và có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt khi các chủng virus Corona mới lần lượt được phát hiện tại Việt Nam. Bên cạnh tuân thủ tuyệt đối những khuyến cáo của Bộ Y Tế với biện pháp 5K thì mọi người nên chủ động bồi bổ, tăng cường sức khoẻ, hệ miễn dịch.

Khuyên mọi người nên sử dụng các dược liệu quý như đông trùng hạ thảo. Đây là vị thuốc rất quý, có nhiều công dụng như bổ phế, bổ thận, ích tinh, giải độc gan, bồi bổ, nâng cao sức đề kháng. Là dược liệu nên dùng trong thời điểm dịch bệnh hoành hành hiện nay.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường khuyên mọi người sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường khuyên mọi người sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bên cạnh đánh giá cao chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng khẳng định đây là sản phẩm yêu thích của bản thân, gia đình, đồng thời khuyên mọi người nên bổ sung hàng ngày. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường đông trùng hạ thảo có đến 70% là hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay.

Với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, trải nghiệm sử dụng, lương y đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh đã giới thiệu và khuyên nhiều bệnh nhân sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm ghi dấu ấn với các chuyên gia đầu ngành trong hội thảo khoa học chuyên sâu về đông trùng hạ thảo

 

Quy trình nuôi trồng đạt chuẩn khoa học, nấm sinh trưởng và phát triển tự nhiên

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng theo một quy trình tối ưu chuẩn hoá theo hai giai đoạn – nuôi cấy trong phòng thí nghiệm ( 7 ngày) và nuôi trồng tự nhiên (35 – 45 ngày). Thời gian ở trong phòng thí nghiệm, Vietfarm đã đầu tư và trang bị hệ thống IOT tự động, công nghệ Hepa giám sát chất lượng không khí,… nhằm mô tả một cách chính xác nhất môi trường sống như ở các cao nguyên Tây Tạng, giúp nấm bắt đầu hình thành giá thể.

Xong khi hết thời gian phát triển trong phòng thí nghiệm, đông trùng hạ thảo được đưa lên vườn trồng bán tự nhiên đặt tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn để tiếp tục giai đoạn còn lại. Các chuyên gia đầu ngành của Trung tâm đã mất rất nhiều thời gian, khảo sát thực nghiệm và nhận thấy điều kiện tự nhiên, nhiệt độ, địa hình tại Mẫu Sơn là thuận lợi nhất gần giống như quê hương của đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Dưới điều kiện khắc nghiệt tại Mẫu Sơn, trùng thảo sinh trưởng, phát triển tự nhiên sản sinh dược chất quý hiếm để chống chịu lại.

Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn
Vùng nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm tại núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Không chỉ đầu tư vào công nghệ và hệ thống máy móc trong công tác nuôi trồng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn áp dụng công nghệ sấy khô tiên tiến giúp sợi nấm không bị vụn, hàm lượng dược tính còn giữ được 99%, cao hơn rất nhiều so với sấy nóng hoặc sấy lạnh.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, hàm lượng dược chất Cordycepin và Adenosin quý hiếm nhất ở mức CAO NHẤT trên thị trường hiện nay. 

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Bác sĩ Nguyễn Hải Long – Trưởng khoa vật lý trị liệu nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là một người có kiến thức sâu rộng về YHCT có nhiều chia sẻ về “dược liệu chỉ dành cho vua chúa, bậc đế vương” đông trùng hạ thảo.

Theo bác sĩ, đông trùng hạ thảo có công năng bồi bổ, tăng cường chức năng các tạng phủ, lưu thông kinh lạc, điều trị bệnh lý nan y mãn tính như tim mạch, huyết áp, xương khớp, tiêu hoá, mất ngủ, yếu sinh lý nam và nữ,… Bên cạnh đó, một công dụng điển hình của dược liệu quý hiếm này là tăng cường đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa, bảo vệ cơ thể khỏi yếu tố ngoại tà gây bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Hải Long chia sẻ về tác dụng của đông trùng hạ thảo trong nâng cao sức khoẻ, hệ miễn dịch trong phòng chống Covid-19
Bác sĩ Nguyễn Hải Long chia sẻ về tác dụng của đông trùng hạ thảo trong nâng cao sức khoẻ, hệ miễn dịch trong phòng chống Covid-19

Bác sĩ cũng chia sẻ, khi bệnh nhân có mong muốn tư vấn bổ sung các dược liệu cho cơ thể thì đông trùng hạ thảo luôn là ưu tiên hàng đầu:

“Tôi thường khuyên bệnh nhân nếu có điều kiện hãy chăm sóc sức khoẻ với đông trùng hạ thảo. Nó có nhiều tác dụng tích cực không chỉ cho người bệnh, người cao tuổi, suy giảm chức năng mà còn rất tốt cho những người bình thường. Đây là người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với người dân trong thời điểm hiện tại.”

Tuy nhiên, trước thực trạng thị trường đa dạng nhưng hỗn loạn, nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mức giá khác nhau, bác sĩ cũng khuyên người dùng nên cẩn trọng, thông thái khi chọn lựa.

“Một trong những đơn vị tôi đánh giá rất cao là Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Do Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền với đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam nghiên cứu phát triển và bảo trợ.

Hiện nay, theo tôi được biết thì đây là đơn vị uy tín nhất thị trường, cung ứng cả loại tự nhiên và loại nuôi cấy. Đông trùng hạ thảo nuôi cấy Vietfarm đã được nghiên cứu hết sức kỹ lưỡng, bảo tồn được dược tính quý báu và có chất lượng tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra đời là bước tiến rất lớn cho công tác cung ứng đông trùng hạ thảo chất lượng nhất cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng tiệm cận đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, đây xứng đáng là “thiên dược” mà bất cứ ai cũng nên dùng trong thời điểm dịch bệnh này.”

Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, được kiểm định bởi Bộ Y tế

Đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO, đạt chứng nhận CO-CQ, đa dạng mẫu mã, sản phẩm, chế phẩm.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng thượng hạng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã dần khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường.

Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện nay, Vietfarm cung ứng hai dòng sản phẩm chính gồm đông trùng hạ thảo tự nhiên nhập khẩu chính ngạch Tây Tạng và đông trùng hạ thảo nuôi cấy. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, Vietfarm cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau như dạng sợi khô, ký chủ, bột, trà túi lọc, ngâm mật ong, rượu ngâm,…

Đặc biệt, các set quà tặng cao cấp, thượng hạng kết hợp nhiều sản vật tinh hoa của đất trời như đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh rừng tự nhiên, nhân sâm nguyên củ lâu năm, nấm linh chi,….Mỗi một set quà đều mang những chủ đề riêng biệt, hàm chứa ý nghĩa nhân văn sâu sắc gửi đến những người trân quý.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm số 1 Việt Nam được chuyên gia và hàng TRIỆU người dùng, đánh giá cao

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự quan tâm rộng rãi của hàng ngàn người tiêu dùng cả nước. Rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng của nước nhà cũng tin dùng lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho sức khoẻ bản thân và gia đình.

Trong đó, NSƯT Văn Báu – bệnh nhân chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng tin tưởng lựa chọn bộ sản phẩm đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm để bồi bổ, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Người nghệ sĩ ưu tú của nước nhà cũng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, ghi nhận hiệu quả, ăn ngon, ngủ sâu giấc, tinh thần sảng khoái, xương khớp khoẻ khoắn hơn. (Xem thêm tại đây).

Xã hội hiện đại, người dân đã ý thức hơn trong chủ động chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Nhiều bệnh nhân hỏi ý kiến của tôi về cách nâng cao sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tôi thường khuyên bệnh nhân nên chủ động bổ sung các loại thảo dược, dược liệu.

Trong đó, đông trùng hạ thảo là dược liệu hiệu quả trong tăng cường sức đề kháng, cần thiết để phòng chống lại dịch bệnh. Với sản phẩm này, tôi chỉ lưu ý bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ lưỡng, chọn mua ở địa chỉ uy tín chất lượng. Sử dụng đông trùng hạ thảo kém chất lượng không những không đạt chất lượng hiệu quả như mong muốn mà thậm chí còn có thể để lại nhiều hệ quả không đáng có.”

Cô Bích Thuận (Hà Nội) – một khách hàng quen thuộc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho biết: 

“Tôi biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm qua một người bạn giới thiệu. Mới đầu chỉ mua 1 lọ về dùng thử để cảm nhận xem có tốt hay không, vì tôi được nhiều người nói là sản phẩm rất tốt, đánh giá cao. 

Sau một thời gian trải nghiệm 1 – 2 tuần, tôi nhận thấy những thay đổi dần trong cơ thể của mình. Người khoẻ khoắn, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, không bị tỉnh giấc lúc nửa đêm. Hằng ngày tôi đều pha trà đông trùng uống vào buổi sáng, thay cho các loại trà khác. Ông nhà tôi thích uống lắm, thơm ngon. Từ đó về sau tôi mua sản phẩm về dùng cho cả gia đình, trẻ nhỏ thì tôi cho vào nấu cháo hoặc chưng cùng tổ yến cũng rất ngon.”

Xem thêm chia sẻ của cô Bích Thuận tại đây

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía đông đảo người dùng trong và ngoài nước. Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn nhận được sự chú ý và những đánh giá khách quan từ phía các chuyên gia là những y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT.

Khi được xin ý kiến về địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng, Bác sĩ Trần Mạnh Xuyên – người bác sĩ nhiệt huyết với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT cũng cho biết:

“Hiện tại, tôi đánh giá rất cao thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Nhiều bệnh nhân chúng tôi giới thiệu sử dụng các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng phản hồi hiệu quả tích cực. Đơn cử như nghệ sĩ nhân dân Phú Thăng sau khi điều trị bệnh thành công tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc cũng sử dụng thêm Đông trùng hạ thảo của Vietfarm để tăng hiệu quả, bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.” (Xem chi tiết).

Nghệ sĩ Phú Thăng đã lựa chọn đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm có hàm lượng Cordycepin tương đương với ĐTHT Tây Tạng
Nghệ sĩ Phú Thăng đã lựa chọn đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm có hàm lượng Cordycepin tương đương với ĐTHT Tây Tạng

Tôi đánh giá rất cao chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây là đơn vị được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018, kiểm duyệt, cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.

Bác sĩ Trần Mạnh Xuyên đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bác sĩ Trần Mạnh Xuyên đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là ưu tiên chọn lựa của bác sĩ Ngô Thị Hằng – Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để nâng cao sức đề kháng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát

Đồng quan điểm với các bác sĩ khác, bác sĩ Ngô Thị Hằng cũng nhận định, vào thời điểm tình hình dịch căng thẳng với biến chủng như hiện nay. Điều cấp thiết phải bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch.

Sau một thời gian trải nghiệm, bác sĩ Ngô Thị Hằng dành nhiều lời khen cho các sản phẩm của thương hiệu đông trùng hạ thảo Vietfarm.

“Trước khi giới thiệu đến bệnh nhân, người nhà hay bạn bè, bản thân tôi đã có thời gian dài sử dụng sản phẩm của Vietfarm. Đặc biệt, trong thời điểm nhạy cảm hiện nay thì đây là khoản đầu tư nhiều lợi nhuận cho sức khoẻ. Mọi người hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, bởi Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được Bộ Y Tế kiểm định khắt khe, được báo chí và các kênh truyền hình uy tín đưa tin.”

Mỗi ngày, tôi dùng một tách trà nóng đông trùng hạ thảo, cảm nhận hiệu quả cải thiện rõ các vấn đề về sức khoẻ, ít ốm vặt hơn hẳn. Dùng trà giúp tôi thư thái, tập trung công việc hơn, cũng như vững tâm hơn trong cuộc chiến chống dịch bệnh cam go này. Sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm là khoản đầu tư thông minh cho sức khoẻ. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, đòi hỏi người dân cần chủ động nâng cao sức khoẻ, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng chống chọi lại virus như hiện nay.”

Bác sĩ Ngô Thị Hằng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bác sĩ Ngô Thị Hằng đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Báo chí, các kênh truyền thông đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện đang gây tiếng vang rất lớn trong thị trường dược liệu tại Việt Nam. Không chỉ hàng triệu người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được giới báo chí, truyền thông đưa tin và đánh giá cao. Các trang báo lớn trên cả nước như Lao động, Gia đình, Đời sống & Pháp luật, Sức khỏe đời sống, VTC News,… đều đánh giá cao đơn vị này.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin

Xuất hiện trên kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống về phóng sự Hội thảo đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhận xét là đơn vị cung cấp trùng thảo nuôi cấy uy tín, chất lượng hàng đầu. 

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí, truyền thông đánh giá cao và giới thiệu đến người tiêu dùng

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh đang tăng lên hàng ngày. Để chủ động bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình, sử dụng dược liệu quý như đông trùng hạ thảo là lựa chọn thông minh. Đặc biệt người dùng khi đặt mau sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia đầu ngành. 

BannerDTHT-211015-04.gif

Đó là các chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như YHCT Trung ương, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh,…. Hiện tại đều đang công tác tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Với chuyên môn của mình, bác sĩ sẽ hướng dẫn người dùng cách sử dụng đông trùng hạ thảo sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng. Phát huy công dụng chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng trước đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. 

Quý khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp hệ thống đại lý của Vietfarm hoặc đặt hàng qua website trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 1:31 - 13/04/2023 - Cập nhật lúc:01:31 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn