Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Chất Lượng Vượt Trội Với Giá Thành Phải Chăng

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng Vượt Trội Với Giá Thành Phải Chăng

Với quy trình nuôi cấy chuẩn hóa, sở hữu hàm lượng hoạt chất cao nhất thị trường. Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và người dùng tin tưởng. Chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhưng mức giá chỉ bằng 1/10. Vietfarm trở thành lựa chọn của hàng triệu người dùng, cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả vượt trội với mức giá vô cùng phải chăng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đưa “nấm vàng” chất lượng cao đến gần người dùng với giá thành hợp lý

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả sau 5 năm tâm huyết của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Đơn vị chuyên thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học cấp quốc gia. Được ứng dụng rộng rãi vào hoạt động chăm sóc sức khỏe và góp phần nâng tầm y học nước nhà.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 tốt nhất thế giới. Được kiểm định bởi ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản, có chất lượng tương đương với chủng nấm Cordyceps Sinensis được tìm thấy trong đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng hoạt chất đạt mức cao nhất thị trường
Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng hoạt chất đạt mức cao nhất thị trường

Với nguồn cơ chất từ hạt đại mạch nhập khẩu Đức kết hợp cùng nhộng tằm loại 1 theo tỷ lệ vàng, cho ra đời đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng CAO NHẤT thị trường đã được kiểm định bởi cơ quan chức năng. Có hàm lượng Cordycepin và Adenosine đạt 864mg/100g và 392mg/100g cho đông trùng hạ thảo khô. Và 884mg/100g và 495mg/100g cho đông trùng hạ thảo ký chủ.

XEM THÊM: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Hàm Lượng Hoạt Chất Cao Nhất Thị Trường

Được nghiên cứu bài bản, giá trị hoạt chất cao, ngay từ khi ra mắt Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía các chuyên gia đầu ngành.
Theo ý kiến của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu bài bản, các yếu tố từ chủng nấm, nguồn cơ chất đến quy trình đều được chuẩn hóa. Từ đó cho ra kết quả đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất cao nhất, đem lại nhiều tác dụng vượt trội cho sức khỏe.

Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo kém chất lượng. Nhiều người bệnh đã mua và tìm đến tôi để kiểm định, bỏ nhiều tiền nhưng không được sử dụng sản phẩm có chất lượng. Đây là điều thiệt thòi lớn, do vậy người dùng cần lưu ý, chỉ nên mua tại các đơn vị uy tín.”

Hay như ý kiến của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Phạm Thị Minh Dương – Nguyên Trưởng khoa Lão – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm có quy trình nuôi cấy công khai, chuẩn chỉ, được gia sát bởi chuyên gia YHCT đầu ngành. Kết hợp với sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ cao, tạo ra loại đông trùng hạ thảo có hàm lượng dược tính cao nhất. Tôi đánh giá đây là bước phát triển vượt bậc trong công tác nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam.”

Với mong muốn đem dược liệu quý hiếm này đến gần hơn với người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu chung cùng nhau xây dựng một xã hội khỏe mạnh. Đông trùng hạ thảo Vietfarm nỗ lực đem đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng

Hàm lượng hoạt chất tương đương nhưng mức giá thấp hơn rất nhiều so với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng. Mọi quyền lợi của người dùng được đảm bảo ở mức tốt nhất, không còn lo ngại về tình trạng mua phải hàng kém chất lượng với mức giá trên trời.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm khác biệt hoàn toàn với các loại đông trùng hạ thảo giá rẻ. Chúng tôi chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng, mang lại giá trị cho cho sức khỏe. Mọi thông tin về chủng nấm, quy trình nuôi cấy và hàm lượng hoạt chất đều được công khai.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Chuyên gia cảnh báo sử dụng đông trùng hạ thảo giá rẻ – Lợi bất cập hại

Hoạt động nuôi cấy đông trùng hạ thảo đòi hỏi quy trình chuyên môn, kỹ thuật cao. Hiện nay, trên thị cũng chỉ có duy nhất chủng nấm Cordyceps Militaris có khả năng nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo dược liệu dùng để bồi bổ, hỗ trợ chữa bệnh.

Theo Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương. Cũng là chuyên gia đứng đầu đề tài nghiên cứu Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho biết:

“Để nuôi cấy đông trùng hạ thảo cần chuẩn chỉ từ chủng nấm đến kỹ thuật nuôi. Một sai số nhỏ về chỉ số môi trường hay tỷ lệ nguồn cơ chất cũng có thể làm hỏng sợi nấm. Cần phải kiểm tra giám sát gắt gao trong toàn bộ quá trình nuôi”.

Ngoài ra, để nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo làm dược liệu đòi hỏi sự đầu tư chuẩn chỉnh với chi phí cao. Thế nhưng hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp nấm đông trùng hạ thảo với mức giá chỉ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng. Mức giá thậm chí không bằng một số loại rau được bày bán trong siêu thị.

Hiện nay, không ít các cụm từ: “đông trùng hạ thảo giá rẻ”, “đông trùng hạ thảo 1kg” được tìm kiếm. Điều này khiến nhiều chuyên gia quan ngại về sự tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không sử dụng đông trùng hạ thảo giá rẻ
Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không sử dụng đông trùng hạ thảo giá rẻ

Trước tình trạng này, Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần cũng đưa ra ý kiến:

“Việt Nam là một trong số ít các quốc gia hiện nay có thể nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, thị trường đông trùng hạ thảo tại nước ta đang rất hỗn loạn cả về giá thành và chất lượng. Nhiều loại đông trùng hạ thảo đóng thành cân, trong túi lớn, sợi khô quắt, mùi khó chịu.

Những loại đông trùng hạ thảo này không có tác dụng làm dược liệu. Chưa kể đến, chúng có thể tồn dư hóa chất độc hại, nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.”

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay đang có sự nhầm lẫn giữa đông trùng hạ thảo dược liệu và đông trùng hạ thảo thực phẩm (chỉ như một loại nấm ăn thông thường). Loại đông trùng hạ thảo giá rẻ này sử dụng hình thức thu hoạch sớm để có hình thái giống đông trùng hạ thảo dược liệu.

Loại nấm thực phẩm có năng suất cao tuy nhiên không có giá trị về hoạt chất, không được dùng với mục đích hỗ trợ chữa bệnh. Nếu mua phải loại này sẽ là thiệt thòi rất lớn cho người tiêu dùng, bỏ tiền nhưng không nhận lại được giá trị tương xứng.

CHUYÊN GIA CẢNH BÁO: Tuyệt đối không có đông trùng hạ thảo giá rẻ. Người dùng hãy đầu tư thận trọng, tránh tiền mất – tật mang.

Để đảm bảo quyền lợi, hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín, công khai quy trình, chủng nấm và hàm lượng hoạt chất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng, được hàng triệu người tin dùng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hoạt động với mục tiêu mang đến đông trùng hạ thảo chất lượng, có hàm lượng hoạt chất cao với mức giá tương xứng nhất. Cũng nhờ vậy, không ít người dùng lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm như một “bí quyết sống khỏe” và không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Chất lượng vượt trội tương xứng giá thành
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng vượt trội tương xứng giá thành

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là tâm huyết, thành tựu của hội đồng chuyên gia đầu ngành YHCT

Trước thực trạng đông trùng hạ thảo tự nhiên quá đắt người dùng khó lòng tiếp cận. Đi kèm cùng sự hỗn loạn của thị trường đông trùng hạ thảo nuôi cấy trong nước, hàm kém chất lượng được bày bán tràn lan với mức giá trên trời. Hội đồng chuyên môn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã ấp ủ khát vọng nghiên cứu ra loại đông trùng hạ thảo có chất lượng, với mức giá phải chăng.

Hội đồng chuyên môn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm quy tụ các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia YHCT đầu ngành. Với học hàm, học vị cao, đã và đang công tác tại các đơn vị y học tuyến đầu như Bệnh viện YHCT Trung ương, Viện y dược Hồ Chí Minh, Học Viện Quân Y…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Thành quả nghiên cứu các chuyên gia đầu ngành
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành quả nghiên cứu các chuyên gia đầu ngành

Trong suốt 5 năm tâm huyết, các chuyên gia đã thử nghiệm nuôi cấy trên nhiều môi trường, từ nhân tạo đến thử nghiệm tự nhiên tại đỉnh Hoàng Liên Sơn. Hơn nữa, chuyên gia không ngần ngại tiến hành thực địa tại trực tiếp vùng cao nguyên Tây Tạng.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Trải qua hàng trăm cuộc thử nghiệm, quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm mới được xây dựng thành công với những chỉ số kỹ thuật chính xác. Không quá để nói, đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là thành quả từ sự kết tinh giá trị chuyên môn cao của những vị thầy thuốc được mệnh danh “tinh tú” của nền YHCT nước nhà.

CTA-dtht-bac-si.gif

Đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo

Như đã đề cập, đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 – là chủng nấm tốt nhất hiện nay. Đồng thời, đơn vị còn lựa chọn hướng đi mới, lựa chọn nguồn cơ chất là hạt đại mạch nhập khẩu Đức kết hợp cùng nhộng tằm hữu cơ, đem đến hàm lượng  dưỡng chất vượt trội.

Khác biệt với phương pháp nuôi cấy truyền thông, sử dụng nguồn cơ chất như cơm dừa, yến mạch, gạo lứt,… Sợi nấm chỉ hấp thụ được 60 – 70% hàm lượng dưỡng chất, khiến chất lượng đông trùng hạ thảo thành phẩm không cao.

Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa - Được giám sát bởi chuyên gia đầu ngành
Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa – Được giám sát bởi chuyên gia đầu ngành

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng nhà kính và hệ thống tự động hóa IOT cùng công nghệ Hepa. Giúp kiểm soát tự động các điều kiện về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm… mô phỏng môi trường tự nhiên Tây Tạng ngay giữa lòng đất nước Việt Nam. Dưới điều kiện khắc nghiệt sẽ kích thích sợi nấm sản sinh ra mức hàm lượng hoạt chất cao nhất.

Toàn bộ quá trình nuôi cấy sẽ được các chuyên gia giám sát gắt gao. Các thông số kỹ thuật được theo dõi theo từng ngày. Căn cứ vào sự phát triển của sợi nấm để có sự điều chỉnh thích hợp. Tất cả đảm bảo, đông trùng hạ thảo đến tay người dùng có chất lượng tốt nhất.

XEM THÊM: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Quy Trình Nuôi Cấy Chuẩn Hóa, Được Giám Sát Bởi Chuyên Gia Đầu Ngành

Đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ sấy đông khô Nhật Bản – Giữ lại 99% giá trị hoạt chất

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng công nghệ sấy đông khô Nhật Bản hiện đại bậc nhất hiện nay. Đảm bảo giữ lại nguyên vẹn hình dáng và hàm lượng hoạt chất. Sợi nấm không bị mất màu, mất mùi vị, độ ẩm đạt chuẩn, không bị đứt gãy.

Đây là hướng đi mới, ưu việt hơn hẳn các phương pháp sấy nóng, sấy lạnh, sấy nhiệt… truyền thống sẽ làm giảm 30 – 40% hàm lượng hoạt chất có trong dược liệu. Sau khi sấy, sợi nấm có thể bảo quản trong 24 tháng trong điều kiện thường, không lo nấm mốc, mối mọt.

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo Vietfarm đầu tư quy trình đóng gói hiện đại, sử dụng hộp thủy tinh cao cấp được tiệt trùng. Đóng trong hộp carton cứng, được thiết kế họa tiết, hoa văn tinh xảo. Đem đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, sang trọng. Rất thích hợp làm quà tặng biếu người thân dịp đặc biệt.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ đông trùng hạ thảo, bạn đọc có thể tham khảo như: đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo nguyên con – ký chủ, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Vietfarm…

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe được hàng triệu người dùng tin tưởng, truyền thông, báo chí đánh giá cao

Với nhiều giá trị ưu việt mang lại cho sức khỏe đã được minh chứng, đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía người dùng trong và ngoài nước.

Dưới đây là một số phản hồi của người dùng sau quá trình trực tiếp trải nghiệm đông trùng hạ thảo Vietfarm

dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm-10g-8-1.jpg

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn trở thành “bí quyết sống khỏe” của không ít các nghệ sĩ nổi tiếng của màn ảnh Việt. Có thể nhắc đến như: Ns.Văn Báu, Ns. Công Lý, Ns. Tùng Dương, Ns. Thanh Tú, Ns. Kim Xuyến…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Bí quyết sống khỏe của nghệ sĩ Việt
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bí quyết sống khỏe của nghệ sĩ Việt

Chia sẻ với chúng tôi, Ns.Văn Báu cho biết, nghệ sĩ rất quan tâm tâm đến đông trùng hạ thảo tuy nhiên để rất khó để tìm được nơi cung cấp sản phẩm chất lượng. Rất may, trong một lần đi khám bệnh, nghệ sĩ được mọi người giới thiệu đông trùng hạ thảo Vietfarm, sử dụng và đạt được hiệu quả cao.

Ns. Văn Báu cho biết, sau 1 thời gian sử dụng, tình trạng đau lưng, thoát vị đĩa đệm được cải thiện rất nhiều. Đồng thời, sức khỏe cũng được tăng cường, cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu hơn. Hiện tại, nghệ sĩ vẫn sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm hằng ngày như một phương pháp tăng cường sức khỏe. Đồng thời mua cho các thành viên trong gia đình sử dụng.

Không những vậy, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía báo chí và truyền thông. Một số cái tên điển hình có thể kể đến như: pháp luật đời sống, báo lao động, đời sống sức khỏe, dân trí, ANTV, VTC News, VTV2…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Thương hiệu uy tín được báo chí và truyền thông đánh giá cao
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu uy tín được báo chí và truyền thông đánh giá cao

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu uy tín, Top 20 hàng Việt Tốt

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, ngày 7/8/2022, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng: “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”. Đây là thành tựu rất lớn, cũng như lời khẳng định về chất lượng, về uy tín của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Hiện tại, đơn vị đang sở hữu hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước cùng nhiều văn phòng hoạt động tại nước ngoài. Người dùng có thể mua đông trùng hạ thảo Vietfarm tại gian hàng hệ thống đại lý hoặc mua trực tiếp tại đây.

https://m.me/dtht.vietfarm

Giá đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng các chính sách khách hàng luôn được đơn vị công khai minh bạch. Đông trùng hạ thảo Vietfarm hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và đem đến mức giá tốt nhất cho người dùng. Mọi quyền lợi của khách hàng đều được bảo vệ.

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Vì vậy, khách hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được thăm khám, tư vấn sức khỏe miễn phí bởi các chuyên gia y học đầu ngành.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự là đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Sự công nhận, tin tưởng từ phía khách hàng và giới chuyên gia là động lực để chúng tôi phát triển.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm hoặc muốn nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ phía chuyên gia y học đầu ngành, có thể liên hệ với theo phương thức dưới đây.

CTA-dtht-bac-si.gif

Ngày đăng 11:54 - 30/06/2023 - Cập nhật lúc:11:58 sáng
Bài viết khác

Bình luận (64)

  1. Đỗ Tuyền says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo giờ bát nháo lắm, chả biết đâu là tốt đâu là xấu, bán trên thị trường thì nhiễu giá, rẻ có đắt có, không biết dễ nhầm lắm. Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm thì chất lượng có tốt thực sự không, nếu mà chất lượng thực sự tốt thì tôi sẽ mua và sử dụng lâu dài

    1. Minh Đặng says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vietfarm thì chất lượng rất tốt, không có cần phải lăn tăn gì hết. Tuy là loại đông trùng nuôi cấy nhưng dưỡng chất bên trong lại rất cao và có phiếu kiểm nghiệm đầy đủ hàm lượng dược chất. Cứ lên google tra thông tin về đông trùng hạ thảo Vietfarm là ra. Mua đông trùng hạ thảo là cứ phải mua ở địa chỉ uy tín như vậy

      1. Lan Phương says: Trả lời


        Mình cũng mua nhiều loại đông trùng hạ thảo rồi, đông trùng chất thì giá cao mà đông trùng dỏm thì giá thấp. Riêng đông trùng hạ thảo vietfarm giá cả phải chăng mà chất thì phải nói rất tốt. Mình tìm hiểu các chất có trong đông trùng vietfarm không khác gì các chất ở đông trùng tây tạng nên tin tưởng mua về bổ sung cải thiện sức khỏe tốt lên mỗi ngày

      2. Hoàng Hồ says: Trả lời


        Em trước giờ mua hàng cũng không kĩ, không tìm hiểu thành phần gì cả chỉ thấy sản phẩm của vietfarm thì tin tưởng thôi vì trước có mua sản phẩm bên đây rồi. Công nhận đông trùng hạ thảo của vietfarm tốt nên bồi bổ đến đâu là người khỏe đến đó, ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào hẳn

      3. Diễm Linh Lê says: Trả lời


        Nghe vậy thì thấy chất lượng cũng rất là tốt, để cuối tuần này tôi đặt lịch qua trung tâm khám xem thế nào

  2. Hoàng Ngân_08 says: Trả lời


    Tôi đọc cả bài viết chưa tìm được mục giá, ai dùng đông trùng hạ thảo này rồi cho xin cái giá đi

    1. Công Công says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo sợi khô có loại thường và loại cao cấp. Tôi chỉ mua loại thường hủ 10gr giá 495k.

      1. Đoàn Hợi says: Trả lời


        Mình thì mua hẳn loại cao cấp cho bố bồi bổ luôn, mình đầu tư hẳn lọ 20gram giá 1350k

      2. Lan Diễm says: Trả lời


        Hộp 20gram đó bạn dùng bao nhiêu lâu là hết nhỉ, em tính mua về bồi bổ chứ dạo này hay mệt quá

      3. Hồng Hà says: Trả lời


        Dùng bao lâu thì còn tùy thuộc vào tần suất sử dụng của bạn. Tôi mua về tuần bồi bổ tầm 3-4 lần, có khi nấu cháo, có khi hầm gà, hôm thì hãm trà. Hộp 20gram này dùng tầm 1 tháng

        1. Ngọc Ninh Lê says: Trả lời


          Em thì mua về hãm trà uống mỗi ngày, cũng hơn tháng mới hết hộp 2-gram này.

  3. Đào Linh says: Trả lời


    Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm có loại chế biến sẵn không chứ em nghe bảo thành phần tốt, được chuyên gia đánh giá này nọ cũng muốn mua về bổ sung mà ngại vì không có thời gian làm món này món kia được

    1. Diệp Tử đằng says: Trả lời


      Có nhiều loại lắm, trước tôi hay mua yến chưng đtht cho mẹ bồi bổ. Từ ngày bổ sung yến này mẹ khỏe hơn, da dẻ hồng hào hẳn lên. Yến chưng thì tuần ăn 3 hũ thôi

      1. Ngọc Châu says: Trả lời


        Yến chưng đông trùng vietfarm thì chắc là chưng từ yến vụn nhỉ, yến vụn thì ít dưỡng chất hơn yến tổ

      2. Cao Liên says: Trả lời


        Yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm được chưng từ yến nguyên tổ bạn nhé, không có chuyện chưng yến vụn đâu mà lo, ăn thử là biết chất lượng như thế nào nay

      3. Hoàng Hậu says: Trả lời


        Giá cả như nào vậy, có bán ở siêu thị bách hóa xanh không chiều tôi đi mua

      4. Hoa Hoa says: Trả lời


        Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo tam bảo khang giá 950k bạn nhé. Chỉ bán tại trung tâm vietfarm chứ không bán ở bách hóa xanh đâu. Muốn mua trực tiếp thì đến biệt thự b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân mà mua

        1. Lan Đỗ Hiền says: Trả lời


          Ôi dào, tôi bận chả đi mua trực tiếp đâu, chỉ đặt ở đây https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/yen-chung-dong-trung-sam-tam-bao-khang. Đặt xong có người giao tới, chỉ việc thanh toán nhận hàng thôi, tiên lợi

      5. Ngọc Bảo says: Trả lời


        Đúng rồi, thời buổi công nghệ chỉ cần cái đt check cái là ra nguồn gốc. Mấy lần trước tôi đều check cẩn thận nhưng sau này quen nhìn vỏ hộp là biết nên chả check gì cả

  4. Trần Trung says: Trả lời


    Đặt đông trùng hạ thảo vietfarm thì tầm mấy ngày là nhận được nhỉ, tôi ở ninh bình

    1. Điệp Hiền says: Trả lời


      Ở ninh bình từ 2-3 ngày là nhận được hàng bạn nhé, mà nếu đặt buổi sáng thì có khi ngày hôm sau là nhận được hàng luôn rồi ấy nhỉ

    2. Hoàng Thảo My says: Trả lời


      Nhận hàng làm cách nào để biết được chính xác sp mình nhận là của bên vietfarm, chứ giờ nhiều đơn vị giả mạo lắm

    3. Diễm Tiến says: Trả lời


      Có mã QR cả đấy, mở điện thoại ra và check là được ấy mà. Sản phẩm của bên đơn vị nổi tiếng nên không cần phải lo lắng vấn đề này đâu

    4. Nam Thư Lê says: Trả lời


      Thanh toán khi nhận hàng hay đặt hàng phải ck trước như mấy cửa hàng khác

    5. Hoồng Hà says: Trả lời


      Bên vietfarm thu cod bạn nhé, đặt hàng muốn ck cũng được muốn thanh toán khi nhận hàng cũng okela, tôi toàn chuyển khoản trước để có gì tiện nhờ người nhận hàng hộ, không nhiều lúc bận là không lấy hàng được

  5. Xuân Lĩnh Nguyễn says: Trả lời


    Không biết bên vietfarm có loại đông trùng hạ thảo dạng con không. Trước tôi hay mua loại đông trùng tự nhiên giá chát quá nên không theo được lâu,giờ tôi muốn tìm sản phẩm tương đương mà giá ok chút

    1. Đặng Tâm says: Trả lời


      Có dạng nguyên con đấy chú, tôi mới nhận hộp đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm 30 con. Loại này theo phiếu kiểm nghiệm thì là hàm lượng dược chất cao nhất

      1. Đào Mộng says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm là như nào, trước giờ chỉ nghe đông trùng sợi hoặc đông trùng tự nhiên tôi

      2. Ngọc Đỗ says: Trả lời


        Đông trùng ký chủ tức là nuôi cấy chủng đông trùng hạ thảo trên thân nhộng tằm đấy bạn, hiểu nôm na là thế còn muốn tìm hiểu kĩ hơn thì hỏi anh gu gồ, trà gu gồ là ra hết

      3. Lan Hiền says: Trả lời


        Giá của đông trùng hạ thảo ký chủ có cao hơn nhiều so với giá đông trùng hạ thảo sợi khô không

      4. Xuân says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo ký chủ chất lượng hơn nên giá cả cao hơn đông trùng sợi chị nhé. Mới nhận hàng hôm tuần trước, giá là 3.050.000đ

  6. Thế Hậu says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo vietfarm uống có hết căng thẳng và stress không? Dạo này làm việc áp lực quá nên hay bị nhức đầu và choáng

    1. Trần ngọc anh says: Trả lời


      Đtht tăng cường trí nhớ, jảm căng thẳng và mệt mỏi rất tốt bạn nhé. T cũng lv áp lực may nhờ bổ sung đtht vietfarm đầu óc mới tỉnh táo, làm việc tập trung, đỡ đau đầu

      1. Đoàn Ngân says: Trả lời


        Nghe nói đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng cũng rất tốt nên tôi cũng đnag có ý định mua đây, nghe nói rất tốt

  7. Văn Hùng says: Trả lời


    Không biết đông trùng hạ thảo vietfarm ngâm rượu uống có tăng cường sinh lý không?

  8. Huân Phạm says: Trả lời


    Tôi có đọc thấy tác dụng đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý tốt nhưng tôi có bệnh tăng huyết áp uống có sợ bị sao không, do mấy loại thuốc sinh lý khác tôi dùng toàn thấy bị lên huyết áp

    1. Hoàng Hoài Phương says: Trả lời


      Thuốc khác, thực phẩm bồi bổ sức khỏe nó khác chứ. Dùng đông trùng tốt cho sinh lý, huyết áp, tim mạch nữa đấy. Tôi hhuyết áp vẫn dùng đông trùng bình thường, thuốc huyết áp còn chả cần phải ngưng

    2. Lê Lan says: Trả lời


      Bác mỗi huyết áp còn đỡ chứ tôi còn gánh thêm bệnh tiểu đường nữa. Tôi mua đông trùng hạ thảo về dùng thấy sinh lý ổn đinh, cải thiện được chứng suy giảm ham muốn mà 2 chỉ số bệnh kia cũng ở mức ổn định

  9. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời


    Cho em hỏi nếu mà em đang cho con bú thì có dùng được cái này không, và cách dùng, liều dùng thế nào là tốt

    1. Bình says: Trả lời


      Được chị ơi, em cũng đang dùng đây nè chị, em uống trà đông trùng hằng ngày luôn, ngày 1 ấm, phải nói là thấy sữa về nhiều hơn ấy, chắc là do món này nó nhiều chất bổ quá nên vậy, dùng đông trùng thấy ăn ngon ngủ tốt hơn nữa chứ

    2. An An says: Trả lời


      Mang thai có dùng được không vậy và có đứa em tính sang năm thả bầu thì từ giờ nó bồi bổ bằng đông trùng hạ thảo được chưa

    3. Trương Ngọc Linh says: Trả lời


      Bầu qua 3 tháng đầu chưa? Nếu rồi thì dùng được rồi đấy, tốt lắm đó. Còn tính có bầu thì bồi bổ sớm dần là vừa, kiểu mẹ khỏe thì dễ đậu thai mà có thai thì mẹ và con đêu khỏe với có khi đỡ nghén á. Chắc ăn nhất bạn nên nhờ bác sĩ tư vấn cụ thể cho

  10. Võ Thanh Thảo says: Trả lời


    Tôi mới đau dậy, bạn đi thăm tặng 2 lọ đông trùng hạ thảo sợi khô của vietfam nhưng chưa biết cách dùng thế nào cho hợp lý, xin nhờ cả nhà tư vấn giúp tôi

    1. Trinh Em says: Trả lời


      Nếu mà muốn đỡ mất công chế biến rườm rà thì bác cứ lấy ra nhai luôn hoặc là ngâm nước nó mềm chút là đã ăn được rồi. Dùng trực tiếp thế này thì giữ được hoạt tính tốt nhất luôn ấy, còn không thì có thể nấu canh, cháo các kiểu, có cách dùng cụ thể trong này nè https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm#

    2. Ngọc Anh says: Trả lời


      Em thì ko quen nhai sống nên em ngâm trà uống á, mà hãm nước tầm 70 độ thôi, ko xài nc sôi nhé chứ ko là nó mất hết dưỡng chất luôn đấy. Uống trà đông trùng thấy cũng ngon lắm, và quan trọng hơn nữa

  11. Lê Thị Cẩm Kiều says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo nếu dùng song song với lúc đang dùng yến tổ thì có được không vậy, mẹ em đau dậy sức khỏe giảm sút quá nên cũng tích cực bồi bổ cho bà

    1. Hà Nhung says: Trả lời


      Được ấy chứ, người đang cần bồi bổ mà dùng hai món này thì quá tốt rồi, yến với đông trùng có thể mang chưng với nhau cùng lần luôn, nhà mình cũng có mẹ mình là hay dùng món yến chưng đông trùng hạ thảo tuần 3 lần ấy. Mẹ dùng khen lắm, siêng năng dùng đều đặn như vậy trong vòng 1 tháng thì mẹ bảo là người khỏe ra, đỡ mệt mỏi, đỡ hoa mắt chóng mặt. Mà nhất là đêm về mẹ ngủ ngon giấc nha, vừa dễ vào giấc mà ngủ cũng sâu giấc hơn trước nhiều luôn. Giờ chắc chắn là em sẽ đầu tư cho mẹ dùng lâu dài luôn, người có tuổi họ chỉ cần sức khỏe thôi chứ cần gì nhiều đúng không các bác

    2. Gavi says: Trả lời


      Vậy là cái này cần dùng lâu dài luôn đúng không nhỉ, kể cũng căng nhỉ, giá cũng hơi chát mà dùng lâu dài thì….

    3. Tống Như Quỳnh says: Trả lời


      Thực ra cái này không phải là thuốc nên dùng hay nghỉ là do mình thôi, kiểu bồi bổ thôi mà, nhưng thường ít nhất họ dùng 2-3 tháng cho hấp thụ tới nơi rồi nếu ưng thì nghỉ. Còn mà nếu muốn dùng lâu dài thì cũng dùng 2-3 tháng nghỉ 2 tuần dùng tiếp là tốt nhất

  12. Huyền Trâm says: Trả lời


    Tôi muốn mua hàng đông trùng hạ thảo vietfarm thì làm thế nào? Tới trực tiếp cửa hàng hay là đặt ship thế nào?

    1. Tiêu Thị Hồng Ngọc says: Trả lời


      Tới cửa hàng cũng được, cửa hàng vietfarm thì có tới mấy chục cái toàn quốc đó, lên trang của họ mà xem chỗ bác có không. Không có thì đặt onl qua web này luôn hoặc là không rành công nghệ thì gọi số 096 171 6466 họ hỗ trợ cho

    2. Lê Liên says: Trả lời


      Đặt ship có uy tín ko các bác ơi? Em cũng bị lừa khi mua hàng onl chỗ khác vài lần rồi nên em cũng ngại ba cái vụ mua thế này, chỉ có tới trực tiếp, tiền trao cháo múc em mới tin

    3. Nguyễn Thị Hường says: Trả lời


      Ngại thì cứ tới mua trực tiếp thử 1 lần, thấy cửa hàng, thấy cách họ tư vấn là bác sẽ thấy uy tín thôi, rồi sau thì có thể mua onl đỡ tốn công, tốn xăng chạy. Em cũng thế, lần đầu thôi chứ giờ mua cả năm nay bên này thì toàn đặt hết, 3 hôm là tới, em còn chuyển khoản trước luôn

  13. Phước Hà says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo Vietfarm loại nào chất lượng tốt nhất? Em thấy bên này sản phẩm đa dạng quá nên chưa biết chọn lựa thế nào thôi

    1. Trịnh Duy Sơn says: Trả lời


      Cái nào cũng tốt hết á, chủ yếu nhu cầu rồi ngân sách thế nào thôi. Có thể mua loại tươi nhưng mà cái này thì hạn sử dụng ngắn nhé, bởi thế em thì mua loại khô thôi, dễ dùng, bảo quản lâu mà dưỡng chất cũng cao, họ sấy thăng hoa mà nên giữ được dưỡng chất

    2. Lê Thảo says: Trả lời


      Mình thì mua cái trà túi lọc này nè https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an, dùng tiện mà uống cũng ngon miệng lắm ấy, ngày xài 2 túi, đều đều vậy nha, mình mang lên công ty dùng ai cũng hỏi chỗ mua hết

  14. Chăm Chăm says: Trả lời


    Hàng nuôi cấy Việt Nam sợ không chuẩn như hàng Tây Tạng, tốt nhất là tìm hàng Tây Tạng mua, thấy cũng có vài chỗ rao bán trên fb á

    1. Phương Thảo says: Trả lời


      Trùng tây tạng tưởng dễ mua hả, tiền tỉ nhé mà hiếm lắm, cả năm mới có tầm mấy chục ký thôi, cẩn thận với mấy chỗ fb đấy, nó làm giả bán đầy ra, tiền mất tật mang đó

    2. Lê Tú Chi Na says: Trả lời


      Nuôi cấy dùng cũng được mà, chọn chỗ uy tín, nuôi cấy quy trình bài bản như bên Vietfarm là được chứ nuôi chả ra gì thì cũng mang xác về nhai cho vui miệng thôi chứ không bổ béo gì đâu. Dùng trùng nuôi cấy giá cũng dễ chịu hơn nhiều

    3. Khánh Hân says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo nuôi cấy dùng cũng tốt mà, đó là em nói trùng của bên Vietfarm em dùng đó giờ nhé còn chỗ khác thì em không biết, em lấy trùng vietfarm em ngâm trà uống đều đều hằng ngày, trộm vía hợp nên tầm 3 tuần em ăn uống ngon miệng, tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều

  15. Trí Lý says: Trả lời


    Tôi muốn mua đtht về ngâm rượu. Tư vấn giúp tôi chút về cách ngâm rồi ngày dùng liều lượng thế nào vậy và có thực nó sẽ giúp tăng cường sinh lý không.

    1. Hoài Huỳnh says: Trả lời


      Trong bài này có tới 7 cách ngâm cho bác quẹo lựa nhé https://dongtrungvietfarm.com/ruou-dong-trung-ha-thao-604.html, nhớ làm cho đúng công thức, mấy đồ ngâm rượu phải mua hàng chuẩn nhé, dùng ngày tầm 10ml thôi, cái ly nhỏ nhỏ thôi, kiên trì tầm đâu 1 tháng thấy thằng nhỏ nó khác ngay

    2. Lê Ngọc Linh says: Trả lời


      Em bị xuất tinh sớm mà còn bị suy giảm ham muốn nữa, em có dùng thuốc nhưng mà hiệu quả chậm lắm, nhờ mua đông trùng Vietfarm về ngâm rượu uống mà thấy tình hình bệnh cải thiện hẳn, em dùng 2 tháng là trận yêu nào cũng kéo dài cỡ 5-7 phút, ham muốn hừng hực trở lại

  16. Minh says: Trả lời


    Tôi bị mỡ trong máu, đã dùng rất nhiều loại thuốc mà không giảm được. Không biết đông trùng có dùng được không. Có ai bị tình trạng như tôi mà dùng thấy hiệu quả chưa?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn